Phần Không Tên 61

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Việc Băng Băng trốn thoát và ko ai có được phần thưởng đã được loan tin rộng, thậm chí cô Lam Vân và cô Mai Ngân bây giờ khi mỗi lần gặp thầy Trường Khánh đều có một câu cửa miệng " Mỡ tới miệng mèo, mà còn ko ăn được", khiến cho Trường Khánh uất hận trong lòng, bây giờ Trường Khánh thật sự ko có cảm tình, hay nói là ghét đối với Thiên Anh.Nhưng cũng với câu mỡ tới mèo như trên, ta có thể thấy, có người đã lĩnh trọn nó một cách hạnh phúc nhất có thể, hạnh phúc nhất là nụ hôn đầu của họ, đều trao cho nhau.
Rồi mùa đông cũng qua, nhường cho mùa xuân ấm áp tới, ông bà Tiến đi công tác cũng đã về tới, nên nhà Băng Băng bây giờ đang rất nhộn nhịp, sắp được nghỉ tết, nên chắc Thiên Anh là người vui sướng nhất, ông Tiến còn cho cô về quê thăm ngoại, nhưng đặc biệt ở đây, là cả hai người Băng Băng và Liên Vy cũng được đi về theo, dù gì cũng có xe riêng chở đi, coi như cho tụi nhỏ đi du lịch, xả stress.
Ở dưới quê, khi bà Tám nghe tin, vừa vui vừa lo lắng, vì nhà dưới quê, sợ ko bằng nhà trên đó, nên bà cũng sắm sửa ko ít, sợ Thiên Anh mất mặt này nọ, còn Diễm Thy, khi nghe tin Thiên Anh về, vui vẻ vô cùng, qua nhà bà Tám dọn dẹp để chuẩn bị đón Thiên Anh. Bà Tám vừa sắp xếp mấy cái chăn gối mới mua, vừa nói
- Nó bảo thứ 6 này, nó với hai chị nó cùng về, nhà người ta sang trọng, nên bà dù ko bằng nhưng cũng phải gọn gàng, sạch sẽ, đúng ko Thy?
- Dạ, chắc ko sao đâu mà, hai chị đó cũng sẽ biết mà, hihi- Diễm Thy vui vẻ, lo lắng, ko biết gặp lại nhau sẽ nói gì, gần nửa năm nay, nói nhiều ko nhiều, nói ít cũng ko ít, nhưng lần này, cô nhất định phải làm được một việc, nếu ko, cô sẽ rất lo sợ.
- À..hôm tụi nhỏ về, cháu nhớ qua đây dùng cơm với bà nha Thy, mấy đứa trẻ, dễ nói chuyện hơn, có gì dẫn nhau đi chơi nữa chứ- bà Tám vui vẻ nói
- Dạ, cháu biết rồi, hihi.
Còn ở trên Sài Gòn, Thiên Anh đang rơi vào trạng thái trốn tránh vô điều kiện, khi chị Vy trong một lần lỡ miệng, đã nói cho tụi Thanh Phượng biết lịch đi chơi hai tuần tết dưới quê, thế là có thêm hai người, Thanh Phượng lại lỡ miệng, nói lịch ra, rồi chúng ta lại có thêm hai người là Diễm Lệ và Lưu Hà, vậy là từ 3 người, thành 7 người.Nên Thiên Anh đã phải lên tiếng, ko nhận bất kỳ ca thêm nào nữa, cũng ngăn chặn ngay việc rao tin, nếu ko, sẽ có người đi nữa. Nên cô gọi cho bà Tám, nói chính xác là 7 người, nói bà Tám ko phải lo lắng, tụi nó sẽ tự mang chăn gối, vì dù gì, cũng có xe riêng chở đi,bà Tám cười trong điện thoại, nói ko sao, tiện thể biết bạn bè con luôn, Thiên Anh thầm cảm ơn, nhưng cũng vạn phần lo lắng, cho thêm lũ quậy phá kia đi, thì ko biết tính sao luôn.
Gần sát ngày đi, Băng Băng và Thiên Anh cùng đi mua đồ, vì Băng Băng tính mua quà gì đó cho bà Tám, Thiên Anh cười tươi, nói ko cần, nhưng vì Băng Băng năn nỉ, nên cũng vui vẻ đi mua chung.
- Em thấy cái áo này thế nào?- Băng Băng hỏi
- Hì..em thấy được rồi mà, chị mua gì bà em cũng thích thôi- Thiên Anh cười nói, khi tay đã cầm rất nhiều đồ đạc Băng Băng mua.

