Chương XII: Mưu Sát.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Bên giường của Thiên Bình , một đại phu đang bắt mạch cho nàng , đứng cạnh đó là Kim Ngưu lo lắng và chăm chú nhìn đại phu. Lão thầy thuốc già nheo đôi mắt tinh nhanh lạ cười nhẹ chắp tay lên trước ngực chúc mừng Kim Ngưu.
- Đại nhan , cung hỉ cung hỉ ,....... Lão phu xin chúc mừng ngài.
- chuyện gì ? - Kim Ngưu vừa mừng vừa lo.
- Quận chúa..... Thần bắt được hụt mạch của quận chúa.
Kim Ngưu liền mừng rỡ ôm lấy lão lang rồi nhanh tót len sai bảo người hầu đi nấu canh tẩm bổ rồi chàng mói đích thân tới hoàng cung báo tin mừng cho Thái Hậu. Đúng lúc thái hậu và hoàng hậu Y Linh Cát đang bang chuyện kết hôn của Thái Tử và liên hoa Công chúa.
- tham kiến thái hậu , thái hậu thiên tuế , hoàng hậu cát tường.
- Kim Ngưu , có chuyện gì mà hôm nay con đính thân tới đây vậy ? - Hoàng Hậu nói giọng mang chút mỉa mai ý nói Kim Ngưu từ sau một năm lễ thỉnh an ngoại gia thì rất ít khi thấy xuất hiện ở hậu cung , đặc biệt là thỉnh an hoàng hậu và thái hậu. Hầu nhe chỉ có Thiên Bình là tới.
- Thưa tổ mẫu , thưa hoàng hậu. Con tới báo cho hai người một hỉ sự - bỏ ngoài tai lời của hoàng hậu , Kim Ngưu quay sang nhìn Thái hậu nói tiếp - Nương tử con đã có hỉ sự rồi .
- tốt tốt , vậy là rất tốt - Thái hậu cầm lấy tay Kim Ngưu vỗ vỗ , ân cần dặn dò những kiêng kị của phụ nữ mang thai và bảo Thiên Bình nén ở nhà dương thai , tuyệt đối không hoạt động mạnh. Cơ mà hình như ở đây có người bằng mặt mà không bằng lòng , miệng thì cười nói mà lòng lại cứ sôi len.

-----------------------------------------

Thiên Yết không biết vị nam nhan trước mặt là một hoàng tử , nàng liền hất hắn xuống nước , thực không may hắn kéo cả bằng xuống theo. Yết nhi không biết bơi liền khua khoắng chân tay một hồi rồi mất sức mà chìm xuống trong khi Lục Sa Đản đã bò được len bờ.  Hắn luôn miệng chửi rủa cười cợt Thiên Yết nhưng một lúc không thấy nàng đâu liền lao xuống nước. Hai tiếng nước bắn len được một lúc thì Thiên Yết xuất hiện ......

     00O00

   " giúp ta ..... Thiên Yết , ta đã chết vì bị người ta hãm hại , co nhất định phải sống nốt phần đời còn lại để cứu sống vận mệnh Trần Gia. Dương gia trang kia ám cho ta một lời nguyền không thể phá giải. Nhất định cô phải tìm cách...."

        00O00

   Khi tỉnh lại , Thiên Yết thấy mình đang nằm trong phòng ngủ của mình bên cạnh là Thập tứ hoàng tử đang gật gù. Nàng chăm chú nhìn gương mặt đáng ghét của hắn. Mũi cao thanh tú , này liễu thật lỏng , môi mỏng hồng nhe cánh anh đào mới chớm nở ..... Thiếu nữ ? Nói chung là hắn vẫn khiến nàng thấy đang ghét. Một nam nhan lạ mặt bước vào ...... Hắn ân cần.
- tỉnh rồi sao ? - hắn chắp tay sau lưng cười thản nhiên , hoá ra hắn cũng không lạ lắm , nàng nhíu mày đăm chiêu một chút liên nhớ ra.
- Ngươi.....- Nàng chưa kịp lên tiếng hắn liền nói.
- Ta là thập tam hoàng tử , Sa Đản .
        Nói vậy là ý gì ? Phải rồi nhắc nhở nàng nên giữ lễ tiết. Thiên Yết im lặng uất ức.
- Là hắn cứu cô đấy.
     Hắn liền tới gõ nhẹ vào đầu Bảo Bình khiến chàng giật mình tỉnh dậy.
- Hở. !? Cái gì vậy ??? 
     Yết nhi liền ngẩn người nhìn Bảo Bình rồi liếc nhìn tên thập tam đang cười ẩn ý. Hắn trông thật nham hiểm.

