END

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lấy vặn vẹo bất khả tư nghị tư thế phủ phục ở thế điền xem thanh của nàng mặt, nháy mắt ngạc nhiên há to miệng, trên mặt dần dần bịt kín một tầng rõ ràng tro tàn sắc --

Hắn chỉ cảm thấy cổ họng một trận sợ hãi co rút nhanh, rốt cuộc nói không nên lời một chữ đến.

☆,35 xác nhận 034.

Rộng rãi bàn công tác sau, Matsudaira Katakuriko hai chân vén ở mặt bàn thượng, giấu kín ở kính râm sau phong lãnh mâu quang cúi đầu đè nặng, theo trước mặt nhân đỉnh đầu một đường nhìn quét đến lòng bàn chân.

“Dù sao cái kia tạp hoá phô thế Điền lão bản đã muốn nhận tội , tướng quân hắn đại khái cũng có thể tùng một hơi đi.”

Hijikata Toshiro bị hắn rõ ràng tầm mắt đinh đến mức cả người không được tự nhiên, động tác cứng ngắc đi phía trái xê dịch, lấy xưa nay thường lui tới miệng tiếp tục tự thuật nói,“Xem ra người này là một loạt án kiện người khởi xướng không chạy. Nhưng là hắn là vì cái gì phải làm như vậy, lại là hay không còn có khác cùng phạm tội, này đó vẫn chưa biết được.”

Kondou Isao theo sát sau dùng sức gật gật đầu,“Chính là mười bốn nói như vậy. Vốn cái kia người bị tình nghi đã muốn bị Sogo play biết được không có gì là không cao ngất không có gì là không hết, nhưng là đột nhiên trong lúc đó nên cái gì cũng không chịu lại công đạo -- a a, thật là, đều do Sogo lúc trước rất dùng lực làm cho hắn mau tinh tẫn nhân vong .”

“...... Ngươi thật sự có tư cách nói loại này nói sao Kikucho, lúc trước chúng ta suốt đêm đứng lên phá án thời điểm là ai còn tại trong phòng ôm Tae tiểu thư ngang ôm chẩm hô hô ngủ nhiều a.”

Kuki Aya tựa vào góc tường híp mắt, nhàn nhã chỉ trích nói.

Bị đâm vào một hoảng thần, Kondou Isao trong mắt lục tục hiện lên xấu hổ, ngượng ngùng, cuối cùng hóa thành nghĩa chính từ nghiêm giận dữ phản bác,“Cũng, cũng không có ! chỉ là tại thổi phồng oa nhi trong ngực hô hô ngủ nhiều mà thôi căn bản là không có gì Tae tiểu thư ngang ôm chẩm !”

“Mời ngươi lần tới nói sạo thời điểm dùng càng có vẻ trí lực rất cao cấp một chút phương pháp, Kikucho. Thổi phồng oa nhi cái gì rõ ràng so với ngang ôm chẩm tệ hơn đi, đã muốn bại lộ nga, ngươi đáng khinh hạ lưu mê.”

“...... Đều câm miệng cho ta đi các ngươi, đương nơi này là chỗ nào a? !”

Cảm thấy thái dương hoành một căn gân xanh đột đột nhiên khiêu, Hijikata Toshiro quả quyết bỏ qua bên người hai cái chỉ số thông minh đã hạ tuyến thủ trưởng hòa cấp dưới, ánh mắt thẳng đối mang khoan hậu kính râm lệ thuộc trực tiếp đại boss,“Nói ngắn lại Matsudaira lão cha, này án tử còn có rất nhiều nỗi băn khoăn đợi điều tra, người bị tình nghi hiện tại đang bị áp giải hướng Shinsengumi Tonsho, chúng ta hội mau chóng điều tra ra......”

“Người bị tình nghi bắt được hảo, cái khác không cần phải gấp gáp.”

