chương 24: Trò chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fon nhanh chóng bị Reborn chặn lại khi giây thứ hai Mặt trời biết anh đang ở trong thị trấn.

"Những gì cậu có thể cho tôi về kỹ năng thực tế của Tsuna ? Tập tin của cậu ta ít hơn vô dụng."

Fon chớp mắt, nhưng nụ cười bình thản thường ngày của anh hiện trên khuôn mặt anh.

"Tôi lấy nó cậu vô tình đặt ra quả bom hẹn giờ đó là tình huống nhà của cậu ấy."

"Ân."

"Xin vui lòng cho tôi biết cậu đã ghi lại nó. Tôi đã chờ đợi điều đó xảy ra kể từ khi tôi phát hiện ra rằng Tsuna thành thật nghĩ rằng cha mình đã chết từ lâu."

"Cậu cho tôi một đánh giá và tôi sẽ chia sẻ video."

"Thỏa thuận. Tsuna, như cậu có thể nhận thấy, là một người hâm mộ cuồng nhiệt của âm nhạc. Điều cậu có thể chưa thấy là cậu ấy có khả năng tự nhiên để tạo lại bất kỳ bài hát nào cậu ấy nghe ... Tôi đã từng cho cậu ấy nghe một bản cũ. Tôi đã ghi lại một số bản nhạc bị mất và cậu ấy có thể tái tạo chúng một cách hoàn hảo, đến điểm số. Tôi cũng nghi ngờ lý do duy nhất cậu ấy chưa tạo ra Kyoya, Takeshi và Ryohei là những người bảo vệ của cậu ấy là vì có một con dấu. Đặt ở đó một thời gian ngắn sau khi cậu ấy trở nên năng động, bởi vì không có cách nào một người nào đó vụng về một cách tự nhiên như vậy," Fon cau có nói.

Những con dấu như thế chỉ được sử dụng như hình phạt và vì lý do chính đáng. Ngọn lửa là hiện thân của linh hồn, một biểu hiện của chính bản thân bên trong một người. Để chặn nó lại, đặc biệt là khi nó được thực hiện cho một người nào đó đang hoạt động ... nó đã khóa đi rất nhiều tiềm năng của họ và khiến họ rất dễ bị tổn thương.

Không nói gì về thiệt hại tuyệt đối, nó sẽ khiến một Bầu trời hoạt động bị phong ấn, đặc biệt là người trẻ tuổi, như Tsuna.

Không có gì lạ khi cậu bé tỏ ra rất tích cực và tránh xa việc thu hút sự chú ý. Cậu ta biết có gì đó không ổn và cậu ta quá yếu để tự vệ, bất kể Fon bỏ ra bao nhiêu công sức để tự vệ

Nếu Fon từng phát hiện ra kẻ ngốc đã làm điều đó với một đứa trẻ, anh ta sẽ giết chúng. Anh ta đã không cho một thứ chết tiệt mà Vindice có thể làm sau đó.

Mặc dù tỷ lệ cược là họ sẽ ban phước cho họ. Niêm phong một Bầu trời hoạt động mà không có lý do gần như chắc chắn sẽ khiến họ bực mình, đặc biệt là nếu họ có thể chứng minh rằng Tsuna đã hoạt động khi phong ấn được đưa vào.

Cậu ấy là một thường dân và thậm chí chưa mười sáu tuổi. Gần như không có cách nào cậu ta có thể làm điều gì đó kinh khủng đến nỗi nó bảo đảm một điều như vậy.

"Kỹ năng của cậu ấy với võ thuật là tốt ... nhưng nó có thể tốt hơn. Và tiếng Trung của cậu ấy có thể qua được."

"Cậu ta trở nên thông thạo hơn, và I-Pin đang học tiếng Nhật gần như nhanh như cô bé đang học cách chơi thang âm trên cây vĩ cầm nhỏ mà tôi đã có được."

