Hoàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh minh: Quyển sách do ( hạo dương sách điện tử thành Www. Chnxp. Com. Cn ) tự internet thu thập chỉnh lý, chỉ cung cấp giao lưu học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác người hòa nhà xuất bản sở hữu, nếu như thích, xin ủng hộ bản chính.

( gia giáo Tsunayoshi san, gả cho ta đi ! )

tác giả: Tử yêu lãnh dạ

Văn án:

Bạch mao hồ ly: Con thỏ nhỏ ~ chúng ta đi ước hội ba ~ ( cười tủm tỉm )

Sawada thỏ: A được? ( mê man ) thế nào đột nhiên yếu ước hội?

R Đại Ma Vương: Hừ, ngu xuẩn cương nghe lời lăn đi ước hội là được ! ( đạp vào Byakuran trong lòng )

Sawada thỏ: Ai ai ai? Ta biết rồi rồi, Reborn. ( bĩu môi )

Sawada ba ba: Ríu rít anh... Reborn chúng ta là lão bằng hữu nhạ, ngươi sưng sao khả dĩ như thế đối với ta ! Tsuna !! ( giảo tiểu thủ quyên )

Vongola chúng 1: Ai nha, boss lại bắt đầu sao? Sawada tiên sinh, tại sao lại như vậy chứ? Đã quấy rầy nhân gia tiểu phu thê ở chung đây? Rõ ràng trước đây ta nhớ kỹ thị Sawada tiên sinh đồng ý. ( thở dài ) lộ

Vongola chúng 2: Hay là đây là Sawada tiên sinh nhà bọn họ giao lưu chuyện phương thức? ( không xác định )

Nói chung đây là một thiên, Iemitsu đại thúc ở nhà mình nhi tử rất lúc nhỏ dẫn lang (hồ ly) nhập thất, sau đó bị hồ ly (truyện "xuyên qua" ) bắt cóc thỏ cơ cố sự...

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Byakuran · Gesso (Thần Vũ), Sawada Tsunayoshi ┃ phối hợp diễn: Neville, Blue ┃ cái khác: Mafia

================

Chương 1: chapter 1 trùng sinh, Byakuran

Đương Thần Vũ lần thứ hai mở con ngươi thời gian có vẻ phi thường kinh ngạc, tuy rằng chỉ có trong nháy mắt. Bởi vì hắn xác định mình đã chết, hoàn chết rất triệt để. Không có người có thể ở chỗ ở biệt thự trở nên phấn thân toái cốt dưới tình huống còn có thể sống sót, chết cũng không có gì, chỉ bất quá... Hai người bọn họ tựa hồ cũng muốn theo ta nhất khởi.

"Yêu ~ tỉnh chưa, tiểu gia hỏa?" [ tiểu gia hỏa? Nói ta? ] một kim sắc tóc ngắn khóe miệng ngậm một căn yên vừa nhìn hay bất lương đại thúc người của khom lưng đi đến, Thần Vũ lúc này mới phát hiện ở đây là trướng bồng.

Nam nhân không có để ý Thần Vũ an tĩnh, mà là ngồi xếp bằng xuống hiển đắc rất tò mò hỏi: "Tiểu quỷ, ngươi là ai? Vì cái gì sẽ rớt xuống Huyền Nhai?"

"... Ta, rớt xuống Huyền Nhai?" Thần Vũ có vẻ rất mê man, đương nhiên là bảy phần chân ba phần giả. Hắn biết hắn đại khái là mượn thân sống lại, chỉ là còn cần tìm hiểu tình huống, sau đó vị đại thúc này tựu xuất hiện...

"... Ngươi không nhớ rõ?" Nam nhân đột nhiên cảm thấy rất đau đầu.

"Nhớ kỹ cái gì?" Thần Vũ ngồi dậy nghiêng đầu nhìn một chút tóc vàng đại thúc.

"..." Sawada Iemitsu nhìn Thần Vũ sạch sẽ nghi ngờ con ngươi hiển nhiên bị ế một chút, không biết tại sao nghĩ tới ở bên ngoài hòa thê tử chơi với nhau nhi tử.

"Đại thúc?" Thần Vũ méo một chút đầu có vẻ rất nghi hoặc.

