Phần 3-hết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lotus, 5 bình; đức a đại vu ngẩng vương 3 bình; tâm du, EmilyFatEnough 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối của ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực !

————————(phía dưới là bình luận, tác giả có chuyện nói không cần tiền, không xem không cần phiên)——————

? Bạn trên mạng: ? Tử mạch tiểu nhất? Bình luận: Tát hoa

? Bạn trên mạng: ? Ánh nắng yên tĩnh? Bình luận: Truy bình , không nhìn, tâm tắc

? Bạn trên mạng: ? TYX phất nhanh nhớ? Bình luận: Ngồi xổm canh ba

? Bạn trên mạng: ? Ngẫu nhiên tạc mao con thỏ? Bình luận: Oa ~ còn có thể nhìn đến bình luận, thật sự tuyệt quá a ~ thật to vất vả chờ mong đến tiếp sau

? Bạn trên mạng: ? 9999999? Bình luận: Nói thật, cặn bã cha tẩy không trắng! Hắn hiện tại bày ra như vậy một bức quân pháp bất vị thân bộ dáng chẳng qua là cấp Nhiếp chính vương xem , ngại cho quyền thế không thể không cúi đầu. Nếu tiểu nữ nhi không có Nhiếp chính vương, hoặc là đêm nay Nhiếp chính vương chưa có tới, hắn tuyệt đối là muốn tức sự ninh nhân ! ! Nhưng đừng lại bãi giảng đạo lý từ phụ bộ dáng ! Không biết là bản thân dối trá ghê tởm sao? Còn có hiện tại trước hết hát suy Nhiếp chính vương các cô nương, các ngươi ngẫm lại phía sau màn làm âm mưu **oss Thái hậu loại địa vị này nhân vật, chỉ có Nhiếp chính vương khiến cho tử, quả hồng còn chưa đủ phân lượng. . Nhiếp chính vương cũng có điểm mù, đi qua đánh giá cao bản thân năng lực, cũng xem nhẹ nhân tâm chi ác. Kỳ thực lần này cũng coi như cấp Nhiếp chính vương một cái tỉnh ngủ đi, về sau hẳn là khả để bảo vệ tốt bản thân cùng Đình Vân. Nhân đều không phải vạn năng, có cái trưởng thành quá trình. Chúc bọn họ về sau cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn đi.

? Bạn trên mạng: ? 25853573? Bình luận: Chán ghét nhất một câu nói "Thiên hạ đều bị là chi cha mẹ" . Rõ ràng là người xấu hại nhân ngược lại tự làm tự chịu, thụ hại giả (chưa toại) ngược lại bị chung quanh chỉ trỏ, còn phải tha thứ đối phương mới đúng.

? Bạn trên mạng: ? Nho nhỏ nhân? Bình luận: Thế tử ai

? Bạn trên mạng: ? An an? Bình luận: Nhập kinh sau phát sinh ở Đình Vân trên người ác liệt sự kiện, phần lớn đều không phải Vương gia giải quyết , thật sự là tiểu thất vọng a!

? Bạn trên mạng: ? Thời Oanh? Bình luận: Đại gia bình luận tuyệt quá nha, ta cảm thấy Đình Vân vẫn là đi trường học đi, sau đó đại hôn, cách này đối cha mẹ xa một chút, tổ mẫu ngốc cũng không vui, liền cùng Đình Vân cùng nhau ngồi đi, cũng hi vọng đệ đệ không cần giống kia đối cha mẹ giống nhau là đến nơi, nhân sinh vốn có rất nhiều tiếc nuối, cho nên muốn tiền đi là được, cái kia Trịnh thái hậu nhanh chút logout đi, đứng ở lãnh cung kết cục này còn có điểm khinh

? Bạn trên mạng: ? Yên lam? Bình luận: Vương gia, ngươi phái này cái ám vệ thị nữ hoặc ma ma đi theo nàng chiếu cố bảo hộ, hội tương đối thỏa đáng.

