Chap 4 •

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi , ta lười nên không viết chứ  không phải  ta cạn ý tưởng , bây giờ ta viết bù .
—–——————————–

Bước đi mệt mỏi trên từng bậc cầu thang , mắt Gem díu lại , trán thì nhăn hết cỡ , đôi tay thon dài vịn lên trên bức tường màu trắng được trạm khắc hoa văn tinh xảo , cô than thở với đôi chân trắng có giá 20,000 USD của cô :

- God , cuối cùng cũng thoát khỏi cái cầu thang chết dẫm kia .

Đôi chân tuyệt đẹp ấy không phải do phẫu thuật thẩm mĩ mà đẹp như vậy , mà là do đã có người từng trả 20,000 USD để được chạm vào nó , không ai khác ngoài anh Scor nhà ta đây . Và tất nhiên chị Gem không vì hám tiền như mấy con mụ kia mà để cho anh Scor xàm sỡ một cách dễ dàng như thế được .

Cô lại lê từng bước chân nặng trịch tới một căn phòng có cánh cửa màu trắng , đẩy cửa sang bên* , cô bước vào trong phòng , cố dùng hết sức lực còn lại để thả người xuống chiếc giường Kingsize màu trắng . Căn phòng đó màu chủ đạo là trắng tinh khiết , từ màu sơn căn phòng cho tới bình hoa và những bông hoa cắm trên đó đều là màu trắng . Vì màu sắc yêu thích của cô là trắng nên Scor đã đặc biệt thiết kế cho cô căn phòng này .

Dốc sức thở hơi thở cuối cùng , mắt cô bắt đầu nhắm lại , mạch bắt đầu ngừng đập , người cô dần nguội đi . Cô đã chết . Ha ha , đùa thôi .

Hơi thở nhẹ nhàng và mệt mỏi , mắt cô vẫn nhắm lại , cô không ngủ , mà chỉ nắm đó , nhắm mắt , trằn trọc về việc buồn . Bỗng từ khi nào , những giọt nước mắt đã chảy dài trên khuôn mặt cô , phải , Gem khóc , cô không khóc thành tiếng , là khóc thôi , rất nhẹ nhàng , chỉ là cô để nước mắt rơi thôi .

Scor đã dọn dẹp xong, anh thở dài , vẫn mặc cái áo ngủ ấy , chưa kịp tắm đã và lên phòng cô . Anh gõ cửa hai tiếng rồi đẩy cửa đi vào . Anh đi đến chỗ cô , ngồi xuống trước mặt và hôn lên đôi mắt đang có hai dòng lệ chảy dài :

- Hmm ... Có chuyện gì vậy Gem – vừa nói , tay anh vừa vuốt tóc cô .

- ... Không có gì –  cảm nhận được hơi ấm của anh , hai hàng nước mắt khô dần , cô đã bớt buồn , mọi nụ hôn của anh dành cho đều như có phép thuật , lần nào anh dỗ dành cô cũng như thế , và cô vẫn tự hỏi , có chắc là anh không phải phù thủy không ?

- Đừng như thế Gem , em không thể giấu tôi việc gì , và nên nhớ , lần cuối cùng em giấu tôi một việc , tôi đã phạt em như nào .

Gem cau mày , rùng mình nhớ lại cái lần kinh khủng đó . Cô đã từng giấu anh việc cô vị thương trong lần đi làm phóng sự trên một hòn đảo . Và hậu quả là anh đã bắt cô làm chuyện mà đôi vợ chồng nào cũng làm , hung hăng đến mức cô phải nằm liệt trên giường cả ngày .

- Hmm .... Helen , bà nội tôi , đã mất trên đường tới bệnh viện , bà bị đột quỵ khi đang tưới cây trước sân , khi đó người giúp việc đi mua đồ , hàng xóm của bà đã thấy bà nằm dưới sân và gọi xe cứu thương .... Nhưng đã quá muộn , ngày mai cả gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho bà . Bà là người đã chăm sóc tôi khi tôi còn nhỏ , nên .... – nói đến đó cô lại khóc , hai hàng lệ lại chảy dài trên khuôn mặt cô .

Anh lại hôn lên đó , xoa mái tóc cô:

- Được rồi , ngày mai ta sẽ đi viếng bà , tôi sẽ hủy hết cuộc hẹn để đi cùng em , được chứ . Bây giờ thì nghỉ ngơi đi , tôi sẽ lên với em sau . – rồi anh hôn lên trán cô , định quay xuống dưới nhà để đi tắm .

- Ở lại đây đi Scor , làm ơn – cô với tay , nắm lấy áo anh , mắt vẫn nhắm lại .

- Coi nào mèo nhỏ, tôi chỉ đi gột rửa thứ ghê tởm trên người tôi thôi mà , em đâu muốn chạm vào chỗ ả đàn bà đó đã chạm , đúng chứ – rồi anh nhếch một bên mày và cười nhẹ

- Hmm ... – nghe vậy , cô bỗng buông tay ra và để anh đi .