"Không có việc gì, đại thúc tiên đi ra ngoài một chút..." Nam nhân khóe miệng giật giật đi ra ngoài.

"Ồ." Thần Vũ nhìn hắn đi ra ngoài hựu nằm xuống, nhắm lại con ngươi suy tư về, hựu ở suy đoán cái gì.

[ cái kia đại thúc vi cảm giác gì nhìn rất quen mắt tới? Ta hiện tại cái thân phận này đoán chừng là hắn tiện tay cứu được, hơn nữa hòa hắn cũng không nhận ra, như vậy tốt, có cái gì không bình thường địa phương cũng sẽ không dụ cho người hoài nghi. Bất quá... Ta rốt cuộc là ai vậy? Hi vọng không thị phiền toái gì thân phận. ] Thần Vũ nhíu.

Một lát sau, phía ngoài lều phát ra tiểu tiểu động tĩnh, Thần Vũ liền thấy hài tử, tiểu tiểu một đoàn, (thân, ngươi hiện tại cũng là một đoàn... ) thủy uông uông màu rám nắng con ngươi còn có nâu tóc ngắn, cái loại này không rõ cảm giác quen thuộc canh mảnh liệt.

"Ngươi là ai?" Thần Vũ đứng lên nhẹ nhàng mà vấn.

Cậu bé như là bị giật mình như nhau, nắm trướng bồng Ikkaku[một góc] quay đầu đi,, nhưng không một lát nữa hựu quay lại, chớp chớp con ngươi nhìn Thần Vũ, nhu nhu nói: "Ta là Tsuna, Sawada Tsunayoshi."

Thần Vũ khóe miệng co quắp, [ Sawada Tsunayoshi... Chân là người quen. ] nhìn hoàn nhìn mình chằm chằm con thỏ nhỏ, Thần Vũ ngoắc đem hắn gọi nhiều.

Con thỏ nhỏ nhu thuận đi nhiều, một đôi nâu con ngươi tràn đầy tò mò nhìn Thần Vũ hỏi: "Ca ca ngươi là ai?"

"... Ta không biết." Thần Vũ che mặt có vẻ rất quấn quýt. [ ta không biết thân thể này tên gì, lại không thể nói cho ngươi ta tên thật... ]

"Byakuran · Gesso... Giá thị tên của ngươi." Nam nhân hựu đi đến, biểu tình có vẻ rất vi diệu.

Dĩ nhiên, Thần Vũ biểu tình tựu càng vi diệu hơn ."Byakuran · Gesso?" Thần Vũ thanh âm của có vẻ rất hoảng hốt.

"Thế nào? Có ấn tượng?" Nam nhân thiêu mi.

"... Không, ta chẳng qua là cảm thấy cuộc đời của ta nhất định là bi kịch." Thần Vũ biểu tình rất là ưu thương.

"? ?!!" Vô luận là nam tử còn là tiểu tiểu Sawada Tsunayoshi hiển nhiên cũng đều không hiểu ý tứ của hắn.

"... Ngươi tên là Byakuran · Gesso, năm nay 6 tuế, so với ta gia Tsuna lớn hơn một tuổi, thị ca ca nga ~ muốn hảo hảo chiếu cố hắn ~" phía trước còn là nghiêm chỉnh sau khi giới thiệu mặt tựu biến thành không điều giọng của.

"... Tốt đẹp." [ làm nhân vật phản diện Boss ta và làm chính phái Boss Vongola Juudaime hữu hảo ở chung và vân vân... Ha hả... ]

"Đại thúc ta là Sawada Iemitsu ~" nam nhân kế tục giới thiệu.

"Sawada đại thúc ngươi hảo..." Thần Vũ, không Byakuran phản xạ có điều kiện vấn an.

"... Ngươi hảo." Hiển nhiên Sawada Iemitsu không nghĩ tới Byakuran lại là cái phản ứng này.

Byakuran xoa nhẹ mũi quyết định không nhìn Sawada Iemitsu quay đầu hòa con thỏ nhỏ đến gần (ấu xỉ khống? ) lên nói rằng: "Ba ba ngươi ta nói khiếu Byakuran · Gesso, gọi Byakuran ca ca đi."