? Bạn trên mạng: ? L840310? Bình luận: Đánh tạp

? Bạn trên mạng: ? Nhàm chán chờ? Bình luận: Tâm mệt

? Bạn trên mạng: ? Mạn mạn đào phẩn công? Bình luận: Xem xong sau, cảm thấy tâm hơi mệt

? Bạn trên mạng: ? Bản đại vương uy chấn tứ phương? Bình luận: Cứ như vậy còn sống đi. Mẹ con bình an chính là lớn nhất báo ứng! Đau lòng Đình Vân.

? Bạn trên mạng: ? Meinie? Bình luận: Thật to thật sự là rất chăm chỉ

? Bạn trên mạng: ? Emily? Bình luận: Phu nhân tuyệt quá! Chờ mong 3 càng 4 càng. . . Cố lên

? Bạn trên mạng: ? Đại ngọc? Bình luận: Đánh tạp ~ tốt nhất có thể thành thành thật thật trở về, bằng không phỏng chừng Thái hậu nói không chừng hội động thủ thu thập nàng

? Bạn trên mạng: ? Nếu như ngươi thành phong trào. ? Bình luận: Bút pháp thần kỳ sinh hoa, cấp một viên địa lôi làm thưởng cho đi!

? Bạn trên mạng: ? juny96324? Bình luận: Tát hoa

? Bạn trên mạng: ? Bảo ta từng vô địch? Bình luận: Ta còn tưởng rằng nàng sẽ nói ra bản thân đến phía trước mộng

? Bạn trên mạng: ? Tâm du? Bình luận: Ngay tại chỗ kết hôn a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

#160; bình luận: Nam chính đích xác làm được không tốt

? Bạn trên mạng: ? Bát bát? Bình luận: Trăm càng tát hoa ~

? Bạn trên mạng: ? Đức a đại vu ngẩng vương? Bình luận: Ác có ác báo đi

? Bạn trên mạng: ? Lư không biết? Bình luận: Khi nào thì cặn bã cha mẹ mới có thể biết đại nữ nhi là bị xuyên việt , không phải là thân sinh nữ nhi a

? Bạn trên mạng: ? IVY? Bình luận: Xem cặn bã cha cặn bã nương bọn họ như vậy trừ bỏ tổn thất một cái đích nữ cùng đối nữ chính có chút hứa áy náy, có chút khó chịu, có thể hay không làm cho bọn họ cũng trải qua một lần tiền lưỡng thế nữ chính trải qua

? Bạn trên mạng: ? Quân hỏi? Bình luận: Thật to bình luận khu khi nào thì mở ra nha

? Bạn trên mạng: ? Thích ăn ngư meo meo meo? Bình luận: Truy bình , lưu cái trảo

? Bạn trên mạng: ? Quả bưởi? Bình luận: Không quá hiểu được nữ chính cha mẹ kết quả là thế nào cái tâm tư, nếu nói là nuôi lớn nữ nhi, vì sao đời trước đối nữ chính sẽ không quản không hỏi, còn không cho tra, bất công đến tận đây, muốn bọn họ để làm gì? Giữ lại một cái cha mẹ danh vọng, cấp cũng đủ "Hiếu thuận "Là được rồi, còn không bằng không có!

? Bạn trên mạng: ? Bạch béo đại nắm? Bình luận: Tát hoa tát hoa

? Bạn trên mạng: ? Lí trạch ngôn lão bà? Bình luận: Đối! Không sai! Đều tại ngươi! Hừ!

? Bạn trên mạng: ? Chưa ương? Bình luận: Xuyên việt nữ rốt cục logout

? Bạn trên mạng: ? 666666? Bình luận: Nàng cha là lương tâm chưa mẫn còn là vì Nhiếp chính vương? Này gia nhân thật sự thật cực phẩm, ở thứ nhất thế thời điểm bởi vì trọng tâm ở Đình Vân trên người, giống như cũng không biểu hiện rất mức phân, ở không có xuyên việt nữ thứ nhất thế, Chân Ỷ Vân giống như cũng không có quá rất kém đi? Sau đó xuyên việt nữ đến đây, liền tâm cao ngất phải làm hoàng phi làm Hoàng hậu, toàn gia thói hư tật xấu liền triển lậu không thể nghi ngờ , một đời trước hẳn là bởi vì thế tử phi vị trí, sau đó... Ân, hiện tại hoàn toàn có lý do tin tưởng đời này là vì Nhiếp chính vương duyên cớ... ... Nhi nữ tình thân vĩnh viễn so bất quá quyền thế địa vị.

