14. Sáng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, mặt trời đã lên đến đỉnh trời và tất cả mọi người ai nấy cũng đều đang ngồi ở trong phòng làm việc. Nhưng ở đâu đó trong một căn phòng là vẫn còn có hai con người đang bám lấy nhau và say giấc nồng.

Min Yoongi khó chịu mở mắt nhìn ra phía cửa sổ mà liền nheo mắt lại, chợt để ý đến cái bụng trắng bé nhỏ của mình đang bị thứ gì đó đè lên cậu đưa mắt xuống dưới nhìn rồi quay sang là Kim Taehyung đang ôm cậu.

Chợt nhớ lại đến chuyện đêm qua mà Min Yoongi tự dưng đỏ mặt lại rồi cười tủm tỉm một mình nhưng cậu đâu biết rằng do tiếng cười ấy của mình mà đã lỡ đánh thức người đàn ông ở bên cạnh?

-" Cười gì mà vui thế? " Taehyung ngái ngủ nói, tay càng ôm chặt lấy cậu, mặt rúc vào lưng hõm cổ của cậu.

Min Yoongi vội giật mình liền bặm lại môi và im lặng. Thấy con người ở bên cạnh mình không trả lời Taehyung anh hỏi tiếp:

-" Im? "

-" Không có gì đâu. "

-" Không có gì mà sao lại cười? "

-" Chắc chắn là phải có gì thì mới cười chứ, chứ sao lại cười một mình? " Taehyung tiếp lời.

-" Mồm cho cười lúc nào thì cười lúc đấy chứ chả nhẽ bây giờ cười cũng cần phải canh giờ? "

-" Đúng! Em chỉ được cười trước mặt tôi mà thôi, còn trước mặt những thứ khác không nên cười! "

Lời nói của Taehyung như đang ra lệnh cho cậu vậy, Min Yoongi tức tối bật dậy ra khỏi giường định bước xuống dưới nhưng lại bị anh kéo lại xuống dưới giường.

-" Thái độ gì đây? " Taehyung nghiêm túc hỏi.

-" Bình thường!? "

-" Nhưng tôi lại thấy bất bình thường. "

-" Do chú bị điên. "

-" Đúng vậy điên vì em. "

Một lần nữa, Yoongi như lại bị ngại bởi câu nói chứa đầy sự ngọt ngào mà khiến cậu phải khẽ cười thầm ở bên trong lòng, chẳng dám cười lộ ra bên ngoài vì sợ khi Taehyung nhìn thấy cậu sẽ không biết phải đào đâu ra một cái hố để có thể chiu xuống đó mà ở cả đời được.

-" Đi đánh răng đi cái đồ ở bẩn này. "

-" Muốn em đánh hộ có được không? " Taehyung ra vẻ nhõng nhẽo giương đôi mắt cún con nhìn Yoongi.

Chắc chắn là Yoongi cậu đây sẽ từ chối rồi nhưng biết phải từ chối thế nào khi ánh mắt cún con ấy nó cứ đang ngày càng đáng yêu, và cậu sẽ không bao giờ từ bỏ những thứ đáng yêu đấy đâu. Như bị cuốn hút bởi ánh mắt ấy của Taehyung mà Yoongi cậu liền gật đầu đồng ý. Thấy vậy, bên trong lòng của Taehyung đang mở tiệc ăn mừng vì đã lùa được thỏ vào bẫy bằng một cách rất thuyết phục xem ra lần sau cứ dùng cách này để dụ Yoongi là quá tuyệt vời.

———————-
sweet đến từ phía đôi bạn trẻ:))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net