1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em là Kim Ami , chỉ là một cô gái với dung nhan rất đỗi xinh đẹp . Là một cô gái mà biết bao chàng trai ham muốn nhưng mà xui xẻo nhất đời em chính là vướng phải gã hàng xóm tuy điển trai nhưng biến thái và điên khùng .


" Ông chú , đã 12 giờ đêm rồi đấy ! Ngưng mấy cái tiếng rên rỉ trong phòng chú lại đi . "Em phàn nàn chạy sang đập cửa gã , hôm nào cũng là những cái tiếng rên rỉ đáng chết tiệt này . Gã có để cho ai ngủ không ?


" Xin lỗi bé , anh bí quá ! Bé chịu khó nha "


" Khó cái **t , mở cửa và dừng ngay cái tiếng đấy lại "Em đạp cửa nhà gã , không chần chừ mà phóng thẳng vào . Đập vào mắt em là hai con người đang quấn lấy nhau không rời , mắt em muốn nổ tung với cảnh trước mặt .


" Ông chú biến thái , hãy làm nó trong im lặng . Phòng không có cách âm đâu đấy ! Mai tôi còn đi học nữa , nếu không ngậm cái miệng lại , tôi sẽ vác dao sang xẻo *u chú "


Nghe em nói thế , cô gái phía dưới liền im bặt ... không dám mở miệng rên rỉ nữa . Điều đó khiến gã mất hứng đẩy ả ra , ném cho ả ít tiền rồi bắt ả ta đi khỏi . Lúc ả rời đi cũng là lúc em rời đi . Em cố tình đóng thật mạnh cửa phòng để hù gã một phen . Gã không sợ mà còn cười nắc nẻ , cô bé này quá đáng yêu đi .


[ ... ]


Thật thoải mái , đã lâu lắm rồi em mới tận hưởng được cảm giác này . Cảm giác thật yên bình , không có những âm thanh biến thái của gã hàng xóm .


' King kong ' Thoải mái được không lâu thì em bỗng nghe tiếng chuông cửa , đành mang sự bực dọc ra mở cửa . Là gã ... Ôi cuộc đời em .


" Xin lỗi , nhà anh tắc đường ống nước . Có thể tắm nhờ nhà em không ? "Gã ôm quần áo của mình , gãi đầu cười xuề xòa


" Aiz , được . Mời chú vào "Dù không ưa gã cho lắm nhưng vì là hàng xóm với nhau nên em đành giúp vậy .


" À , gọi là anh đi . Gọi là chú nghe già quá "


" Chú , chú đã 27 rồi ! Còn tôi mới 18 thôi . Gọi chú là đúng quá còn gì ? "


" Được , không chấp em "Gã bước vào phòng tắm trong có vẻ bực lắm đây !


[ ... ]


" Có phải chú ngủ trong đó không ? "Gã đã tắm hơn 30 phút rồi , người gì mà ưa sạch sẽ quá mức như vậy ?


" Tôi ra đây "Rõ ràng là ôm quần áo đến mà khi ra ngoài gã lại chỉ quấn một chiếc khăn ngang hông . Nhìn cơ bụng của gã kìa , thật đẹp .


"..."


" Thế nào ? "Gã bước lại em vô tình trượt chân mà ngã đè lên em . Cả người to lớn đè lên thân ảnh bé nhỏ của em . Tay gã vô tình chạm lên ngực em , gã cố tình bóp một cái .


" Aaaaaaaaaaa , đồ vô sỉ . Kim Namjoon , chú là đồ vô sỉ "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net