[ cái gì gọi là ta nói ngươi tên là Byakuran a này, ngươi vốn là khiếu Byakuran ! ] Iemitsu đại thúc trong lòng yên lặng nhổ nước bọt.

"Ừ, Byakuran ca ca có thể cùng Tsuna ngoạn sao?" Mềm nhu thanh âm của hợp với khiếp khiếp biểu tình trong nháy mắt manh ngã Byakuran.

"Đương nhiên khả dĩ !" Ôm lấy con thỏ nhỏ hung hăng cà cà sau đó khẳng định gật đầu, sau đó ở ở trong lòng ai thán một tiếng [ nguyên lai ta là manh vật khống sao? ]

"A lạp, đã tỉnh chưa? Chính xác, Anna đáp đều nói cho ta biết chứ ~" một ôn nhu giọng nữ từ phía ngoài lều truyền đến.

"Ahaha, ta đã quên mà thôi." Iemitsu nhu liễu nhu tóc ngắn cười không chút nào chột dạ.

"Chính xác." Mặc dù là oán giận, nhưng giọng nói vẫn như cũ ôn nhu, nghe tựu là làm cho ấm áp nhân.

"A di ngươi hảo, ta là Byakuran · Gesso." Byakuran lễ phép vấn an.

"Hảo nga, Byakuran quân." Nana vừa cười vừa nói.

"Được rồi, lưỡng tên tiểu quỷ, khứ bên ngoài ngoạn ba ~ !" Nói ngay Byakuran hòa Tsuna trên đầu hung hăng nhu liễu nhu.

[ tiểu gia kiểu tóc !! Tiểu gia quyết định đáng ghét ngươi ! ] Byakuran ở trong lòng bi phẫn , sau đó đứng lên lôi con thỏ nhỏ liền đi ra ngoài.

"A lạp, thật tốt đây, Byakuran quân từ trên núi ngã xuống lại không thế nào thụ thương ni ~" Nana đầy mặt may mắn.

"A, đúng vậy, ta có thác bằng hữu đi thăm dò cái này tiểu người, đẳng mấy ngày nữa tống hắn về nhà được rồi." Iemitsu vẫn là đầy mặt hào sảng dáng dấp.

[ Gesso gia tộc không biết có phải hay không là nội bộ chuyện gì xảy ra? Không biết có thể hay không đối hòa Vongola đồng minh sản sinh ảnh hưởng? Đãi sẽ cho người tỉ mỉ tra một chút đi... ]

Nhìn nữa phía ngoài hai.

"Lộp bộp, Byakuran ca ca, ngươi có đúng hay không ba ba nói quà sinh nhật a?" Con thỏ nhỏ méo một chút đầu.

"... Quà sinh nhật?" Byakuran đầy mặt mờ mịt.

"Ai? Không phải sao? Ngày hôm qua thì Tsuna sinh nhật, ba ba khiến Tsuna cho phép nguyện." Con thỏ nhỏ huơi tay múa chân nói: "Sau đó ca ca tựu xuất hiện ni ~ "

"Tsuna cho phép cái gì nguyện?" Byakuran cười cười xoa nhẹ con thỏ nhỏ vừa nhìn tiện tay cảm khá hảo tóc.

"Không phải nói, đem nguyện vọng nói ra sẽ không linh sao?" Chớp chớp thủy uông uông con ngươi, nghi ngờ hỏi.

"Thế nhưng ta đã xuất hiện a ~ xuất hiện cũng sẽ không tiêu thất a ~" Byakuran nghiêm trang nói.

"A, nguyên lai là như vậy a !" Bừng tỉnh đại ngộ khẩu khí.

"Ừ, cho nên nguyện vọng của ngươi là cái gì?" Dụ hống khẩu khí.

"Tsuna muốn có thể cùng Tsuna đùa bằng hữu, sẽ không ghét bỏ Tsuna..." Nguyên bản tràn đầy phấn khởi giọng của trở nên hạ đứng lên."Bọn họ đều ngại Tsuna thái bổn, không muốn cùng Tsuna ngoạn." Trên mặt là muốn khốc không khóc biểu tình.

