Giac mộng đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đất trời như điên đảo, cả 1 bầu trời mây chuyển đỏ , 1 nam nhân ôm trong tay ái nhân của mình, y bào ướt đẫm màu máu , ái nhân trong lòng gương mặt trắng bệch vẫn gương lên nụ cười yếu ớt mà tà mị.

" Trước đây ta luôn muốn mình được trường sinh, cứ nghĩ nếu được sống thiên thu vạn đại tồn tại mãi theo thờ gian thì thật tốt biết bao, nhưng sau khi gặp người ta mới biết thì ra trường sinh cũng là 1 loại hình phạt đau khổ nhất , nếu sống mà không được ở bên người thì thiên thu vạn kiếp có ý nghĩ gì, sống ngang nhật nguyệt có gì thú vị, chỉ cần được ở bên người dù chỉ là 1 thoáng qua đối với ta còn hơn cả trường sinh"

Lời vừa dứt 1 ngụm máu tươi trào ra, ái nhân đưa cánh tay yếu ớt của mình chạm vào gương mặt nam nhân đang ôm mình, luyến tiếc khép đôi mắt phượng." Gặp được người là điều may mắn nhất trong sinh mệnh cuả ta,trước khi rời xa nhân thế cũng chỉ mong nhìn thấy người, đừng vì ta mà đau lòng quá lâu, nhưng xin người đừng quên ta.

Nam nhân đôi mắt chưa bao giờ rời khỏi gương mặt ái nhân trong lòng, ánh mắt y từ từ tối dần , siết chặt cánh tay đem người ôm vào lòng, tiếng rống của người khiến cả tam giới đều rung chuyển , mây trời vầng vũ, sát khí từ nam nhân tỏa ra lan cả tam giới, khiến cả các bật tu chân đền phải run lên sợ hãi

" Tai sao? tại sao? ta không cho phép ngươi chết, chẳng phải ngươi muốn trường sinh? chẳng phải ngươi muốn sống ngang trời đất, ta đã cho ngươi tất cả, ta đã nói , ngươi ở nhân gian, ta ở ma giới chúng ta sẽ cùng trường sinh, chỉ cần ngươi đợi ta.1 ngày nào đó ta sẽ hợp nhất tam giới chúng ta sẽ ở mãi bên nhau tai sai? tai sao ngươi lại ngu ngốc như vậy, hủy đi trường sinh của mình tại sao,.... không được ,ta sẽ không để điều này xảy ra, nếu ngươi còn tam giới còn , nếu ngươi vong ta sẽ mang tam giới theo cùng ngươi. '

Tiếng nổ lớn vang vọng cả trời đât, ánh sáng bao phủ cả tầm mắt người nhìn, hoa rơi lặng lẽ, nước chảy vô tình, có ai sống trên đời mà không có điều mình mong muốn, có người cả đời chạy theo ảo mộng, rồi khi tỉnh mới biết đó chính là mộng, nhưng cũng có người nguyện vì giấc mộng của ái nhân mà nghịch thiên cãi mệnh để ái nhân có được giấc mộng mà mình mơ ước.

" Kháng Thiên, nếu như cho ta làm lại từ đầu ta sẽ không mong muốn mình được trường sinh, chỉ mong có thể ở bên ngươi 1 đời 1 kiếp"

" Tiết Vũ, nếu có kiếp sau ta cũng sẽ nguyện vì ngươi nghịch thiên cãi số. không cần biết nhân gian khổ ải, không cần lo loạn thế tiên ma, chỉ cần là thứ ngươi mong muốn ta đều sẽ đoạt hết đem đến dưới chân ngươi"

Đừng để câu chuyện bi tráng phía trên lừa gạt đây là 1 câu chuyện về 1 đại ngốc công cường đại đội trời đạp đất , uy chấn tam giới nhưng chỉ đổi lấy 1 cái gật đầu của 1 tiểu ngốc thụ không biết mình muốn gì.haizzzzz cuộc đời thất éo le.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net