Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8: Độc chiếm (3). 
( Toàn chương này đều là H. Không thích có thể bỏ qua. Đến chương sau vẫn có thể hiểu được truyện không bị ảnh hưởng gì hết. )

Len bỗng nhíu mày lại, tức giận ôm Rin đứng dậy, một mạch không nói không rằng gì hết liền đem Rin về phòng Cậu. Rin tay che lại phần trên của mình mặt đỏ lên vì ánh sáng trong biêt thực làm cho Len dễ dàng nhìn thấy hết toàn bộ cơ thể Rin. May mắn là bây giờ đã khuya rồi nên ai cũng đã đi ngủ hết. Nếu có người trông thấy cảnh này chắc Rin đập đầu vào tường tự tử quá. Đến phòng Len, Cậu thẳng chân đạp cửa mở ra một cái rầm, bước vào rồi lại thẳng chân đạp cửa một cái rầm nữa. Vô cùng may mắn khi tất cả các phòng đều là cửa cách âm nên sẽ không nghe được bất cứ âm thanh gì. Len thô bạo quăng cơ thể bé nhỏ của Rin lên chiếc giường kingsize màu trắng. Không để Rin kịp ngồi dậy, Len đã nhanh chóng dùng thân thể cường tráng của mình đè lên người Rin khiến cho Rin muốn chạy cũng không được. Gương mặt Cậu ánh lên vài tia tức giận, Len nói mà hơi nóng cứ phả vào mặt Rin khiến Rin cảm thấy ngứa ngáy khó chịu:
- Một tiếng Cậu chủ hai tiếng cũng là Cậu chủ. Em có yêu tôi không hả? Em mau nói đi.
- Tôi... tôi cũng không biết nữa. Không biết vì sao đôi mắt tôi cứ dõi theo Cậu mãi, không biết vì sao suốt bao năm qua mỗi khi nhìn thấy Cậu thì tim tôi lại đập liên hồi, không biết vì sao mà... Không để Rin nói hết, Len nhanh chóng phủ đôi môi ấm áp của mình lên đôi môi sưng đỏ lên của Rin. Len bỗng dời khỏi môi Rin rồi thì thầm vào tai Cô:
- Nếu em không biết thì hãy để tôi giúp em biết. Len cười một nụ cười không thể nào quỷ dị hơn được nữa.

Rin cảm thấy hơi sợ khi nhìn thấy nụ cười của Len, sự nguy hiểm bắt đầu bao trùm xung quanh Rin. Rin sợ hãi chân khép kín lại, hai tay cố hết sức che đi đôi gò bồng đẫy đà mê người. Rin cố gắng che chúng đi nhưng nào ngờ chúng cứ lắc lư lên xuống như ẩn như hiện thu hút ánh nhìn của Len. Len nhìn đôi gò bồng không rời một khắc, khả năng kiềm chế đã đạt đến Lever Max giới hạn. Không muốn kiềm chế nữa, Len thô bạo như một con sói đói, liền một mạch cầm đôi tay của Rin vòng qua cổ Cậu. Len thô bạo hôn Rin, khiến cho đầu óc Rin trở nên mụ mị, lý trí mất đi, đôi mắt mờ mờ ảo ảo thêm một tầng sương. Rin vô thức đáp trả lại nụ hôn của Len khiến cho Len càng thêm thích thú, dục vọng chiếm hữu ngày một lên cao. Rin mụ mị không biết điều gì sắp xảy đến với bản thân, còn Len thì tự nhiên thong thả một tay xoa nắn nhẹ nhàng nơi ngực đầy đà, một tay lần mò xuống đùi Rin nhẹ nhàng vuốt ve rồi khẽ kéo chiếc quần nhỏ xuống đến đầu gối. Rin cảm thấy bên dưới man mát ( -.- ) liền giật mình khép chân lại, nhưng ( tôi thích từ nhưng này nè ) nhưng không được vì Len đã nhanh tay chen ngang vào giữa hai chân Rin. Rin sợ hãi tránh né lại bị Len đè ra cưỡng hôn đến thiếu không khí, đến khi không thể nào thở được nữa mới tha cho. Len liếm cái má đã ửng đỏ của Rin, liếm xuống cổ rồi đến đỉnh đồi hấp dẫn kia. Cậu mút say mê, mút mạnh bạo khiến cho Rin cảm thấy nóng rực cả người, ưỡn lên phía trên như muốn Len làm hơn thế nữa. Rin rên rỉ làm tăng thêm dục vọng đang ngẩn cao đầu bên dưới của Len ( -.- Rin không muốn nghĩ đến thứ đó đâu, ôi đen tối quá -.- ai đó làm ơn cho Rin động lực để viết tiếp đi ).

