Thiên sứ tại nhân gian (GDS) P1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ 1 chương tiết tử

"Kia, Athrun ngươi không phải có yêu mẫu tâm tình chứ ?" Tóc vàng nữ Tử Tiếu cho minh diễm.

"Ai?" Hắn đích đầu óc một thời có chút không phản ứng kịp, "Tại sao như vậy nói, Cagalli?"

"Nhắc tới ngươi mẹ thời điểm, ngươi ánh mắt liền sẽ trở nên rất không giống nhau a!"

"Phải không?" Có lẽ đi... Thời gian là một chút xíu cọ rửa bãi cát đích sóng biển, sớm muộn sẽ đem trí nhớ liếm phệ đích liễu không dấu vết. Mẹ mặt mũi, mẹ thanh âm, khi còn bé mẹ cho mình làm qua thức ăn đích mùi thơm hát qua ngủ yên khúc đích nhịp điệu, có phải hay không sớm muộn có một ngày cũng sẽ dần dần nhạt đi, lại cũng không tìm về được?

Lãm qua Cagalli đích eo thon chi, ủng nàng vào ngực, càm nhẹ để thượng nàng màu vàng sợi tóc chậm chạp vuốt ve, định che giấu từ đáy lòng xông lên đáy mắt đích trướng võng.

Thỉnh thoảng biết làm mộng, nằm mơ thấy mẹ đứng ở đàng xa hướng mình ngoắc, trong mộng không thấy rõ mẹ mặt, nhưng là cảm giác được nàng đang mỉm cười, trong mộng mình muốn giống như khi còn bé vậy bay chạy tới nhào vào mẹ trong ngực, nhưng là thường thường ở một bước chi diêu địa phương, vô tình ngã đến, sau đó tỉnh lại...

"Cagalli?"

"Ừ ?"

"Nếu như, ta nói là nếu như... Tương lai..."

"Athrun?" Cagalli ngẩng đầu lên, đưa hai tay ra nhẹ nhàng nhéo lỗ tai của hắn, đem Athrun đích đầu kéo thấp, buộc cặp kia bích lục trong con ngươi mỗi vẻ đau thương lọt vào mình trong mắt. Đồng thời để cho mình ánh mắt sáng ngời ở đó như nước trong con ngươi đốt một chút tinh hỏa.

"Athrun, ngươi lại đang một người đem lời toàn chôn ở trong lòng, sau đó chui khởi sừng trâu nhọn liền không xong có đúng hay không? Ở nơi này dạng ngươi thì phải biến thành chuột trắng nhỏ liễu nga!" Nàng có thể cảm giác được, Athrun đáy lòng kia trùng điệp mở sâu đậm đau thương, nếu như không đem bọn họ đạo đưa ra, cái loại đó thương cảm là sẽ đem người đang sống hít thở khó khăn.

"Ta ở ngươi bên người a, ta ở..." Nhẹ giọng nỉ non, mình trán để trứ hắn đích trán, như vậy ngươi có thể hay không cũng không nữa khó qua đâu, Athrun?

"Cagalli, nếu như tương lai... Tương lai có một ngày... Chúng ta... Ta nói là..." Athrun rất muốn quay đầu đi chỗ khác, tránh cho bị người nào đó nhìn thấy hắn hơi ửng đỏ đích mặt.

"Athrun, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?" Cagalli có chút buồn cười lại tò mò nhìn cái này không ưỡn ẹo đàn ông, có lời có thể lớn tiếng nói lên a, ấp a ấp úng, ngươi phải hay không phải người đàn ông a?

"Nếu như, chúng ta tương lai có... Có một đứa bé, nếu như là một cô gái đích lời, kêu nàng Lôi Nặc á khỏe không?" Tốt kỷ niệm ta mẹ, sau cùng nửa câu ngạnh ở trong cổ họng, không nói ra được.

Cagalli muộn cười, người này, nên nói như thế nào hắn cho phải đây?"Ngu ngốc, thủy chung là ngu ngốc..." Sau đó hôn lên môi của hắn.

Có lúc, hai người sống chung vốn là liền không cần quá nhiều ngôn ngữ, ôm một cái, một cá cạn hôn, có thể đem rất nhiều chôn ở đáy lòng tình cảm biểu đạt hoàn mỹ. So với như ngươi vậy đích biểu tình sẽ để cho ta đau tim, tỷ như ta yêu ngươi, tỷ như, ta sẽ vĩnh viễn bồi ở ngươi bên người, không nữa để cho ngươi tịch mịch cô đơn...