Reborn đã kiếm được rất nhiều điểm brownie-
(T/g: ôi lẽ ra tôi ko nên ăn quá nhiều bánh hạnh nhân😂😂😂, nó đã ám ảnh tui ae ngày mai cả lũ có đứa nào bị bệnh dịch chưa? Tao nghe tin tức ở phố tao có thằng thăng thiên/giãy đành đạch tới ngỡ tử thần nên lúc ấy tao có ý tưởng cho tác phẩm tiếp theo 'Dãy dụa trong cái chết' => kiểu như Tsuna cố gắng sống sót khỏi rắc rốt luôn hướng đến cậu ta đấy! You Guys know it! nên tao đinh làm câu chuyện này 😁, bọn may phải hiểu tao ko vô tâm mà lũ nào đang đọc truyện tao nên nhớ, tao đang ở viện liều chết viết truyện *nhiệt huyết thiếu niên*🔥🔥🔥khí thế bừng bừng!), trao nó cho cô bé.
(Re: dù sao cô bé cũng đã có một bộ liên lạc thích hợp)
Bạo lực rất đắt, và vượt xa mức giá của những gì Tsuna có thể chi trả với khoản trợ cấp hạn chế của mình.

Mặc dù thừa nhận rằng Nana đã tăng gấp đôi so với khi cô phát hiện ra con trai mình không thực sự tệ trong bài tập về nhà, nhưng cậu không kiềm chế được việc xuất sắc ở trường vì điều đó có nghĩa là khiến bản thân chú ý đến những người đã biến cuộc sống của cậu thành địa ngục trong nhiều năm, Giáo viên bao gồm.

Phát hiện ra rằng Tsuna đã kìm nén rất nhiều vì sợ những kẻ hành hạ mình rõ ràng đã làm tổn thương mẹ mình. Chủ yếu là vì cô đã quá mù quáng khi nhận ra rằng có điều gì đó không ổn ở nơi đầu tiên. 
Hầu hết các thiệt hại đã được thực hiện bởi vì mọi người nhanh chóng nhận ra không ai sẽ gọi họ về hành vi của họ hoặc yêu cầu họ dừng lại.

"Tôi sẽ sớm đưa Shamal đến. Ông ta gọi để yêu cầu một nơi để trốn, vì rõ ràng tên ấy lại chọc giận người phụ nữ sai trái", Reborn nói.

Shamal(T/g: ổng mới 32 tuổi trong anime, còn ai nhớ ko? Mà nhiều người nhận nhầm ổng già, ai bảo ổng hổng chịu cắt râu cà khịa gái ngta lmchi biết???) là một Mist, nhưng quan trọng hơn, anh ta là một bác sĩ được đào tạo về mafia. Nếu bất cứ ai có thể phát hiện ra một con dấu trên Tsuna, và khoảng bao nhiêu tuổi, thì đó là anh ta.

Và thiên đàng giúp đỡ người đã làm điều đó, bởi vì Fon không phải là người duy nhất tức giận về khả năng một con dấu được đặt trên một thiếu niên trẻ mà không có lý do.

Fon được chào đón với sự nhiệt tình cởi mở, và ngay lập tức nhận được một vị trí trong đống đồ đang phát triển ban đầu là giường của Tsuna.

Cậu đã có một chiếc giường tầng mới, Hayato đã thỉnh thoảng sử dụng khi ông thức khuya làm việc trên một cái gì đó và đã quá mệt mỏi để đánh bật những đứa trẻ, nhưng dường như Storm là một cái gì đó của một 'cuddler'('âu yếm', xin lỗi do tôi có thói quên thích xen tg anh vào câu chuyện(-^-;;)) và Tsuna không thực sự quan tâm một cách này hay cách khác trên vấn đề.

Khi được hỏi về lý do tại sao cậu ta thường rúc vào người Tsuna mỗi đêm thay vì ngủ trong phòng dự phòng,
Hayato công khai thừa nhận rằng cậu ta sợ mình thức dậy vào một ngày và phát hiện ra rằng cậu ta vẫn ở Ý với Reborn. Nó giống như a dream(một giấc mơ), có những người bạn như thế này và không phải lo lắng về việc chị gái cậu ta cố gắng kéo cậu ta trở lại một gia đình ghét cậu ta để bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net