Chương 247 + 248

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 247. Phải thỏa hiệp

Phong Gia Vinh nhìn cảnh ấm áp trước mắt, trong lòng xuất hiện một cảm giác hâm mộ chưa từng có, có chút kích động nghĩ muốn hoà nhập vào bọn họ, nhưng lại không muốn thoả hiệp, vì vậy điều chỉnh tâm tình, không để mình lại nghĩ lung tung. Trở về vấn đề chính, nghiêm túc nói: "Được rồi, chúng ta nên nói về vấn đề chính thôi."

Phong Khải Trạch không lập tức đáp lại, mà dịu dàng giúp Tạ Thiên Ngưng sửa sang lại tóc tai. Cảm thấy hài lòng mới rút tay lại, khinh thường cười lạnh."Những chuyện nên nói chúng ta cũng đã nói xong, đã không còn gì nữa rồi. Nếu như ông không đồng ý điều kiện của tôi, vậy thì mời đi. Phong Gia Vinh, ông phải biết rõ tình trạng bây giờ, lợi thế thuộc về tôi, quyền khống chế nằm trong tay tôi, ông không có quyền nói điều kiện với tôi."

"Mày ——"

"Nếu như ông còn sức mắng chửi người khác, vậy thì về nhà ông mà phát tiết, đừng ở chỗ này mà giương oai, tránh làm cho vợ con tôi sợ hãi."

"Phong, Khải, Trạch."

"Ông muốn giận thì giận tôi không quan tâm. Nếu ông muốn chặn đường sống của tôi, vậy tôi cũng sẽ trói chặt ông lại, để xem ai là kẻ mạnh nhất."

"Mày ——" Phong Gia Vinh tức đến điên người nhưng vẫn phải kiềm chế. Biết rõ nơi này không phải là nhà mình, không thể tùy tiện đập phá. Cố gắng hít thở thật sâu, suy nghĩ một chút, tiếp tục tỏ ra nhượng bộ: "Hay là như thế này, chúng ta cùng nhau thương lượng, tao sẽ không hạn chế cuộc sống của mày, không can thiệp vào cuộc sống của chúng mày, cũng không tranh giành con của tụi bây. Nhưng chúng mày phải nhượng lại một nửa cổ phần Phong thị cho tao."

Phong Khải Trạch sau khi nghe điều kiện này. Cười nhạo ông ta."Ha ha. . . . . . Phong Gia Vinh, ông nghĩ tôi ngu sao? Đưa cho ông một nửa cổ phần, vậy thì lập tức ông sẽ trở thành cổ đông lớn nhất Phong thị à? Nếu ông trở mặt, tiếp tục chống đối chúng tôi, thì tôi lấy gì để đối phó với ông?"

"Tao nói là sẽ làm."

"Tôi thấy ông giống một con hồ ly hơn quân tử, nửa câu cam kết đều không tin được. Bây giờ ông chỉ có hai con đường, một là không đựơc can dự vào cuộc sống của tôi, an phận mà giữ chức Chủ tịch, hai là ngay lập tức cút ra khỏi đây, chờ cuộc họp Hội Đồng Quản Trị ngày mai, sau đó về nhà mà dưỡng lão. Nếu như tôi mà là ông, thì nhất định sẽ lựa chọn cách thứ nhất bởi vì nó sẽ không gây tổn thất gì cho ông. Không phải sao?"

"Ý mày là muốn tao tự nguyện thoả hiệp. Thật sao?"

"Không phải tự nguyện thỏa hiệp mà là bắt buộc phải thỏa hiệp. Mặc kệ ông chọn cách nào, tôi cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Kết quả ra sao thì tuỳ thuộc vào ông thôi."

"Phong Khải Trạch, mày làm vậy không thấy quá đáng à?" Phong Gia Vinh vẫn không thể chịu nổi ấm ức, đứng lên, tức giận rống to.