? Bạn trên mạng: ? 20543178? Bình luận: Cùng với có như vậy cha mẹ không bằng không có, đáng chết

? Bạn trên mạng: ? Thiên lỗ? Bình luận: Hi vọng cặn bã cha mẹ biết xuyên việt nữ là cái cô hồn dã quỷ ha ha ha ha ha ha ha

? Bạn trên mạng: ? xu? Bình luận: Rốt cục logout

? Bạn trên mạng: ? Tĩnh lam? Bình luận: Tỷ tỷ sẽ không cuối cùng trở ra làm yêu một lần đi

? Bạn trên mạng: ? Ngàn trần lá rụng? Bình luận: Tát hoa

? Bạn trên mạng: ? Phỉ nhi? Bình luận: Ô ô ô ô, rất đau lòng nữ chính a ~(╥﹏╥)

? Bạn trên mạng: ? Lotus, ? Bình luận: ? Thật to gần nhất hạp dinh dưỡng dịch sao? Thêm rất tốt nhiều ngày , ha ha ha ha ha

? Bạn trên mạng: ? Một ly rượu đục thiên hướng trễ? Bình luận: Tác giả ngươi sẽ không làm lộ số, tỷ tỷ hồi cái hương còn muốn làm một đem yêu đi? ! Mặt khác ta thật sự phi thường muốn nhìn đến kia đôi mẫu nữ hỗ tê bộ dáng a a a, thật sự không được cái kia cặn bã mẹ cũng có thể phế a a a... Nhưng là hi vọng tác giả thật to không cần lại tha , gần nhất mấy chương cảm giác có chút kỳ quái... Nói như thế nào đâu... Hành văn vẫn là ở tuyến , nhưng là nội dung có chút thiếu, nam nữ chính cảm tình phát triển chậm... Nhưng là! Nếu thật to có bản thân an bày liền xem nhẹ đã ngoài ... Ngồi chờ thật to đổi mới a a

? Bạn trên mạng: ? Xoa xoa _0o không ở? Bình luận: Thích tiên sinh

? Bạn trên mạng: ? Mộc mộc? Bình luận: Tuy rằng tử hình đáng sợ, nhưng lo lắng những người này mặt sau không cam lòng tiếp tục bật đát xuất ra gia hại nữ chính.

? Bạn trên mạng: ? Tôn gia miểu? Bình luận: Bạn trai lực cấp lực

? Bạn trên mạng: ? Cô lỗ cái chày gỗ? Bình luận: Thiên truy bình

☆, tay trong tay

Ngày thứ hai, Phó Trường Hi quả là theo lời đến Chân gia tiếp Chân Đình Vân đi nữ học.

Sáng sớm đã tới rồi.

Nhưng là, hắn tới so Chân Đình Vân trong tưởng tượng còn muốn sớm!

Hắn khi đến thiên đều còn chưa có lượng, còn đã kêu xe ngựa đứng ở cửa, cũng không xuống xe, cũng chỉ ngồi ở trong xe ngựa chờ Chân Đình Vân xuất ra.

Chân gia cao thấp tất nhiên là không dám gọi vị này Nhiếp chính vương ở cửa đợi lâu, chỉ phải chạy nhanh nhi đi vào thông bẩm.

Chân phụ cùng Bùi thị đêm qua lí để Chân Ỷ Vân sự tình cả đêm cũng chưa ngủ ngon, thế này mới đóng một lát ánh mắt đã bị gây gổ, chỉ phải phi quần áo xuất ra, phân phó nhân chạy nhanh đi Chân lão nương trong viện đem Chân Đình Vân kêu đứng lên, cũng không tốt thực kêu Vương gia liền như vậy chờ.

