Lạ lồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dao này lướt watt thấy có phong trào rich kid nhờ'-' thặt thú dzị. Đéo có gì đáng nói đâu nếu một số thanh niên cứng đéo đú theo và đcm'-' nó hãm loz vờ cờ nhờ ra.

Tao không nói là đứa nào vì nhiều vãi đạn'-' nhưng mà mấy bạn ấy cứ thích buff gia cảnh, hoàn cảnh gia đình lên mức le vồ đỉnh kout ấy:> lạ lồn ghia.

Đầu tiên là con lai:> hễ hỏi tới gia đình là chúng nó xưng mình là con lai'-' hôm trước tao thấy có một bé 2k6 xưng là con lai Việt-Nhật, nói tiếng Việt đéo rành. Thế nhưng khi tao lướt hoạt động của bé ấy thì đcm, toàn là đm, bà nội với cả mẹ cha, ôi đm'-' tiếp theo là các thanh niên này ảo tưởng vê lòi ra.

Các cậu ấy xưng mình là con lai Hàn,Việt,Anh,Mỹ, Pháp, Canada...bla...bla... Và lúc nào cũng là tớ nói Tiếng Việt không rành, các cậu nhắn cho tó dễ hiểu thôi nhé. Thế mà nói mấy câu đã lòi tật xạo lờ ra, hay ghia, lạ lồn ghia. Ủa chi dạ, chi dạ? Làm vậy chi? Có đẹp lên miếng nào hôn, có giàu lên miếng nào hôn, làm chi cho mệt dậy?:> tớ không nói các cậu là con lai thật, cơ mà bây giờ cũng ít lắm, đâu ra cứ 10 đứa là 9 đứa con lai mẹ nó rồi'-' xạo lờ đéo vui:D

Thêm nữa là buff gia cảnh:> nào là ba mẹ tớ bán hột xoàn, kim cương, vàng mã các kiểu... Rồi tớ học trường quốc tế, trường mấy chục củ một tháng, rồi tớ làm giám đốc, quản lí, CEO nhà hàng, ngân hàng, công ty ba mẹ các kiểu... Ủa đụ, xạo lờ dạ mấy cha mấy mẹ'-' buff vừa vừa phải phải thôi chứ, có phải đại hội "Rich Kid" đâu mà nói ghê thế? Ai tin? Ai quan tâm? Nô nô nô, tém lại đi mấy bẹn. Nói nhiều quá lòi xạo lờ ra thì khổ:>

Mà bây giờ watt toàn rich kid không nhỉ? Ghê thặc, tớ poor kid này'-' buồn ghê ta ơi. Mà mấy cậu có gia cảnh như trên đừng vô táp đít tớ nhé, tớ chỉ nói mấy cậu hãm thôi, dân rich kid èn xạo nhồn đéo đào tạo.

Ngứa đít vờ cờ nhờ:> poor kid điểm danh:>MỘT

Tớ hơm dám tag âu, kẻo mấy cậu lại hỏi tag làm gì, gắt với tớ, tớ buồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net