"Không sao, ca ca rất thích Tsuna." Byakuran câu dẫn ra một nụ cười hiền hòa.

"Ừm!" Con thỏ nhỏ mâu trong lóe sáng lượng, khiến Byakuran cười càng nhu hòa , tuy rằng sáu tuổi cậu bé ôn nhu có vẻ rất kỳ quái.

Tiểu kịch trường - lễ vật:

Thỏ: Lễ vật lễ vật, Byakuran ca ca là Tsuna! (mắt lượng lượng )

Hồ ly: Đúng nha ~ ca ca là của ngươi, cho nên con thỏ nhỏ cân ca ca về nhà ba ~~(cười tủm tỉm)

Thỏ: Ai? Ba ba mụ mụ đây? (chớp mắt)

Hồ ly: Không quan hệ nga ~ Nana mụ mụ đồng ý ngươi cân (giá) (cấp) ta ~(dương dương đắc ý)

Thỏ: Hảo ~(lôi kéo Byakuran thủ, đi theo)

(bối cảnh âm... )

Iemitsu: Ô ô ô, nhi tử ngươi làm sao có thể cân con hồ ly đi cơ chứ? Ngươi không nên ba ba sao? Ngươi không yêu ba ba sao? Nana ngươi làm sao có thể đồng ý nhà chúng ta Tsuna với hắn đi đây? Đó chính là đại hôi lang (không, đó là hồ ly) a !! (gạt lệ)

Nana: Anna đáp, ngươi đang nói gì đấy? Điều không phải ngươi đi Byakuran quân mang về sao? Ta xem Byakuran quân tốt nga ~ đối nhà chúng ta Tsuna quân đa ôn nhu a, như vậy mới có thể bảo hộ hắn a ~(đầy mặt ôn nhu nhàn thục)

Iemitsu: QAQ... (lão bà ngươi sưng sao khả dĩ như vậy)

Chương 2: chapter 2 thỏ, tuyển trạch

Hòa con thỏ nhỏ chơi một trận, hắn tựu mệt mỏi, dù sao chỉ là hài tử. Liền tính như thế nào đi nữa tinh lực sự dư thừa thể lực cũng là theo không kịp. Byakuran nhìn con thỏ nhỏ ở cây cỏ địa thượng lăn, nghĩ vô cùng khả ái. Mà bản thân của hắn tắc dựa vào một thân cây ngồi, cười híp mắt nhìn.

Sau đó bất quá một cái chớp mắt vẻ mặt của hắn tựu thay đổi, nhưng ở người khác vẫn chưa chú ý tới dưới tình huống sửa sang xong phân loạn tâm tự. Byakuran biểu tình rất vi diệu từ túi quần lý móc ra một khuyên tai, một màu xanh da trời khuyên tai.

Thị một nạm Thiên Lam mầu bảo thạch khuyên tai, một không tính là tiểu khuyên tai, giá là hình cung khuyên tai vừa vặn dán vào vành tai hình dạng. Nó khoảng chừng có một cm dài như vậy, dĩ khuyên tai mà nói, nó rốt cuộc lớn . Nhưng nó lại cũng rất đẹp, màu xanh nhạt không biết tên bảo thạch mặt trên có màu bạc hoa văn, tế thoạt nhìn tương đối như là thực vật dây, chậm rãi duyên thân, bảo thạch thượng bám vào ở phía trên, mà như là sinh trưởng ở bảo trong đá...

Giá là Byakuran không thể quen thuộc hơn được gì đó, đây là Neville trước đây không biết từ đâu mà mang về, hoàn đúng lúc là mỗi người bọn họ thích màu sắc, nói là tùy tiện mua ai tin? Chính hảo một là của mình thích màu xanh da trời, một Neville thích Tử Sắc, còn có Blue(cảnh lam) thích thủy lam sắc, nào có trùng hợp như vậy?

[ như vậy, ta có phải hay không nhưng lấy chờ mong một chút đây? Kỳ đợi bọn hắn cũng hội ra hiện tại thế giới này? ] Byakuran khán trong tay khuyên tai ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống lóe ra khác thường quang thải, câu dẫn ra lau một cái dáng tươi cười. Byakuran thận trọng đem khuyên tai nạp lại vào bến túi, ngực không tự chủ đối thời gian tới trở nên mong đợi.