- Thật ko?- Băng Băng cười nói
- Thật- Hai người nói xong lại chìm vào ánh mắt của nhau, Thiên Anh phì cười nói
- Hì..hì..chị nhớ mua thuốc tránh muỗi nữa nha.
- Um..hihi- Băng Băng nhớ lại đêm hôm đó, mặt đỏ rực.
- Ồ..vậy được rồi, hihi, mình đi ăn gì đi chị- Thiên Anh nói xong cũng nắm tay Băng Băng đi, cô cũng vừa nhớ lại một chuyện gì đó, thật ngọt ngào.
Rồi ngày gì phải đến cùng đến, 4 giờ sáng sớm, 7 người tụ tập, ai cũng ngáp dài ngáp ngắn, vì họ ít khi phải thức vào giờ này. tất cả sau khi kiểm tra đồ đạc hết, thì cùng nhau lên xe. Dĩ nhiên, Thiên Anh cũng tìm mọi cách ngồi gần Băng Băng, nhưng Lưu Hà cũng tìm mọi cách ngồi gần Thiên Anh.Liên Vy ngồi trên cabin với tài xế, còn băng cuối là cho đôi chim sẻ sến và Diễm Lệ, ai cũng mang chăn và gối, nên lên xe ồn ào được một lúc là ngủ hết, trong tấm chăn ấm áp, Thiên Anh đưa tay qua, nắm chặt tay Băng Băng, rồi cô chợt nhớ, ngoài quả cầu tuyết kia, cô thật sự chưa mua gì ý nghĩa cho Băng Băng cả, lần này đi chơi về, cô nhất định phải mua gì đó thật ý nghĩa mới được.Băng Băng quay qua, dựa đầu vào vai Thiên Anh, nhắm mắt,ngủ say, Thiên Anh phì cười, thiên thần của mình, đáng yêu quá đi.Lưu Hà sau khi ổn định chỗ, cũng được đắp chung một cái chăn to với Thiên Anh và Băng Băng, nên cô cảm thấy rất vui, nằm thiếp đi lúc nào ko hay.
2 tiếng sau....
- Hơ......- Thiên Anh tỉnh giấc, bên cạnh Băng Băng vẫn đang ngủ ngon lành, cô kéo chăn lên cho Băng Băng, rồi nhìn qua, thấy Lưu Hà đang nhìn mình, cô cười hỏi
- Hà ko ngủ à?..aizz..cái lũ nhóc này, ngủ gì kì thế- Thiên Anh nói khi nhìn thấy ở băng sau, bọn Thanh Phượng đang nằm ngả nghiêng, cứ như hai người dành một người vậy.
- Hì..mình mới dậy..Anh cũng ko ngủ nữa à?- Lưu Hà hỏi
- Hì..ngủ vậy thôi..mấy tiếng nữa mới tới...nhưng Anh muốn xem đường sá một tí- Thiên Anh nhún vai nói, nhắc mới nhớ, sao đau hai vai luôn vậy ta, bên trái là thiên thần dựa, ko nói, nhưng bên phải sao lại nhức vậy.
- Hì..ừ..mình cũng vậy..mình chưa bao giờ được về những nơi như vầy- Lưu Hà cười nói
- Ồ..cũng phải..tại Hà với mấy người này toàn dân ở thành phố mà- Thiên Anh nói, rồi hai người nói một lúc nữa, thì đột nhiên Lưu Hà hỏi
- Anh thích gì?
- Hả?..về cái gì?- Thiên Anh hỏi
- Màu sắc, sở thích?..ví dụ vậy đó- Lưu Hà nói
- Ồ..cũng ko hẳn là thích..nhưng mình thích tạo ra những viên kim cương thật đẹp- Thiên Anh nói
- Woa...nhà thiết kế trang sức hả?- Lưu Hà nói
- Hì.ừ..đúng rồi đó- Thiên Anh gật đầu
- Vậy Anh muốn tạo ra món trang sức như thế nào?- Lưu Hà hỏi tiếp
- Hì..mình muốn tạo ra một đôi cánh...cho một thiên thần- Thiên Anh nói xong, cười tươi, ánh mắt lấp lánh
- Ồ..vậy thiên thần đó thật hạnh phúc- Lưu Hà nói
- Hì...Anh cũng mong như vậy.- Thiên Anh cười nói, Băng Băng mỉm cười nhẹ, " em sẽ đeo đôi cánh đó mãi, ngốc ạ".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net