Phần 5 - NP

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

141, không gian chi lực, cần kỹ càng nghiên cứu!

Tây Chi Biên Cảnh cung điện đang lúc rực rỡ phòng chính

Trải qua lần trước Alfred đại náo như tám cấp động đất di chuyển phòng đã bị một lần nữa sửa chữa chỉnh tề, Kim Tầm tư tâm chuyển đến có ngưng thần an giận hiệu quả thực vật chung quanh có thể thấy được, nhưng là từng phiến xanh nhạt sắc màu có vẻ như không chút nào có thể thắp sáng phòng liên tiếp di động hắc ám khí tức.

Bên trái trên sofa, dung tư tuấn nhã ma thuốc đại sư nghiêng đầu cười khẽ, bởi vì hàng năm điều phối ma thuốc mà nhẵn nhụi oánh bạch ngón tay giờ phút này chính khẽ vuốt một đôi bông tai, nhưng là nhìn kỹ trung gian lại quỷ dị mặc một cái dây thừng;

Bên phải trên sofa, màu ngân bạch tóc thanh niên nhíu mày cười lạnh, quang ảnh đung đưa dưới hoặc lòng người huyền xinh đẹp ngón tay chọn một cái hạng quyển, nhưng là định nhãn vừa thấy nhưng thật giống như lại nhỏ vài vòng;

Kim Tầm giờ phút này cả người cứng ngắc đầu đầy mồ hôi lạnh bên cạnh không dám loạn ngắm, chính là đối diện mặt kỵ sĩ trưởng đại nhân mặt không chút thay đổi nhìn lướt qua bàn tròn cái bọc trung phần đông 【 ào ào -】 vật sau, một đôi con ngươi đen chậm rãi nhìn kỹ, Kim Tầm nhất thời bị ùn ùn kéo đến hàn khí thổi trúng tóc dựng đứng xương cốt đông lạnh thành que kem.

Vừa rồi Corn vật phẩm rớt trên đất, mọi người một chữ không nói liền mang cùng vật xách trở về, giờ phút này Corn còn ở bên cạnh phòng bị Alfred đề ra nghi vấn, Kim Tầm dựng thẳng lỗ tai không có nghe được trên hành lang truyền đến kinh thiên động địa hỗn loạn thanh âm, thế này mới thoáng thở ra tiếp tục thừa nhận ba đạo bức nhân tầm mắt.

Thấy thiếu nữ khẩn trương không yên sốt ruột đầu đầy mồ hôi đang muốn mở miệng giải thích, Freder ánh mắt lay nhẹ, ngón tay dọc theo dây thừng vuốt ve mà qua, khóe môi nở rộ một chút động lòng người mỉm cười, "Thì ra. . Arestelle thích vật như vậy, thật sự là làm người ta cảm thấy vô cùng ngoài ý muốn a. ."

Kim Tầm nhất thời khóe miệng cuồng run, "Làm sao có thể! Này đều là Corn mua!"

"Nói cách khác. ." Kendal tà quét mắt một vòng đã thay xuống vàng nhạt sắc váy Kim Tầm, hừ lạnh một tiếng, "Arestelle cùng một nam nhân chọn lựa loại vật này?"

"Không, không phải! Trở ra không bao lâu ta ở khu đồ uống chờ Corn, đến khi hắn tới tìm ta mới cùng nhau trở về!"

"Một thân một mình. . Ngồi ở dạng địa phương đó sao?" Freder khẽ thở dài, tươi cười giống như bất đắc dĩ vừa tựa như cưng chiều, "Arestelle hành động thật sự là làm cho người ta không cách nào bỏ mặc đâu. ."

Theo tiếng nói vừa ngừng, ma thuốc đại sư tay phải vươn vào bên trái ống tay áo, tuyệt đẹp bàn tay lấy ra một lọ nhan sắc cực kì mê người ma thuốc.

Kim Tầm nhất thời đổ hít một hơi.

Này này này! Freder muốn làm cái gì? !