Không chút để ý dùng gót chân khấu đấm mặt bàn phát ra đát đát tiếng vang, Matsudaira Katakuriko tháo xuống miệng điêu xì gà, dựng thẳng lên một căn kiển kết giao triền ngón tay, nhếch miệng dù có hứng thú đề nghị nói,“Tính làm cho các ngươi nhanh chóng phá án thưởng cho, sẽ đưa các ngươi một lần miễn phí an ủi. An...... Thăm hỏi lữ hành đi.”

“...... Ha?”

Phảng phất có điểm không thể tin được chính mình Nhĩ Đóa, Hijikata Toshiro dừng lại đang nói xác nhận ba giây đối phương nói lời nói, không chút nào cảm kích nhíu mày hồi phục nói,“Làm cái gì, chúng ta nếu đi ra ngoài lữ hành lời nói, Edo hòa bình giao cho ai tới duy hộ a.”

“Không cảm thấy Edo hòa bình ở lưu manh thành quản trong tay mới càng nguy ngập nguy cơ sao?”

Dễ gọi lửa cháy đổ thêm dầu một câu, Kuki Aya hồi tưởng khởi ở tướng quân phủ cửa hông khi cùng Kiyomi ước định, lập tức chính đang đứng tư cố ý dùng không lắm để ý ngữ điệu cự tuyệt nói,“Ta là không rảnh , còn có trọng yếu sự nhanh làm. Huống hồ ta muốn là xuất hiện tại kia chủng tử cơ lão tập hợp địa phương, hội như là đồng nhân ** kênh lý đột nhiên trà trộn vào nhất thiên bg giống nhau vi hòa đi.”

“Phục tùng tổ chức kỷ luật, toàn tâm toàn ý cùng đảng đi, đây mới là ngươi nên làm sự, khác có cái gì trọng yếu sự đều cho ta phóng tới một bên, tân nhân.”

Matsudaira Katakuriko hơi đánh giá nàng liếc mắt một cái, đầu ngón tay ngược lại khấu khởi cằm, xám trắng kiên thứ tóc mai nhân nhướn mày một hành động quát ma khởi vành tai,“Huống hồ nếu không có một vui vẻ mới mẻ muội tử, cái kia phiền toái quỷ nhất định sẽ thất vọng xuyên thấu , thực khả năng như vậy thẳng nam chuyển biến cũng nói không chừng.”

“...... Nghe thấy được a,‘Phiền toái quỷ’ cái gì. Quả nhiên lần này lại là khiến chúng ta đi làm cái gì phiền người chết chuyện ngu xuẩn sao.”

Cũng không ra ngoài ý liệu bàn nhu nhu huyệt Thái Dương, Hijikata Toshiro chịu không nổi đoản hô bán khẩu khí,“Ta đã nói , bên trong này khẳng định có âm mưu.”

“Chỉ là có tiểu tử tưởng theo các ngươi cùng đi cảm thụ một chút đồng chí ấm áp mà thôi. Yên tâm, không phải cái gì cần đặc thù chiếu cố gia hỏa, tùy tùy tiện liền đưa cho hắn một núm vú cao su đem hắn ném tới một bên, chính mình tùy tâm sở dục ngoạn là có thể .”

Hút khẩu thuần hương xì gà đề nâng cao tinh thần, Matsudaira Katakuriko như cũ chưa từ bỏ ý định khuyên bảo ,“‘Tướng quân gia thế nhiều thế hệ đại chỉ trông vào uống sản phẩm trong nước sữa bột có thể ương ngạnh sinh tồn đi xuống’-- đây là tên kia vừa mãn sáu tuổi còn tại đái dầm thời điểm theo ta nói qua nguyên nói.”

“...... Ta nói, vừa rồi nói ‘Tướng quân’ đúng không? ! đường hoàng nói là cái gì đau dạy dày cân lữ hành, kỳ thật chỉ là khiến chúng ta đi phục vụ tướng quân đúng không? !”

