Phần Không Tên 85

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Anh à..nếu Anh nghe được tin nhắn này thì gọi cho em nha..em..nhớ..anh..".
Thiên Anh đau buốt đầu, nhưng vẫn nghe được tin nhắn thoại của Ân Ân, cô thở dài, kế hoạch sản phẩm mới đang được tung ra thị trường, thì bên công ty đối thủ cũng tung sản phẩm cạnh tranh, mẫu mã gần như tương đồng, giá cả lại rẻ hơn một nửa so với công ty cô.
- Alo..nói với bộ phận kỹ thuật...bộ phận thiết kế..bộ phận sản xuất..đến phòng họp đi.
Thiên Anh nói xong thì cầm áo khoác lên, cô liếc nhìn chiếc di động, rồi ấn số Ân Ân, gửi một tin nhắn thoại
" Bây giờ Anh đang có chút việc..tối gặp em sau nhé...anh sẽ đến đón em..".
Phòng họp...
- Chuyện này là sao?- Thiên Anh vứt bộ hồ sơ trên bàn, gương mặt nhân viên ai cũng căng thẳng, Thiên Anh hít một hơi lấy lại bình tĩnh.
- Nếu tôi tìm ra ai tiết lộ cơ mật công ty..lúc đó...tôi sẽ không nhân nhượng.
- Dạ, thưa giám đốc, bản kế hoạch lần này, ngoài công ty chúng ta ra,bên công ty của giám đốc Trường Khánh cũng đã có xem qua.
- Nên..- Thiên Anh nghiêm giọng
- Có thể...là...
- Tôi nói..nếu chúng ta ko có bằng chứng, thì ko nên nói bừa bãi, mọi người về phòng làm việc đi, tôi sẽ lo việc này.
Khi các nhân viên đã ra ngoài hết, Thiên Anh cau mày," Trường...Khánh...tôi cũng sẵn sàng rồi".
Nhà Băng Băng...
- Chị hai à..chị phải ăn gì đi chứ..chị hai à...ko thì nói gì với em cũng được- Liên Vy năn nỉ khi thấy Băng Băng trùm chăn kín mít.
- Chị...nhớ....nhớ...
- Hả?...hả?...à..rồi...xong luôn..bệnh nan y..luôn ha- Liên Vy đặt chén cháo xuống,cười nói
- Em nói chị rồi..chuyện gì thì chuyện..cứ nói hết ra với con bé..rồi tới đâu thì tới..con bé cũng đâu có như 5 năm trước..mà chị sợ ba sẽ chèn ép nó.- Liên Vy nói xong ngồi phịch xuống giường, lúc này Băng Băng mới lên tiếng
- Nhưng còn Trường Khánh?
- Trời..em nói chị nghe nhé..nhìn như vậy..nhưng hắn là người ko dễ gì bỏ cuộc đâu..giờ hắn bỏ, hóa ra 5 năm công sức bỏ đi à..mà cho dù..giờ chị lấy hắn..mà giữa hai người cứ như vầy..liệu hắn cũng có bỏ qua cho Thiên Anh ko?...chị cứ nói hết với con bé đi..rồi hai người cùng nhau vượt qua.
- Nếu..Thiên Anh...
- Ko có nếu gì hết á...con bé cũng đã thú nhận với em nó còn yêu chị nhiều lắm đó..hôm qua nó gọi chị ra cũng là vì muốn giữ chị ở bên nó..còn chị mà chần chừ..con bé sẽ cưới người khác cho xem...mẹ cũng thích Ân Ân lắm đó, mà chị biết tính con bé rồi, nó cũng sẽ nghe lời mẹ thôi, vì...đâu còn gì níu giữ nó nữa.- Liên Vy nói xong ngồi dậy, Băng Băng cũng lặng người đi, Liên Vy âm thầm mở điện thoại ra, bấm số, lên giọng
- ALO..NHÓC..CHỊ BĂNG BĂNG KO ĂN KO UỐNG ĐÓNG CỬA KÍN MÍT TRONG PHÒNG...EM TỚI NGAY ĐI..BÍP.
- Vy..em..- Băng Băng ngồi dậy hoảng hốt nói, Liên Vy nhún vai
- Em ko thích cái kiểu luẩn quẩn hoài như vầy đâu, chị hãy xem lại trái tim của mình đi, từ giờ tới lúc con bé tới,mà chị hai à..tình yêu..cần sự ích kỷ..rất cần.
Băng Băng im lặng, cô đúng là ko muốn nhìn thấy Ân Ân cứ bên cạnh Thiên Anh như vậy, chẳng thà cứ nói hết ra, thì cô còn cảm thấy dễ chịu hơn. Liên Vy đi ra ngoài, ko quên phá cửa phòng làm cánh cửa phòng Băng Băng "ngoại bất xuất, nội bất nhập", nở nụ cười, bấm số, gọi điện," Lưu Hà à, sắp tới, anh sẽ qua đó....".
Thiên Anh đang ngồi trong cả núi công việc, nhưng vừa nghe điện thoại, đã bỏ hết, để xe ở gara, đón taxi cho nhanh,trên xe sốt hết ruột, chiếc xe vừa tới nhà Băng Băng, cô đã nhảy xuống, ông tài xế phải gọi lại, cô cúi đầu xin lỗi, rồi đưa tiền cho ông mà ko cần thối lại.
- CHỊ VY....CHỊ BĂNG BĂNG SAO RỒI...?????
- Em nhanh đi..chị mở cửa nãy giờ ko được..chị lo quá...- Liên Vy đúng là một diễn viên xuất sắc, Thiên Anh lo sốt vó, vặn cửa hoài ko được, cô gọi to
- CHỊ HAI..CHỊ HAI À..MỞ CỬA RA ĐƯỢC KO????
..... ..... .....
- Em phá cửa đi nhóc..lỡ may...lỡ may..có chuyện gì...hic..- Liên Vy khóc lóc nói, Thiên Anh cởi áo khoác, nói to
- BĂNG BĂNG À...EM TRÁNH RA NHA..ANH PHÁ CỬA ĐÓ...
.... ..... .....
Vẫn không có tiếng trả lời, Thiên Anh điên tiết, lấy đà, xông tới, một cước...cánh cửa văng bật ra, cô gần như ngã theo, nhưng may mắn là cô giữ thăng bằng khá tốt, chỉ chờ có vậy, Liên Vy cười gian đóng cánh cửa lại, đẩy thêm cái tủ chắn cửa, " hai người..chịu ơn tui nhiều lắm à nha..".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net