"A. ." Thấy thiếu nữ sau lưng gần như áp vào trên sofa hận không thể lui đi vào, Freder mang theo một mặt thuần thiện tươi cười để sát vào, "Arestelle không phải bởi ăn nhiều lắm mới đi 'Tản bộ' a? Nói như thế, bởi vì ta là một trong... những thủ phạm làm cho Arestelle ăn no, ta tự nhiên muốn trợ giúp Arestelle hoàn toàn tiêu thực ~ "

Cách ghế sofa tay vịn khoảng cách, ma thuốc đại sư vẻ mặt áy náy, thanh âm nhu hòa động lòng người, chính là theo nàng nhiều lần thảm thống kinh nghiệm rèn luyện kinh nghiệm ra hỏa nhãn tinh tinh, rõ ràng nhìn đến cặp kia màu sáng hai tròng mắt giờ phút này hiện lên một đạo đáng sợ ánh sáng.

Kim Tầm biến sắc kiên định lắc đầu, mắt thấy Freder tươi cười càng ngày càng dịu dàng, bàn tay điều phối ngàn vạn loại khủng bố ma thuốc càng thấu càng gần, cố tình kỵ sĩ trưởng đại nhân tròng mắt ngầm đồng ý, Kendal bàng quan xem trò hay -

Nghĩ đến phía trước mỗi lần 'Đặc thù' ma thuốc hoặc là so sánh bảy tấc đoạn trường thuốc, hoặc là có thể so với thấu xương hoa mai đinh, Kim Tầm cả người tế bào nhất thời oa a a vẫn kêu, một đợt so một đợt mãnh liệt chạy trốn dục vọng theo trán lủi đến sau gót chân.

Bỗng nhiên, một đạo ngân sắc quang mang chợt lóe sáng huyền phù quanh thân, Kim Tầm chỉ cảm thấy cả người trở nên so Gatotsu lông còn nhẹ, trong đầu nhanh chóng hiện lên các loại địa điểm hình ảnh, ngay tại toàn thân cơ cục xương thịt dường như bị áp súc một loại khó chịu khoảnh khắc, một gốc cây lục sắc dây leo đột nhiên bay nhanh mà ra bay nhanh quấn lên của nàng cổ chân.

"Oa a a!"

Từ giữa không trung không hiểu ngã xuống, Kim Tầm cái mũi đập ở trên ghế sofa nhất thời bị đâm đau nhức, nhe răng nhếch miệng theo dây leo nhìn lại, màn lệ mông lung, chỉ thấy một cái oánh bạch lòng bàn tay lẳng lặng nằm một quả vừa mở miệng mầm ma cây.

Sao lại thế này?

Kim Tầm xoa xoa hồng thông thông cái mũi đang muốn bò lên, đã có kẻ cắp như nhanh như tia chớp lủi đến trước mắt đồng thời bắt được nàng bờ vai.

Màu xanh đậm ống tay áo hướng lên trên, kỵ sĩ trưởng đại người sắc mặt xanh trắng giao thoa, hai tròng mắt hơi giật mình kinh nghi bất định; mê người đầu ngón tay mà lên, Kendal mày nhăn lại, phiên lông mi dày ở hai tròng mắt dưới lộ ra một mảnh ám sắc bóng ma; mà một bên lộ ra chua chát lại thơm ngát ma thuốc mùi vị địa phương, Freder tay trái nắm nàng bờ vai, tay phải nâng một quả ma cây, hai tròng mắt mơ hồ mất đi ý cười.

A lý? !

Kim Tầm một mặt nghi hoặc, chợt phát hiện bản thân mình quanh thân ngân sắc quang mang nhàn nhạt vờn quanh, không khỏi trừng to mắt vươn hai tay, thẳng tắp kiếm mơ hồ có chút hư ảo hai cái móng vuốt.

"Kỳ quái. . Thế nào có điểm nhìn quen mắt. ." Kim Tầm thì thào hai tiếng, giọng nói còn không có hoàn toàn hạ xuống, nắm bản thân mình bả vai mỗ chỉ tay bỗng dưng nhất trọng.