Phong Khải Trạch vẫn ngồi bất động. Ôm người đẹp trong lòng. Thản nhiên trả lời ông ta."Quá đáng? Ông nói tôi quá đáng? Chẳng lẽ ông không thấy mình cũng quá đáng hay sao? Bây giờ không phải là xã hội phong kiến. Ông chẳng qua là một mặt nhỏ bé của thế giới này mà thôi. Đừng mơ tưởng rằng ông có thể nắm tất cả trong tay."

"Tùy mày nói thế nào. Mày phải nhượng cổ phần cho tao. Không thì đừng mong tao rút lui."

"Rất xin lỗi, tôi đành “lực bất tòng tâm”. Xem ra chúng ta thật không có duyên, vậy mai gặp lại ông tại cuộc họp. Thím Chu, tiễn khách!"

"Mày ——" nghe hai chữ ‘tiễn khách’, Phong Gia Vinh vừa tức vừa bất đắc dĩ. Phiền não ngồi xuống, muốn uống một ngụm trà, nhưng nghĩ trà này là do Tạ Thiên Ngưng pha, lập tức không đụng vào.

Đường Phi âm thầm giễu cợt Phong Gia Vinh ngu ngốc. Hôm nay tất cả lợi thế đều nằm trong tay Phong Khải Trạch. Ông ta căn bản không có tư cách để mà nói điều kiện. Lại mơ tưởng rằng đối phương sẽ nhượng bộ mình. Quả thực rất buồn cười.

Nhưng những chuyện này không liên quan gì đến hắn. Sau này chuyện của Phong Gia Vinh hắn cũng không cần để tâm nhiều. Bởi vì hắn có chuyện quan trọng hơn.

Phong Khải Trạch tinh mắt nhìn thấy ánh mắt gian tà của Đường Phi. Cho dù không nói cũng biết hắn đang nghĩ gì trong lòng. Đường Phi chỉ là con chó của Phong Gia Vinh. Hơn nữa còn là một con chó biết nghe lời. Chắc hiện tại đang nghĩ cách giúp Phong Gia Vinh. Không sao. Mặc kệ bọn họ dùng biện pháp gì. Cũng không thể thay đổi kết quả.

Phong Gia Vinh suy nghĩ nửa ngày, trong lòng đang đấu tranh dữ dội. Do dự thật lâu, cuối cùng hết cách, đành tiếp tục nhượng bộ."Chúng ta thượng lượng lại lần nữa. chỉ cần mày nói người đằng sao liên minh Hắc Phong là ai, tao sẽ không can thiệp vào cuộc sống của các người."

Ông ta chỉ cần biết người đứng sau liên minh Hắc Phong là ai, thì sẽ có cách khống chế một số cổ phần.

"Thật xin lỗi, chuyện này tôi không thể nói cho ông biết, cũng sẽ không nói cho ông biết. Cái này gọi là đàm phán sao? Chủ tịch Phong, mời đi. Ngày mai chúng ta gặp lại." .

"Tao đã nhượng bộ như thế này rồi. Mày còn muốn như thế nào nữa?" Ông ta đã nhịn lắm rồi, cũng cảm thấy nhục nhã lắm rồi, giống như người ta đang dắt mũi mình vậy. Thật sự rất khó chịu.

"Yêu cầu của ông không có hiệu lực. Ông không thể ra điều kiện. Chỉ có tuyệt đối thỏa hiệp."

"Mày đừng mơ tao sẽ thỏa hiệp. Con giun xéo mãi cũng oằn. Nếu tục uy hiếp ta thì chuyện gì tao cũng sẽ làm, kể cả giết người phóng hỏa." Mặt Phong Gia Vinh đột nhiên tràn đầy sự ác độc dữ tợn, giống như đang bị ép vào đường cùng, chuẩn bị muốn phản kháng.

Phong Khải Trạch cũng trở nên rất nghiêm túc. Nhẹ nhàng buông cô ra, Đứng lên, uy nghiêm nói: "Ông muốn giết người phóng hỏa. Vậy thì xem ông có khả năng giết người không đã. Có dám phóng hỏa không? Dám đi tới đây. Chắc ông cũng biết rất rõ rằng tôi không phải là người dễ chọc. Nếu như thật sự ông muốn ăn cơm tù, tôi không ngại đưa vào đó vào đâu."