Cho nên, Chân Đình Vân là nhắm mắt lại bị lục thuận hoà bát trân này hai nha đầu theo trong ổ chăn kéo ra đến.

Cho đến khi bát trân đầu khối khăn lông ở trong nước ấm, ninh ẩm nóng khăn tử phúc ở trên mặt nàng, như tuyết giống như ngọc gương mặt giống như cũng dần dần nổi lên huyết sắc đỏ ửng, nàng mới vừa rồi mở mắt ra, miễn cưỡng nhìn nhìn lục thuận hoà bát trân, hàm hồ nói: "Thế nào sớm như vậy?"

Lục thuận lập tức nhân tiện nói; "Nhiếp chính vương đến đây, đang ở cạnh cửa chờ ngài đi qua đâu."

Chân lão nương hiện thời lớn tuổi, càng thấy đoản, tỉnh cũng sớm, lúc này còn có thể nằm ở sạp thượng, nheo lại mắt, cười nhìn tiểu cháu gái bị lục thuận hoà bát trân theo trong ổ chăn bắt được đi ép buộc.

Nàng lão nhân gia tự nhiên mừng rỡ gặp Chân Đình Vân cùng Nhiếp chính vương này một đôi nhi cảm tình hảo, chỉ là lúc này thấy cháu gái này mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng, khó tránh khỏi muốn ở miệng trêu ghẹo một câu: "Ai u, xem ngươi như vậy , về sau thành hôn, sợ là đều ngủ không thành lười thấy !"

Kỳ thực, Chân Đình Vân cũng không phải thật ngủ lười thấy nhân, chỉ là nàng hôm qua ở Từ Tể Tự giằng co một hồi, về nhà lại giằng co một hồi, thân mệt kiêm tâm mệt, cố tình tối hôm qua lại bị Chân lão nương lôi kéo ở trong ổ chăn nói một hồi lâu lời nói, lúc này thật đúng là hiếm thấy mệt rã rời, chỉ phải từ từ nhắm hai mắt đứng nơi đó, tùy theo tả hữu cấp bản thân thay đổi một thân quần áo.

Chân Đình Vân có chút rời giường khí, nghe vậy liền hừ hừ nói: "Sẽ không có thể gọi hắn chờ sao? ! Hôm qua mới ra nhiều chuyện như vậy, nào có như vậy sáng sớm liền lên?"

Nhưng mà, Chân Đình Vân thế này mới vừa trương miệng, bát trân lập tức liền cầm da lông cao cấp bàn chải cho nàng đánh răng.

Chân Đình Vân: "... Ngô ngô!" Thật là tức giận a!

Lục thuận hoà bát trân cũng đều là được phân phó , động tác nhanh chóng, rất nhanh liền đem Chân Đình Vân thu thập xong .

Cho đến khi bị kéo lên Vương phủ xe ngựa, Chân Đình Vân đều có chút không tỉnh quá thần đến: "! ! ! ! !"

Phó Trường Hi thấy nàng này tỉnh tỉnh bộ dáng, liền cảm thấy thập phần thích, không khỏi đưa tay ở trên gương mặt nàng nhẹ nhàng nhu nhu: "Tỉnh tỉnh!"

Chân Đình Vân cố nén không đi đẩy ra bản thân trên mặt cái tay kia, rốt cục chậm nửa nhịp phản ứng đi lại, tức giận tỏ vẻ: "... Ta điểm tâm còn chưa có sử dụng đây!"

Phó Trường Hi: "Ta đây không phải là mang ngươi đi ra ngoài dùng điểm tâm?"

Chân Đình Vân tròng mắt vừa chuyển, lại nói: "Ta muốn mang đi nữ học gì đó còn không thu thập đâu!"

Phó Trường Hi: "Ân, ta đã cùng ngươi gia nha đầu nói, làm cho nàng nhóm gia tăng thu thập, chờ chúng ta ăn xong điểm tâm trở về, vừa vặn linh thượng này nọ, đưa ngươi đi nữ học."