"Oa hu -!" Một tiếng kêu đau nhất thời tràn ra khóe môi.

". . Thật có lỗi."

Lelziah thanh âm khàn, bàn tay buông lỏng phóng tại bên người.

"Không, không có chuyện gì!" Kim Tầm vội vàng xua tay.

Đợi cho đến Kim Tầm trên người ngân quang dần dần mỏng manh, cuối cùng trừ khử vô tung, Freder tay phải một khép, cuốn lấy nàng cổ chân ma cây từ từ thu hồi.

Bỗng nhiên, cửa truyền đến nhẹ vật rơi xuống đất lạch cạch tiếng.

Chỉ thấy chẳng biết lúc nào đứng ở nơi đó bạch chồn sóc há to mồm ngơ ngác xem ra, dưới chân đúng ăn một nửa nấm thịt nướng xuyến.

"A, Elle!"

Bạch chồn sóc một trận gió dường như vọt tới Kim Tầm bên người, sờ sờ tóc xoa bóp mặt, xác định chân nhân lúc này không phải hư ảo, mới thở phào nhẹ nhõm tê liệt ngã xuống ở trên ghế sofa một bên.

"Làm ta sợ muốn chết. . Vừa rồi biến thành trong suốt, còn tưởng rằng ngươi lại giống lần trước biến mất!"

"Ôi? Trong suốt? Kim Tầm dẫn ra giọng to, vô cùng khiếp sợ, "Chẳng, chẳng lẽ phải. ."

"Thân hình biến mất dần, ngân sắc quang mang, vặn vẹo không gian ma lực chấn động. ." Kendal mày càng nhíu thật chặt, lan tử la sắc hai tròng mắt nháy cũng không nháy nhìn chằm chằm Kim Tầm, "Không hề nghi ngờ, bước nhảy không gian ma pháp bị khởi động."

"Loại ma pháp này không phải còn không xác định sao?" Bạch chồn sóc lo âu lay phía dưới phát, "Vừa rồi cái loại này dao động rõ ràng không ổn định, nếu Elle không nắm giữ tốt, ở bước nhảy không gian giờ hãy cùng ở trong truyền tống trận không đứng vững giống nhau, thật dễ dàng bị, bị. ."

Giống làm sai truyền tống trận một loại. . Bị không gian chi lực xé rách?

Kim Tầm cả người vẻ sợ hãi cả kinh, sắc mặt nhất thời trắng bệch.

- nếu bị vỡ thành cặn bã, lấy thủ hộ thạch bây giờ tình huống, khẳng định không có cơ hội sống lại oa!

". . Điểm ấy đừng lo, Lelziah vỗ vỗ Kim Tầm đầu, đụng đến mảnh nhung tóc mái tiếp theo trán mồ hôi lạnh, nhẹ dừng một cái, chậm lại thanh âm, "Lấy thủ hộ thạch đặc tính, nếu có thể thôn tính không gian chi lực, tất nhiên có ma lực giảm xóc đường sống."

"Đúng vậy, Freder đồng ý nói, "Tuy rằng không gian chi lực quá mức mãnh liệt, nhưng là có thủ hộ thạch, ngược lại có thể không có phiêu lưu dưới tình huống học tập nắm trong tay."

"Nói đi nói lại. ." Kendal nhướng đuôi lông mày, hoặc người khóe mắt lan tràn ra nào đó nguy hiểm hương vị, "Vô luận là Arestelle theo như lời lúc ban đầu lần đó, vẫn là lúc này đây. . Không gian chi lực khởi động đều là ở gặp được hiểm cảnh hoặc là nghĩ muốn chạy trốn giờ làm ra bản năng hành vi."

Thấy thiếu nữ đầu tiên là một mặt mờ mịt lập tức phản ứng kịp vẻ mặt chột dạ, Kendal hừ lạnh một tiếng, kéo dài âm điệu từng chữ từng chữ rõ ràng phun ra, "Như vậy. . Ở đăng cơ điển lễ lần đó, Arestelle là bởi vì cái gì mà 'Rời đi' ?"

