Câu chuyện thứ 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô gái ấy Valentine quyết định tỏ tình với người mình thích bấy lâu nay. Cách đó hai ngày, cô đã cùng một nhóm bạn thân đi chọn quà cho cậu tận một tiếng đồng hồ. Xuyên suốt năm cấp ba, cô chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ bỏ cuộc và quên cậu ấy đi. Thích một người bạn đầu đem cho mình một xúc cảm rất thú vị nhưng rồi càng về sau, cảm xúc đó dần trở thành một nỗi đau, thi thoảng thì vô vọng, và đôi khi còn muốn buông xuôi.
Thích một người lâu quá giống như cần một cốc nước hàng mấy tiếng vậy, ban đầu cảm giác rất bình thường nhưng lâu sau, đôi tay dần mỏi mệt dần buông.
Cô đã rất nhiều lần muốn buông bỏ, bỏ quắt cậu ta đi nhưng vẫn muốn làm gì đặc biệt cho Valentine này, coi như lần cuối.

Cái gì đến cũng đến, cô cầm món quà ấy gửi cho người bạn cùng lớp cậu ta nhưng không quên gửi gắm rằng nhớ đọc xong thiệp thì nhắn tin trả lời. Một, hai, ba tiếng trôi qua, gần tan trường rồi, cô không nhận được bất cứ tin nhắn nào.

Thật sự buồn

Cô đau lòng thật sự nhưng đôi chân không nghe lời ấy cứ tiến tới lớp cậu ta

- Cho tớ gặp San đi cậu - cô gọi nhờ đứa bạn cùng lớp

Cậu ta đi ra, khuôn mặt lạnh te rồi nói

- Cần gì thì nói nhanh đi

- Cậu đọc thiệp chưa?

- Rồi

- Thấy thế nào?

- Đừng tặng quà, điều đó không làm tớ thích cậu!

- Tớ không có ý như vậy

- Thế cậu mong chờ gì ở tớ? - Nói xong cậu ta quay đầu bỏ cô lại về lớp, và lại vui vẻ với bạn gái cùng bàn. Nụ cười ấy, có lẽ mãi không dành cho cô.

Cô muốn khóc nhưng không thể khóc. Phải kiên cường vì giọt lệ này không thể rơi vì một đứa con trai nào hết. Đúng lúc đó, anh bạn thân thấy cô gái bơ vơ giữa hành lang như vậy. Tim anh cảm thấy rất nhói đau. Vì anh là một kẻ hèn nhát, nghĩ rằng cô thích người khác nên có lẽ cô không bao giờ thuộc về anh. Hôm Valentine, anh cần nghĩ rằng can đảm tỏ tình còn hơn im lặng. Thấy cô bị từ chối, anh rất đau lòng nhưng lúc này anh dường như có sức mạnh tiến tới chỗ cô rồi ôm cô một cái thật ấm áp. Cô giật mình vì có người ôm mình nhưng định giãy, anh liền giữ lại

- Đừng buông! Là tớ

Cô im lặng và ngạc nhiên

- Tớ thích cậu lâu rồi! Đừng làm bạn nữa nhé! Hãy để tớ chăm sóc cậu! Cảm ơn cậu San đã từ chối, tớ có thể mạnh dạn tỏ tình với cậu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net