Chân Đình Vân trầm mặc một lát, lặng lẽ đánh giá Phó Trường Hi sắc mặt, cảm thấy hoài nghi: "Ngươi nên sẽ không là ghi hận ta ngày hôm qua đuổi ngươi đi, cố ý sớm như vậy đi lại ầm ĩ của ta đi? !"

Phó Trường Hi quả thực cũng bị nàng này phản ứng khí nở nụ cười: "Thật sự là không biết người tốt tâm!"

Hôm qua, Phó Trường Hi trở về Vương phủ, như trước cảm thấy có chút đối Chân Đình Vân không được, rất muốn bồi thường một hai, dỗ nhân cao hứng. Khả hắn nghĩ tới nghĩ lui lại nghĩ không ra cái gì hảo biện pháp —— châu báu ngọc thạch cái gì, trước kia nàng sinh nhật khi cũng đưa quá, cũng không gặp Chân Đình Vân đặc biệt thích; đồ cổ danh họa cái gì, Chân Đình Vân nhìn cũng không phải đặc biệt hiếm lạ; miêu cẩu như vậy lông xù, Chân Đình Vân tựa hồ cũng không thích... . . . .

Phó Trường Hi suy nghĩ bán túc, nhưng là vừa vặn chạm vào Đường Hạ tiến vào cùng hắn bẩm báo Trịnh thái hậu cập trịnh gia sự tình.

Lược nói một lát chính sự, Phó Trường Hi đổ là nghĩ tới: A, lúc trước đêm Thất Tịch về điểm này yên hỏa cái gì chính là Đường Hạ cấp an bày , xem hắn một phòng thê thiếp, nói không chừng thật là có tốt hơn ý tưởng...

Vì thế, Phó Trường Hi liền quải loan, uyển chuyển hỏi Đường Hạ vài câu.

Đường Hạ đối với nhà hắn điện hạ tất nhiên là sẽ không tàng tư, nghĩ Chân Đình Vân lập tức liền phải về nữ học, nhân tiện nói: "Này dỗ tiểu cô nương muốn nắm chắc hảo đúng mực —— này đúng mực là tốt rồi so là: 'Ta hi vọng sáng mai tỉnh lại đầu tiên mắt có thể thấy ngươi' cùng 'Ta nghĩ cùng ngươi ngủ' khác nhau... ."

Phó Trường Hi ho khan một tiếng.

Đường Hạ chỉ phải im miệng, ám đạo: Liền ngài như vậy , ngay cả câu "Ta nghĩ cùng ngươi ngủ" đều nghe không được, khó trách muốn đánh nhiều năm như vậy quang côn đâu!

Đương nhiên, Đường Hạ cũng liền trong lòng oán thầm vài câu, trên mặt vẫn là thay Phó Trường Hi tưởng cái càng thuần khiết càng tự nhiên biện pháp, lược làm trầm ngâm mới vừa rồi nói: "Kế hoạch một ngày là tại sáng sớm, nếu không, ngài liền sớm một chút đi qua, mang nàng đi kinh thành quầy điểm tâm sáng ăn đốn điểm tâm? Ăn ngon , một ngày tâm tình đều là tốt."

Vì thế, Đường Hạ trả lại cho Phó Trường Hi cống hiến hắn dẫn hắn gia lớn nhỏ phu nhân ăn qua mười tám cái quầy điểm tâm sáng, tỏ vẻ: "Đều là hương vị không sai , lão bản nương cũng nói ngọt có thể nói, thật hội dỗ nhân cao hứng."

Phó Trường Hi bán tín bán nghi nhớ kỹ, lo lắng Chân Đình Vân thức dậy sớm ăn sớm, dứt khoát trời chưa sáng đã tới rồi. Kết quả, hắn nơi này đầy ngập thật tình cùng rối rắm, Chân Đình Vân phản đến là hoài nghi hắn trả đũa!

Thật sự là lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử!

Nghĩ như thế, Phó Trường Hi liền lại nhịn không được sở trường chỉ nhéo nhéo Chân Đình Vân mềm nhũn khuôn mặt, cảm thấy xúc cảm không tồi, coi như diện đoàn nhi thông thường lại nhuyễn lại đạn, thế này mới cảm thấy tâm tình tốt hơn .

