Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh mang theo Khuynh Tâm chạy rất nhanh, bọn họ chạy theo đường tắt thông ra bờ biển, bởi vì nơi đây tương đối hẻo lánh, bình thường cũng không có người qua lại, huống gì bây giờ còn là buổi tối, dọc theo đường đi chỉ nghe thấy tiếng bước chân gấp gáp của hai người..

Đến bờ biển, chị Tĩnh hướng hai người chạy tới " Khuynh Tâm, đây là quần áo của chị, em mang theo đi, còn có, số tiền này em nhớ cất kỹ !"

" Không, em làm sao có thể lấy tiền của hai người được chứ..." Khuynh Tâm biết bọn họ cũng không giàu có gì..

" Em không được từ chối, em đi thành phố lớn, cái gì cũng đều phải dùng tiền, nhưng mà chị cùng anh Minh cũng chỉ có nhiêu đây tiền thôi..." Chị Tĩnh nhìn Khuynh Tâm khóc nấc.

" Chị Tĩnh, em sẽ tốt mà chị đừng khóc" ,

" Khuynh Tâm chị sẽ rất nhớ em"

" Chị Tĩnh, em cũng sẽ rất nhớ hai người" Từng giọt nước mắt theo khoé mi cô không ngừng trào ra.

" Hiện tại không phải lúc khóc, bọn họ về mà phát hiện không thấy em đâu, em đi mau!" Anh Minh đem cô đẩy lên trên thuyền

" Khuynh Tâm, em phải bảo trọng..." Anh nghẹn ngào nói.

" Em sẽ, anh cũng phải chiếu cố chị Tĩnh thật tốt..."

Thuyền mở neo, Khuynh Tâm đứng ở đầu thuyền, chảy nước mắt hướng bọn họ liều mạng vẫy tay, cô biết lần này đi, muốn gặp lại, chỉ sợ là chuyện rất khó khăn ...

Cứ như vậy, cô rời khỏi làng chài, đi tới Đài Bắc, bằng hữu của anh Minh đem cô thả ở một bến tàu sau đó rời đi, anh ta còn muốn đi tiếp những người khách khác...

Tại thành thị xa lạ này, cô không biết mình nên đi nơi nào? Trên người chỉ có 200 đồng tiền mà chị Tĩnh cho, không biết cô có thể chống đỡ được bao lâu đây, chỉ biết là, cô không thể gục ngã..
Hiện tại Khuynh Tâm cũng không biết mình có thể đi nơi nào nữa? Cho nên cô chỉ có thể không ngừng mà đi, đi đến khi hai chân không còn cảm giác, nhưng cô vẫn không dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net