Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

             Vào một buổi tối dầm mưa, Peter nhận được một cuộc gọi về chi nhánh văn phòng cảnh sát:

    - Alo, Peter 

    - Henry, có chuyện gì vậy?

    - Có một vụ án lớn đang xảy ra, cử một đội sang Hàn Quốc ngay!

    - Đã rõ!

           Nhận được cuộc gọi khẩn từ Henry, Peter liền báo ngay cho sở cảnh sát. Sau khi nghe cuộc điện thoại, anh cực kì thắc mắc. Henry là một người rất ít khi không hoàn thành nhiệm vụ, lâu nhất trong một vụ án cũng chỉ là hai tuần. 

           Sau vài giờ, chuyến bay từ Mĩ sang Hàn Quốc được tiến hành. Đồng đội của anh lần này gồm Mary, Grace, Wilder. 8 giờ sáng, tất cả đã có mặt tại Hàn Quốc.

       Văn phòng cảnh sát Seoul

    - Vụ án lần này là một ngôi nhà bị cháy, nguyen nhân là do đống lửa đang cháy ở bếp. Còn trước cửa nhà là một người đàn ông bị con dao cắm xuyên ngực, người cháy khét. Bên trong là một người phụ nữ nằm cạnh một đống đồ đổ vỡ, tay có cầm một chiếc chuông gió. Lúc chúng tôi đến thì cả hai đã chết - Song min ( cảnh sát Seoul )

    - Theo lời kể của nhân chứng thì người đàn ông tên là Hwang Jioon và người phụ nữ tên là Moo Myeong. Hai người là vợ chồng và cả hai chưa bao giờ cãi nhau. Nhưng con dao đâm vào ngực Jioon lại có dấu vân tay của Myeong. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của người ngoài - Henry

    - Chưa bao giờ cãi nhau??? - Grace

    - Myeong giết chồng của mình mà không có lí do, chắc hẳn phải xảy ra sự cố nào đó?? - Mary

    - Các anh có lắp camera giám sát đường gần đó không??? - Peter

    - Ừm, nhà của 2 vợ chồng gần đường quốc lộ chắc phải có camera giám sát chứ nhỉ! - Wilder

    - Được rồi, tôi sẽ cho người đi kiểm tra ngay - Song min

          Tất cả mọi người đều thảo luận và đưa ra rất nhiều phương án điều tra thì gần nửa tiếng sau có nhân viên cảnh sát mang một cuốn băng đưa cho Song min. Song min liền chiếu đoạn video lên màn hình lớn. 

          Cuốn băng cho thấy quang cảnh Myeong đang nấu đồ ăn trong bếp. Jioon thì chặt vài bó củi trước cửa nhà. Góc bên phải còn thấy một người đàn ông đang ngồi câu cá. 5 phút sau, người đàn ông câu được một con cá lớn liền mang sang nhà 2 vợ chồng Jioon cùng ăn. Mọi chuyện đều diễn ra bình thường cho tới khi tên câu cá đi ra khỏi nhà Jioon được 5 phút. Myeong bắt đầu có dấu hiệu kì lạ. lúc này tiếng chuông gió bắt đầu kêu, và Myeong đã cầm con dao gọt hoa quả trong bếp đâm xuyên qua tim chồng mình với ánh mắt đỏ như máu. Theo phản ứng Jioon liền quay người lại thì Myeong đã cầm một thanh củi lên, đánh trực diện vào đầu Jioon. Cái chuông gió kêu to hơn thì bất chợt Myeong ngã khuỵ xuống, cố giật cái chuông gió kia xuống thì không may ngã vào đống lửa khiến căn nhà bốc cháy. Đó là đoạn video mà camera quay được. 

          Mọi người đều vướng phải những khúc mắc rất lớn. Ai cũng suy nghĩ về lúc tên câu cá ra khỏi nhà thì một người đã cất tiếng

  - làm ơn, tua lại lúc 13 phút 34 giây hộ tôi! - Mary


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net