"Tao là ba mày, mày dám đối xử với tao như vậy?"

"Tôi là con trai của ông, vậy ông đối xử với tôi ra sao? Không ngừng nghĩ cách khống chế tôi, muốn tôi làm con rối của ông. Phong Gia Vinh, tôi cho ông biết, ông không thể khống chế được tôi. Nếu ông muốn tình trạng mình thảm hại hơng bây giờ, tôi có thể giúp ông."

"Được, chờ xem." Phong Gia Vinh giận đến điên loạn. Bây giờ chỉ muốn nắm giữ quyền khống chế trong tay. Hoàn toàn quên mất mình đang tình cảnh nào. Tức giận đi tới cửa.

Đường Phi lập tức đuổi theo, không do dự.

Phong Khải Trạch khinh thường cười một tiếng. Lớn tiếng nhắc nhở: "Đi qua cánh cửa này. Thì lập tức ngày mai ông sẽ không còn là Chủ tịch tập đoàn Phong thị nữa. Ông muốn làm sao thì làm."

Chỉ một câu nói khiến cho Phong Gia Vinh lập tức dừng bước đứng bất động đưa lưng về phía anh, trong lòng tiếp tục đấu tranh.

Nếu như bị mất chức, chẳng phải Phong thị sẽ rơi vào tay nó sao? Vậy tâm huyết cả đời ông chẳng phải là uổng phí sao?

Nhưng nếu như thỏa hiệp, từ nay về sau ông ta sẽ bị chúng uy hiếp, không thể nắm trong tay tuyệt đối mọi quyền lực, sẽ có người dè ép ông ta.

Ông nên làm cái gì?

Phong Khải Trạch biết ông ta đang do dự, không vội hối thúc ông ta trả lời. Lại ngồi xuống ghế sofa ôm vợ, dịu dàng hỏi: "Mệt mỏi à?"

Tạ Thiên Ngưng hơi lắc đầu, lạnh nhạt trả lời."Không mệt."

"Nếu như mệt thì cứ nói, đừng cố gắng, không tốt cho thân thể đâu."

"Em biết." Cô vẫn mỉm cười. Đem tầm mắt nhìn Phong Gia Vinh. tiếp tục khuyên nhủ."Cha, tụi con chỉ muốn có một cuộc sống yên bình. Sẽ không can thiệp bất cứ chuyện gì của cha. Tụi con chỉ có một yêu cầu nho nhỏ. Chẳng lẽ cha không thể đáp ứng sao?"

Phong Gia Vinh không chịu nổi những lời này. Xoay người lại. Tức giận phản bác."Yêu cầu như thế này mà bảo là nhỏ ư. Giống như leo lên đầu ta ngồi rồi, còn nói nhỏ?"

"Không cần nói chuyên với ông ta. Trực tiếp tập họp Hội Đồng Quản Trị là được rồi." Phong Khải Trạch gián tiếp trả lời Phong Gia Vinh. Đối với sự ngoan cố của ông ta không thể ngồi im nổi.

Đã lâm vào tình trạng này rồi mà còn nghĩ muốn nhảy lên đầu người khác. Quả thực là buồn cười.

"Con khỉ nhỏ ——" Tạ Thiên Ngưng biết cha con bọn họ sẽ tiếp tục cãi nhau, hơn nữa càng cãi càng to chuyện. Nếu tiếp tục như vậy sợ rằng cha con sẽ biến thành kẻ thù.

"Chuyện này em đừng can dự vào, an tâm chăm sóc đứa nhỏ trong bụng, để anh giải quyết là được rồi."

"Được." Cô biết mình sai khi đứng về phía Phong Gia Vinh. Nhưng ông ta quá cố chấp, dù nói gì cũng không thông, hết cách đành im lặng.