Mút mãi cũng chán, Len dùng răng khẽ cắn đỉnh núi đã đỏ hơn bao giờ hết khiến cho Rin phát ra âm thanh rên rỉ đầy mờ ám:
- Aaaa Cậu chủ.. đau.

Len cảm thấy vô cùng bất mãn khi Rin gọi Cậu là Cậu chủ. Tay Len khẽ xoa nhẹ xung quanh cửa u cốc bí ẩn. Miệng mạnh bảo cắn lên ngực Rin tạo nên một vệt đỏ chói mắt, xong rồi thô lỗ cắn mạnh lên đỉnh đồi. Len giọng khàn khàn trách:
- Em còn dám gọi tôi là Cậu chủ nữa tôi đem em ăn sạch không còn một mảnh xương. Đến ba ngày sau không cần rời khỏi giường.

Rin đỏ mặt, quay đầu qua chổ khác, tiếng nói nhỏ nhẹ mà quyến rũ như rót mật vào tai người nào đó đang nghe:
- Ơ kì quá nha. Không gọi Cậu chủ thì gọi là gì? Không lẽ gọi là anh ba à?

Nghe Rin nói xong, Len đùng đùng tức giận hôn Rin. Xong Len khẽ phả hơi nóng vào tai Rin:
- Cấm em gọi tôi là Cậu chủ. Càng không được gọi tôi là anh ba. Em chỉ có thể kêu tên tôi. Chỉ kêu tên mình tôi thôi. Em mà dám gọi tên thằng con trai khác hay làm trái ý tôi thì chuẩn bị thấy hậu quả đi. Nào Bảo Bối, kêu tên tôi nào!

Len bá đạo ra lệnh khiến Rin hết lời cãi luôn. Cô ngượng ngùng gọi tên Len:
- ... Le.. Len.
- Không được, em phải nhìn thẳng vào mắt tôi mà gọi tên tôi. Len xoay đầu Rin đối diện với Cậu. Rin cố gắng gọi tên Cậu thêm một lần nữa.
- Len.
- Rất tốt.
- Nói em yêu tôi nào.
- Em.. em yêu.. Len. Rin đỏ mặt ngượng ngùng nói.
- Không đươc. Nói lại lần nữa nào.
- Em yêu Len.
Giọng Len bây giờ khàn đặc hơn cả lúc nãy, mất hết tính người. Lên xé toạt cái váy mà Rin đang mắc để lộ hoàn toàn nơi tư mật của Cô. Len ngắm nhìn một cách chăm chú. Rin thì hoảng hồn vội khép chân lại. Len thích thú khi thấy hành động ngại ngùng đầy đáng yêu của Rin ( Len biến thái dễ sợ -.- Xin lỗi vì đã tạo ra một tên vô cùng biến thái ở trong truyện này -.- Amen ) Len nhìn cơ thể của Rin được ánh trắng bên cửa sổ soi sáng tạo nên một khung cảm vô cùng quỷ dị. Len cuối xuống hôn lên bụng của Rin, hai tay Len đưa lên phía trên vuốt ve cái cổ trắng ngần của Rin, vuốt ve xuống đôi vai rồi chạm vào đôi gò bồng mà xoa nắn thành đủ loại hình dạng. Rin khẽ rên, cơ thể vặn vẹo vì cảm thấy khó chịu. Xoa nắn chán chê, Len bỗng nhiên thẳng người lên cởi bỏ đi cái áo mình đang mặc rồi nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần âu quăng sang một góc phòng. Bây giờ Len chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót. Không mất nhiều thời gian, Len nhanh chóng cởi luôn nó ra rồi quăng mất biệt. Giải thoát cho một cậu nhóc nào đó đã đứng dậy chào cờ tự bao giờ. Rin nhìn thấy cậu nhỏ của Len quá to mà còn ngẩn cao đầu chào Cô khiến Cô không khỏi sợ hãi, trườn người lên phía trên để tránh. Len phát hiện Rin đang cố tránh né thì thô bạo kéo chân Rin thấy xuống dưới thân mình. Giọng Len khàn đặc nói:
- Em là người đánh thức cậu bé của anh. Bây giờ chính em phải dỗ dành nó đi ngủ. Em muốn trên hay dưới nào Bảo Bối.
- Ở.. ở trên đi.
- Như em muốn.