Ách. .

Bị mấy đạo phi đao loạn tiễn ánh mắt gần như trạc thành cái sàng, Kim Tầm nhất thời nghẹn lời.

Vì sao rời đi?

Nàng có thể nói mình là vì muốn 'Về nhà' cũng cho là mình hẳn là tại kia thời cơ 'Về nhà', sở dĩ chấp niệm quá mức mãnh liệt cuối cùng mới khởi động không gian chi lực, sau đó không có thành công lại bị một cái khác Kendal kéo trở lại sao? !

"Ta cũng không biết a. . Nhưng, có thể là lúc ấy thật cao hứng đi, ha ha ha. ." Kim Tầm cười gượng hai tiếng giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo.

"Tuy nhiên. . May mà tại lần trước việc qua đi, ta tìm được 'Phong ma săn cây', Freder bốc lên lòng bàn tay vỏ cứng ma cây mầm móng, giống như trân ái nhất bảo vật giống nhau tinh tế thu vào cổ tay áo trong, hướng thẳng nuốt nước miếng Kim Tầm cười mỉm chi nói, "Huống hồ không gian chi lực bùng nổ tuy rằng ngẫu nhiên, lại không phải không có quy luật."

"Này này, trọng yếu nhất là, hiện tại còn không biết Elle vừa rồi sử dụng có phải hay không chính thống không gian chi lực, bạch chồn sóc hét lên, "Dù sao tinh thạch lực lượng bị thủ hộ thạch hấp thu, lại chuyển hóa sử dụng, cũng không biết có hay không khác biến hóa - "

"Về điểm ấy. . Không thể không nói thời gian vừa khéo, Freder đôi mắt nhợt nhạt một cong, "Ngay tại ngày hôm qua, ta vừa mới chiếm được trung ương giáo hội E khu chứng cứ, kể từ đó là có thể mang Arestelle cùng lúc đi vào, tiến tới sử dụng bên trong thiết bị làm ma lực kỹ càng kiểm tra."

"Hừ. ." Kendal hí mắt, "Chỉ có hai người các ngươi người đi?"

"Dù sao hai vị điều tra băng thánh điện cùng với giấu kín cổ tích công tác không có tí ti tiến triển, nhìn đến tóc bạc thanh niên sắc mặt âm trầm, tóc đen kỵ sĩ trưởng khí thế dọa người, Freder cười đến mười phần vui vẻ, "Sở dĩ, đành phải ta trước mang theo Arestelle tiến vào trung ương giáo hội."

"Chính là. . Đó là trung ương giáo hội a, Kim Tầm nhức đầu, rối rắm nói, "Mang ta một người ngào đi vào, Freder rất khó khăn phải không? Nơi đó đề phòng đúng nổi danh nghiêm ngặt, nếu Freder bị phát hiện cùng bên này có liên lụy thì phiền toái. ."

"Làm sao có thể?" Freder một tay nâng lên thiếu nữ cổ tay, no đủ đầu ngón tay ở trong lòng bàn tay nàng hơi chút vừa chạm vào, "Tuy rằng hao phí không ít công phu, nhưng là chiếm được trung ương giáo hội đặc biệt cho phép. . Chỉ cần một hồi ở Arestelle nơi này dùng giáo hoàng đặc biệt ban cho nước thánh, xuất hiện màu vàng đồ văn, là có thể thuận lợi thông qua trung ương giáo hội đại môn."

"Như vậy a. ." Kim Tầm nhẹ nhàng thở ra, mắt lộ ra cảm kích, "Khó trách khoảng thời gian trước Freder luôn bề bộn nhiều việc, thì ra là vì chuyện này, thật sự là rất làm phiền ngươi. ."

"A. ." Ma thuốc đại sư khóe môi nhếch lên, rộng bào ve vẩy, hai tròng mắt giống như quang đãng ngày gió xuân, tiếng nói giống như ngày mùa thu hồ nước, "Có thể trợ giúp Arestelle, tất nhiên là chuyện quan trọng nhất, làm sao lại phiền toái a. ."

