101-120

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ 101 chương

Tần tuyết ninh nhìn cô bé đối diện, nàng cười mi mắt cong cong, bên khóe miệng treo hai cá nhàn nhạt lúm đồng tiền, rất là khả ái. Chẳng qua là nàng ánh mắt, lại không tự chủ rơi vào nàng phấn trên môi.

Miệng của nàng ba một nhúc nhích đất nhai kỹ, vi đô đích trên cái miệng nhỏ nhắn nhuộm hà bao đản đích váng mỡ, nhìn qua sáng trông suốt, đặc biệt mê người.

Ý thức được mình suy nghĩ lại chạy lệch, tần tuyết ninh lật đật cúi đầu xuống, nghiêm túc ăn trong chén mặt. Tiểu nha đầu tay nghề thật rất tốt, tần tuyết ninh ăn thỏa mãn lại đau khổ trong lòng.

" Ừ, quả thật ăn thật ngon." Mà hướng tình ấm áp, nuốt xuống trong miệng hà bao đản, cũng phi thường hài lòng gật đầu một cái.

Không có phát huy thất thường, thật là quá tốt! Tiểu nha đầu hỉ tư tư suy nghĩ, nàng nhìn tần tuyết ninh, lại tràn đầy mong đợi hỏi: "Tuyết Ninh tỷ tỷ thích ăn sao?"

Tần tuyết ninh trong lòng động một cái, nàng dừng lại đũa, khẽ nâng lên đầu, hai tròng mắt thật sâu nhìn chăm chú hướng tình ấm áp, cuối cùng, nàng gật đầu một cái: " Ừ, thích."

Nàng nói nghiêm túc, chẳng qua là rốt cuộc thích là cái gì, chỉ sợ cũng chỉ có một mình nàng biết.

"Vậy ta sau này..." Hướng tình ấm áp vừa định nói "Mỗi ngày", nhưng nghĩ tới tần tuyết thà có thể rất nhanh liền phải đi về, nàng không thể làm gì khác hơn là đổi lời nói, "Ta sau này thường xuyên làm cho ngươi ăn."

Tần tuyết ninh cười một tiếng, nhẹ nhàng kêu: " Được."

Thấy tần tuyết ninh lại cúi đầu ăn mì, hướng tình ấm áp bày tai ngắm nhìn, lại hỏi: "Tuyết Ninh tỷ tỷ còn có cái gì đặc biệt muốn ăn sao? Ta có thể làm nga, sẽ không ta đi ngay học, chờ lần kế gặp mặt làm tiếp cho ngươi ăn!"

Nghĩ đến mới gặp mặt, lại lập tức muốn chia lìa, tần tuyết ninh đáy mắt buồn bã, trên mặt lại không có biểu hiện ra, nàng nhìn hướng tình ấm áp, hơi câu khởi khóe miệng: "Chỉ cần là nhỏ ấm áp làm, ta đều thích."

Tần tuyết ninh hôm nay mặc cả người thường phục, hưu nhàn khoản màu trắng tu thân áo sơ mi, đơn giản hào phóng, đem nàng kia trong trẻo lạnh lùng khí chất rất tốt làm nổi bật liễu đi ra. Nàng mái tóc dài tùy ý xõa, nhưng cũng không xốc xếch, ngược lại có loại không nói ra được mỹ cảm.

Hướng tình ấm áp nhìn nàng, luôn cảm thấy, tuyết Ninh tỷ tỷ thật giống như thật nơi nào không giống nhau...

"Vậy nếu là làm rất khó ăn, tuyết Ninh tỷ tỷ cũng sẽ thích sao?" Cô gái ngoẹo đầu, hỏi.

"Nhỏ ấm áp làm, cũng sẽ không khó ăn." Tần tuyết ninh nghiêm túc vừa nói, lại xốc lên mì sợi, ăn một miếng.

Hướng tình ấm áp nhìn nàng ăn rất thơm đích dáng vẻ, không khỏi lộ ra một cá nụ cười ngọt ngào tới, mặc dù biết tuyết Ninh tỷ tỷ là đang dụ nàng, nhưng nghe đến nàng như vậy nói, nàng vẫn cảm thấy đáy lòng ngọt tí tách, cùng ăn mật đường tựa như.

Không, không đúng, là so với ăn mật đường còn ngọt. Cô gái ngọt ngào cười, nàng nhìn tiểu thư của nàng tả, chỉ cảm thấy thấy thế nào tốt như vậy nhìn, thấy thế nào cũng nhìn không đủ.