Vì thế, hắn liền cũng đem nói cùng Chân Đình Vân nói thật : "Nghe người ta nói, trong kinh có chút sớm một chút cửa hàng khá là không sai, ta liền nghĩ mang ngươi cũng đi nếm thử hương vị."

Chân Đình Vân nghe vậy hơi giật mình.

Phó Trường Hi thở dài, thuận thế khiên trụ tay nàng, lòng bàn tay tướng để, mười ngón tướng chụp. Hắn nhẹ giọng nói: "Ngươi lập tức vừa muốn đi nữ học, còn không biết chúng ta lần tới cùng nhau dùng điểm tâm là khi nào thì đâu?"

Phó Trường Hi nhất quán đều là khuôn mặt lạnh lùng, hình dung đoan túc, khó được nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, chẳng sợ Chân Đình Vân đều thấy cảm thấy mềm nhũn, về điểm này nhi rời giường khí cũng đều không có, đành phải trên mặt nóng lên quay đầu, dời đi chỗ khác đề tài hỏi: "Kia, đi đâu ăn điểm tâm?"

Phó Trường Hi nắm tay nàng, cảm giác được tiểu cô nương mềm mại nóng bỏng lòng bàn tay, cảm thấy khẽ nhúc nhích, trên mặt như cũ bất động thanh sắc, chỉ là cười lên tiếng: "Ta hỏi thăm qua, nhà ngươi cách đó không xa đồng hoa phố nhỏ bên cạnh còn có một nhà sớm một chút cửa hàng, buổi sáng còn có tiểu vằn thắn, nghe nói nhà bọn họ dùng để bao vằn thắn đều là thịt tươi, cho tới bây giờ đều không cần qua đêm thịt đông."

Chân Đình Vân ánh mắt đều sáng.

Tiểu vằn thắn!

Dùng thịt tươi bao tiểu vằn thắn!

A a a a a!

Chạy nhanh đi a, còn ngủ cái gì đại đầu thấy! Chạy nhanh ăn vằn thắn a!

Chân Đình Vân lập tức liền không oán giận Phó Trường Hi ầm ĩ nàng ngủ, thậm chí, nàng còn lôi kéo nhân gia tay áo, lúm đồng tiền ngọt ngào , thanh âm ngọt ngào , cứ như vậy ngọt tư tư khen ngợi đối phương: "Ta chỉ biết tiên sinh đau yêu nhất ta !"

Đáng tiếc, cũng liền ngọt như vậy một câu, ngay sau đó, Chân Đình Vân liền lại thúc giục nói: "Có phải không phải hiện tại đi qua?"

Phó Trường Hi miễn cưỡng lên tiếng: "Ân."

Thấy thế, Chân Đình Vân còn đặc biệt săn sóc nói: "Nếu kia phố nhỏ rất hẹp, xe ngựa vào không được, chúng ta cũng có thể đi đi qua , nếu không nhiễu lai nhiễu khứ cũng quá chậm trễ thời gian ."

Phó Trường Hi: "... Yên tâm."

Chân Đình Vân rốt cục ngoan ngoãn ngồi ổn , cũng không thúc giục nhân, chỉ ngọt tư tư cùng Phó Trường Hi vuốt mông ngựa: "Tiên sinh ngài thật lợi hại, ta liền trụ nơi này đều không biết bên cạnh đồng hoa phố nhỏ có như vậy cái sớm một chút cửa hàng đâu!"

Phó Trường Hi nghe vậy, mới vừa rồi thần sắc hơi tế, thản nhiên nói: "Liền ngươi như vậy yêu nhàn hạ , chỉ sợ khai ở các ngươi tiền, ngươi đều không biết!"

Chân Đình Vân hào không đỏ mặt nói: "Không biết cũng không biết , dù sao ta có tiên sinh. Tiên sinh ngươi về sau khẳng định còn có thể mang ta đi kinh thành khác sớm một chút cửa hàng ăn điểm tâm đi?"

Phó Trường Hi: "..."