Nhu hòa tiếng cười từng đợt tản ra ở hừ lạnh một tiếng vài tiếng chậc chậc gần như thực chất hóa phần phật hàn khí, đợi cho đến thiếu niên hải tặc vương rốt cục hỏi rõ tất cả mọi chuyện, gấp trở về, Kim Tầm đã bị thành công xây màu vàng trạc ấn, liền chờ sáng mai xuất phát -

...

Sau bữa cơm chiều.

Tây Chi Biên Cảnh sương mù biển, một con thuyền ba tầng cao màu đen thuyền lớn ngừng ở không bờ bến mảnh lịch bờ cát bên cạnh, tráng kiện cột buồm theo gió lay nhẹ, cứng cỏi buồm trùng trùng điệp điệp thu hồi, hơi ẩm trên sàn tàu một mảnh màu cam mật ánh sáng, từ trên xuống dưới người đến người đi, rót rượu tiếng tiếng cười đùa tấp nập một mảnh, rất náo nhiệt.

Giờ phút này, ở đầu thuyền nơi nào đó chắc chắn tấm ván gỗ trên, thiếu niên hải tặc vương chính khuất dậy một chân ngồi ở ven, nhìn phía xa cảnh biển hai mắt không ngừng toát ra quỷ dị lục quang, khóe miệng thường thường đại đại a lên, dường như thật sâu lâm vào nào đó không thể cho ai biết kỳ diệu trong ảo tưởng không thể tự kềm chế.

"Có chuyện gì. . Đáng giá đầu nhi vui vẻ như vậy?" Ceciles dựa vào ở trên cột buồm, một tay lay nhẹ sau khi ăn xong rượu ngon trêu đùa, "Chẳng lẽ là đã quên Arestelle hai ngày trước vừa mới được ăn lau sạch sẽ. . Nói không chừng cứ như vậy lấy thân báo đáp a ~ "

"Hừ, về chuyện này, bản đại gia đã nghĩ thông suốt!"

Thiếu niên hải tặc vương quay đầu, phô trương tóc ngắn về phía sau cuồng loạn thổi mở, đỏ ửng sắc hai tròng mắt ở trời chiều rực cháy ánh sáng dưới nồng liệt dường như có thể thiêu đốt chân trời.

"Liền tính Arestelle thích gia hỏa kia cũng không có vấn đề! Bản đại gia chính là vua hải tặc lợi hại nhất Orlande! Muốn, thì phải đoạt lấy -! !"

Ceciles ngẩn người, nhìn đến thiếu niên một bộ hạ quyết tâm khí thế kinh người giống như nuốt biển rẽ sóng, nguyên bản đứng đắn muốn thuần dạy lời nói nhất thời nuốt về trong bụng, hai mắt hiện lên một tia chỉ sợ thiên hạ không loạn giả dối ánh sáng.

"Đầu nhi nhận rõ tình cảm của mình tự nhiên là chuyện tốt, Ceciles lắc lắc ngón tay, một bộ cao nhân bộ dáng chậm rì rì nói, "Tuy nhiên rõ ràng có thể lực không kỹ thuật. . Nhất định sẽ bị xem thường a ~ "

"Chậc, điểm ấy lão tử đương nhiên biết!" Alfred một mặt đắc ý, lông mi đều nhanh bay lên, hướng trên sàn tàu vừa nhìn, vẫy tay đem một danh phơi cùng cá chạch dường như hải tặc đưa tới, "Đi, cho lão tử gọi bọn Mark tới, làm cho bọn họ đem mấy ngày nay sưu tập đến gì đó đều mang theo!"

"Vâng, lão đại!"

Đen thui hải tặc nhanh như chớp chạy xa, không quá bao lâu, chỉ thấy vài tên hải tặc theo tầng hai sinh hoạt thường ngày khoang xuống dưới, hay là xách hay là khiêng mang theo tạo hình khác nhau thùng. Tuy rằng này thùng thoạt nhìn người người vĩ đại vô cùng, tuy nhiên ở bọn hải đạo một thân dữ tợn cơ bắp dưới lại như cùng mang theo món đồ chơi một loại.