Phong Gia Vinh thấy Phong Khải Trạch liền cảm thấy khó thở. Hình như đã hiểu tình trạng bây giờ. Mới vừa rồi còn không để ý, nhưng bây giờ bắt đầu hơi luống cuống. Bây giờ không phải là ông ta đang cùng con trai của mình nói chuyện mà là đang nói chuyện với cổ đông lớn nhất Phong thị, là người đứng trên đầu ông ta. Nói cách khác ông không thể ra điều kiện gì với đối phương.

Loại cảm giác này, thật là chân thực. Ông có thể chối lại thực tế không?

"Chủ tịch Phong, nghĩ kĩ chưa? Chọn một con đường đi." Phong Khải Trạch cho Phong Gia Vinh mấy phút suy nghĩ, sau đó cười tà nói.

Phong Gia Vinh xoay người trở lại, mắt lạnh nhìn anh chằm chằm, không biết nói thế nào cuối cùng cũng trả lời."Được, tao đồng ý với mày, từ bây giờ sẽ không can thệp vào cuộc sống của các người. Mày có thể huỷ bỏ cuộc họp Hội Đồng Quản Trị ngày mai không?"

"Hủy bỏ cuộc họp không khó. Dù sao hiện tại cổ đông của Phong thị chỉ có ông và Thiên Ngưng. Cổ phần của ai nhiều thì tiếng nói của người đó có trọng lực. Bây giờ ông lập tức thu hồi lệnh cấm đối với các bệnh viện lớn đi. Tôi muốn mang Thiên Ngưng đi khám thai. Nếu như tôi biết ông có âm mưu gì thì mọi chuyện chấm dứt, trực tiếp giáng chức ông. À! Tôi nói cho ông biết, 35% cổ phần của ông cũng không an toàn. Nếu dám đụng đến tôi, tôi sẽ biến đống cổ phiếu đó thành giấy vụn. Tói nói được là làm được. Nên ngàn vạn lần đừng mạo hiểm, ông không thể chịu nổi hậu quả đâu."

"Được. Tao sẽ không tham dự vào cuộc sống của mày nữa. Đường Phi, lập tức gọi cho viện trưởng các bệnh viện, hủy bỏ lệnh cấm." Vừa nghe đến việc cổ phiếu biến thành giấy vụn, Phong Gia Vinh càng vội vàng hơn, không vần bàn bạc gì thêm, ông ta chỉ muốn bảo vệ những thứ đang có.

Ông ta thấy đứa con trai này đáng sợ hơn những gì ông ta tưởng tượng nhiều.

"Vâng, Phong tiên sinh." Đường Phi lập tức lấy điện thoại ra, gọi cho các bệnh viện nhưng không tập trung mà vẫn suy nghĩ. Hắn đã cảm thấy Phong Khải Trạch không đơn giản. Nhưng không ngờ, anh không chỉ là không đơn giản, mà còn rất đáng sợ.

Đấu với đối thủ mạnh mẽ này, hắn nhất định phải nghĩ ra một biện pháp hoàn hảo mới có thể xuống tay, nếu không sẽ chỉ còn hai bàn tay trắng, thậm chí sẽ đi ăn cơm tù.

***
Chương 248. Ông đại nhân

Phong Gia Vinh nhìn Đường Phi gọi điện thoại cho từng viện trưởng của bệnh viện, chờ hắn ta gọi xong, hung hăng trừng mắt nhìn chằm chằm Phong Khải Trạch, rất không cam lòng, bực bội nói: "Tao đã làm theo lời mày nói, hi vọng mày tuân thủ cam kết."

Phong Khải Trạch bĩu môi cười lạnh, khinh thường nói: "Cái này ông có thể yên tâm, nếu như không phải ông làm chuyện quá đáng, trò chơi hôm nay tuyệt đối sẽ không diễn ra, chỉ cần ông an phận đi làm Đổng Sự Trưởng của ông, đừng mơ tưởng đi khống chế tôi nữa, không can thiệp vào cuộc sống của tôi, tôi bảo đảm ông có thể an an ổn ổn cả đời làm Đổng Sự Trưởng."