ooOoo

Nguyệt nữ lễ sắp bắt đầu , hoàng cung thật náo nhiệt , đèn hoa chăng xanh đỏ bắt mắt , các hàng cây Phong , Anh đào , Bách Tròn thẳng tắp rực rỡ ánh sáng của đèn lồng. Ngoài sân rồng chính điện, ở tại bậc thềm cao nhất của tại điện nơi có thể nhìn rõ mọi chuyện là nơi đặt long ngai mà hoàng đế tại tọa , bên tay trái là phụng ngai của thái hậu và bên phải là hoàng hậu đang ngồi. Rẽ sang hai bên , bên phải là các hàng ghế theo thứ tự tứ phi ( quý, hiền , thục , đức ) , rồi đến cửu tần , còn bên trái là ghế ngồi của các hoàng tử cong chúa theo thứ tự từ sau thái tử. Mọi thứ sắp xếp thật cẩn thận và nghiêm chỉnh , các cung nữ và thái giám đều nhanh chân nhanh tay mà làm cho kịp kẻo mất đầu mất mạng. Xung quanh thềm hoa khổng lồ nằm chính giữa sân là chệ ngồi quan lại và các vị cong tử tiểu the được mời tới dự. Đặc biết là nhưng người mang dòng máu hoàng tộc. Khi mọi người đã tới đủ hết , khi bệ hạ vừa yên tọa cũng là khi tiếng nhạc vang lên. Xử Mữ múa thật đẹp , cánh anh đào cuốn quanh cơ thể người thiếu nữ đeo mạn che. Mái tóc đai cuốn lấy cơ thể uyển chuyển. Ánh mắt của tất cả đều bị nàng cuốn lấy. Trái tim Bạch Dương bắt đầu loạn nhịp , không ổn không ổn , nữ nhan này khiến hắn trở nên bối rối không ngưng. Vụt. Xử Nữ bay lên tới chỗ Hoàng thương đang ngự. Hai dải lụa mềm mại từ tay áo bay ra làm mê hồn người xem. Phựt. Nàng bắt ra bảy cay kim độc đâm vào 7 huyệt trong đó có hai tử khiến đức vua cứng nhắc người và chết ngay lập tức. Không phải ai cũng nhận ra điều này nhưng có người lại đang co im lặng để bao che cho tội tạo phản này. Hắn có mục đích ư ?
        Nhất lễ trung tam đã qua , tàn tiệc các thái giám tới đỡ hoàng thượng phát hiện ông đã chết liền hoảng hốt. Ông được đưa về phòng trong khi Xử Nữ khôn ngoan đã cao chạy xa bay về Liên Hoa quốc. Cả nước truy tìm lục xục nữ nhân này một cách náo loạn. Tiên vương băng Hà , tân vương lên ngôi , lấy hiệu là Thiên An , tự là Nhân Mã. Ngày 18 tháng 7 âm lịch phong vương.

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

( khuyến mãi cho mọi người nhé )

Chào mọi người ,
Mình đang chuẩn bị cho một dự án rất mới. Nếu ban nào có thời gian có thể tìm đọc thử truyện này. Khác với những chuyện 12 chìm sao mà mình hay viết. Câu chuyện kể về một cô gái cung thiên yết, đặc biệt la truyện này có hơn 12 sao nữ và rất nhiều sao nam. Các ban có thể Ship cặp và ib cho mình riêng. Thoải mái Ship nhé!!!! Bởi vì mình chắc chắn có dứt hết 12 sao nam nữ với nhiều sao lặp lại mang tính cách khác nhau và đối lập với tính cách mặc định đã có. Truyện này là:

Mình mới bắt đầu viết nén mọi người ủng hộ mình nhé góp ý mạnh vô. Cmt Ship cặp ào ạt. Vào đê có đc cúp pồ mình thích nhé !!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net