Hướng tình ấm áp cứ như vậy phụng bồi tần tuyết ninh, chờ nàng đem tràn đầy một tô mì toàn bộ nuốt vào, trong thời gian này bà vú dì thu thập xong phòng, từ trên lầu đi xuống, thấy tần tuyết ninh, lẫn nhau sau khi chào hỏi, nàng lại đi ra ngoài mua thức ăn đi.

Hướng nam gần đây bận tiền đặt cuộc quay phim mới, mà lá phi phi cũng ở công ty xử lý công vụ, bất quá hai người buổi tối cũng sẽ đúng lúc về nhà, người một nhà góp ở ăn cơm chung, hưởng thụ một chút tình cha con chi nhạc.

"Có muốn hay không cùng ba mẹ ta gọi điện thoại chứ ?" Bồi tần tuyết ninh ăn điểm tâm xong, hướng tình ấm áp suy nghĩ một chút, hỏi.

Tần tuyết ninh nhưng lắc đầu cự tuyệt.

"Tại sao vậy?" Hướng tình ấm áp có chút không hiểu.

"Bởi vì..." Tần tuyết ninh nhấp mím môi, do dự một chút, vẫn là nói, "Mẹ ta không biết."

Hướng tình ấm áp trừng mắt nhìn, có chút kinh ngạc nói: "Tuyết Ninh tỷ tỷ, ngươi nói là, ngươi trở về nước không có nói cho Tô di?"

Tần tuyết ninh bị nàng nhìn có chút mất tự nhiên, nàng nhẹ ho nhẹ ho khan, gật đầu một cái: " Ừ."

"Tuyết Ninh tỷ tỷ..." Hướng tình ấm áp thặng đến nàng bên người, lại đưa tay ôm lấy nàng, "Ngươi là đặc biệt trở lại nhìn ta sao?"

" Ừ."

"Đều là ta không tốt..." Hướng tình ấm áp có chút tự trách.

"Thế nào?"

"Nếu như không phải là ta một mực nói muốn gặp ngươi, ngươi cũng sẽ không ở trọng yếu như vậy giờ phút quan trọng mà, còn đặc biệt chạy trở lại nước Hoa nhìn ta."

Hướng tình ấm áp nhớ tới đại ngày mốt tần tuyết ninh thì phải tham gia thứ hai tràng âm nhạc hội liễu, còn thật xa chạy tới thấy nàng, nàng trong lòng liền vừa là cảm động vừa áy náy.

Từ áo nước đến nước Hoa, ngồi phi cơ cũng phải bảy tám giờ, mặc dù một mực đợi ở chỗ ngồi, nhưng thực thân thể cũng là rất mệt mỏi, nếu như bởi vì không có nghỉ ngơi tốt, âm nhạc hội thượng trạng thái không tốt, vậy phải làm thế nào...

Tần tuyết ninh nhìn tiểu nha đầu gấp đến độ đỏ lên vành mắt, không khỏi khẽ thở dài một cái, sau đó ôm lấy nàng, trấn an nói: "Không phải vậy, là ta muốn gặp ngươi, cho nên mới trở về."

"Nhưng nếu là ảnh hưởng trạng thái làm thế nào?"

Tần tuyết ninh lắc đầu một cái, nàng dùng hai tay nâng lên tiểu nha đầu gương mặt, vuốt ve nàng trắng nõn nhẵn nhụi ngươi da thịt, sâu kín nói:

"Nếu như một mực không thấy được ngươi, mới có thể sẽ ảnh hưởng trạng thái..."

Hướng tình ấm áp ngửa đầu nhìn trước mắt tiểu thư tả, không biết tại sao, nhìn nàng thời khắc này ánh mắt, nàng lại cảm giác tâm luật có chút không yên, gò má cũng hơi nóng lên.

Sợ bị nàng nhận ra được, nàng nhẹ nhàng mở ra nàng tay, lại vùi vào trong ngực nàng, sau đó kiều thần giác, nhỏ nhỏ giọng nói: "Làm sao cảm giác tuyết Ninh tỷ tỷ, hôm nay nói chuyện đặc biệt tốt nghe."

"Phải không?" Tần tuyết ninh vuốt ve cô bé mái tóc, "Ta chỉ là nói ra con tim nói thật mà thôi."

"Hì hì ——" hướng tình ấm áp không khỏi nhạc a lên tiếng, "Chỉ thích tuyết Ninh tỷ tỷ như vậy thành thực!"