Orb đích bờ biển ở ban đêm sẽ có gió lạnh, Orb đích bầu trời ở ban đêm sẽ biến thành màu đen, còn có tinh tinh đang lấp lánh.

Chúng ta ở tinh tinh hạ ôm lẫn nhau, ấm áp lẫn nhau, nếu như có thể một mực tiếp tục như vậy, thời gian lúc này đậu lưu vào giờ khắc này giá một giây, ngươi nói thế nào thì tốt biết bao? Quên hỏi ngươi, như vậy có phải hay không cái gọi là thiên hoang địa lão, năm tháng tĩnh tốt...

Quyển tác phẩm xuất xứ từ tấn giang văn học thành hoan nghênh đăng vào www. jjwxc. net đọc nhiều hơn hảo tác phẩm

Thứ 2 chương hỗn loạn sau giờ ngọ

Vô cùng xin lỗi, bổn chương tiết bởi vì xuất bản, sửa đổi hoặc là tồn tại sắc tình, phản động, chép lại chờ nguyên nhân mà bị tác giả hoặc trang web nhân viên quản lý phong tỏa

Quyển tác phẩm xuất xứ từ tấn giang văn học thành hoan nghênh đăng vào www. jjwxc. net đọc nhiều hơn hảo tác phẩm

Thứ 3 chương Kira đích đại nguy cơ

Kira sắp tuyệt vọng.

Bảo bối của hắn cháu ngoại gái nhỏ tư gia sáng sớm hôm nay ở hắn đích mí mắt dưới đáy mất tích!

Kira cùng Lacus ở sau đệ nhị thế chiến rốt cuộc bước vào kết hôn lễ đường, nhưng là kết hôn mấy năm vẫn không có đứa trẻ. Tư gia bởi vì thân thế cần phải giữ bí mật, cho nên đối với bên ngoài tuyên bố nàng là Kira cùng Lacus Yamato vợ chồng đích trưởng nữ, từ khi ra đời ba tháng khởi liền do bọn họ hai người nuôi dưỡng, cho đến bốn tuổi mới bị đón về Athha dinh thự. Mà tư gia cũng thói quen gọi Lacus vì "Lacus mẹ", hai mẹ con đích cảm tình tốt đến mình cùng Cagalli đều phải ghen tị mức.

Coordinator đời thứ hai phổ biến sinh sản dưới năng lực hàng, Lacus đã sanh non hai lần, thật vất vả lại lần nữa nhâm thần, Kira cùng Lacus trận này hết sức cẩn thận một chút, như lâm đại địch. Cagalli cũng phái Mana tới hỗ trợ, đồng thời nghiêm lệnh tư gia không muốn luôn là chạy quấy nhiễu Lacus nghỉ ngơi. Kết quả hai vợ chồng đại khái đã có ba tháng chưa từng thấy qua tư gia liễu.

Tối hôm qua nha đầu kia gọi điện thoại tới, cùng Lacus ở trong điện thoại nói chuyện phiếm trò chuyện ba giờ tới còn chưa đủ để bày tỏ hết mình đối với Lacus mẹ đích ân cần cùng nhớ tình, cuối cùng không ngờ có linh cảm nói muốn tới thăm cậu mợ, kỳ lời nói chi khẩn thiết làm người ta không khỏi thổn thức. Vì vậy một sáng sớm, Kira liền đánh phi cơ tư nhân chạy tới Athha dinh thự tới đón bảo bối của hắn cháu ngoại gái. Kết quả tư gia còn nói phải đi chọn mua lễ vật cho Lacus cùng không xuất thế đứa trẻ, vì vậy cậu sanh hai cá hết sức phấn khởi bắt đầu mua đồ cuộc hành trình. Ngay tại bọn họ xách đại bọc nhỏ túi kéo bước chân đi về phía phi cơ lúc, tư gia còn nói phải dùng phòng vệ sinh... Kết quả một đi không trở lại, Kira đợi có chừng nửa giờ, mới phát hiện chuyện có cái gì không đúng, nhờ người đi vào nhìn một cái, bên trong phòng rửa tay không có một bóng người.

Hắn Kira Yamato đời này còn không có như vậy hốt hoảng qua, óc phản ứng đầu tiên là "Tư gia gặp bắt cóc", khẩn trương đến thiếu chút nữa mà tại chỗ bạo loại, nhanh chóng tỉnh táo lại liên lạc mục cùng ba ngươi phỉ lô đặc, sau đó thông báo kỳ tát thẻ (không dám báo cho biết hắn thân ái chị) âm thầm ở các đường phố, phi trường, bến tàu thiết tạp chặn lại kiểm tra.

