chương 1: đàn violin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna ghét trường học, vì nhiều lý do. Người đứng đầu rằng cậu luôn bị bắt nạt và nhốt vào phòng một mình trong nhiều giờ. Lần này là một phòng nhạc bỏ hoang.

Vì cậu biết tỷ lệ được tìm thấy và giải cứu trước bữa tối rất mong manh, cậu quyết định khám phá nơi này. Lần đầu tiên cậu ở trong một căn phòng có cửa sổ vẫn có chút ánh sáng chiếu qua.

Nó đã gần tám khi cậu vấp phải nó. Một hộp đựng cũ, mở ra để lộ một nhạc cụ đẹp và một cây gậy kỳ lạ.

Sau này cậu biết nó được gọi là violin.

Tsuna chưa bao giờ giỏi bất cứ điều gì. Nó thậm chí còn trong tên của cậu. Dame-Tsuna, mà mọi người gọi cậu, kể cả các giáo viên.

Nhưng có một cái gì đó về nhạc cụ bằng gỗ có sự chú ý của mình. Nó đẹp đến mức gần như là một tội ác khi nhặt nó lên, nhưng rõ ràng nó đã bị bỏ lại một mình trong một thời gian rất dài.

Có lẽ, chỉ có thể cậu có thể giỏi một thứ gì đó một lần.

Vì vậy, khi cuối cùng cậu có thể rời đi, cậu ghi chú lại nơi căn phòng. Cậu dự định sẽ lấy lại cây vĩ cầm sau đó và học cách chơi.

Hai ngày sau ...

Thật khó để tìm thấy video trực tuyến giải thích những điều cơ bản khi chơi violin.

Điều khó khăn là tìm một cửa hàng âm nhạc mang đúng chuỗi trong ngân sách ít ỏi của cậu và che giấu sự quan tâm mới của cậu với cả mẹ và những kẻ bắt nạt.

Cậu yêu mẹ, nhưng đôi khi cô đãng trí.

Thay thế dây là một thách thức, nhưng cuối cùng cậu đã tìm ra nó. Cây cung ít nhất trông giống như đang trong tình trạng xuống dốc.

Cậu đợi cho đến khi mẹ cậu ra khỏi nhà trong vài giờ trước khi cậu đưa video lên và thử thực hành. Điều đó không khó lắm, mặc dù cậu cứ bị xáo trộn. Nó thực sự khá thú vị.

Khi cậu đã hoàn thành một bài hát đầy đủ (đó là 'Twinkle, Twinkle Little Star'), cậu cảm thấy một cảm giác hoàn thành đã bỏ lỡ trong cuộc đời mình. Nó không nhiều, nhưng nó nhiều hơn cậu có trước đây.

Cậu vẫn không thể làm cho đầu hoặc đuôi ra khỏi bản nhạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net