[Zhihu] Có câu chuyện iu đương gei lọ siêu ngọt ngào nào không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không phải tui, mà là anh trai nhà kế bên.

Mẹ anh ấy không thích anh ấy, bởi trước năm sinh anh ấy trong nhà làm ăn thất bại bị thiệt hại rất nhiều tiền, trước khi sinh em gái một năm thì lại làm ăn ra tiền, đâm ra mẹ anh ấy trọng nữ khinh nam. Tuy ba anh ấy bình đẳng với hai anh em, nhưng ba anh ấy đã đến tỉnh khác làm việc vào năm làm ăn thất bại kia, chỉ khi nào Tết đến mới về nhà, vậy nên địa vị của anh ấy ở nhà vẫn luôn không tốt. Tuy không đến mức ăn không no hoặc bị đánh bị mắng các kiểu, nhưng thường xuyên bắt anh ấy làm rất nhiều việc, vứt đồ ăn bắt anh ấy nấu cơm rồi đưa em gái đi chơi, thường xuyên đi cả ngày không về nhà.

Ba tui mấy ngày liền mới về nhà một lần, mẹ tui làm việc trong một xưởng may quần áo dưới lầu, tầm 9 giờ mới về nhà. Tui xách bài tập qua nhà anh ấy làm, một anh nữa (Là bạn học của anh hàng xóm tui, hay đến để anh ấy dạy kèm, chỗ này tạm gọi anh ý là Z nha) cầm vở bài tập của tui cười, anh hàng xóm thì cười lấy bút chì gạch ra những lỗi sai của tui, còn dạy tui làm bài tập từng chút từng chút một, chao uiiii cực kỳ dịu dàng luôn! Cười lên nhìn đẹp trai vô cùng! Mà anh Z một bên cười tui, nói tui câu đơn giản thế này mà cũng làm sai, một bên cọ cọ vào anh hàng xóm.... Anh hàng xóm cười nói với anh Z: "Con bé mới bao nhiêu tuổi đâu, còn cậu đó, hôm nay là mùng 1 rồi, mau làm hết mấy bài tập này đi." Sau đó anh z liền chu môi đi làm bài tập. Lúc đó tui chỉ cảm thấy rất vui vì đã thắng anh Z trong việc tranh giành anh hàng xóm, hoàn toàn không phát hiện ra gian tình giữa hai bọn họ.

(Không sai, lúc này bọn họ đã ở bên nhau rồi)

Mấy ngày hè bọn họ cùng nhau thường xuyên lui tới, anh Z ở lại nhà anh hàng xóm. Mấy hôm trước tui chạy qua tìm bọn họ chơi, anh hàng xóm dẫn tui và anh Z đi uống trà sữa. Tui một tay cầm trà sữa một tay cầm cánh gà chiên, anh hàng xóm cười nhìn tui ăn, anh Z mặt mũi oán hận nhìn tui, tui ngồi giữa bọn họ khó xử chết rồi!

(Chủ yếu bây giờ tui đã biết đồng tính là gì, cũng biết cả chuyện giữa hai bọn họ. Nếu là lúc trước tui đã vô tư đung đưa chân ăn uống rồi)

Trong lúc anh Z ngồi cạnh tui cắn cụt một cái cánh gà, một chị gái mặt mũi hồng rực tiến về phía anh hàng xóm

Chị gái: "Ừ... Ừm, bạn gì ơi có thể add Wechat không...", tiếp đó nhỏ giọng gào thét: "Chời ơi cười lên đẹp trai quá xá! Rất có cảm giác yêu chiều! Lại còn đẹp trai! Thật ngưỡng mộ em gái của cậu ấy!"

Bởi chị gái kia đứng ở phía anh Z nói chuyện với anh hàng xóm, tui và anh Z đều nghe thấy rõ ràng, nhưng anh hàng xóm lại không nghe thấy. Tui quay qua nhìn anh Z, mặt anh Z có thể nói là đen đến một tầm cao mới, kéo anh hàng xóm đứng dậy đi luôn.

Không sai, anh ấy không có dắt tui theo aaaaaaa! Nhưng mà anh ấy đã sớm thanh toán tiền rồi.

Tui xách theo cốc trà sữa đuổi theo, anh Z kéo anh hàng xóm đến một con hẻm nhỏ gần như không có ai qua lại ở gần nhà, ép anh hàng xóm lên tường, nghẹn một hồi lâu không nói chuyện. Đúng lúc tui chuẩn bị bước qua gọi hai anh ơi thì anh Z hôn anh hàng xóm, cốc trà sữa trên tay tui mém thì rơi xuống, hủ nữ chi hồn hừng hực bốc lên, chỉ tiếc không mang theo điện thoại.

