New maid

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thưa cha, con muốn cô ta làm người hầu riêng của con - Hắn nói ngay sau khi quan sát nó từ trên xuống dưới. Hắn thật sự ngây người trước vẻ đẹp thánh thiện của nó. Một vẻ đẹp không dao kéo mà là tự nhiên. TỰ nhiên một cách chân thật

 Thôi được - Ông Byun - Ba Baekhyun- thở dài bất lực trước thằng con trai bất trị của

mình

Của cô, đeo vào ngay lập tức. Tháo ra đừng trách tôi - Hắn ném cho cô một chiếc nhẫn với viên kim cương nhỏ màu xanh biển. Bên trong viên kim cương đó là một con chip định vị. Những ai đeo nó vào sẽ bị người khác xác định được vị trí. 

Vâng - Nó nhẹ nhàng nói khiến hắn sững người. Giọng nói hoàn hảo nhất mà hắn từng được nghe. Trong trẻo một cách kì lạ, ấm áp đến mê người và nhẹ nhàng, quyến rũ đầy ma mị.

0~~0

Hắn là mẫu người của biết bao nhiêu cô gái nhờ sự nổi tiếng trên danh nghĩa người mẫu, nhờ khuôn mặt đẹp trai một cách cực kì tự nhiên, nhờ nụ cười quyến rũ chết người và nhờ sự giàu có mà nhiều người mong muốn. Tất nhiên, hắn luôn biết rằng, tất cả các cô gái trên trái đất nhỏ bé này đều đến với hắn chỉ vì tiền. Họ muốn căn biệt thự của hắn, họ muốn số tiền trong tấm thẻ ATM của hắn, họ muốn được nổi tiếng lây khi trở thành phu nhân của hắn, và hắn ghét điều đó. Hắn ghét phụ nữ, vì mẹ hắn đã chia tay cha con hắn chỉ để đến với một người đàn ông khác, nhưng hắn không thể nào ngăn cản mình để thích một người con gái, có lẽ là nó. Có lẽ, hắn thích nó, cho dù nó là người con gái không hoàn hảo. Có lẽ, hắn thích nó, cho dù nó là người hầu riêng của hắn. Có lẽ, hắn thích nó, cho dù hắn ghét phụ nữ và khinh bỉ người nghèo. Chỉ vì, nó rất đặc biệt trong tim hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net