Byakuran biết ở đây trừ hắn ra hòa con thỏ nhỏ còn có những người khác tồn tại, một mất trí nhớ trụy nhai Gesso gia tộc thiếu chủ, giá ở mức độ rất lớn chứng Minh Kiệt tác bên trong gia tộc xuất hiện bất khả điều tiết vấn đề. Tình huống này hạ, để phòng ngừa có chuyện xảy ra, tự nhiên sẽ có người âm thầm bảo hộ Consulenza Esterna Della Famiglia Boss duy nhất nhi tử.

Cho nên Byakuran chỉ là đem khuyên tai nhìn một hồi tựu thu vào, bởi vì một mất đi ký ức Byakuran làm sao sẽ đối một khuyên tai lộ ra hoài niệm có lẽ vẻ mặt kích động đây?

Cứ như vậy, Byakuran ở chỗ này qua khoảng chừng vài ngày, ở mỗ thứ con thỏ nhỏ Tử Ngọ ngủ thời gian, Iemitsu đại thúc quả nhiên tìm đến Byakuran nói chuyện. Iemitsu đại thúc biểu thị hắn cũng muốn nhìn nhà mình nhi tử manh manh thụy kiểm a, thế nhưng chỉ cần tỉnh nhà mình nhi tử giống như tên tiểu quỷ này như bóng với hình !!

Byakuran nhìn Sawada Iemitsu gương mặt oán giận, thông minh giữ vững trầm mặc, tuy rằng hắn cũng không biết hắn nơi nào trêu chọc phải vị này Vongola hùng sư. Mà có thể làm cho Byakuran nhìn ra tâm tình làm sao không phải là một loại tín nhiệm đây? Làm Consulenza Esterna Della Famiglia Boss, che giấu tâm tình chắc là bản năng.

Iemitsu đại thúc giọng nói khá có một loại cắn răng nghiến lợi nói: "Tiểu tử, ngươi có thể hay không không yếu tổng đem ta nhi tử chạy loạn khắp nơi?!"

"..." Byakuran biểu thị chính rất vô tội, rõ ràng là con thỏ nhỏ lôi kéo mình tới chỗ bào, cho nên hắn không thể làm gì khác hơn là chỉ là dùng một loại vẻ mặt vô tội nhìn Iemitsu.

"... Ngươi có ý tứ?" Giọng nói có điểm chột dạ.

Đúng vậy đại thúc ngươi nói, muốn ta người ca ca này chiếu cố tốt Tsuna." Byakuran quyết định hay là dùng Iemitsu đại thúc chính lời nói chận hắn tương đối khá, như vậy hiệu quả tương đối khá.

Quả nhiên, Iemitsu mặt của quả nhiên đen. Iemitsu sâu hút một hơi thở, nghĩ thật sự nếu không tiến nhập chính đề, hôm nay cũng đừng nghĩ nói.

"Chúng ta điều tra gia tộc của ngươi Gesso gia tộc. Gesso gia tộc xuất hiện nội loạn, đây là dẫn đến ngươi trụy nhai nguyên nhân chủ yếu. Sau đó chúng ta cùng phụ thân của ngươi làm liên hệ, chúng ta thương lượng một chút, ngươi có hai lựa chọn, dù sao giá thị của ngươi nhân sinh." Iemitsu nói giá nhất đoạn văn tựu yên lặng nhìn Byakuran, hắn một chút một có trước mắt giá hài tử tài 6 tuổi cảm giác.

"Tuyển trạch là cái gì? Điều kiện vậy là cái gì?" Byakuran trực tiếp hỏi, đối với Iemitsu nói nội loạn đến tột cùng chân tướng vì sao cũng không hề để ý, bởi vì hắn tịnh không là chân chánh Byakuran, đối cái kia nếu nói phụ thân cũng không có bất kỳ cảm tình gì.

"Nhất, chúng ta hộ tống ngươi trở lại Gesso gia tộc, nhưng là không hơn." Iemitsu nói xong, Byakuran nghe xong gật đầu, nghĩ đây là hợp lý nhất cách làm, bởi vì Vongola hòa Gesso gia tộc giao tình cũng không có quá sâu, chỉ là đồng minh, không hơn.