"Lão đại, này đó đều sớm chuẩn bị xong, chỉ chờ ngài xem qua kiểm tra!"

Cầm đầu một gã trên cánh tay xăm búa đồ án hải tặc vạn phần chân chó chạy đến đầu thuyền, cung kính mở ra bản thân mình bắt được này nọ.

"Đây là theo nam tuyến cùng đông tuyến cảng bắt được đến từ đại lục các nơi nổi danh nhất 'Tập tranh', nghe nói nội dung hạ lưu. . Khụ khụ, hương diễm từng làm cho Stephen quan hành chính đều hạ lệnh nghiêm cấm bán!"

"Stephen đều cấm mua bán?" Alfred nhãn tình sáng lên.

"Đúng vậy, thuộc hạ chính là mất không ít công phu, lấy không ít quan hệ, hao phí không ít soula mới từ chợ đen mua được !"

Alfred nhất thời mắt lộ ra khát cầu, nhìn đến tên hải tặc còn đang đắc ý hả hê, lập tức một cái tát vỗ xuống, "Còn không mau một chút đưa tới cho lão tử!"

"A, đúng đúng!" Hình xăm hải tặc vội vàng ôm lấy một xấp tập tranh, lon ta lon ton đẩy tới.

Alfred hừ một tiếng, nhận lấy mở ra vừa thấy, vừa đúng lật đến một trang trung một gã tóc màu cọ thiếu nữ bị bày thành nào đó tà ác tư thế; lại lật chuyển một tờ, đúng là bé bỏng nhân loại cùng ma thú không che 【 ào ào -】 đồ, nhất thời một cổ nhiệt lưu tràn ra xoang mũi -

"A a, đầu nhi chảy máu mũi !"

". . Hình như cái đuôi cũng nhô ra - "

"Cút đi! Thiếu cho lão tử vô nghĩa!" Lung tung lấy tay lau đi, Alfred đem tập tranh nhét vào quần áo trong, hai mắt tỏa sáng kiếm còn lại thùng, "Tiếp tục!"

"Lão đại, đây là Gregory nước cộng hoà phương bắc đặc sản dầu bôi trơn, nghe nói hiệu quả đệ nhất bổng!"

Alfred một mặt vừa lòng.

"Lão đại! Đây là theo Stephen mua được cao cấp nhất 'Xuân dược', nghe nói chỉ cần một giọt, giống cái liền hoàn toàn phục tùng ha ha ha - "

"Ngu ngốc a ngươi! Loại đồ vật này đều là dùng hết đại thú hình nước bọt làm! Lão đại làm sao hiếm lạ!"

Alfred mắt lộ ra khinh bỉ.

"Lão đại! Đây là Frontera dưới đất đấu giá hội 'Xuyên so không mặc còn bổng' nội y, nghe nói cực chịu quý tộc truy phủng hoan nghênh!"

Thiếu niên hải tặc vương nhất thời trợn mắt trừng đi, "Những y phục này ngươi đều nhìn rồi? !"

"Trừ, trừ bỏ món trên cùng, tiểu nhân một kiện cũng không có nhìn!" Hải tặc lập tức run rẩy chân trả lời lớn tiếng.

Alfred hừ nhẹ hai tiếng, quyết định một hồi liền đem món trên cùng vứt bỏ.

"Lão đại, còn có mấy thứ này! Đều là gần nhất ở Tabatha luôn luôn tổ chức yêu bạn lễ hội trung, toàn bộ đại lục mới nhất tối toàn bộ các loại 'Yêu' tiểu vật!"

Alfred nhìn lướt qua, nhìn đến một đống làm cho người ta mặt hồng tim đập gì đó, chà xát chà xát chóp mũi đại giơ tay lên.

"Này đó liền miễn, lão tử toàn bộ đều có !"

"Ôi -?"

