Gin Món quà kết tinh từ tình yêu của Odin và Skadi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Gin là con trai thần Odin và nữ thần băng tuyết Skadi.Chàng mang vẻ đẹp lẫn sức mạnh của hai vị thần. Với dáng vẻ thời trai trẻ của cha và tấm lòng băng giá của mẹ không ít nữ thần ngã lòng trước chàng và không nam thần nào lại không nể phục khi trông thấy chàng lần đầu tiên . Như một phản xạ tự nhiên đã được định trước.

Odin ,chúa tể và đồng thời được tôn xưng như cha của toàn đấng nhân loại nơi Bắc Âu rất yêu thương đứa con trai này.Không bởi chỉ chàng là người vừa mạnh lại khôn khéo trong cách xử lý vấn đề nhất . Hai điều không bao giờ hội tụ đủ trong các con của Ngài , nó luôn phân làm hai thành phần.

Một có não và hai là chỉ biết đánh đấm.

Odin yêu Gin cũng bởi Ngài yêu mẹ chàng -nữ thần Skadi một cách say đấm và chân thật.Và sự kết tinh đó là chàng ,món quà quý nhất thế gian.

Skadi là mẹ của Gin ,con gái của gã khổng lỗ Thjazi xấu xí , cục cằng và ma quỷ .Nhưng nàng lại là một phụ nữ xinh đẹp mà bất cứ tên đàn ông nào khi mới nhìn lần đầu đều động lòng sâu kính.

Odin cũng đã từng thoáng thấy những biểu hiện của Bardo - thần quang minh , con trai hết sức hiền lành của mình những biểu hiện của một kẻ đã hơi hơi say men tình ,khi Skadi nhìn chàng đắm đuối.Và Ngài đã ghen tị.

Ghen tị với chính con trai mình ? Nghe có vẻ hài hước nhưng đấy lại là một sự thật không thể chối cãi.

Bởi lẽ Ngài cũng yêu Skadi bằng cái thứ tình cảm hao hao giống thế,mà có lẽ hơn nữa kìa.

Sau một khoảng thời gian dài kể từ khi Ngài gặp Frigg - nữ hoàng của các nữ thần thì ngay lúc này đây .Lần đầu tiên Ngài lại trải nghiệm điều đó,thêm một lần nữa nhưng có vẻ mạnh và hừng hực lửa hận được chen vô .

Skadi lúc ấy đến để báo thù cho Thjazi . Người ta có lẽ nghĩ vì Odin thương Skadi là một đứa trẻ mất cha -người thân yêu duy nhất hay vì phục thân con gái như nàng lại dám dũng cảm một mình đương đầu với một đám quân binh .Cũng có thể người ta n ghĩ Odin không muốn váy bẩn vùng đất thần thánh này bằng máu của những kẻ khổng lồ.

Nhưng một khái niệm như ái tình sai bảo con tim thì quá ư là trần tục và khiến thanh danh Ngài bị hạ thấp !

Ừ đúng, lại một lần nữa nếu không phải trọng thanh danh , công lý và lẽ phải của xứ sở thánh thần Aesir thì Ngài đã ngăn cản Skadi chọn và lấy Njord - thần của biển và gió ,người lãnh đạo thần thánh tộc Vanir về làm vợ .

Nhưng đây là quá khứ, một quá khứ tồi tệ như một đám mây đã bị gió thổi bay . Và giờ đây mặt trời lại trồi lên từ biển để lan toả hào quang khắp muôn nơi.

Trong cung điện Thrymheimr mà Skadi thừa hưởng từ cha mình. Trên chiếc giường rộng lớn của nữ thần , Odin đang vuốt ve và ngắm nhìn người tình và đứa con trai mới lọt lòng khi họ còn chìm sâu trong giấc ngủ mà lòng đầy sung sướng.Không bao giờ .

Không bao giờ Odin để Skadi và Gin chia lìa mình .

Nếu không chính ta sẽ giết nàng và con !Vì nàng mãi là của ta !Của ta!

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net