Tuy rằng thật là bản thân nảy ra ý muốn dẫn nàng đi sớm một chút cửa hàng, cùng nhau ăn đốn điểm tâm... . . .

Cũng không biết vì sao, luôn có loại vào bộ cảm giác? !

******

Nhân nếu cố ý nhặt một nhà cách Chân gia gần quầy điểm tâm sáng, hai người lúc này ngồi xe đi qua, cũng liền mất một khắc chung nhiều một ít.

Lúc này, thiên như cũ là hôn trầm , chỉ chân trời phiếm một chút mặt trời, quán người trên cũng không nhiều. Lão bản đang ở nồi hơi tiền bận việc, có khác lão bản nương cùng hai cái tiểu nhị ở quán thượng mang còn sống.

Mắt thấy xe ngựa khí phái, bên cạnh còn có thị vệ đi theo, bạn già nương coi như là có chút nhãn lực, vừa thấy chỉ biết là cái đi lại nếm thức ăn tươi nhi quý nhân, trên mặt tất nhiên là tăng thêm vài phần tha thiết, tự mình xuất ra đón khách.

Sau đó, nàng liền thấy một cái khuôn mặt lạnh lùng, khí độ bất phàm nam nhân trước xuống xe, tiếp theo, nam nhân lại quay đầu lại, đưa tay theo trong xe phù hạ đến một cái tiểu cô nương.

Lão bản nương lập tức cả cười: "Vị này gia là mang trong nhà tiểu chất nữ đi ra ăn cơm đâu?"

Nàng tự nghĩ là có chút nhãn lực : Này tiểu cô nương rõ ràng là còn chưa biết nhân sự, vậy không phải là tiểu phu nhân; như nói là nữ nhi, này cô nương niên kỷ lại có vẻ lớn... . . Trong lòng nàng đánh giá đại khái chính là muội muội hoặc là chất nữ nhi, mắt thấy hai người này bộ dáng không phải là rất giống, liền đoán là chất nữ nhi, thả là cái ngày thường giống nương chất nữ nhi.

Kết quả, lão bản nương lời này nhất mở miệng, Phó Trường Hi mặt cũng có chút đen.

Phản đến là Chân Đình Vân, nàng xì một tiếng liền nở nụ cười, chớp hạ ánh mắt, bỗng nhiên hướng tới Phó Trường Hi ngọt như mật kêu một tiếng; "Thúc thúc?"

Phó Trường Hi: "... . Đừng bướng bỉnh!"

Nói mới xuất khẩu, Phó Trường Hi càng cảm thấy bản thân đúng là càng giống trưởng bối , sắc mặt cũng càng đen.

Nhưng là lão bản nương hội xem sắc mặt, vừa thấy bộ dáng liền đoán được bản thân là ước chừng là gọi sai , trong lòng khá thấy tính sai, trên mặt cũng vẫn là mang theo cười, ân cần đầy đủ dẫn nhân vào quầy điểm tâm sáng ngồi xuống, tự mình cầm khăn tử, tỉ mỉ đem cái bàn đều lau một hồi, thế này mới cười hỏi: "Hai vị muốn ăn cái gì?"

Chân Đình Vân tuy rằng trong lòng muốn ăn vằn thắn nhi, lúc này hay là muốn đoan nhất làm dáng, liền hỏi: "Các ngươi nơi này có cái gì?"

Lão bản nương cười nói: "Bánh bao bánh nướng, bánh quẩy nhi tạc trái cây, nước đậu xanh nhi tào phớ, vằn thắn tế nóng mặt cháo, chúng ta nơi này đều là đầy đủ hết ."

Chân Đình Vân nhân tiện nói: "Đến hai chén vằn thắn, lại đến hai căn bánh quẩy... ."

Dừng một chút, Chân Đình Vân lại nghiêng đầu nhìn nhìn Phó Trường Hi.

Phó Trường Hi vẫn lạnh mặt, hiển nhiên còn đang tức giận.

Chân Đình Vân đành phải lại hỏi lão bản nương: "Các ngươi nơi này bánh bao bánh nướng đều là cái gì nhân bánh ?"

Lão bản nương nhân tiện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net