Dứt lời, Len liền ôm Rin ngồi dậy, Cậu xoay người môt cái rồi ngã lên giường, Rin bây giờ đang ngồi giữa hai chân của Len. Len thỏa mãn nằm trên giường, cậu nhỏ của Len vẫn không có dấu hiệu chịu ngủ. Len lên tiếng kêu Rin:
- Bắt đầu đi.
- Nhưng... nhưng... em không biết phải làm gì cả.
- Vậy thì thưc hiện theo những gì anh nói, được chứ?
- Vâng được ạ.
- Em cầm lấy Cậu nhỏ của anh rồi vuốt ve thử xem. Xong rồi em dùng lưỡi của mình liếm cho nó nước như khi em ăn kem vậy đó. Nhưng nhớ là không được cắn nó nghe chưa.
- Vâng ạ. Rin đỏ mặt nghe Rin nói, rồi cô chần chừ không biết có nên làm không. Cảm nhận thấy ánh mắt tức giận của Len đang nhìn mình thì Rin vội vàng cầm lấy cậu nhỏ vuốt ve. Hơi mỏi tay nên Cô đã chuyển sang bước tiếp the mà Len nói. Rin dùng lưỡi của mình liếm xung quanh cậu nhỏ rồi mút nhẹ, Cô khẽ hôn lên đỉnh cậu nhỏ rồi mút mác. Len cảm thấy nóng rực và khó chịu khi Rin hành động chậm chạp như vậy. Không lẽ Cô đang trêu chọc Cậu à? Muốn thử sức chịu đựng của Cậu? Len không thể kiềm chế được nữa. Một tay cầm lấy Cậu bé của chính mình, một tay giữ đầu Rin mà đưa đẩy cậu bé vào khoang miệng Rin. Len thô bạo hết lần này đến lần khác đưa cậu bé vào tận sau trong cuốn họng Rin muốn nghẹt thở đến nơi ấy. Thấy Rin như chịu không nổi nữa. Len miễng cưỡng dừng lại. Giữ chặt lấy eo Rin. Len nhah chóng lật người Rin lại để Rin bên dưới thân mình.
Len bắt lấy hai chân Rin vòng qua cái eo săn chắc của Cậu, làm hiện ra cái u cốc bí ẩn mê người. Từng giọt mật màu trắng từ trong u cốc chảy ra men theo cặp đùi của Rin rồi làm ướt tắm gra giường trắng tinh. Len chăm chú nhìn vào cái u cốc đó. Rin thấy thế thì vô cùng ngại ngùng liền dùng hai tay che kín chổ đó lại. Len giữ lấy hai tay Rin rồi đặt lên cổ mình. Cái tay ma quái của Len nhanh chóng xâm nhâp nơi u cốc, Cậu vuốt ve xung quanh nơi miệng u cốc rồi không nói một lời, ngón tay trỏ thẳng tiến vào trong nơi u cốc tối đen. Rin ưỡn người tránh né, môi mím chặt lại để không phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng nhưng Len không muốn như vậy. Ngón trỏ của Cậu xâm nhập nơi u cốc của Rin, ra vào lúc nhanh lúc chậm khiến cho dòng nước màu trắng trong cốc không nhừng chảy ra. Hai ngón tay Cậu cong lại như một cái lưỡi câu rồi Cậu bắt đầu ra vào mạnh bạo hơn trong u cốc. Rin không chịu nổi nữa liền rên lên một cách dâm đãng:
- Haaahh... um.

Len khá hài lòng khi nghe thấy tiếng rên yêu kiều mà dâm đãng của Rin. Cậu muốn khơi dậy dục vọng ngủ sau bên trong Cô. Len nhanh chóng rút tay ra khỏi nơi u cốc. Tay đưa lên miệng, liếm hết mật ngọt mà u cốc chảy ra. Rin cảm thấy trống rỗng nơi hạ thân thì vặn vẹo cơ thể lên xuống như muốn tìm cái gì đó. Len tay cầm lấy cậu bé chậm rải đưa đến nơi u cốc của Rin, Cậu khẽ sờ nhẹ xung quanh miệng u cốc. Rin cảm thấy vô cùng ngứa ngáy và khó chịu, liền nhích thân mình xuống dưới như muốn cậu bé đi vào trong u cốc của mình. Len thấy thế thì càng muốn trêu chọc Cô hơn, Len đem cậu nhỏ của mình ra chổ khác rồi lại vân vê trước cửa u cốc. Rin khó chịu, mắt tràn ngập hơi sương, miệng nhỏ yêu kiều lên tiếng van xin:
- Khó chịu quá... Len giúp em đi... cho cậu bé vào trong em đi. Em chịu hết nổi rồi.
- Tôi đang chờ em nói câu này đó. Như em muốn. Bảo bối.