Đại khái ba phút sau, anh Z mới buông anh hàng xóm bị hôn đến đỏ bừng mặt ra, bắt lấy tay đối phương, mặt tràn ngập vẻ tủi thân nói: "Tôi ghen rồi." Anh hàng xóm che miệng cười, nói: "Được rồi được rồi, người ta không phải chỉ muốn add Wechat thôi sao, tớ cũng không đồng ý mà đúng không nào? Thôi nào đừng giận nữa." Anh Z mới buông anh hàng xóm ra, dắt tay người ta đi ra khỏi con hẻm, tui trốn ở phía sau chui ra đi cùng.

Đêm đó tui không ngủ được, một nguyên nhân là, thân là một hủ nữ hợp cách, tui thật sự kích động mà aaaaaa!! Chó con công x ôn nhu thụ, tuyệt vời!

Còn một nguyên nhân khác chính là... Ờmmmm... Bởi nhà tui là là dạng chung cư phổ thông, nhà anh hàng xóm ở ngay tầng dưới, cửa phòng tui ở ngay đoạn giếng trời.

(*Mọi người search chung cư có giếng trời để biết thêm về thiết kế này nha)

Tuy nhà anh hàng xóm chỉ có anh ấy và anh Z ở, nhưng không phản kháng được các kiểu lăn lộn làm nũng của tui, vậy nên ngủ ở ngay phòng cạnh bên giếng trời rồi. Mà tui! Trong lúc bởi chuyện ban ngày giữa hai anh mà ngủ không được, nghe thấy anh một cuộc hội thoại siêu nhỏ giữa anh Z và anh hàng xóm:

Anh hàng xóm: "Cậu đừng làm bừa, Hân Hân ở bên kia sẽ nghe thấy."

Anh Z: "Chắc chắn sẽ không đâu. Tôi mặc kệ, tôi ghen rồi."

Anh hàng xóm: "Đừng... Ừm..."

Sau đó tui nghe thấy tiếng thở dốc của anh hàng xóm và anh Z....

Tui cũng không biết mọi chuyện thế nào nữa, tui là một đứa trẻ ngoan ngoãn thuần khiết.
Túm lại sang ngày thứ hai, khi tui sang tìm anh hàng xóm chơi thì anh ấy không có ra, anh Z mở cửa cho tui, nói anh hàng xóm bị ốm rồi phải nằm trong phòng nghỉ ngơi một lúc.

–––––––––––––––––––

Tiếp đến nói về chuyện gia đình của anh hàng xóm. Lúc anh ấy học cấp 3, hình như vì mẹ anh ấy ngoại tình được một đoạn thời gian, em gái kia là con của bà ấy và tình nhân, vậy nên ba mẹ anh ấy đã ly hôn. Ba anh ấy biết được lý do vợ cũ mình không yêu thương anh ấy, vô cùng xấu hổ, không định sẽ tìm mẹ kế cho anh nữa. Thì ra bác trai muốn ở lại đây chăm sóc anh ấy, nhưng anh ấy từ chối rồi, nói không muốn làm chậm trễ công việc của bác trai. Có lẽ anh ấy cũng có đôi chút oán hận hồi nhỏ ba không dành tình thương cho mình, từ lúc tiểu học anh ấy chỉ biết ngước nhìn anh em nhà khác làm nũng với ba mẹ, có lẽ trong lòng anh ấy cảm thấy có chút không dễ chịu.

Nhà anh Z thì siêu tốt luôn, ba mẹ anh ấy rất thích anh hàng xóm, lúc anh Z nói anh ấy là gay bọn họ còn khích lệ anh ấy, còn luôn muốn gặp mặt anh hàng xóm. Hồi hè anh Z nói muốn đến nhà anh hàng xóm ở, thái độ của ba mẹ anh ấy kiểu: "Đi đi con, hai tháng này đừng quay lại, hai đứa cứ vui chơi thoải mái nhé."

Tui đã nói với hai người họ chuyện viết chuyện yêu đương của hai người lên Zhihu rồi, bọn họ rất vui vẻ đồng ý. Lúc nãy tui đang viết anh Z còn viết loạn thêm, bây giờ đang quỳ bàn phím, anh hàng xóm cũng đang nhìn tui viết, bọn họ đã không còn kinh ngạc đối với một cô hủ nữ như tui rồi, còn cùng tui lượn vài app cho hủ nữa

Lát nữa kể chuyện show ân ái thường ngày giữa hai bọn họ.

––––––––––––––––––––

Tui lại quay lại rồi đây!