"Nhị, ngươi theo ta quay về môn ngoại cố vấn, chúng ta hội bảo hộ ngươi tịnh huấn luyện ngươi, thẳng đến ngươi có năng lực tự vệ mới thôi, trong lúc Gesso gia tộc vô luận phát sinh cái gì chúng ta cũng sẽ không cho ngươi trở về." Byakuran suy tư về, nghĩ cái này là tối thích hợp bản thân.

"Mà điều kiện hay ngươi kế thừa Gesso gia tộc, muốn hòa Vongola kế tục đạt thành đồng minh. Đương nhiên nếu như ngươi không thành tài lời nói cũng không có gì, bất quá là một lần đầu tư mà thôi." Nói xong còn có một loại nếu như 'Ngươi không thành tài thì tốt rồi' biểu tình.

Byakuran che giấu không được xạm mặt lại, hắn nghĩ hòa cái này khống thảo luận hòa hắn nhi tử giao hữu tình huống thị không sáng suốt. Vì vậy hắn quả đoán không thấy Iemitsu biểu tình, trở lại nói rằng: "Ta chọn nhị."

Iemitsu gật đầu liền đi, Byakuran thở dài nằm ở cây cỏ địa thượng cảm giác mình nhàn nhã ngày ước chừng là một đi không trở lại, hắn nghĩ chỉ cần huấn luyện không phải là hắn Reborn cuộc đời của hắn tựu viên mãn. Thế nhưng Byakuran hiển nhiên quên mất thuộc về môn ngoại cố vấn (ngụy) Arcobaleon Lal · Mirch, giá là không thua gì Reborn lão sư, tuy rằng tương đối mà nói coi như hiền lành. (? )

Iemitsu đại thúc cũng là than thở đi tới nghi thất nghi gia hiền thê lương mẫu Sawada Nana bên người, nhìn nhà mình ôn nhu trị hết hệ lão bà hừ không biết tên làn điệu đang làm bữa trưa, mà nhà mình thiên chân khả ái tiểu nhi tử còn lại là chớp nâu con ngươi nhìn chằm chằm thùng nước lý chính vừa điếu đi lên mấy con cá, bộ dạng đáng yêu kia khiến Iemitsu nhẫn không trụ tiến lên ôm lấy nhà mình nhi tử hung hăng hôn mấy cái.

Nhìn nhà mình nhi tử bởi vì bị râu mép quấn tới bĩu môi, bật người tựu họa thủy đông dẫn gọi tới ở cách đó không xa cây cỏ nằm trên đất Byakuran. Quả nhiên là tự mình làm bậy thì không thể sống được, Iemitsu đại thúc một chú ý cũng là bởi vì hắn như vậy, nhà hắn 'Thiên chân khả ái thiện lương đơn thuần' nhi tử mới có thể hòa con nào đó bạch mao hồ ly quan hệ tốt, tối hậu bị bắt cóc.

Mặc dù nói thị họa thủy đông dẫn, nhưng nhìn đáo vốn có yếu khốc không khóc nhi tử bị Byakuran tên tiểu quỷ hòa hắn không biết nói gì đó tựu nín khóc mỉm cười, Iemitsu đột nhiên tựu khó chịu, hắn quyết định đẳng ba tiểu quỷ mang về nhất định phải để cho Lal hảo ~ hảo ~ giáo ~ đạo ~ ! Mà một bên bị họa thủy đông dẫn Byakuran đột nhiên đánh một chiến tranh lạnh, vốn có cười híp mắt hình dạng cứng một chút.

[ luôn cảm thấy hội có cái gì không hảo sự tình phát sinh... ] Byakuran len lén liếc liếc mắt ở đây duy nhất có thù với hắn (ước ao đố kị) Iemitsu, quả nhiên thấy được khóe miệng hắn có một tia không có hảo ý dáng tươi cười. Byakuran nghĩ đến tương lai mình chí ít cận mười năm đều phải ngây ngô ở môn ngoại cố vấn lý, yên lặng vì mình điểm sáp.