Lấy mắt thường không thể thấy rõ tốc độ hoàn thành thu chân đứng dậy cất bước một loạt động tác, Matsudaira Katakuriko cơ hồ là nháy mắt di động đến Hijikata Toshiro trước mặt, tay chân lưu loát lấy ra bên hông đừng súng lục để đến đối phương trên người,“Ầm ỹ chết, đây chính là đại thúc ta khó được tặng cho của các ngươi quan ái a, còn không mau cho ta cảm động đến rơi nước mắt nhận lấy, sau đó chạy nhanh cổn đi mang theo tướng quân trượt tuyết lữ hành.”

Bị dùng họng chỉ vào mấu chốt bộ vị tóc đen nam nhân khóe miệng run rẩy,“...... Của ngươi quan ái chính là đỉnh ở ta hai chân trong lúc đó lại thô lại trưởng này nọ sao.”

Ý có điều chỉ nắm giữ họng thẳng hướng đối phương hạ bộ cao thấp dao động, Matsudaira Katakuriko dùng bao hàm thâm ý ánh mắt ngẩng đầu liếc quá hắn mồ hôi lạnh chảy ròng ròng mặt,“‘Nếu không gật đầu đáp ứng lời nói, liền nhất thương băng điệu của ngươi lão Nhị’-- ta sẽ không nói ra loại này nói , bởi vì so với ngôn ngữ uy hiếp ta luôn luôn càng chú trọng thực tế hành động. Như vậy, hiện tại lo lắng tốt lắm sao?”

“...... Chúng ta đi là được.”

Tiếp thiên liên trắng xoá một mảnh trắng như tuyết tuyết tầng trung, có một đạo anh tuấn thẳng tắp thân ảnh thứ phá quấn quanh tại mặt đất trên không trọng điệp hơi nước, ván trượt tuyết buộc vòng quanh xinh đẹp quỹ tích đường cong, kéo người nọ tiêu sái thẳng hướng Vân Tiêu.

Vì rất tốt làm tướng quân nhuộm đẫm không khí, bị ủy thác nhiệm vụ Kuki Aya thanh ho khan vài tiếng, ra vẻ giật mình không thôi buông ra yết hầu cao giọng nói,“Oa nga mau nhìn, mặt trên người nọ rất đẹp trai khí a nhiều xuyến quân !”

“Nha nha nha quả thực không thể càng bổng ! như vậy khí thế rộng lớn lướt đi tư thế, còn có khóe miệng hết thảy đều ở nắm giữ bàn trấn định tự nhiên mỉm cười !...... Ai là nhiều xuyến quân a.” Đứng ở bên người nàng nhân giả ý kích động thuận miệng phụ họa vài câu, theo sau cảm xúc liền phút chốc bình thản xuống dưới, ghét rũ mắt nghiền nát giày để lạc chi lạc chi nghiền quá trên mặt đều đều tuyết đọng,“Còn có này ghê tởm đi lời kịch là ai viết , sớm hay muộn có một ngày muốn bổ kia khốn kiếp.”

Trải qua Shinsengumi ngươi xướng ta hòa vừa thông suốt tận hết sức lực dẫn mối xuống dưới, quanh mình vây xem thị dân nhóm quả nhiên bị hấp dẫn chú ý, đều ngửa đầu nhìn về phía trên bầu trời bị vào đông thiền bạc ánh nắng bao khỏa trượt tuyết giả.

-- kia đúng là mặc tính chất tối phổ biến tuyết trang, ý đồ ngụy trang thành bình thường thanh niên chinh di đại tướng quân.

Hiển nhiên dưới hoặc ngạc nhiên hoặc tán thưởng ánh mắt lệnh thể xác và tinh thần cảm thấy du nhiên nhi sinh sung sướng, tướng quân vừa mới rửa sạch nhiều ngày tới nay bị không hiểu bóng đen dây dưa không ngớt âm trầm, vui sướng nhếch miệng cười, tứ bình bát ổn ở không trung bày ra thường nhân khó có thể với tới bắt chước động tác, vẻ mặt thoạt nhìn lại dễ dàng.

Đương nhiên, này hết thảy đại thế thượng đều là xoay quanh tại thượng không huyền điếu phi cơ trực thăng công lao.

