Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Noona, chị nhớ đợi em nhé! Sau 5 năm em sẽ về với chị. Sẽ sớm thôi, lúc đó chị không được từ chối nhẫn cầu hôn của em đâu đó! Vì em... -Cậu ngại đỏ mặt khi nói về đêm hôm đó, cái đêm mà cô và cậu hòa chung nhịp thở. Cùng trao cho nhau thân xác, lần đầu của nhau mà chẳng sợ ai phải cướp đi nữa.
- Chị biết rồi, Hobie đi về sớm, chị đợi! - cô ôm cậu một cái thật chặt để tạm biệt. Cô thật sự không muốn phải chia tay cậu trong hoàn cảnh thế này nhưng biết làm sao được khi thân phận hèn mọn của cô làm gì có tư cách để nói với bố cậu phải cho cậu ở đây với cô.

Cậu quay lưng kéo chiếc xe đẩy chứa đầy hành lý đi vào trong cánh cửa sân bay - nơi chia tay, chứa nhiều nỗi lưu luyến, nỗi buồn và mong chờ gặp lại nhau của cô cậu. Cậu đi bỏ lại cô, bỏ lại kỉ niệm suốt thời gian bên cô, những khi cô cười vui, xinh đẹp.... Cậu bỏ lại tất cả mà ra đi. Cậu tự nhủ khi về dù ra sao cậu cũng sẽ bù đặp lại cho cô và...đứa con trong bụng cô....

*Đêm bữa tiệc*
- Khụ khụ. Jin hyung, cho em lên phòng dành cho khách của hyung nhé. Tự nhiên em thấy khó chịu! - Cậu tay nới lỏng cà vạt và hai nút áo sơ mi ra vì cậu cảm thấy khó chịu, cơ thể nóng đến độ chỉ muốn cởi sạch đồ ra cho mát.

Nhận được cái gật đầu của Jin, cậu nhanh chóng chạy lên phòng và nằm "bịch" xuống giường. Với tay bật máy lạnh nhiệt độ 15 độ C nhưng vẫn nóng. Bí cách nên cậu cởi sạch đồ và nằm lên giường một cách mệt mỏi, nóng nực và....khó chịu "phần dưới". Nó nóng, rạo rực và cần "cái đó" để giải tỏa.

- Này Jimin cậu cho tớ uống gì mà...tớ khó chịu quá! - Cô cũng gặp hoàn cảnh như Hoseok, nóng, nực và khó chịu "hoa nguyệt"
- Tớ chỉ cho cậu uống nước cam thôi, nếu cậu khó chịu cậu bảo phục vụ dẫn cậu lên phòng cho khách đi! - Jimin và mọi người giả ngơ, dụ cô lên phòng có Hoseok . Trong thâm tâm từng người đang mong kế hoạch thành công.

Cô bước lên phòng thì thấy Hoseok đang "lõa thể" nên cũng ngại. Hoseok thấy cô vào thì dù muốn dù không cũng nhanh chóng mặc đồ lại và ngồi ngay ngắn, chịu đựng sự khó chịu của "cậu chủ" trước "đôi gò bồng đào" CupE của cô.

Sau một hồi đấu tranh sự rạo rực của "cậu chủ" và sự ngứac ngáy của "hoa nguyệt" của cô mà cậu cảm nhận được nên đã lấy hết can đảm mà xin cô "cho" cậu.

- Noona.... - cậu lại sát bên cô nói với giọng khàn, chứa đầy dục vọng
- Chị đây.... - Cô cũng không khá hơn là bao nhiêu
- Em yêu chị, em muốn có trách nhiệm và lí do quay về với chị ngoài tình yêu nên... Cho dù hơi đường đột và ngại nhưng chị có thể... "cho" em được không? - Cậu mặt đỏ nóng lên vì ngại, gãi đầu gãi tai cho bớt đi sự ngại ngùng nhưng có vẻ nó không hết mà lại tăng thêm.

Cô yêu Hoseok, cô tin tưởng hoàn toàn vào cậu nên khi cậu ngỏ lời cô đã không ngần ngại mà gật đầu đồng ý.