Chờ hắn cầm ra năm đó lái MS đích kỹ thuật chạy về đảo nhỏ, Murrue, mục còn có ba ngươi lô phỉ đặc đều đã ở vô cùng sốt ruột bất an chờ hắn.

"Chuyện đã xảy ra chính là như vậy." Kira vô lực cúi đầu xuống, chặc nhắm mắt lại, "Ta thật là không có dùng, thậm chí ngay cả một cô bé cũng nhìn không bảo vệ được. Nếu như tư gia có chuyện, ta muốn như thế nào hướng Cagalli giao phó?"

Mỗi một người cũng rơi vào trong trầm mặc. Chuyện tới có chút đột nhiên, một thời để cho người khó mà tiếp nhận.

"Sẽ là bắt cóc sao?" Murrue mở miệng đánh vỡ yên lặng, "Có phải là có người hay không muốn dùng tư gia tới uy hiếp Cagalli..."

"Không loại bỏ loại này có thể, " mục gật đầu một cái, "Bất quá tư gia đích thân phận chân thật là cực kỳ bí mật, người ngoài không thể nào biết. Hơn nữa ở trong mắt thế nhân, tư gia là tiểu huynh đệ cùng Lacus tiểu thư con gái, cho nên..."

"Cho nên coi như là muốn uy hiếp, chắc cũng là uy hiếp không được Orb đích thủ trưởng trên người." An địch ba ngươi lô phỉ đặc ngẩng đầu nhìn một cái giờ phút này mặt đầy mây đen Kira, "Nếu như là bắt cóc án, tên bắt cóc có thể sẽ là vì tiền chứ ?"

Kira Yamato ở sau cuộc chiến bước vào IT nghiệp, bằng tự thân thiên phú và Orb chánh phủ sau lưng ủng hộ, hắn đích công ty FCL nhanh chóng quật khởi, công trạng đã là nghiệp giới tài năng xuất chúng, Kira bản thân của cải cũng là nhanh chóng tích lũy càng phát ra mập dầy. Bắt cóc FCL ông chủ con gái, hung hăng gõ thượng một khoản, đánh như vậy đầu óc đích người hẳn sẽ không thiểu.

"Tiền không là vấn đề, " Kira ở cực độ lo âu trung bắt đầu ở sàn nhà trung ương tới tới lui lui chuyển nổi lên vòng, "Chỉ cần tên bắt cóc chẳng qua là đồ tài, sẽ không làm thương tổn đến tư gia liền tốt."

"Có thể ta cảm thấy chuyện chỉ sợ không phải bắt cóc như vậy đơn giản ——" mục đích chau mày chung một chỗ.

"Không sai, tư gia mặc dù còn nhỏ, nhưng là người rất cơ trí, sẽ không không nghĩ biện pháp tự cứu. Vã lại, nếu như chẳng qua là giống vậy tên bắt cóc làm sao có thể ở ngươi dưới mắt cướp đi tư gia mà không kinh động bất kỳ người?" Con cọp bổ sung nói.

"Ngươi ý, nói là mang đi tư gia đích người có lai lịch lớn?" Murrue đích thanh âm có chút run rẩy.

"Đây chính là ta lo lắng a!" Kira đại kêu thành tiếng.

"A rồi a rồi, mọi người đều ở chỗ này a?" Lacus ở Mana đích nâng đở, vuốt thật cao nhô lên bụng từ từ ngồi vào trên ghế sa lon.

"Kira, ngươi nhức đầu bệnh phạm vào sao? Tại sao lão thị chuyển vòng vòng a?"

Nghe được vợ đại nhân kêu gọi, đang làm tiểu mao lư tốc độ đều đặn kéo mài vận động người nào đó lập tức tại chỗ nghiêm đứng ngay ngắn, "Lacus, thầy thuốc nói ngươi muốn nghỉ ngơi thật nhiều, làm sao xuống lầu tới?"

"Nghe nói tất cả mọi người tới liễu, ta xuống xem một chút. Làm sao không nhìn thấy nhỏ tư gia?"

"Cái đó, Lacus, " Kira cảm thấy cổ họng có chút căng lên, đáng chết, chỉ lo khẩn trương tư gia đích chuyện, quên cân nhắc nên như thế nào hướng Lacus giải thích, "Ngươi ngàn vạn lần không nên quá kích động... Ta, ta đem tư gia vứt bỏ."