Nàng đột nhiên vòng vo đảo tròng mắt tử, sau đó nhón chân lên, tiến tới tần tuyết ninh đích bên tai, thần thần bí bí nói: "Tuyết Ninh tỷ tỷ, ta nơi đó thật giống như lớn một chút nga, ngươi có muốn hay không sờ một cái xem?"

Tần tuyết ninh ban đầu còn chưa kịp phản ứng, chờ thấy cô gái hơi xấu hổ, lại sáng trông suốt ánh mắt lúc, nàng bên tai đột nhiên nóng lên, biết nàng đang nói cái gì.

"Nhỏ ấm áp!" Nàng thấp giọng, hơi có vẻ nghiêm nghị nói.

Hướng tình ấm áp không khỏi chu mỏ một cái, "Dù sao mọi người đều là nữ sinh mà, trước đều là ta sờ ngươi, bây giờ ta cũng có a, thầy đều nói qua muốn trả lễ lại..."

"Trả lễ lại không phải như vậy dùng." Tần tuyết ninh dở khóc dở cười bắn nàng một chút đích trán, "Hơn nữa, đều là nữ sinh cũng không có thể như vậy, biết không?"

Câu nói sau cùng, tần tuyết ninh lại nghiêm túc.

"Tại sao?" Hướng tình ấm áp nghiêng đầu một chút, có chút không hiểu. Nàng ở áo nước lúc đi học, nữ sinh đang lúc thường xuyên sẽ nói cái đề tài này, mọi người cũng sẽ không tị hiềm, sẽ còn lẫn nhau phàn so với.

Bất quá nàng là người đông phương, tổ mã tương đối trễ, lại dáng dấp nhỏ, người khác cũng làm nàng là trẻ nít, căn bản sẽ không cùng nàng trò chuyện cái này.

Bây giờ thật vất vả trưởng thành, có thể trở lại quốc nội, mọi người thật giống như đều rất tị hiềm cái đề tài này, hơn nữa nàng cùng những bạn học kia không quá quen, cũng không tiện nói.

Mười bốn mười lăm tuổi tiểu cô nương, chính là thân thể phát sinh biến đổi lớn, đối với mình biến hóa thân thể đầy hiếu kỳ thời kỳ, mà lựa chọn đối với thân cận nhất bạn nữ giới hoặc thân nhân kể lể cùng hỏi, cũng là chuyện hết sức bình thường.

Đối mặt hướng tình ấm áp đích nghi ngờ, trong lòng có quỷ tần tuyết ninh, tự nhiên không dám nói ra trong lòng chân chính ý tưởng, nàng nhìn nàng, châm chước câu nói.

Thấy tần tuyết ninh chậm chạp không đáp, hướng tình ấm áp biết liễu biết miệng, cuối cùng vẫn gật đầu, nói: "Được rồi, ta biết, sau này không cùng người khác thảo luận cái đề tài này, ngay cả nữ sinh cũng không."

Nàng nói xong, liền vùi đầu tựa vào tần tuyết ninh đích trong ngực, ưu tư có chút thấp.

Tần tuyết ninh cũng có chút không biết làm sao, nếu như nàng không có nhận ra được mình đối với nhỏ ấm áp kia khác thường tâm tư lời, có thể sẽ theo nàng, nhưng bây giờ, cuối cùng là không giống nhau...

Nhỏ ấm áp còn quá nhỏ, nàng nếu quả thật thừa dịp nàng cái gì cũng không hiểu thời điểm, đối với nàng... Tần tuyết ninh nhớ tới cái đó, đột nhiên cảm giác có chút nóng ran.

Nàng hơi lắc đầu, đem trong đầu những thứ kia xấu xa ý niệm bỏ rơi, sau đó sờ tiểu nha đầu phát đính, mới vừa cúi đầu, muốn hôn hôn mái tóc của nàng, an ủi nàng một chút, kết quả hướng tình ấm áp nhưng vào lúc này vi ngẩng đầu lên.

Vì vậy, tần tuyết ninh đích hôn lần rơi vào hướng tình ấm áp đích nơi mi tâm.

Tần tuyết ninh không khỏi giật mình, hôn trán cùng gò má, những năm này nàng cùng tiểu nha đầu không ít hôn qua, nhưng là lần này, cảm giác nhưng hoàn toàn bất đồng.

Cảm thụ kia mềm mại hương nị đích da thịt, nàng chỉ cảm thấy hai múi môi đều có chút tê dại. Nàng hết sức khống chế mình, từ từ ngẩng đầu lên, rời đi hướng tình ấm áp đích trán.