Ban nãy mới thương lượng với mẫu thân đại nhân, đồng ý tui sang nhà anh hàng xóm ngủ một đêm

Nếu không tui ở nhà trộm gõ chữ bị phát hiện sẽ không có điện thoại mà dùng còn bị mắng đến mức máu chó phun đầy đầu luôn cho coi
Bây giờ là lời kể của anh hàng xóm

Lần đầu tiên bọn họ gặp mặt là vào ngày khai giảng cấp 2, bởi tính cách anh hàng xóm mềm yếu nên bị bắt nạt, là anh Z rút đao tương trợ bước qua đuổi mấy người đó đi, sau đó bọn họ thành bạn bè

Hai người là bạn cùng bàn, thành tích của anh hàng xóm rất tốt, anh Z thì học dở ẹc, anh hàng xóm thường xuyên dạy kèm cho anh Z. Mỗi lần anh Z bị gọi đứng lên trả lời mấy câu hỏi khó, anh hàng xóm ở phía sau sẽ trộm giúp, giúp anh Z tránh khỏi một lần lại một lần phị phạt đứng, sau đó tan học anh hàng xóm sẽ giữ anh Z lại, dạy anh ấy làm bài tập.

Bởi tính cách anh hàng xóm khá mềm mỏng dễ bị bắt nạt, thường xuyên bị chặn lại giữa giờ thể dục hoặc sau khi đi học về (Không phải anh ấy trêu chọc bọn chúng, là bọn chúng uy hiếp bắt anh ấy làm bài tập cho mình), sau đó anh Z nhìn chướng mắt, bèn làm hộ hoa sứ giả hộ giá anh hàng xóm đi học và tan học.

Bọn họ thích nhau nhưng vẫn luôn không nói, bởi sợ bị ghét bỏ

Bọn họ biết tâm ý của đối phương vào một hôm có tiết thể dục, một chị gái đỏ mặt chạy về phía anh hàng xóm, đưa bức thư tình viết tay màu hường phấn cho anh hàng xóm, nhưng anh ấy khéo léo từ chối

(Viết đến đây tui ngó sang phía anh Z đang chu môi tủi thân quỳ bàn phím, tại sao từ trước đến giờ anh ấy chưa từng được tỏ tình? Đương nhiên trừ anh hàng xóm, cũng khó trách, anh hàng xóm vừa dịu dàng vừa đảm đang lại đẹp trai nữa)

Sau đó trên đường đi học về, anh Z đã đỏ mặt mà tỏ tình! Lúc đó anh hàng xóm bị doạ rồi, nhưng vẫn đồng ý lời tỏ tình của anh Z
Sau đó bọn họ ở bên nhau, ở thời kỳ thiếu niên không hiểu chuyện mà đứng trước mặt tui phát cơm chó

Haizz... Anh hàng xóm kêu tui đi ngủ rồi, tui cũng phải tránh khỏi truy sát của anh Z, dù sao trốn không kịp thì chui vào lòng anh hàng xóm là được, tuy rằng như thế sang ngày thứ hai dễ bị ăn đòn

Xem ra tối nay anh hàng xóm phải dỗ hai đứa trẻ ngủ rồi

Mọi người ngủ ngon

—————————-

Ây da thật ngại quá *gãi đầu*

Lúc viết cái này điện thoại bị thu mất, vậy nên vẫn luôn không viết tiếp được, nhưng bây giờ tui quay lại rồi nè hahaha, thêm phần mới cho mọi người

Tui viết tiếp đoạn trước nhé

Hôm đó vốn là anh Z và anh hàng xóm ngủ chung, nhưng tui là ai, tui không thể để anh Z đắc ý được,vậy nên tui để anh hàng xóm ngủ một mình, thu dọn một căn phòng chả ra làm sao khác rồi đá anh Z vào trong

Kết quả sang ngày thứ hai, khi tỉnh lại tui phát hiện anh Z lại ở trong phòng anh hàng xóm!!!

Sau đó tui không nhớ rõ nữa, thì anh hàng xóm xuống bếp làm đồ ăn, tui và anh Z tranh nhau nói anh hàng xóm làm đồ ăn ngon, có lẽ do trải qua tuổi thơ nên anh ấy mới được như vậy (mếu)

Bây giờ tui đã lên lớp 7 rồi, anh hàng xóm đến tỉnh khác học Đại học, bây giờ anh Z và anh hàng xóm cách nhau một tỉnh (hình như thế, tui cũng không nhớ rõ lắm)

Nhưng mọi người yên tâm, bây giờ bọn họ vẫn cứ show ân ái á

--------------------

Link: https://www.zhihu.com/answer/751324640

Link bài dịch : https://www.facebook.com/109756910644164/posts/169883057964882/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net