Mana khẽ hô một tiếng, bất tỉnh đi.

Lacus sâu hút vào một hơi, Murrue lo lắng bắt nàng tay.

"Các ngươi cảm thấy tư gia là bị người cưỡng bắt?" Lacus rất nhanh khôi phục những ngày qua trấn định.

"Cũng còn có một loại có thể."

Lacus tỏ ý ba ngươi lô phỉ đặc nói một chút.

"Tư gia là mình rời đi."

Lacus gật đầu một cái, "Ta cùng ngươi nghĩ vậy."

"Bất kể như thế nào, nhất định phải nhanh lên tìm được nàng, như vậy sinh không gặp người chết không thấy xác..."

"Trời ạ, ta Lôi Nặc á Tiểu công chúa!" Mana mới vừa tỉnh dậy, vừa nghe đến mục nói đến "Chết" cùng "Thi" lại lần nữa hôn mê bất tỉnh.

"Ngươi người này nói chút cát lợi điểm lời không được sao?" Murrue hung hăng gõ mục một kế.

"Tư gia đích trên người có giả vờ tần số truy tung khí chứ ?"

"Đúng nha, " Kira rung lên, "Ta thật là hồ đồ. Làm sao quên giá đương tử chuyện!"

"Không quan hệ, Kira, đụng phải chuyện như thế, không có người nào có thể tĩnh táo được." Lacus an ủi Kira nói, "Bất quá còn có món chuyện rất trọng yếu các ngươi nghĩ qua sao?"

Mỗi một người cũng ngẩng đầu lên, lẳng lặng chờ đợi Lacus nói một chút.

"Trong chúng ta, hẳn phái ai đi nói cho Cagalli, tư gia mất tích?"

"Không muốn a! ! ! !" Kira đích kêu thảm thiết đánh vỡ đảo nhỏ yên lặng, "Ta sẽ bị Cagalli giết chết a!"

Quyển tác phẩm xuất xứ từ tấn giang văn học thành hoan nghênh đăng vào www. jjwxc. net đọc nhiều hơn hảo tác phẩm

Thứ 4 chương tảo an, Cagalli

Thời gian vừa vặn chỉ sáng sớm chín điểm ba mươi phân.

Hiếm có chủ nhật, càng khó hơn chính là hôm nay lại không có sẽ muốn khai. Như vậy sáng sớm, rất rõ ràng, chăn đích sức dụ dỗ so cái gì cũng lớn.

Ngô... Không nghĩ tới giường, tốt thư thích, xốp lông gối là toàn thế giới giỏi nhất phát minh...

Mở ra bì sáp đích cặp mắt, vô thần nhìn trần nhà, không nghĩ tới tới.

Orb thủ tương đương như vậy nhiều năm, gần đây mấy năm này nàng đã cải thiện quá nhiều, hơn nữa còn là vô cùng nhiều, ít nhất bản thân nàng thì cho là như vậy.

Cagalli • Yula • Athha ở thiếu nữ thời đại dưỡng thành các loại thói quen không sai biệt lắm cũng đã trở thành quá khứ lúc. Duy nhất cất giữ tới sợ rằng chỉ còn lại ở chủ nhật ỷ lại giường mà thôi. Giờ hầu, cũng sẽ giống như một phổ thông cô gái như vậy hướng cha nũng nịu, tỷ như, ở cha nghỉ phép ở nhà trong cuộc sống, cố ý ỷ lại ở trên giường. Cho đến Orb đặc sản một trong màu vàng ánh mặt trời từng điểm từng điểm trợt thượng màu trắng tra trải giường, chiếu lên trên người, ấm áp mà thư thích làm người ta chỉ muốn nhắm mắt lại thật tốt hưởng thụ. Mặc cho Mana tương môn vỗ núi vang, giận dỗi tựa như nhắm chặc cặp mắt không chịu mở ra. Sau đó ở trong lòng yên lặng đếm: Một, hai, ba, ... Chín mươi chín —— tiếng bước chân quen thuộc truyền tới, "Cagalli, không muốn giả bộ ngủ liễu. Thời tiết tốt như vậy, bồi cha tản bộ đi đi!" Cha trầm thấp ôn hòa hiền hậu đích thanh âm đúng lúc bên tai bạn vang lên.

Sau đó từ từ mở hai mắt ra, làm bộ là mới vừa tỉnh lại dáng vẻ: "Cha tảo an!"

