Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phải nói thời gian là cái thứ trôi nhanh đến khủng khiếp. Mới chương trước thôi cậu vừa tỉnh lại, thì chương này đã là thời điểm của hai tháng sau rồi (Su: nhảm quá Su ơi. Mày thiếu muối quá rồi =.=). Trong hai tháng này, Jungkook được chăm sóc rất kỹ, cậu như một bước từ gà mái thành phượng hoàng, sáng dậy có người giúp rửa mặt đánh răng, có người đút cho ăn điểm tâm, có người xoa bóp, có người chép bài dám, có người kể chuyện cười, có người hát cho nghe, có người canh cho ngủ, có người làm mọi thứ mua vui cho. Tất nhiên cái con người đó chính là "Thê nô Min Yoongi và năm tên phụ việc". Về phần năm tên phụ việc là ai chắc các cậu cũng biết nhỉ?  Vâng là Taehyung, Hoseok, Jimin, Namjoon, Seokjin. Trong hai tháng này bọn hắn đã đến và cầu xin cậu tha thứ cho bọn hắn, cậu sau vài lần do dự cũng mềm lòng mà tha thứ cho bọn hắn. Nhưng lời bọn hắn nói sau khi được tha thứ khiến cậu ngạc nhiên vô cùng, bọn hắn nói:

-Cảm ơn em, cảm ơn em đã tha thứ cho bọn anh, từ giờ, chúng ta là bạn tốt của nhau

-Hả?

-Đúng vậy, chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau. Vì bọn anh không xứng làm người yêu của em.

-Đúng rồi, có xứng hay không thì giờ em ấy cũng là mẹ của con tao rồi, bọn mày không có cửa đâu. Á ha ha.

Yoongi dương dương tự đắc vênh mặt lên cười biến thái, kết quả bị cậu ném cho chiếc dép vì tội quá vô duyên. Anh chỉ biết im lặng hứng chịu hình phạt của nương tử trong ánh mắt cười nhạo của lũ bạn khốn nạn. Hắn ngồi xuống kế bên cậu, đặt dĩa trái cây lên bàn, xoa xoa bụng cậu thắc mắc:

-Kookie nè, em mới có thai ba tháng thôi, sau bụng em to thế nhỉ?  Bất thường lắm nha, có khi nào là sinh đôi không?

Cậu vừa ăn vừa nói:

-Em chả biết nữa (Su: đã thay đổi cách xưng hô, quá hay)

Seokjin hỏi:

-Em thèm chua hay ngọt?

Cậu ngước đầu ngẫm nghĩ:

-Em thèm cả hai ý ạ.

Seokjin nhìn Namjoon, sau đó nhìn bụng cậu, lại cất tiếng nhỏ nhẹ:

-Anh nghĩ, em mang thai long phụng đấy.

-Mố?  Long phụng?  Một trai một gái á?

Seokjin gật đầu chắc nịch. Cậu vuốt vuốt bụng mình rồi mỉm cười:

-Thế cũng tốt, em và anh Yoongie mỗi người giữ một đứa.

Anh nghe thế mặt méo xệch, những tháng ngày cực khổ sẽ không kết thúc sớm thế đâu.

~~••~~••

Chớp mắt lại thêm ba tháng nữa trôi qua. Bụng Jungkook rõ to.Khi đi siêu âm bác sĩ đã kết luận là thai long phụng. Mọi người được dịp vui mừng, bố mẹ Yoongi và bố mẹ Jungkook cũng vì lẽ đó mà thường xuyên đến thăm cậu, chăm chút cho sức khỏe của cậu vô cùng, đến nỗi Jungkook cũng béo lên, cơ thể tròn trịa hẳn, cũng đồng với cái dáng vẻ càng ngày càng đáng yêu của Jungkook chính là bản tính chiếm hữu của Yoongi càng tăng. Mỗi lần bọn hắn đến chơi là anh lại ôm cậu vào lòng, bọn hắn được phen cười nghiên ngả vì bộ dạng ghen tuông ngu ngốc của anh. Cậu vì thế mà phát điên với cái con người ngốc nghếch kia. Rồi anh cũng bớt đi cái tính ghen tuông khi Taehyung, Jimin và Hoseok lần lượt đi du học. Đến khi Jungkook mang thai tháng thứ tám thì nhận được tin Seokjin mang thai. Tin này chấn động từ cậu và Yoongi trong nước đến ba con người kia ở nước ngoài, ba người họ ríu rít gọi về hỏi thăm tình hình tiện thể nhiều chuyện. Hóa ra Seokjin là người có tố chất làm thụ. Hóa ra những lần gần gũi Oh Jin Na hắn không thể cương nổi là như vậy. Còn việc chủ nhân của cái của nợ trong bụng hắn lại chính là Kim Namjoon - người mới chuyển đến ở cùng biệt thự với hắn cách đay bốn tháng. Sau hai tháng đầu ở chung một nhà giữa họ vô tình nảy sinh tình cảm. Đến tháng thứ ba thì nảy sinh quan hệ và cuối cùng là có của kết tinh tình yêu của họ. Giờ tốt rồi, anh đã hết đối thủ, yên tâm bên cạnh vợ được chưa Min Yoongi???

~~~•••~~~

Cắt

Cái kết Su đặt ra ban đầu không giống với cái kết Su đang viết T.T các cậu có vừa lòng với cái kết này không?  Cmt đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net