Chương 1: Khởi đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàng trăm năm trôi qua, tại một thế giới có khởi đầu nhưng chưa có kết thúc các cuộc chiến tranh giành quyền lực vẫn diễn ra liên miên. Tuy nhiên, cuộc chiến này rất khác vì nó không phải là cuộc chiến của con người mà thay vào đó là tiên, ma quỷ, ma cà rồng,... Con người chỉ đơn thuần bị kéo vào cuộc chiến. Với số lượng, quân đội và vũ khí ít ỏi, con người dần dần bước tới ngưỡng của diệt vong, làng mạc bị phá hủy, thành trì đổ nát, tiếng trẻ em kêu khóc, xác người chất đống, ...Bọn ác quỷ ra sức tàn sát, cướp bóc, giết hại,... thế giới trước mắt của con người chỉ còn là một bóng tối không lối thoát. Ngay lúc đó, một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, đến trao cho loài người một hi vọng- GIFT. Đó là một tên gọi chung của vũ khí ma thuật có sức mạnh cực lớn, ngay lập tức nhà vua cho triệu ngay 10 người mạnh nhất lúc đó đảm nhiệm nó. Gift ngay lập tức phát huy sức mạnh của nó đem cuộc chiến về lại thế cân bằng.

Tuy nhiên, cuộc chiến đã đi đến một diễn biến khác, 1 thế lực khác, một con ác long xuất hiện với một thứ sức mạnh khủng khiếp đã dần đưa cuộc chiến về với kết thúc. Đứng trước tình thế đó, 10 người đã đem thân mình ra kết một ấn chú phong ấn con ác long vào 10 gift. Do việc con ác long xuất hiện làm hổng nhiều cánh cửa thời-không cuốn các tộc người sang các thế giới khác. Cuộc chiến kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về loài người, họ đứng lên trên đổ nát và điêu tàn để xây dựng lại cuộc sống mới. Thời thế đã có nhiều thay đổi và có nhiều tin đồn nói rằng cuộc chiến này sẽ xảy ra vào một tương lai không xa.

Hiện nay, gift được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi, với sự phát triển mạnh mẽ nó không chỉ dừng lại với tên gọi vũ khí mà còn rộng ra với các vật dụng hàng ngày. Như đã nói ở trên gift là một dạng thu nhỏ của vật dụng, muốn sử dụng được nó phải vận dụng được mana có trong người để hóa lớn nó ra rồi sử dụng, tùy vào lượng mana có trong người lớn hay nhỏ mà có thể sử dụng được nhiều gift cùng một lúc hay không. Những người dùng được nhiều cái thì họ được gọi là thiên tài rồi ! Người bình thường chỉ sử dụng được 1 đến 2 cái...

Sau cuộc chiến lần đó, thế giới được phân chia ra 5 cường quốc lớn: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và nhiều quốc gia nhỏ khác. Quân sự đã được đưa lên hàng đầu, vì thế việc đào tạo hiệp sĩ và pháp sư là một điều không thể thiếu hiện nay, nước nào cũng muốn cho mình một quân đội mạnh nhất. Nhiều trường dạy được mở ra nhằm vào việc đó, hằng năm đều tổ chức thi một lần lấy đầu vào tuy nhiên không phải dễ những người đỗ thường thường là con của quý tộc, hoàng gia,...họ đều được thừa hưởng và kế thừa mana của huyết tộc. Hoàn thành khóa học sẽ được làm hiệp sĩ hoặc pháp sư thực tập lập thành nhóm từ 5 đến 10 người trở lên sẽ đến phòng nhiệm vụ được dán ở đó hoàn thành để kiếm tiền sinh sống và đa phần là nhu cầu của con người, những nhóm không thích làm nhiệm vụ thì thường đi sâu vào thế giới đen (phần bên kia của thế giới) để săn quái vật lấy vật phẩm đem về quy đổi thành tiền mặt.

Tại một hoang đảo nằm ngoài xa biên giới Thủy quốc, 1 nhóm hiệp sĩ được giao cho nhiệm vụ giải cứu những người nô lệ bị một nhóm những người bí ẩn bắt xây một tòa tháp lớn ngoài đó. Nhưng khi họ bước lên bờ, điều họ làm họ thấy kinh hoàng là xác chết của hàng nghìn người không chỉ của những thanh niên mà của người già và trẻ em cũng có trải dài từ đầu đến cuối, những vết tích cho thấy đã có một cuộc xô xát lớn xảy ra ở đây. Không một ai còn sống. Lúc họ tin rằng không còn ai còn sống và chuẩn bị đi về thì một người trong nhóm họ tìm thấy một đứa trẻ ngồi ôm mình trong góc tường khóc. Họ nhanh chóng đưa cậu lên thuyền rời khỏi đảo về thông báo nhiệm vụ thất bại. Nhưng vừa đặt trên lên đảo thì cậu bé biến mất, không ai biết cậu là ai rồi thân phận của cậu. Nhưng rồi nhiệm vụ đó cũng dần trôi vào quên lãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net