Tiếp cha thì sẽ ở mình trên trán nhẹ nhàng hôn một chút, "Buổi sáng khỏe, Cagalli."

Khẽ nhếch trứ mắt, theo thói quen nhìn về phía tủ đầu giường bên kia tấm hình tới đón tiếp một ngày bắt đầu.

Tờ nào 7*9 tấc tấm hình bên ngoài khuông trên viết C. E. 71 năm, cùng nhã kim. Đỗ duy cuộc chiến sau.

Tương khuông khóa lại bốn cá trẻ tuổi bóng người: Ngọt ngào mỉm cười đích Lacus giống như thiên sứ, không ăn nhân gian lửa khói; vẫn là giả tiểu tử ăn mặc mình, mặt đầy không buồn không lo, thật giống như rất không tâm can đích dáng vẻ, ai, trẻ tuổi thật tốt; Kira sao, chiếu có chút ngây ngô, thật là không uổng công mình kêu hắn "Ngu ngốc em trai" .

Tận lực không để cho ánh mắt đậu trữ ở đó một trên người. Nhưng là, rốt cuộc không nhịn được.

Athrun đích trên càm trên có điểm sưng, còn có Kira đích trán cũng là —— đó là liều lĩnh kiệt tác của mình —— kiếp sau gặp lại ai, người bình thường hẳn cũng sẽ lẫn nhau ôm một chút, chúc mừng mình may mắn chứ ? ! Kết quả kia hai người chỉ lo không ưỡn ẹo mắt lớn trừng mắt nhỏ, quả thực không ưa, dứt khoát mình chủ động đi ôm bọn họ hai cá. Kết quả... Athrun đích càm liền " Ầm " một tiếng đụng phải Kira đích đầu.

Khi đó chúng ta cũng còn trẻ tuổi như vậy, cũng đã gặp phải rất nhiều người có lẽ cả đời cũng đụng không hơn chuyện, tỷ như, trơ mắt nhìn người trọng yếu nhất chết ở trước mặt mình, nhưng là không thể ra sức.

Chiến tranh để cho mình mất đi cha, cũng để cho mình gặp hắn. Trở thành Orb Thủ tướng sau cái thứ nhất ngày nghỉ, vẫn chưa hoàn toàn tiến vào vai tuồng mình vẫn ỷ lại ở trên giường nhắm mắt lại chờ đợi cha tới, chờ đợi cha quen thuộc tảo an hôn vào mình trên trán, tự nhủ thượng một câu: "Không muốn giả bộ ngủ nga, Cagalli."

Yên lặng ở trong lòng đếm một hai ba, đếm tới chín mươi tám lúc rốt cuộc nhớ tới, cha nữa cũng sẽ không đem mình đánh thức; vì vậy lập tức tỉnh hồn lại, thanh tỉnh làm người ta tuyệt vọng. Nhưng hay là muốn trốn tránh thực tế vậy quyết định tiếp tục mấy cái đi, dối gạt mình lấn hiếp người đất nói cho mình, hết thảy cũng chẳng qua là một giấc mộng mà thôi, đếm tới chín mươi chín, sử dụng mộng thì sẽ toàn bộ tỉnh lại.

"Cagalli, nên thức dậy lâu!" Một cá tràn đầy từ tính giọng ở ôn nhu hô mình tên.

Mở mắt ra, rốt cuộc ở đó đôi ôn nhu màu xanh biếc ánh mắt trước mặt hoàn toàn tan vỡ, bị đè nén rất lâu cảm tình giống như thủy triều vậy dâng lên trong lòng, một khắc kia, chỉ muốn ôm hắn kết kết thật thật phải khóc thống khoái. Khóc qua sau, cảm ơn Haumea nữ thần nhớ an bài như vậy một người cho mình, ở trước mặt hắn, không cần ngụy trang.

Về sau nữa, thói quen ở hắn mỗi một ngày đánh thức mình thời điểm, ôm, sau đó nở rộ một cá tự cho là xinh đẹp nhất thật to mỉm cười cho hắn nhìn, "Tảo an a, Athrun."

Từng cho là cuộc sống thì sẽ như vậy qua đi xuống, nhưng quên mất, cái thói quen này sẽ có bị một cái khác mới thói quen thay thế đích có thể.

Về sau nữa, mỗi ngày mình thức dậy tình cảnh do ôn nhu ngôn tình kịch chuyển thành kịch liệt động tác phiến...