"Người đàn ông ngu nhất trên đời này chính là mày, tiền đồ tốt đẹp có sẵn lại không cần, lại muốn ở cùng với một người phụ nữ không thể đem lại ày bất cứ thứ gì, ngu xuẩn." Phong Gia Vinh bị ép buộc thỏa hiệp, trước khi đi còn không ngừng tổn thương người khác một trận.

Ông đời này cảm thấy bất lực nhất chính là lúc này, bị người ép đến mức không thể không thỏa hiệp.

"Tôi cảm thấy mình là người đàn ông thông minh nhất, hạnh phúc nhất trên thế giới, loại người trong đầu đều biết có tiền như ông, không thể hiểu được hạnh phúc của tôi. Được rồi, nếu như không còn việc gì nữa thì ông có thể đi, vợ và con của tôi cần nghỉ ngơi."

"Một ngày nào đó mày sẽ phải hối hận."

"Những lời này phải là tôi nói với ông mới đúng, một ngày nào đó ông sẽ phải hối hận."

"Được, chúng ta chóng mắt xem ai sẽ hối hận, hừ." Phong Gia Vinh hung hăng trợn mắt nhìn Tạ Thiên Ngưng một cái, tức giận hừ lạnh một tiếng, xoay người đi, bước chân cực nhanh, không lâu sau liền biến mất.

Đường Phi đương nhiên nhanh chóng đuổi theo, không lưu lại nửa giây, càng lúc càng giống một con chó trung thành theo đuôi chủ nhân.

"Mặc dù tốn hơi nhiều nước bọt, nhưng vẫn giải quyết mọi chuyện ổn thỏa." Phong Khải Trạch có chút hài lòng.

Tâm tình của Tạ Thiên Ngưng lại không tốt như anh, thở dài một cái, nặng nề hỏi: "Khỉ con, chúng ta làm như vậy có phải là không tôn trọng trưởng bối hay không, bất kể nói thế nào, ông ấy cũng là ba của anh."

"Già mà không kính, vậy thì trách không được lớp trẻ không tôn kính ông ta. Em đừng suy nghĩ những chuyện này nữa được không, nó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của em, hãy thoải mái một chút, để ọi chuyện phát triển thuận theo tự nhiên, kết quả cuối cùng của lão già Phong là gì, đều do tự ông ta lựa chọn, cũng không liên quan với bất kỳ kẻ nào, nhất là em." Anh mang theo cưng chiều, khiển trách cô, không hy vọng cô luôn chỉ nghĩ cho trưởng bối, nhìn các trưởng bối chung quanh cô, căn bản không có mấy người thương yêu cô thật lòng cả.

Cách nhìn của anh đối với người khác rất cực đoan, một là tốt, hai là không tốt, không có vị trí ở giữa.

"Em không có ý này, em chỉ cảm thấy ba thật đáng thương, cuộc đời của ông ấy cũng chỉ có một mình, chẳng những không có người thân, một người bạn cũng không có, suy nghĩ kĩ lại, ông ấy quả là người đáng thương." Cô cảm khái, tầm mắt không khỏi nhìn về phía cửa, nhìn về phía Phong Gia Vinh rời đi, cảm thấy đồng tình với người bị hãm sâu trong tiền tài danh vọng này.

Rõ ràng đã có tiền dùng không hết, vẫn phải không ngừng kiếm thêm, hơn nữa vì tiền không tiếc tổn thương người thân bên cạnh, thật đáng buồn, hi vọng ông ấy có một ngày giác ngộ đi.

"Ông ta có tiền bạc làm bạn, sẽ không thấy cô đơn đâu. Được rồi, không cho phép nghĩ đến những thứ này nữa, một lát nữa sau khi ăn trưa xong, anh đưa em đi đến bệnh viện khám thai." Anh không muốn cô luôn xúc động về chuyện của người khác, không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác.