Cuối cùng không hề cần làm tướng quân đưa tới càng nhiều lực chú ý, Kuki Aya cũng đổi trở về bình thường ngữ khí, theo trượt tuyết tràng chính trung ương chỉ trỏ trong đám người đi đến bên cạnh, nhìn chính thử tránh gió điểm yên Hijikata Toshiro, nâng thủ nhất chỉ không trung vây quanh hộ giá hơn mười đài phi cơ trực thăng,“Thật sự có tất yếu làm được loại trình độ này sao, phó trưởng?”

“Không có biện pháp, người này đều tự bộc là uống sản phẩm trong nước sữa bột lớn lên , thoạt nhìn não động nhỏ không đồng nhất bàn a. Nếu khiến chính hắn đi hoạt nói không chừng hội ngã thành rõ đầu rõ đuôi tàn chướng, loại này phương pháp tuy rằng hưng sư động chúng, tốt xấu muốn bảo hiểm điểm.”

Đối phương không thắng này phiền lại có chút bất đắc dĩ đoản thán một tiếng, đem bị thụ phong tức thủy chung điểm không nhiên yên cuốn tắc cãi lại túi,“Nếu hắn ra chuyện gì, của chúng ta đầu liền đều đừng nghĩ hoàn hảo không tổn hao gì bắt tại trên cổ .”

“Ngươi xem đứng lên không quá tình nguyện đâu, phó trưởng -- là vì Okita đội trưởng hòa Kondou Kikucho theo ngay từ đầu sẽ không biết nói chạy tới nơi nào sao? Quả nhiên vẫn là thực ỷ lại hảo cơ hữu thôi.”

“...... Ta nơi nào giống tử cơ lão , đừng đem ta hòa cái kia ngân cuốn mao khốn kiếp đánh đồng.”

Hijikata Toshiro đau đầu khơi mào mi vĩ, một tay bóp trán, nhìn đến không trung tướng quân tiệm gần thân ảnh,“Rõ ràng án tử còn không có lí rõ ràng, liền đem chúng ta tới rồi làm loại này chuyện gì, không khỏi cũng quá dính vào .”

Lúc này, bắt tại cổ gian bộ đàm lý một trận vù vù rung động, tiện đà truyền ra sảm tạp âm gọi,“Báo cáo phó trưởng, mục tiêu chạm đất địa điểm không hề minh chân tướng vây xem quần chúng, xong.”

Hijikata Toshiro Hướng Thiên không nhìn liếc mắt một cái liền đáp lại nói,“A, đã biết. Thỉnh lập tức rõ ràng chướng ngại vật, xong.”

Trước mặt vài bước có hơn địa phương một thời gian đạn bắn nhanh, Kuki Aya nhìn bị cưỡng chế thanh lí ra không, thân thủ thấy nhưng không thể trách phác tốc hạ rơi xuống nước mi gian tuyết lạp,“Liền như vậy thuận lý thành chương đem nhân dân quy kết vi chướng ngại vật a, vị này cảnh sát tiên sinh.”

“...... Thiếu lắm miệng, đây là vì tướng quân hòa của chúng ta nhân thân an toàn suy nghĩ.”

Mắt thấy tướng quân vững vàng đương đương rơi xuống , Hijikata Toshiro xoay người nhìn đối phương từ từ trượt mà đến, hợp thời dọn xong thấp thuận cung kính mặt bộ thần thái.

Dẫn theo phía sau chúng đội viên nhóm đan tất chạm đất, hắn thấp liễm mí mắt cẩn thận hỏi hậu nói,“Cung nghênh ngài bình an trở về. Xin hỏi này lần đầu tiên sơ thể nghiệm cảm giác như thế nào, đại nhân?”

“Khiêu dược khi □ nhẹ nhàng khoan khoái lạnh lạnh cảm giác thực thoải mái, khiến ta nhớ lại đầu đêm khi tu nhân thể nghiệm.”