Nói xong, Len liền đưa cậu bé đăng căng cứng hết mức của mình vào trong u cốc. Len đâm vào quá sâu và mạnh khiến cho Rin hét lên chói tai. Tay Rin bấu chặt lấy đôi vai vạm vỡ của Len làm cho trên đôi vai đó có một vài vết xước loạn xạ. Nước mắt Rin rơi ướt đẫm cả khuôn mặt vì cơn đau bên dưới hạ thân vô cùng lớn. Len thấy thế thì vội hôn lên môi Rin rồi cái lưỡi hư hỏng của Cậu liếm đi hết những giọt nước mắt của Rin. Nơi hạ thân của hai người vẫn dính chặt lấy nhau, Len lên tiếng trấn an Rin:
- Đừng sợ. Lúc đầu sẽ hơi đau nhưng từ từ rồi sẽ quen thôi. Anh sẽ đưa em đến thiên đường khoái cảm mà.

Len nhẹ nhàng luật động bên dưới Rin cho Rin cảm thấy quen dần. Nhìn thấy sắc mặt Rin đã tốt hơn, Cậu liền đưa đẩy nhanh hơn. Rin rên lên những âm thanh ám mụi muốn Len ngừng lại nhưng Len không quan tâm còn xem tiếng rên đó như nguồn động lực, đưa đẩy nhanh và mạnh hơn. Rin chịu không nổi lại sức của Len liền ôm chặt lấy cổ Len. Len tiếp tục đưa đẩy không ngừng nghỉ, đưa tới rồi rút lại nhưng không để cho cậu nhỏ ra khỏi nơi u cốc. Nơi u cốc của Rin nhỏ bé quá. Thật khó khăn khi đưa đẩy như vậy, u cốc như khép kín lại, bao bọc lấy cậu bé của Len. Cảm giác ấm áp bên trong u cốc của Rin khiến cho Len càng không muốn tách rời khỏi nơi đó. Len đẩy nhanh và mạnh bạo thêm mấy chục lần nữa thì nhìn thấy nơi u cốc xuất hiện một ít tia máu nhỏ. Len biết Rin là xử nữ nên chuyện này không có gì là lạ cả. Cậu nhấc bỗng Rin lên để Rin ngồi lên đùi mình, nơi hạ thân của họ vẫn chưa chịu tách rời. Len lần nữa nhấc bỗng Rin lên xong thì đột ngột thả xuống khiến cho đỉnh đầu của cậu bé chạm đến tận cùng u cốc. Hơn chục lần như thế, Rin liên tục hét lên vì đã đạt đến cao trào:
- Aaaaaaa ahhhh... Em không chịu nổi nữa... aaaa.
- Anh cũng chịu không nổi nữa rồi.

Giọng Len khàn đặc. Len đưa đẩy sâu đến tận cùng u cốc. Rin chịu không nổi nữa, mật ngọt nơi u cốc cùng với những giọt máu xử nữ của Rin chảy dọc theo đùi Rin xuống đùi Len rồi thấm vào gra giường. Cùng lúc đó, mầm móng ấm nóng của Len trực tiếp phóng vào trong cơ thể Rin hòa vào chất ngọt màu máu nhạt thấm đẫm một mảnh gra giường.

Rin đã ngất sau khi cái mầm móng của tên nào đó phóng thẳng vào cơ thể Cô. Còn tên nào đó thì nhẹ nhàng đưa cậu nhỏ ra khỏi nơi u cốc. Gương mặt đầy thỏa mãn ôm Rin vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ cho Cô, thoa thuốc vào nơi đó cho Cô rồi ôm Cô lên giường ngủ một mạch đến tận trưa hôm sau.

___hết chương 8___

Lời tác giả:
_ Hết H rồi.
_ Qua đến chương sau thì tình địch của Rin xuất hiện.
_ Bạn thân của Rin bị dính sét tình bởi Kai, Ken hoặc có thể là Kun( Ryna đó có ai còn nhớ không? Chắc quên mất rồi! )
_ Tên người yêu cũ của Rin sẽ xuất hiện sớm thôi.
_ Quá khứ đau buồn sẽ chính thức tan biến và mở ra... chư biết nên mở ra cái gì!
_ Rin đã đăng 2 chương truyện cho tuần này. Nếu rảnh Rin sẽ tiếp tục viết tiếp và nhanh chóng full bộ này trước khi thi.
_ Chắc khoảng chương 10 hay chương 15 sẽ full. Nếu được Rin sẽ thêm phần ngoại truyện.

            SEE YOU SOON
             GOOD NIGHT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net