"Được, rốt cuộc có thể đi ra ngoài hóng mát một chút rồi, đã lâu rồi em không có gặp Tiểu Nhiên. Thật muốn cùng cô ấy nói chuyện phiếm, uống trà, rồi đi dạo phố. Trước kia chúng em thường cùng nhau đi ra ngoài dạo chơi, đem chuyện trong lòng nói hết ra, thật là nhớ quá."

"Muốn gặp thì cứ hẹn cô ấy ra, anh không đâu cấm em, chỉ cần em cẩn thận một chút, ngàn vạn lần phải nhớ kỹ mình bây giờ là một phụ nữ có thai." Anh không hạn chế tự do của cô, chỉ hy vọng cô vui vẻ. Nhốt chặt cô ở trong nhà, cũng không phải cách thể hiện tình yêu với cô, yêu cô, vậy thì liền giải trừ toàn bộ nguy hiểm bên người cô.

"Thật không?" Cô có chút không thể tin được anh lại yên tâm để cho cô đi ra ngoài, bởi vì còn có một Hồng Thi Na, thêm một Ôn Thiếu Hoa, hai người kia trong lòng vẫn còn oán hận cô, ngay cả cô còn có thể đoán ra bọn họ sẽ gây bất lợi cho cô, huống chi là anh.

Anh đoán được cô đang lo lắng cái gì, dứt khoát trực tiếp nói rõ ràng, "Không cần lo lắng về Hồng Thi Na, cô ta hiện tại không dám làm gì đâu?"

Tạ Thiên Ngưng ngây người, căn bản không đoán ra được lòng người này, "Làm sao anh biết hiện tại cô ta không dám làm gì cả?"

Trong mắt Phong Khải Trạch lộ ra tà khí, khinh thường cười cười, lạnh lùng giải thích, "Bởi vì có Hồng Thiên Phương ngăn cản, Hồng Thi Na tạm thời không dám làm gì. Hồng Thiên Phương,lòng dạ thâm sâu, chúng ta công khai quyền cổ trên phạm vi lớn như vậy, ông ta nhất định đã bị dọa sợ, cái gì cũng không dám làm, lại không dám trêu chọc chúng ta, chỉ khi thời điểm ông ta nắm trong tay tất cả, ông ta mới ra tay. Giờ trong tay ông ta còn chưa nắm được tất cả, cho nên sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, vì ổn định thế cục, ông ta nhất định sẽ ngăn Hồng Thi Na, không để cho cô ta làm loạn. Về phần Ôn Thiếu Hoa, sợ rằng hiện tại đang lo đến chuyện được làm con rể Hồng gia, nên Hồng Thi Na không đối phó em, hắn đương nhiên cũng sẽ không tới gây phiền phức cho em, em yên tâm đi."

Nghe lời phân tích của anh, cô trừng to mắt nhìn anh, bội phục sát đất, "Khỉ con, anh biết đọc tâm thuật ư, tại sao có thể thấy rõ tâm tư của người khác như vậy?"

Cho tới bây giờ, bất kể lời nào anh nói cũng chưa từng phạm sai lầm, giống như có thể hiểu hết tâm tư của mỗi người. Nếu như cùng người như vậy làm kẻ địch, đơn giản chính là một kẻ địch đáng sợ, một kẻ địch khó có thể chiến thắng.

"Anh không biết đọc tâm thuật, chỉ là khá hiểu mọi chuyện thôi, nhất là loại người này. Không nói về đám người tẻ nhạt đó nữa, mới vừa rồi em nôn rất nhiều , chắc cũng đã đói bụng, thím Chu đã chuẩn bị xong cơm trưa, đi thôi, trước tiên đi ăn một chút, sau đó đến bệnh viện." Anh liền đứng lên, sau đó đỡ cô dậy, đi về phía bàn ăn.

"Tuân lệnh, ông xã đại nhân." Cô hài hước trả lời, không hề suy nghĩ linh tinh nữa, vả lại còn rất tin tưởng mỗi một câu anh nói.