Anh quay lại nhìn cô , nhếch môi cười thầm rồi quay ra phía cửa .

—————————————

Sau một hồi " gột rửa " anh bước ra khỏi phòng tắm , hơi nước cũng bị vẻ đẹp quyến rủ của anh hút nên cũng bay theo ( au : trí tưởng tượng phong phú ) . Anh choàng áo ngủ mới lên người , cái kia đã bị anh vứt vào thùng rác trong phòng tắm , những giọt nước còn đọng lại trên tóc anh chảy xuống khuôn ngực rắn chắc lộ ra sau tấm áo choàng , nhìn anh quyến rũ như bước ra từ tác phẩm nghệ thuật đẹp mê hồn .

Anh từ từ đi lên phòng Gem , đẩy cửa bước vào , anh hôn lên trán cô .

- Đến giờ đi ngủ rồi Gem – anh thì thầm vào tai cô .

Nghe thấy tiếng người cô bỗng nheo mắt rồi lại trở về trạng thái ban đầu khi biết đó là Scor . Từ lúc Scor đi , cô vẫn nhắm mắt , nhưng không ngủ , cô không thể ngủ nếu thiếu Scor , và Scor cũng vậy .
Định bế Gem lên , nhưng nhìn thấy chiếc váy trên người cô , anh cau mày :

- Chúa ơi , Gemini Jonhson , ít nhất em cũng phải thay váy ra chứ - nói đoạn , anh cốc lên trán cô một cái .

- Ough – cô lấy tay be chỗ bị cốc , bây giờ thì cô mới chịu mở mắt ra – Xin lỗi , nhưng tôi mỏi quá .

- Được rồi , ngồi dậy nào Gem – anh cau mày rồi đi đến chỗ tủ quần áo , lấy ra một chiếc váy ngủ hai dây ngắn gần đến hông , đặc biệt hơn là toàn bộ chiếc váy đều là vải ren , có thể nhìn xuyên bên trong váy một cách dễ dàng .

Cô cũng không ngạc nhiên vì anh chọn chiếc váy đấy và cô đã đứng hẳn dậy để anh thay đồ cho , vì cô rất mệt . Cô không ngạc nhiên vì tất cả quần áo cho đến phụ kiện , túi xách , giày của cô là do anh chọn cho , và hơn nữa , từ căn biệt thự đến dụng cụ nhỏ nhặt nhất cũng đều chính tay anh thiết kế nên căn biệt thự trông như một cung điện là điều tất nhiên khi mà chủ của nó lại là tổng giám đốc những công ty thiết kế thời trang hàng đầu thế giới

Đóng cửa tủ và đi đến chỗ Gem

- Quay lưng lại Gem – anh nói rồi Gem cũng làm theo .

Anh kéo khoá váy xuống hết lưng cô , tấm lưng trắng nõn hiện ra , rồi anh quay người Gem lại , kéo hai vai áo cô xuống , chiếc váy từ từ trượt xuống chân cô , thân hình gợi cảm đứng ngay trước mặt Scor . Anh cúi xuống ngực cô , hôn lên bầu ngực căng tròn ấy , một tay thì chạm lấy đôi chân 20,000 đô , tay kia thì cầm lấy chiếc váy dưới chân cô

- Chân em , Gem – anh khẽ nhắc cô trong khi đôi môi vẫn hôn lên bầu ngực ấy , một dấu đỏ đã hiện lên trên đó .

Gem nhấc nhẹ chân lên , vừa đủ để anh lấy chiếc váy đó ra khỏi chân cô , còn tay cô thì bám lấy cổ anh , môi cô cũng hôn lên cổ anh và tạo thành một dấu hôn .

- Gem , chân – anh ngẩng đầu lên với lấy chiếc váy ngủ rồi lại nhắc cô

Cô lại nhấc chân lên để anh luồn chiếc váy vào chân . Môi anh từ từ chuyển đến môi cô và yên vị trên đó , anh hôn cô mãnh liệt và lưỡi hai người thì khuấy đảo trong miệng nhau khi anh từ từ kéo chiếc váy lên người cô

- Uhm ... – cô đã sắp hết thì anh rời khỏi môi cô và chuyển đến tai cô

- Tay – anh cắn nhẹ lên tai cô và thì thầm

- Ah – cô dang tay ra , anh luồn dây áo lên vai cô .

- Được rồi – anh hôn cô một lần nữa rồi lại thì thầm

– Để tôi phải mặc quần áo cho em một lần nữa là tôi sẽ phạt em , rõ chưa – anh nhếch một bên mày rồi cười và nhìn cô

- Hmm ... – Cô cũng nhếch môi cười và nhìn anh .

     •••••••••••• Còn Tiếp••••••••••
Thanks for reading
#thedemon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net