Đại gia đình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  -Nóng quá nóng quá.

  Vừa mới mở cửa vào nhà, mùi tôm chiên của chị Meiko đã sực nức ngay trong mũi tôi làm tôi có thêm phần đói. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy nóng nhiều hơn.

  -Mừng em đã về, Miku.

  -Vâng vâng.

  Tôi tiến tới chỗ tủ lạnh, mở nó ra và lấy một que kem vị hoa quả. Thấy vậy chị Meiko hốt hoảng nói với tôi:

  -Kem đấy là của anh Kaito đấy. Em lại định đánh nhau với anh ấy nữa sao?

  -Em không quan tâm.

  Tôi nói với vẻ mặt thờ ơ, không một chút cảm xúc rồi cứ thế cầm cây kem đi lên phòng. 

  Căn phòng của tôi nằm ở trên mái. Nó khá là nhỏ nhưng tôi lại cảm thấy thoải mái. Vào mùa hè đây sẽ là căn phòng nóng nhất nên anh Kaito đã lắp cho tôi một cái máy lạnh. Tôi mở chiếc máy lạnh lên. Gió từ chiếc máy lạnh phả ra làm tôi thấy thật thoải mái. Tôi quăng chiếc cặp lên giường và bỏ đi bao buồn phiền ngày hôm nay. Tôi mở chiếc máy tính lên và xem có tin tức nóng hổi gì về giới anime, manga ko? Bên cạnh chiếc máy tính của tôi là tấm ảnh gia đình.

  Gia đình tôi gồm có 7 thành viên. Anh cả là Kaito. Hiện nay anh ấy đang đi làm cho một công ty. Chị cả là Meiko. Chị ấy là nội trợ trong nhà. Anh hai là Gakupo. Anh ấy đang học đại học năm hai và cũng có một công việc bán thời gian. Chị hai là Luka. Chị ấy học năm ba trung học. Chị ba là Rin. Chị ấy học năm hay trung học. Cuối cùng là Len. Thằng bé học cùng lớp với tôi. Còn tôi thì là một otaku 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net