Chap 110. Khoảng không gian 3 chiều (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ngưng đọng thời gian?

Ông chú Mây liền giải thích tiếp.

- Phải, ngưng đọng thời gian khi chúng ta đứng ở trong khoảng không gian 3 chiều này. Giải thích một cách dễ hiểu hơn, khi chúng ta ở đây, chúng ta vẫn sẽ hoạt động như bình thường nhưng khi quay về nhà thì thời điểm chúng ta quay về sẽ chính là thời điểm mà chúng ta xuất phát. Và thời gian chúng ta vắng mặt cũng chỉ là vài phút trôi qua nhanh chóng mặc dù chúng ta ở đây đã vài tiếng hoặc là vài ngày.

Ngọc Yến và Puni nghe vậy thì vô cùng mừng rỡ và thích thú với một nơi như thế này. Thật sự quá tuyệt vời, quá sức tưởng tượng so với 2 cô cậu bé này.

Puni liền vui vẻ nói.

- Vậy là con và Ngọc Yến có thể ở đây luyện tập suốt mà không sợ mọi người lo lắng đúng không ạ?

Nghe Puni hỏi vậy thì ông Baram liền lắc đầu và nói.

- Đúng vậy, nhưng đó là mặt về thời gian, còn mặt còn lại là sức khoẻ, nếu như các con luyện tập quá sức thì các con sẽ rất là kiệt sức. Vì vậy, khi các con luyện tập ở đây, cần phải có sự giám sát của ông và ông chú Mây.

Cả Ngọc Yến và Puni nghe vậy thì gật đầu lia lịa. Lần đầu tiên cả hai được đặt chân đến một nơi giống như trong trí tưởng tượng như vậy. Người bình thường khó tin là nó có thể có thật được.

Một nơi thần kỳ như vậy, thời gian thì bị ngưng đọng, đúng là một nơi rất tuyệt vời để luyện tập phép thuật.

Chú Mây nói tiếp.

- Còn một điều hô cùng quan trọng nữa. Khi các con ở đây, các con phải hoàn toàn nghe vào lời của ông và ông Baram, có bất kỳ thứ gì lạ lẫm cũng không được đụng chạm vào. Bằng không, chúng ta sẽ khó lòng thoát ra khỏi đây.

Cả Puni và Ngọc Yến đều gật đầu đồng ý. Cả hai tuy còn nhỏ, nhưng đều đã trải nghiệm và chứng kiến được cái chết và sự biến mất là như thế nào từ những thứ xung quanh. Và cũng đã có một số lần gặp nguy hiểm khi đối đầu với Hoa Lan và những nhà phép thuật Z cùng những nhà phép thuật phái Ma Nữ trước đó.

Và dĩ nhiên, cả hai cũng đã và đang ý thức được rằng. Nếu không tiêu diệt được Hoa Lan và những nhà phép thuật Z thì cả thế giới phép thuật lẫn thế giới con người đều sẽ gặp những nguy hiểm không thể nào mà lường trước được.

Biết đâu bây giờ Hoa Lan và những nhà phép thuật Z đang cố nâng cao sức mạnh phép thuật của mình sau những thất bại vừa rồi.

Cả gia đình ông Baram cũng vậy. Phục hồi và luyện tập sức mạnh phép thuật sau những cuộc chiến trước đó. Sẵn sàng và chuẩn bị mọi thứ cho cuộc chiến sắp tới.

Linh cảm mách bảo cả gia đình họ rằng, cuộc chiến này đang dần đi tới hồi kết. Cuộc chiến cuối cùng sắp diễn ra một lần nữa. Thành công hay thất bại, chiến thắng hay thua trận, hoà bình thật sự hay hoà bình vĩnh cữu. Tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào gia đình ông Baram.

- Được rồi, các con đã sẵn sàng hết chưa? Vậy thì chúng ta bắt tay vào luyện tập nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net