Chương 6: Tiểu Di Di

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sốt cà chua rất là chua: A.....a......a...... Má Di đã ra chương mới rồi!!! Chắc chắn n9 Lâm Tịch Nhã sẽ bị na9 Thẩm Hàn Dương thịt thịt thịt!!!!

Mì ăn liền không thích sốt cà chua: Nè thím lầu trên, phải là Tiểu Thẩm bị Nhã ca đè chứ. Nhã ca nằm trên chứ.

Tiểu bạch thỏ vô số tội: Thương mấy thím lầu trên, thím có nghĩ Má Tiểu Di có thành toàn cho mấy thím không??? Chắc chắn là na9 Tiểu Thẩm nhà ta sẽ bị đá ngay lần đầu tiên bò lên giường.

Bé con đang bơm môi: thím lầu trên 1 👍👍👍👍

Là hủ nữ chính hiệu: thím lầu trên 2 👍👍👍👍

Con chó đang ngồi đó: thím lầu trên 3 👍👍👍👍

°°°°•°°°°°°•°°°°°°•°°°°

Ngồi đọc comment của fan từ sáng đến giờ, Hàn Thần Hi đã quyết định sẽ đào hố mà không chôn. Sẽ để cho nam chính Thẩm Hàn Dương và nữ chính Lâm Tịch Nhã đắp chăn nói chuyện với nhau đến sáng. Rồi dần dần cả hai người chán nhau rồi chia tay là hết truyện. Đúng vậy, Hàn Thần Hi là điển hình của loại tác giả thích làm má ghẻ để hành hạ con mình. Tuy nhiên, cô lại là một tác giả nổi tiếng trên mạng Thần Di ca, fan thường gọi cô là Tiểu Di Di. Một tác giả viết đủ thể loại từ đam mỹ, bách hợp, ngôn tình đến NP, luyến đồng, sư đồ luyến rồi con có cả loạn luân.

Gần đây nhất cô có một bộ cung đấu được chuyển thể thành phim. Bộ phim "Lạc thần" đã trở thành một hiện tượng mới, phá vỡ rất nhiều kỉ lục.

Quay về vấn đề chính, chuyện là cô muốn tìm người đàn ông bữa trước. Cô sắp thành hoa si rồi, và đương nhiên là cô muốn anh ta trở thành nam chính trong quyển đam mỹ tiếp theo của cô rồi. Là băng lãnh công hay kiều ngạo thụ, haizz một vấn đề nhức nhối mới trong bộ óc siêu thông minh của cô.

Lết xác ra khỏi giường, trang điểm thật lồng lộn rồi đi...chợ. Mặc dù nói là đi chợ nhưng mà phải tới trung tâm thương mại để mua chứ. Phóng trên con xe mô tô siêu ngầu, cô gọi nó là Tiểu Cẩu vì nó rất trung thành với cô, chưa phản bội lần nào.

Mỹ nữ vạn người mê bước vào tất nhiên sẽ nghênh đón ngàn vạn ánh mắt nào là kinh diễm, ghen tị,...nhưng không sao cô đẹp cô có quyền mà.

Mặc dù cô không thể được gọi là danh trù nhưng cũng có thể miễn cưỡng gọi là đoá hoa của giới trù thần. Phải mua cá, thịt, tôm, rau,...nhưng mà trung tâm thương mại không có bán mấy cái này. Một sự nhầm lẫn khá là tai hại.

Vật lộn cả buổi sáng thì thân xác của cô sắp thăng thiên rồi. Người tính cũng không bằng trời tính, cô lại gặp được "nhân vật chính" trong tác phẩm sắp ra của cô ngay tại toà cao ốc trước mặt. Hình như là tập đoàn Lãnh thị danh ngời ngời đây mà. Chậc... tên này đúng thiên kiêu chi tử được ông trời ưu ái đây mà.

Với kinh nghiệm chinh chiến sa trường thì cô nên đi đường vòng nếu không lại đụng phải tên "mặt than" đó. Chưa kịp nghĩ xong thì một ánh mắt sắc lạnh nhìn phía cô. Còn ai vào đây nữa, chính là tên ôn thần cô vừa nghĩ xong.

Trong 72 kế hoãn binh thì bỏ chạy mới là thượng sách. Cô phải chuồn nhanh về để còn an ủi mình tâm hồn yếu đuối dễ mỏng manh dễ bị tổn thương này mới được.
------------------------------------

P/s: chương này hơi ngắn mong các bạn thông cảm. Thời gian qua boo ko vào được wattpad với lại điện thoại bị hư nên ko thể ra truyện được. Boo thành thật xin lỗi và cảm ơn những bạn đã ủng hộ😍😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net