Tiểu phiên ngoại ép hữu là địch:

Nói ở Kim Tầm cùng các nhân hòa hài thảo luận 'Không gian chi lực' thời khắc, cuối hành lang mỗ trong phòng, Alfred chính đem hai đấm nhéo kẽo kẹt rung động, từng bước một mang theo hung thần ác sát vẻ mặt đến gần không ngừng sợ hãi lui về phía sau, đồng thời cũng một mặt không hiểu sờ sờ đầu Corn.

Alfred ( giận dữ MAX): "Mau cho lão tử thành thật khai báo! Kia đôi tà ác này nọ là chuyện gì xảy ra? !"

Corn: "Cái kia là ta nghiên cứu dùng là. . Sở dĩ các loại máy móc đều mua hai ba kiện."

Alfred ( giận dữ LEVEL-1): "Hai ba kiện?"

Corn: "Nếu dỡ bỏ hỏng rồi lời nói, chung quy còn có dự phòng . A, tỷ như cái này!"

Corn lấy ra bởi vì tối si mê, mà ở mua giờ liền sao ở trong túi chuối trạng vật phẩm.

Corn ( cuồng nhiệt trạng ): "Ngươi xem, như loại này thần kỳ gì đó chỉ cần dùng ngón cái đè lại phần đuôi, kéo ra bên trong đinh ốc dây, tinh tế bánh răng sẽ cuốn động, thông qua đinh ốc dây ba hồ sơ biến hóa, chỉnh thể vận động cũng có thể tiến hành ba loại biến hóa!"

Alfred hồ nghi chăm chú nhìn, động thủ sờ lên nhấn một cái.

"Ông - "

Chỉ thấy 【 chuối 】 trái xoay xoay, phải xoay xoay, trên chui chui, vạt áo bày, thiếu niên hải tặc vương trừng mắt nhìn ba giây, nhất thời một lời máu mũi phun ra ba thước xa.

Alfred: "Này! Đợi cho đến kia giúp gia hỏa đem gói đồ trả lại cho ngươi, liền lập tức cho lão tử đưa tới, nghe được không!"

Corn: "Ôi? Chính là đây là ta mua. ."

Alfred: "Lão tử đây là cho ngươi lập công chuộc tội cơ hội! Không phải lão tử liền đánh ngươi răng rơi đầy đất! Nghe được không?"

Corn: "Chính là. ."

Alfred: "Không có chính là, bằng không lão tử liền làm lạc ngươi vào trong biển cho cá ăn! Dù sao hủy thi diệt tích Arestelle cũng không biết!"

Corn: "Ôi? ! !"

Alfred: "Hoặc là giao cho cái kia biến thái, khiến hắn bắt ngươi chế thuốc!"

Corn: "..."

Vì thế ngày nào đó nhiên máy móc ngốc thiếu niên ở các loại uy hiếp dưới, rưng rưng đem chính mình có được vật phẩm toàn bộ nộp lên trên -

Về phần sau vì trả đũa, mà đầu nhập vào đến người nào đó trận doanh dưới, đương nhiên là nói sau, nói sau. .

142, trai cò không phân tranh, cáo ưng không phân đấu!

Đây là xuất phát đêm hôm trước thời điểm -

Kim Tầm chính ở trong phòng thu thập hành lý, đem trong không gian giới chỉ toàn bộ đồ đạc lấy ra nữa lục lục lượm lượm.

A, có Freder tại bên người, không cần mang nhiều như vậy ma thuốc, tuy nhiên để ngừa ngộ nhỡ vẫn là mang theo quan trọng nhất mấy bình;

Chuyển giao quyển trục? Trung ương giáo hội ở bên trong trù hoạch nhiều như vậy kết giới khẳng định không dùng đến;

Đại lục bách khoa toàn thư? Ách, này sẽ không cần dẫn theo -

Đem nặng đến mười cân dầy sách để lên bàn, Kim Tầm đem những vật khác vừa mới thu thập xong, chợt nghe tới cửa truyền đến 'Đốc đốc' hai tiếng.

Ngắn gọn hữu lực, ổn trọng nội liễm, Kim Tầm dựng thẳng dựng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net