WANNA ONE - Best Male Group <3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Best Male Group.


Khi cái tên "Wanna One" được MC xướng lên, 11 con người cười nói huyên thuyên phía dưới, đều vô cùng ngỡ ngàng. Giống như một đám bạn nô đùa ở sân trường, chợt nghe thấy tiếng loa phát thanh tuyên dương cả hội về tấm gương "người tốt việc tốt".


Rõ ràng là tên mình, lại chẳng biết có phải họ đọc nhầm hay không.


Cảm xúc lúc ấy, rối rắm lắm. Có lẽ chỉ có thể dùng từ "vỡ òa" mới có thể khắc họa chân thực được tâm tình này.


Bae JinYoung đưa mắt qua nhìn em, trong lòng tràn ngập sự kích động. Vừa hay em cũng đang hướng về phía mình. Dù không nói gì nhưng cả hai đều hiểu, từ trong mắt của đối phương đều thấy được, sự hạnh phúc.


Một dàn đông đúc nối đuôi nhau lên nhận giải. Xung quanh các tiền bối đều vỗ tay chúc mừng.


Nhiều người quá, thật hỗn loạn, thật rầm rộ, cả quang cảnh và tâm tình. Nếu lúc này không được phủ một lớp make up, thì đoán chừng người ta sẽ cười vì đứa nào đứa nấy cũng mặt mũi tái mét hoặc trắng bệch cho xem.


Anh JiSung sớm đã "mít ướt" rồi, từ lúc bắt đầu di chuyển lên phía trên. Thậm chí ảnh chỉ hô cho cả đám làm khẩu hiệu rồi lập tức "dạt" qua một bên thút thít.


Bae JinYoung muốn quay qua an ủi anh, lại sợ bản thân kiềm lòng không được mà ôm anh cùng khóc, thế là chuyên tâm dỗ dành Ha SungWoon. Vừa vỗ vai anh, vừa thầm nhủ "mình mạnh mẽ, rất mạnh mẽ"; thế mà không biết nơi đáy mắt của bản thân cũng bắt đầu lấp lánh hạt nước từ bao giờ.


Nhìn qua Lee DaeHwi. Em đứng hơi lùi về sau một tẹo, tay phải đưa lên xoa xoa cần cổ mình. Bae JinYoung biết, hành động như thế này, là khi em đang "gồng" người kiềm chế để không rơi lệ.


Cái đứa trẻ ấy...


Lại cứ đưa mắt nhìn về phía này. Em đang trông anh sao? Anh không có khóc. Ngược lại là em ấy, nhìn mặt em thật "đần" lắm khi mà cứ kìm nén như vậy.


Sau khi anh Daniel và GuanLin phát biểu, gửi lời cảm ơn tới mọi người, anh JiSung từ bên cạnh bước tới giữa để cả nhóm thực hiện lời kết bằng khẩu hiệu.


Cúi người thật sâu, mang theo thật nhiều sự biết ơn cùng trân trọng, Wanna One đi được đến ngày hôm nay, đều là nhờ sự ủng hộ của các bạn.


Ngẩng đầu lên, cảm thấy có ánh mắt đang hướng về mình. Bae JinYoung quay đầu. Qủa nhiên là em.


Em nhìn anh, cười rạng rỡ.


Anh cũng đáp lại bằng một nụ cười. Chỉ là không biết nó có nhăn nhở hay nhìn có "ngốc ngốc" không.


Trước đây đã từng nghe anh WooJin nói bâng quơ (Hạ Chin lên sàn), rằng vào khoảnh khắc hạnh phúc nhất, người mà bạn hướng về đầu tiên, mang theo tâm trạng muốn chia sẻ nỗi niềm, là người rất quan trọng và thật đặc biệt với bạn.


Bước gần về phía em...


Anh không muốn nói gì cả, lúc này bản thân cũng không biết cần phải cất lời gì.


Vì thế anh sẽ im lặng đến bên cạnh em. Niềm hạnh phúc này, anh muốn cùng em đón nhận. Sau đó, cả hai chúng ta sẽ cùng các anh em sẻ chia, sẽ cùng các anh em tận hưởng mọi điều tốt đẹp sắp tới, em nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net