Chap 1:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cô tên là Lãnh Khuynh Tâm, sinh ra tại Đài Loan trong 1 làng chài nhỏ. Cô từ lúc sinh ra liền chưa thấy qua ba ba bao giờ. Người khác mắng cô là dã loại, bởi vì mẹ từng đến Đài Bắc công tác, trở lại làng chào kho đó không có kết hôn liền sinh ra cô, lại không chịu nói ba ba của cô là ai, cho nén người khác đều nói mẹ cô không biết xấu hổ là loại đàn bà thấp hèn, cho rằng bà ở bên ngoài là vợ bé của người khác, đối phương đã không còn cần bà nữa, bà mới trở về làng chài sinh đứa nhỏ.
Vì thế, bọn họ luôn khinh thường Khuynh Tâm. Cô ăn học đều do một tay mẹ dạy, trong trí nhớ của cô mẹ là người vừa dịu dàng lại xinh đẹp như tiên nữ, bà nói cho co biết, cô không phải không có ba ba, chỉ là ba ba rất bận, ông không rảnh đến thăm cô và mẹ.

Kỳ thật Khuynh Tâm cũng không thương tâm khi biết chính mình không có ba ba, bởi vì cô biết cô đã có được những điều tốt nhất mà mẹ dành cho.
Cuộc sống sinh hoạt của hai mẹ con cô rất khổ, ở làng chài nhỏ này không một ai nguyện ý cho mẹ cô một công việc, rơi vào đường cùng, mẹ chỉ có thể gửi cho bà hàng xóm cách vách, còn mẹ thì đi làm công kiếm tiền nuôi cô
Khuynh Tâm đã lâu không thấy mẹ đu chỉ một lần, mỗi lần bà trở về thăm cô, cô đều rất vui vẻ. Những là, bởi vì làm việc quá độ, cho nên năm Khuynh Tâm 10 tuổi, mẹ cô sinh bệnh mà chết...
Mẹ có 1 người anh trai, kỳ thật cậu là người tốt, chỉ có mợ là thực hung dữ, cậu không để ý tới sự phản đối của mợ mà vẫn mang cô về nuôi, điều này làm cho gia đình cậu mợ cai nhau rất nhiều. Tuy rằng, Khuynh Tâm cuối cùng cũng được ở lại nhưng thái độ của mợ đối với cô chẳng khác nào người hầu, mợ có cái gì không vừa lòng sẽ lôi cô ra đánh, suốt ngày Khuynh Tâm đều cặm cụi làm nhưng không xong việc đều sẽ bị mợ mắng mỏ, khi đó cô cũng chỉ là đứa nhỏ mới 10 tuổi .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net