Dường như chỉ đợi có vậy, cậu nhào vào đẩy cô xuống giường, từ từ hôn từ môi xuống cổ cô. Mút mát, liếm quanh rồi tạo ra những dấu hickey đỏ chói nổi bật trên làn da trắng của cô. Đôi tay có vẻ không yên phân nên lần mò, mân mê, vuốt ve cơ thể quyến rũ nõn nà của cô. Đôi tay trườn từ eo lên và đặt định vị trên "đôi gò bồng đào" của cô mà nhào nặn , quay vòng ra nhiều hình dạng khác nhau.

Sau khi chán che cổ rồi thì cậu lại vòng tay sau lưng, kéo khóa kéo váy của cô xuống, cởi phăng bộ váy đen vướng víu tầm nhìn ra. Cơ thể trắng trẻo, quyến rũ, dụ dỗ người có điểm nhấn là bộ đồ lót đen làm tăng thêm sự ham muốn dục vọng, "đâm" mạnh vào " hoa nguyệt" của cô trong cậu. Không nói nhiều, cậu nào đến như một con hổ bị bỏ đói lâu ngày, dùng sức của mình xé nát cái áo lót đen và bắt đầu ngậm mút, liếm láp một bên ngực, bên kia thì được tay cậu nhéo ngắt đầu núm ngực, xoa bóp nặn nhào thành những hình thù.

Cậu hôn miết người, lần lần cởi văng cadi quần lót ra. "Hoa nguyệt" của cô giờ đây lồ lộ ra trước mắt cậu, đỏ hồng, se khít trông thật quyến rũ chết người đó càng khiến cậu muốn "đâm" thật mạnh vào trong đó. Cậu dang hai chân cô ra nhìn rõ hơn và dùng lưỡi hư hỏng của mình len lỏi vào bên trong "hoa nguyệt". Cậu khuấy đảo bên trong, mút hút khiến "dâm thủy" của cô cứ thế mà trào ra không chủ đích.

Miệng đã "no" nên Hoseok cũng muốn "cậu chủ" no nên cậu cởi bỏ quần áo  vướng víu ra và "đâm" nhẹ vào "hoa nguyệt" của cô, vì nó khá khít nên cậu cần nớ lỏng nó ra. Cậu ra vào, đẩy nhẹ nhàng cho cô dần dần thích nghi. Sau khoảng thời gian đầu cuôdi cùng cô cũng thích nghi được và tốc độ của cậu ngàng càng nhanh hơn, mạnh hơn khiến âm vực, những tiếng rên rĩ thật ám mụi và cũng khiến dục vọng của Hoseok tăng cao của cô lớn hơn, đều hơn. Một dòng máu đỏ chảy ra, thấm vào drap giường khiến trên môi cậu nở được một nụ cười mãn nguyện.

Sau 3 hiệp thì cả hai cũng thấm mệt, hai người ôm nhau ngủ và tận hưởng hạnh phúc đêm nay. Còn cậu, cậu hạnh phúc hơn khi biết lần đầu của cô thuộc vè cậu, khi nãy cậu còn lén chụp ảnh lại để làm bằng chứng với bố cậu để không phải nói rằng cô không còn nguyên.

Sau đêm đó dường như đã tiếp sức sự dục vọng trong cả hai, đêm nào hai người cũng vài hiệp. Không cậu chủ động thì cũng cô chủ động, mà dù cho ai thì cả tuần đó cũng chẳng thấy bóng dáng cô và Hoseokie trong trường vì sau đêm vài hiệp thì họ ngủ đến tận trưa, dậy rồi ăn, đi chơi, tận hưởng thời gian hạnh phúc còn lại.

Sau hiệp cuối cùng, cậu đã nói một câu khiến cô và cậu cũng sẽ nhớ mãi...
- JinHye, anh yêu em....em đã là người phụ nữ của anh thì cả đời này dù có chết đi sống lại, dù có chuyện gì xảy ra, dù anh có mất đi trí nhớ thì anh vẫn sẽ yêu em... JinHye...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net