Chương 5: Nè, sao tôi phải ở đây chớ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi mang Jungkook về biệt thự riêng của anh ở ngoại ô thành phố, cách trường chừng 30' đi ô tô. Người  ậu vẫn dính đầy bột mì, cậu im lặng, cậu đang vô cùng khó chịu, xe vừa dừng cậu đã bước xuống, không cần anh chỉ cậu tự động đi vào nhà. Người hầu nhìn cậu, khó hiểu, anh đi vào, mọi người nhanh chóng làm việc tiếp, lúc đầu họ không cản cậu lại vì cậu bước xuống từ xe của chủ nhân. nhà này có quy tắc:"Chuyện của chủ nhân, không cần xen vào". Cậu đi một mạch lên lầu hai, đơn giản lầu một chỉ có một phòng và phòng đó bị khóa. Đặt chân lên lầu hai, cậu tháy một căn phòng cửa màu trắng, dòng chữ màu vàng óng ánh "Yoongi". Cậu mở cửa, không khóa, cậu tiến thẳng đến tủ quần áo, lấy đại một cái áo thun và quần jeans dài màu đen và...ờm mượn tạm cái quần lót (>/////<). Cầm cái quần sịp màu đỏ (Su: Ờ :v Sịp màu đẹp ghê cụ ạ :V) mặc cậu cũng dần đỏ lên, chạy vào phòng tắm, mở vòi nước, cậu tắm rửa sạch sẽ, lấy sữa tắm của Yoongi cậu tắm tẩy đi mùi tanh của trứng trên người, cậu tắm rất lâu, khi ngửi không còn mùi cậu mới yên tâm bước ra.

Yoongi ngồi trên giường, nhìn cậu bước ra từ phòng tắm. Đò cậu mặc là của anh, khăn cậu đang lau tóc cũng là của anh, nhìn có cảm giác.... anh đang được sờ mó cơ thể cậu ý... =.=|||. Thấy anh cứ nhìn mình cậu ngại ngùng đáp:

-Tôi.... tôi xin lỗi. Tôi... chỉ... chỉ là mượn đồ để mặc, tôi sẽ giặt sạch rồi trả lại sao. Thành thật xin lỗi.

-Ồ. Em chỉ mượn bộ này thôi phải không? Còn mượn gì nữa hôn ?

Cậu nghe đến đây giật bắn mình, đầu cúi xuống cắn môi, tai đỏ lên, nói:

-Mượn.... mượn..... mượn cả.... đồ lót. Cái sịp đỏ (>////<)

Anh bật cười, trong thâm tâm nổi lên ý muốn trêu chọc thỏ ngốc:

-Ồ, cái sịp em mượn là vái tôi hay mặc đấy!

Mặt cậu đỏ cả lên, quay lưng mở cửa phòng, định bước ra thì anh lại nói:

-Tối nay em ngủ nhà tôi, sau này cũng vậy.

-What????? Tại sao chứ? Why ?????

Anh nhếch môi cười đểu...

FLASH BACK

Anh vừa xuống xe đã lấy điện thoại ra, bấm một dãy số, đầu dây bên kia nhanh chóng được nhấc máy:

"Xin chào, tôi là Jeon Si Yong đây."

-Chào Jeon tổng, cháu là Min Yoongi đây.

"Yoongi? Có việc gì sao?"

-Không có gì, chỉ là Jungkook đang ở nhà cháu, cháu muốn Jungkook chuyển đến nhà cháu ở, dù gì cũng sắp là vợ chồng, coi như cho Jungkook làm quen.

"Không..."

-Jeon tổng, ngài đừng lo, cháu biết cháu sai rồi, cháu đã biết bộ mặt thật của Jin Na, cháu muốn chuộc tội với Jungkook, cho cháu một cơ hội được không?

"Ta... thôi được, nhưng nếu cậu mà làm tổn thương con trai tôi thì đừng mong gặp lại nó lần nào nữa"

-Cháu cảm ơn, hành ký của Jungkook không cần chuyển đến, cháu sẽ tự mua cho em ấy.

Nói xong anh cúp máy. Vậy là đã dụ được thỏ ngốc về nhà rồi.

END FLASH BACK

Cậu cắn môi dậm chân. Tại sao cậu phải ở lại nhà nam chủ này chứ? Đáng lẽ phải là nữ chủ mới đúng. Cậu bực bội quá đi. Nhìn anh bằng con mắt căm hờn, cậu hỏi:

-Thế tôi ở phòng nào?

-Phòng này

-Còn anh?

-Cũng phòng này

-Hả.... phản đối, kịch liệt phản đối !!!!!!

Cậu phồng má, hai tay làm dấu chéo, anh phì cười, bước lại gần, cậu lùi về sau. Cậu lùi một bước, anh tiến mốt bước, cho đến khi lưng chạm vào tường, cậu mở to mắt, môi mím lại, nhìn anh, anh đang đứng ngay trước mặt cậu cười tà, cậu cắn răng, anh nói:

-Bảo bối.....

♡♡♡Cắt♡♡♡

Su xin lỗi, chương này khá ngắn, vì mạng có vấn đề nay Su đăng hơi trễ, xin lỗi nhiều. Mong mọi người đừng quên Su và nhớ bình chọn cho truyện của Su nhé ♡♡♡ Kamsamita ♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net