Đầu tiên là cửa phòng phút chốc bị đẩy ra, sau đó sẽ xuất hiện một cá tuổi chừng chớ sáu, bảy tuổi tả hữu cô bé tay trái cầm bình để nồi, tay phải cầm cái xẻng, giơ cao chân trái biết cho thấy nàng là làm sao "Mở ra" nàng cửa phòng. Lúc này, nếu như nàng còn muốn tiếp tục ỷ lại ở trên giường không dậy nổi, mà do tiểu nha đầu này tới gọi, đó đúng là một món vô cùng không sáng suốt chuyện. Bởi vì con gái kêu nàng rời giường phương thức bình thường cùng ôn nhu dính không được Biên nhi.

Đầu tiên, nàng sẽ đem cái mền vén lên ném ở một bên, sau đó lần đếm cá đồng hồ báo thức do bất đồng phương vị hướng nàng oanh tạc, ở nàng còn hốt hoảng phải

Chẳng phân biệt được đông nam tây bắc lúc, liền tới một chiêu thái sơn áp đỉnh, nhào ra nàng hai mươi nhiều công cân nặng thân thể cộng thêm trọng lực tăng tốc độ độc giết nàng bởi vì thức đêm đưa đến "Suy nhược ngọc thể", vô cùng □□, chà đạp khả năng chuyện, cho đến nàng cầm ra màu trắng khăn tay quơ múa đầu hàng mới ngưng.

Dĩ nhiên, con gái còn có một đống lớn trò lừa bịp có thể chỉnh người, nhưng Cagalli tự nhận không đánh được hai ba cái phải huy cờ trắng, khá làm tiểu nha đầu nổi dậy anh hùng không có đất dụng võ than thở.

Vì vậy học được ở con gái đá mở cửa phòng đích một khắc kia, nhanh chóng đứng dậy ngồi yên, nghiêm trang mắng: "Ngu ngốc Lôi Nặc á, hôm nay không cần quyền đấm cước đá phục vụ, đem ngươi người cho ta thu hồi phòng bếp đi!"

Như vậy mới có thể tránh được nữ nhi đầu độc...

Mana làm sao liền chịu đem những thứ kia đao a, nồi a mượn cho nàng chứ ?

"Mẹ, tỉnh cũng đừng nữa ỷ lại ở trên giường, ăn điểm tâm." Hai tay chống nạnh đích nhỏ con nít nhỏ trang nghiêm là chỗ ngồi này đại trạch đích duy nhất chủ nhân, cũng không suy nghĩ một chút nàng là lạy ai ban tặng mới đi tới cõi đời này?

" Dạ, phải phải, tới ngay, Lôi Nặc á, cho ta một ly nhiệt có thể có thể, cám ơn!" Chắp hai tay đích đối với con gái yêu cầu, "Ai, tại sao không giống quá khứ vậy dùng ôn nhu hôn tới gọi tỉnh ngươi đáng thương mẹ chứ ?"

Muốn nàng mới có thể đi bộ lúc, lảo đảo bày bày đi tới nàng trước giường, đưa lên tảo an hôn thì thật giống như thiên sứ.

Dĩ nhiên, mỗi một lần nàng hy vọng xa vời cũng sẽ đưa tới nữ nhi rõ ràng mắt.

"Ôn nhu? Đối với ngài dùng không thích hợp!"

Tiểu hài này rốt cuộc giống ai nha?

Nàng cái này làm người mẹ, bây giờ không có nửa điểm uy nghiêm. Mình mẹ ở trong cuộc đời quá sớm rời chỗ, cho tới không có ai có thể dạy nàng làm sao đi làm một cá mẹ; mà tiểu quỷ đánh từ mổ chuyện tới nay liền nắm trong tay nàng phương diện sinh hoạt hết thảy làm hơi thở; một cách tự nhiên, thì có loại này sống chung kiểu mẫu, so với một ít cực khổ độc thân mẹ, mình phải bỏ ra ngược lại thiếu rất nhiều. Cho nên, "Muốn tiếc phúc, không thể lòng tham", tựa hồ mỗi một người cũng như vậy nhắc nhở mình.

Như đã nói qua, hôm nay thật giống như đã qua rất lâu, kia tên tiểu quỷ còn chưa tới kêu mình. Chờ ta lại muốn ngủ. Cagalli dùng mọi cách nhàm chán lẩm bẩm. Sau đó mới nhớ, tựa hồ tối hôm qua từ hành chánh phủ trở lại liền không nhìn thấy con gái.

Nhắm mắt lại cẩn thận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net