Anh nói có lý như vậy, cô tự nhiên tin tưởng. Hồng Thi Na và Ôn Thiếu Hoa sẽ không dám làm gì cô, vậy cô có thể đi ra ngoài hóng mát một chút rồi, không cần cả ngày buồn bực ở nhà.

Phong Khải Trạch suy đoán không sai một chút nào, Hồng Thi Na hiện tại không dám làm gì, hơn nữa còn thu hồi lại yêu cầu đã nói với Ôn Thiếu Hoa, bắt anh ta tạm thời không nên đi đối phó Tạ Thiên Ngưng.

Ôn Thiếu Hoa biết được chuyện này, không chỉ không tức giận, ngược lại cảm thấy rất dễ chịu, bởi vì anh không cần đi gây sự với Tạ Thiên Ngưng, rồi đi chọc Phong Khải Trạch. Ai cũng biết Tạ Thiên Ngưng bây giờ là cổ đông lớn nhất của Phong thị đế quốc, chọc đến cô ta quả thật chính là tìm đường chết.

Hắn tuyệt đối sẽ không buông tha vị trí con rể Hồng gia này.

Hồng Thi Na căn bản không có tính sẽ sinh đứa nhỏ trong bụng, cho nên không thông báo với bất luận kẻ nào, một mình vào trong bệnh viện phá thai, nhưng không ngờ ở cửa bệnh viện gặp Ôn Thiếu Hoa, rất là tức giận, "Ôn Thiếu Hoa, anh đừng làm âm hồn bất tán có được hay không? Tôi với anh là không thể nào, cho nên cầu xin anh về sau không cần bám lấy tôi nữa.".

Người đàn ông này căn bản không yêu cô, chỉ muốn dựa vào cô leo lên trên mà thôi, loại đàn ông này cô thấy nhiều, nếu như không phải vì mang thai đứa bé của anh ta, cô tuyệt đối sẽ không dây dưa nhiều với anh ta.

"Thi Na, em tới bệnh viện làm gì?" Ôn Thiếu Hoa hỏi một đằng trả lời một nẻo, chỉ hỏi đến chuyện mình lo nhất. Anh sợ chính là cô muốn phá thai, anh không cho phép.

"Tôi tới bệnh viện làm gì, mắc mớ gì tới anh?" Cô tức giận hỏi ngược lại, đối với người đàn ông trước mắt này, tràn đầy khinh miệt, căm ghét.

"Em tới phá thai, có đúng hay không?" Anh vẫn hỏi một đằng trả lời một nẻo, hỏi ngược lại cô.

"Đúng thì sao? Ôn Thiếu Hoa, tôi cho anh biết, tôi không thể nào sinh đứa bé này, tránh cho nó phá hủy hạnh phúc cuộc đời của tôi. Tôi không gả được cho Phong Khải Trạch, vẫn có thể gả cho người đàn ông tốt hơn anh nhiều. Tôi cần người có giá trị, muốn tìm một người đàn ông có thân phận rất dễ dàng, nhưng người này tuyệt đối không phải anh." Nếu như không phải bởi vì Phong Khải Trạch xuất hiện, nhiễu loạn cuộc đời của cô, sợ rằng đã có rất nhiều người đàn ông khác muốn kết hôn với cô.

Cô không cần trải qua đời này với một người đàn ông thối nát như Ôn Thiếu Hoa, huống chi anh ta đã từng kết hôn, người phụ nữ ly hôn với anh ta là Tạ Minh San. Từ trên người Tạ Minh San, cô có thể thấy Ôn Thiếu Hoa là một người chồng loại gì, cô cũng không muốn biến thành Tạ Minh San thứ hai.

Ôn Thiếu Hoa bị đả kích nặng, nếu không phải vì cố đánh lừa, anh ta đã sớm trở mặt, nhưng mà không được, anh không có tư cách trở mặt, chỉ có thể nhịn, "Thi Na, chẳng lẽ không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net