"A được? Byakuran ca ca làm sao vậy ~?" Con thỏ nhỏ méo một chút đầu.

"Không có việc gì nga ~ chỉ là bị đại thúc ghen tỵ, sau đó lại muốn quan báo tư thù a..." Giọng nói cảm khái.

"A?" Con thỏ nhỏ khuôn mặt mê man.

"Không có việc gì, không cần để ý nga ~" Byakuran cười híp mắt nhu liễu nhu con thỏ nhỏ xúc cảm rất hảo tóc, "Ồ." Con thỏ nhỏ cái hiểu cái không gật đầu.

Tuy rằng hòa tiểu hài tử ngoạn là việc chân tay, nhưng là cùng trị hết hệ con thỏ nhỏ ngoạn, Byakuran nghĩ lần lượt bị chữa khỏi. Đời trước lên hắn đã nghĩ hoa một trị hết hệ vợ, tuy rằng bị mỗ hai người hung hăng nhổ nước bọt , nhưng cái mục tiêu này đến nay không có thay đổi.

[ cho nên, con thỏ nhỏ có thể là lựa chọn tốt? ] Byakuran mặc suy tư về cái khả năng này.

Tiểu kịch trường - họa thủy đông dẫn:

Sawada Iemitsu: QAQ ta biết sai rồi, con trai của đem trả lại cho ta đi... (hối hận không thôi)

Mười sáu tuổi hồ ly: Chậm... Hàng dĩ tiếp thu, khái không trả lại ~~(nhìn có chút hả hê) ( cho ngươi luôn luôn họa thủy đông dẫn, cho ngươi luôn luôn hãm hại ta, cho ngươi luôn luôn gây trở ngại ta ~~ Nana mụ mụ: Ai nha, Tsuna quân hòa Byakuran quân cảm tình thật tốt ni ~(vui mừng) phía trước tổng lo lắng nhà của chúng ta Tsuna quân tìm không được bằng hữu ni ~ đem Tsuna quân giao cho Byakuran quân ta an tâm ni ~ mười sáu tuổi hồ ly: Mụ mụ yên tâm, ta sẽ không để cho ngài thất vọng ! (nghiêm túc)

Mười lăm tuổi thỏ: ... (mụ mụ ngươi cứ như vậy đem ta gả đi khứ thực sự không quan hệ sao? Ngươi không thấy được ba ba muốn điên sao? )

Nana mụ mụ: A rồi, Anna đáp ngươi làm sao vậy? (nghi hoặc quan tâm)

Sawada Iemitsu: ... Không có việc gì (bạch mao hồ ly ta không hội phóng qua của ngươi)

Mười sáu tuổi hồ ly: ... (cười híp mắt, ta chờ ngươi nga ~)

Mười lăm tuổi thỏ: ... (thở dài nhận mệnh )

Chương 3: chapter 3 phân biệt, Lal

Bọn họ dù sao cũng là cắm trại dã ngoại, bất quá lại qua vài ngày liền chuẩn bị quay về Nhật Bản , tự nhiên cũng đến rồi xa nhau lúc. Con thỏ nhỏ hai mắt đẫm lệ uông uông cầm lấy Byakuran góc áo hay không buông tay, đối với con thỏ nhỏ không muốn hòa ỷ lại Byakuran có vẻ thật cao hứng, thế nhưng hắn liếc trộm Iemitsu liếc mắt, Iemitsu quả nhiên mặt đen.

Bởi vì Byakuran thị người phương Tây duyên cớ cho dù chỉ lớn một tuổi, tựu bỉ con thỏ nhỏ cao khoái một cái đầu hình dạng. Hắn cũng rất là không thôi đem con thỏ nhỏ ôm vào trong ngực, giọng nói thị hiếm thấy trịnh trọng: "Không có việc gì nga, Tsuna, ta sẽ cố gắng trở nên rất mạnh, sau đó đi tìm ngươi nga ~ ta sẽ nhớ kỹ cho ngươi gửi lễ vật, cho nên tuyệt đối không nên đã quên ta a !" Byakuran tựa hồ nghĩ tới tiểu hài tử trí nhớ cũng không tốt, cho nên rất là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#danmei #khr