Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


--------------------------------######----------------------------------- Cuối năm lớp tám, dù biết là năm sau vẫn sẽ nhìn thấy nhau nhưng chắc chắn, sẽ chẳng bao giờ còn có thể tập hợp được bằng này đứa, bằng này cá tính, vào ngồi đúng chỗ của mình nữa, vì vậy buồn khi nhớ lại những kỉ niệm mà mọi người đã cùng nhau tạo ra, là một điều dễ hiểu...
Vy và Vũ học hết lớp tám, và Vũ đang chuẩn bị hồ sơ xin chuyển sang ABC học :)))
--------------------------------######----------------------------------
7/Vy, mới nhưng cũ
Hai bác hàng xóm bảo Hoàng sẽ chuyển qua trường tôi

. Là một tin vui. Cơ mà bây gìơ đấy là tin - vui - cũ rồi. Tin vui mới, là Vũ sẽ chuyển sang lớp tôi :)))) chính lớp tôi đấy :)))
***
Hmm..nếu mà như tôi đọc trong tiểu thuyết thì nam chính khi chuyển vào lớp của nữ chính, sẽ được bọn con gái tung hô và bị phần đông bọn con trai ghét bỏ. Ơ nhưng mà bây giờ có như thế đâu nhở? Con gái thì chép miệng thở dài, con trai thì tay vẫy vẫy mặt nhăn nhở chân đón -_- thế hóa ra Vũ không phải là hót boi à -_- ơ nhưng mà tôi thấy Vũ đẹp giai mà nhở -_-
Đấy là một chuyện, còn bây gìơ cô giáo đang xếp chỗ cho Hoàng
- Ừmmm..em xuống bàn 4 tổ hai ngồi nhá
Trong tiểu thuyết, nam chính sẽ ngồi với nữ chính, nhưng trong thực tế, tức là bây giờ, lớp tôi có số nam áp đảo số nữ. Và, Vũ , ngồi cạnh thằng vừa béo vừa xấu vừa lùn nhất lớp tôi.
Nhưng mà chắc Chúa vẫn còn thương tôi, để tôi ngồi sau Hoàng một bàn, chếch về phía tay phải của tôi, y như sự sắp xếp hai căn nhà của chúng tôi vậy :)))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net