Trên mặt đằng khởi không bình thường hai luồng đỏ ửng, tướng quân nâng thủ tháo xuống thông khí kính, biểu tình lại thủy chung chính trực vô ba, lễ phép đưa ra thỉnh cầu,“Ta còn tưởng lại đến càng.”

“Hiểu biết.” Thu được chỉ lệnh, Hijikata Toshiro đem bộ đàm tiến đến bên miệng, chỉ huy phi cơ trực thăng lại lần nữa vào chỗ,“‘Trước mắt bao người cảm thấy thẹn nhộn nhạo ngoạn pháp’ lại đến càng.”

☆,36 xác nhận 035.

“Mosey Mosey, Hijikata tiên sinh, nơi này có một khả nghi gia hỏa ở dùng siêu đại tuyết cầu đôi Babylon tháp đùa giỡn lưu manh, nếu như bị nhìn đến hội làm bẩn tướng quân cẩu mắt , liên tâm lý tố chất đã muốn siêu việt Transformers ta nhìn thấy này khổng lồ sinh. Thực. Khí đều muốn muốn tự trạc hai mắt a.over.”

Tướng góc khởi phía trước nhất trưởng xuyến la lý bát sách không dinh dưỡng hội báo, cuối cùng một câu ngắn ngủi Anh văn từ đơn hiển nhiên muốn ngắn gọn hữu lực nhiều lắm, điều này làm cho người nghe cuối cùng là rỗi rảnh thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bất quá......

Cùng này nhóm người đến trượt tuyết quả nhiên là rõ đầu rõ đuôi sai lầm -- Hijikata Toshiro kiềm chế trụ ẩn ẩn vặn vẹo khuôn mặt, nâng lên bộ đàm để ở khóe miệng rõ ràng lưu loát địa hạ đạt chỉ thị,“...... Vậy thì đi làm nó.”

“Là như thế này sao, ta hiểu được.” Sát có chuyện lạ đầy đủ khẳng định của hắn đề nghị, phone một khác đầu Okita Sogo chỉ im lặng bán giây không đến, liền chợt lại bắt đầu truy vấn nói,“Nhưng là Hijikata tiên sinh, sự thành sau ta là muốn đem nàng người này thụ □ tuyết lý vẫn là hoành vùi vào trong đất hủy thi diệt tích?”

“...... Muốn dùng cái gì tư thế cơ thể tùy ngươi thích, loại chuyện này không cần lấy đến phiền ta.”

“Ngũ lộ tắc, thế này mới không phải cái gì sinh. Thực. Khí Babylon tháp cái loại này dơ bẩn đã lớn ngoạn ý đâu, đây chính là ‘Đệ tam Thập Bát đại Armstrong quay về gia tốc phun khí thức Armstrong pháo’ Aru, thứ dân nhóm còn không mau quỳ liếm Aru.”-- một cái khác độc thuộc về nữ hài tử thanh tuyến đột nhiên gia nhập đối thoại, từng chữ tiết đoạn âm đều thập phần sạch sẽ thanh thúy.

“...... Aru?” Không tự giác lập lại một lần cái kia không hiểu quen thuộc hậu tố, Hijikata Toshiro đáy lòng bỗng dưng hiện lên một trận không ổn dự cảm.

Nên sẽ không là đám kia thần phiền gia hỏa cũng đến đây người này đi......

Không đợi hắn xác nhận này dự cảm chuẩn xác độ, nhất ba cái quá nhất ba chói tai tiếng chuông liền tí tách tí tách vang vọng ranh giới có tuyết.

Hijikata Toshiro nhìn nhìn màn hình thượng Mayonnaise đồ án trung ương biểu hiện ‘Yamazaki Sagaru’ vài, hơi có chút bất mãn mở ra cơ cái nhân tiện nói,“Uy, không phải nói bảo hộ tướng quân thời điểm đừng đến quấy rầy ta sao, sơn......”

Ai ngờ đối phương bạt quá cao giọng trong nháy mắt áp chế hắn --“Phó, phó trưởng ! đại sự không tốt !”

