Chương giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường Twenties có khoảng 3000 học sinh, nhưng chỉ có ba người là tâm điểm của sự chú ý.

Laya là một đứa con gái hư hỏng, người ta nói thế, bởi vẻ đẹp sắc sảo thông minh, phong cách ăn mặc, giọng điệu hách dịch, cùng lòng tự trọng cao ngút trời của ả. Chỉ có ả biết mình nghĩ gì, mình muốn gì, cũng bởi cái tính cách khó chịu đó mà Laya chẳng mấy ai ưa.

Bạn nối khố của Laya - Alice lại hoàn toàn khác. Thân thiện, đáng yêu luôn là hai từ người ta nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về nữ sinh này, 'nó như một chú thỏ trắng vậy'. Tủ đựng giày của Alice luôn có một, hoặc hai bức thư tình do những chàng hotboy cùng trường gửi đến.

Và Linda, một Queen B, luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh cô luôn có hơn ba nữ sinh đi cùng. Gia đình giàu có và cũng không ít bạn trai cũng là lí do mà Linda luôn nhận được sự ngưỡng mộ của những học sinh nữ.

Phù thủy, công chúa, nữ hoàng.

Đó là ba nhân vật không thể thiếu trong những câu chuyện cổ tích. Và lần này cũng vậy. Cả ba người : Laya, Alice và Linda cùng đem lòng yêu một chàng trai vừa chuyển đến. Bằng một cách nào đó, Cristian đã chiếm trọn được trái tim của ba thiếu nữ. Giữa phù thủy, công chúa và nữ hoàng, ai sẽ là người được hoàng tử lựa chọn ?

" Tớ là bạn thân của cậu, liệu lần này cậu có thể nhường Cristian cho tớ không ? "

" Xin lỗi, tôi không được dạy phải chia sẻ tình yêu của mình cho người khác. "

" Tôi là nữ hoàng, và anh ấy sẽ là quốc vương. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net