Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người bảo "ngã cái rầm là chỉ có Tú" nhưng đây là thế giới của Ren và Ren hem thích vậy, nên đáp án là Linh nha 🤣🤣🤣 . Nên là "chúc bạn may mắn lần sau". Thấy mình hơi đê tiện 😁 mà thôi kệ vậy 😂 . Vào truyện nào, trốn lâu quá gòi...
—————————————————————————————————
"Chú heo" đấy phóng nhanh như 1 con ch... à nhầm cơn gió (Ren: nhầm tí làm gì căng 😏). Sau 4 phút (Ren: ủa gì nhanh vậy chời? 😳🤔), 1 con người hoàn toàn khác xuất hiện, lộng lẫy, xinh đẹp và trưởng thành (Ren: tại nay bả có cuộc họp gặp đối tác nên mới zậy á 😝)

Lái chiếc Porsche 911 phiên bản giới hạn đến tập đoàn Hoàng thị, sang chảnh bước xuống xe thì......... cái gót giày........ nó bị............ MẮC VÀO NẮP CỐNG QUÝ ZỊ NỢ, chời má tui nói nó đennnnnn mà nó nhụccccccc. Nhưng vì là 1 con người ở đẳng cấp khác, Linh tỉnh bơ, nhấc chân lên rồi khoá cửa xe, mặt tỉnh bơ đi vào trong vì nhìn xung quanh không có ai (Ren: xung quanh không có ai không có nghĩa là bên trên không có nha chị 😉) nhưng cô không biết Tú ở trong toàn nhà từ tầng 7 nhìn xuống thấy vậy thì cười ngặt nghẽo.

Vài phút sau vị trưởng phòng marketing yêu quý đi vào tầng 7 - khu vực marketing, với 1 thần thái sang trọng, Tú đang làm việc ngước lên thấy nàng như vậy, nhớ lại chuyện khi nãy mà phì cười, muốn cười lớn nhưng không dám, cố nén lại muốn đau hết cả bụng.

Linh vào phòng giám đốc được 1 lúc thì Tú mang hồ sơ cuộc họp vào
Tú chuẩn bị hồ sơ cuộc họp chưa? Linh hỏi
Xong rồi thưa trưởng phòng, cô xem qua thử đi. Cô đặt hồ sơ lên bàn
Tú thì Linh tin tưởng. Nàng cười nhưng lập tức nhíu mày. Nhưng Linh đã bảo là xưng hô bằng tên rồi mà.
Xin lỗi Linh, Tú quên mất. Cô gãi đầu cười cho qua
Không sao, mấy giờ họp nhỉ?
8h nha Linh. Tú xem đồng hồ. Còn 45 phút, Linh đã ăn sáng chưa?

Thấy nàng lắc đầu cô chỉ cười bảo đợi chút rồi chạy ra cửa hàng 24h mua ít sandwich và 1 chai sữa, mang lên cho vị giám đốc trẻ con. Linh đứng từ trên nhìn xuống thấy Tú như vậy thì cười rạng rỡ, trong lòng dâng lên 1 cỗ ấm áp "Mình yêu Tú rồi sao? Sao có thể nhanh vậy được? Mình chỉ vừa kết thúc 1 mối quan hệ, sao có thể chứ?" Linh lắc lắc đầu, xua tan đi ý nghĩ vừa nãy rồi quay lại xem hồ sơ.

Tú mang thức ăn lúc nãy mình mua lên cho Linh rồi đi chuẩn bị phòng họp.....
———————————————————————————————-
Chap này viết sương sương vậy để mn biết Ren còn sống chứ nhỉ? 🤣🤣🤣. Chap sau Ren sẽ ráng chống lại sự lười của mình để viết dài hơn 😅😅. Một ngày vui vẻ nhé cái readers đáng êu của tui 😘😘
20/6/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net