Chính nhìn trộm Okita Sogo hòa Kagura ngươi tới ta đi không ai nhường ai đối ẩu, Kuki Aya bị thình lình xảy ra một tiếng hét to cả kinh thủ run lên, thiếu chút nữa đem kính viễn vọng ngã ra nửa thước xa,“...... Sư phụ bị yêu quái bắt đi ?”

“Đừng nói giỡn Aya tiểu thư, đây là thực nghiêm túc trọng yếu sự --” Yamazaki Sagaru ngữ thanh gấp gáp mà thương xúc, dung không tha bỏ qua lo lắng hòa chân tay luống cuống,“Ta hôm nay giữa trưa đánh mười hai giờ truân nhi, kết quả chạng vạng tỉnh lại vừa thấy --”

“Thiếu giả bộ , cái gì ngủ gật đánh mười hai mấy giờ a, rõ ràng chính là ban ngày trộm ngủ nướng đi Yamasaki ngươi hỗn đản này.”

“Không không này không phải trọng điểm phó trưởng ngươi cũng đừng xen mồm ! các ngươi tốt xấu nghe người ta đem nói cho hết lời ! !”

Bị liên tiếp đánh gãy nhiều lần rốt cục nhịn không được lớn tiếng phản xích trở về, theo sau lo lắng rõ ràng lại yếu đi xuống dưới, đối phương tựa hồ thực buồn rầu lắp bắp nói,“...... Ta tỉnh lại vừa thấy, Kuki gia Cư Tửu Ốc đã muốn...... Đã muốn...... Đã muốn người đi nhà trống -- !”

......

Không phải đâu......?

Rõ ràng nói hảo muốn báo cho biết nàng ‘Chân tướng’, rõ ràng đã muốn là gần trong gang tấc dễ như trở bàn tay......

Kuki Aya thủ đột nhiên dùng lực vung, kính viễn vọng triệt để bị lấy ngang ngược không biết tiết chế lực đạo hung hăng đụng vào tuyết mặt ngưng kết băng tầng thượng, thủy tinh thấu kính không thể nghịch chuyển ồ lên vỡ vụn.

“...... Đáng giận, vẫn là bị bọn họ chạy thoát sao. Ta hiện tại tạm thời thoát không ra thân, ngươi trước tiên ở chung quanh tìm một chút dấu vết để lại, tốt nhất có thể xác định bọn họ đào vong lộ tuyến. Như vậy liền giao cho ngươi , Yamasaki.”

Bình tĩnh dưới đáy lòng bay nhanh phân tích trước mắt thế cục, Hijikata Toshiro cắt cử cấp đối phương lập tức có khả năng nghĩ đến tối thực tế mệnh lệnh, vừa chuyển đầu lại thấy nguyên bản hẳn là thành thành thật thật đãi tại bên người nhân đã muốn đạp đá đạp đá đi ra không ít khoảng cách, chân khắc ở phía sau thác ra uyển chiết quỹ tích,“...... Uy, ngươi đi đâu lý?”

Cước bộ nhất chú, Kuki Aya mặt không chút thay đổi xoay quá mặt đến, khiển từ đặt câu lời ít mà ý nhiều,“...... Đòi nợ.”

Có lẽ là theo nàng trên mặt đọc ra cái gì bất thường lại không thể làm rõ ý tứ hàm xúc, hắn không lại để ý tới di động phone lý cuồn cuộn không ngừng truyền ra “Ôi chao ôi chao phó trưởng ngươi vừa rồi nói chút cái gì ta nơi này tín hiệu không tốt lắm”, đem cơ cái cuốn lại đây nhất hạp thuận tay ném tiến khố túi, cất bước bước đi tiến lên tính đem một mình thiện tạm rời cương vị công tác thủ nhân xả trở về.

Hắn không nghĩ tới là tiếp theo giây, cùng với một tiếng “Chịu chết đi ! Chiaki muôn đời nhất thống giang hồ vạn thụ vô cương đẩu s khốn kiếp !”-- có cự thạc vô cùng mượt mà tuyết cầu bay tới, đánh bậy đánh bạ tạp thượng của hắn cái gáy.

--“Ngươi đánh sai lệch nga, ánh mắt vừa được rốn thượng biến thành rốn mắt sao, Trung Quốc cô gái.”

--“Ai ánh mắt sinh trưởng ở rốn thượng Aru, ngươi cho ta đi phương Tây thế giới cực lạc thành Phật đi Aru ! !”

Hừ cũng chưa kịp hừ một tiếng liền chút không ra dự kiến bị hậu tuyết khỏa lên, Hijikata Toshiro bao ở càng cổn càng nhanh tuyết cầu lý hướng đưa lưng về phía hắn còn tại lấy bình thường bước tốc hành tẩu Kuki Aya lướt đi mà đi --

Tuyết cầu lý nhân số theo số lẻ biến thành số nhiều, một lát cũng không đình trệ siêng năng tiếp hướng phía trước phương cổn đi.

Tuyết cầu tầng ngoài toát ra một đỉnh đầy tuyết rơi hắc tóc dài đầu, phi phi há mồm phun ra miệng đầy tuyết đoàn,“Ngươi lại đang đùa cái gì bồi trí trò chơi a phó trưởng, đông chết mau phóng ta đi xuống, ta còn có bút trướng không có tính.”

Chỉ tên nói họ trở thành oán giận đối tượng, Hijikata Toshiro ra sức ngạnh cổ đem mặt theo tuyết lý □,“...... Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi tưởng như vậy sao ! thích, quả nhiên đều do Yorozuya đám kia gia hỏa, có bọn họ ở liền chuẩn không chuyện tốt......”

Đang nói, tiến lên quỹ đạo chính tiền phương đột nhiên đứng lên một người.

Đó là đầu đầy màu bạc cuốn mao loạn kiều, nhìn qua tựa hồ vừa mới quăng ngã nhất đại giao nam nhân, đang cúi đầu sửa sang lại nhan sắc tiên minh trượt tuyết phục.

“Uy uy uy uy uy uy uy uy uy uy cẩn thận cẩn thận cẩn thận ---------- ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !”

Nghe phía sau tuôn ra kinh thiên động địa la hét, ngân phát nam nhân trên tay phát vạt áo động tác không ngừng, chỉ là hơi hơi nghiêng đi thân đến, lười biếng vừa nhấc hồng nhãn nhìn đi qua.

-- nghênh diện thẳng hướng mà đến tuyết cầu mang theo hai khỏa quay cuồng đầu người chàng vào võng mạc.

Cùng lúc đó, hắn cảm thấy dưới chân dần dần đất rung núi chuyển.

“Đây là đang đùa gì --”

Không có hoàn toàn phản ứng lại đây trước mặt tình cảnh đến tột cùng tượng trưng cho cái gì, ngân phát nam nhân cầm lấy quần áo hai tay nhất ngưng, không thời gian đem nói cho hết lời đã bị một đầu buồn đi vào.

Giãy dụa ngừng thở, hắn bằng vào cầu sinh ** ở liên tục không ngừng chuyển động tròn trung ra sức hướng thượng trượt, rốt cục ở hít thở không thông tiền một giây đường hô hấp hơi lạnh mới mẻ không khí.

Tuyết cầu ở lăn lộn trung không ngừng bị đè ép, không thể tránh né hơi có chút biến hình.

Cảm thấy mỗ địa phương bị một cứng rắn cứng rắn gì đó không trụ trùng kích , hắn nghẹn đỏ nhất trương mặt,“...... Mau dừng lại ! Gin hai chân trong lúc đó tiểu Gin đã muốn sắp biến thành đậu biện tương ô ô ô ô ô ô -- ! !”

“Không phải tiểu Gin, là quế -- !”

Lại có một không biết duyên cớ ra ly phẫn nộ thanh âm tự tuyết cầu trọng tâm ở chỗ sâu trong đâm đi ra.

Tuyết cầu va chạm khai trượt tuyết tràng vây biên vòng bảo hộ, một đường mãnh nhào vào quanh mình khô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đncomic