Hướng tình ấm áp sờ bị hôn đích địa phương, không khỏi cười lên: "Hì hì, nhìn ở chị chủ động hôn phần của ta thượng, ta cũng không khó qua."

Nàng lại nâng tần tuyết ninh đích cánh tay, quan tâm nói, "Ngồi một đêm phi cơ, ngươi khẳng định mệt nhọc, chúng ta trở về phòng đi đi! Ngươi có thể ở trên giường nhắm mắt một hồi, ta liền ở một bên đọc sách, bồi ngươi ngủ nói chuyện phiếm ~ "

"Ừ , được."

Hai người tay cặp tay, đi lên lầu, giống như khi còn bé vô số lần đã làm như vậy. Chẳng qua là đi đi, giọng cô gái lại vang lên:

"Tuyết Ninh tỷ tỷ, ngươi thật không nghĩ sờ một cái xem sao? Mặc dù hay là tiểu man đầu, nhưng cũng rất mềm!"

"Nhỏ ấm áp..." Tần tuyết ninh đích trong thanh âm tràn đầy không biết làm sao.

"Thật sao ——" cô gái đô lầm bầm nang, tỏ ra không phục lắm.

Tần tuyết ninh không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là vắt hết óc, cùng nàng giảng giải.

Chờ hai người cùng nhau vào phòng ngủ, thanh âm mới dần dần thấp xuống, cũng không biết cuối cùng, hai người cãi kết quả như thế nào...

Tần tuyết ninh ở hướng gia trụ một đêm, giấy không gói được lửa, cuối cùng xa ở áo nước tô mưa nghiên, cũng biết chuyện này. Nàng mặc dù có chút sinh khí, nhưng cuối cùng cũng không có trách cứ tần tuyết ninh, chỉ dặn dò nàng, phải giữ vững hảo tâm tình, chú ý ăn uống, giữ tốt đẹp tâm tính.

Thứ hai ngày, tần tuyết ninh cũng không có đi ra ngoài chơi, mà là ở nhà phụng bồi hướng tình ấm áp. Đối với các nàng mà nói, có thể chung một chỗ, có thể thấy được lẫn nhau, đã là một món vô cùng vui vẻ chuyện.

Chờ đến tối, tần tuyết ninh thì không khỏi không ngồi trở lại áo nước phi trường, ở tiểu nha đầu nhìn soi mói, một lần nữa lên phi cơ, bước lên nàng âm nhạc đường...

Thứ 102 chương

Tần tuyết ninh ngồi ở trên phi cơ, nhìn bầu trời ngoài cửa sổ ngẩn người.

Mặc dù trong lòng đối với tiểu nha đầu nhớ nhung không giảm, nhưng đối với lần này trở về nước cử động, nàng mơ hồ cảm thấy một chút hối hận.

Nếu như nàng ở duy cũng âm nhạc phòng khách, không có nghe được tô san đích kia một phen tỏ tình, nếu như nàng nghe tô san đích tỏ tình, không có lựa chọn trở về nước, vậy nàng... Sẽ còn nhận ra được mình, lại đối với nhỏ ấm áp nổi lên như vậy tâm tư sao?

Tần tuyết ninh đột nhiên có chút sợ hãi, nếu như tiểu nha đầu biết tiểu thư của nàng tả, lại đối với nàng có không an phận nghĩ, vậy nàng sẽ nghĩ như thế nào? Sẽ còn giống bây giờ vậy cùng nàng thân cận sao?

Nàng hồi tưởng tự đối mặt tô san đích tỏ tình lúc, bị khiếp sợ, nàng quả thực không cách nào chắc chắn, nhỏ ấm áp ở biết sau chuyện này, sẽ là dạng gì phản ứng.

Nàng có phải hay không sẽ hời hợt nàng, thậm chí vì vậy mà ghét nàng chứ ?

Nghĩ đến đây cá có thể, tần tuyết ninh liền không nhịn được mím chặc liễu môi, chỉ cảm thấy nơi buồng tim truyền tới từng trận rút ra đau, nàng thu hồi tầm mắt, nhìn mình đặt ở trước đầu gối đích tố thủ.

Hơn nữa, nếu như bị hướng chú cùng phi di biết, bọn họ sẽ thấy thế nào nàng? Sẽ đem nhỏ ấm áp từ nàng bên người mang đi, để cho nàng sẽ không còn được gặp lại nàng sao?

Nàng dựa vào phía sau một chút, hơi nhắm hai mắt lại. Cô bé cau mày trứ, giống như là khóa lại một tia lau không đi ưu sầu...

Hướng tình ấm áp cũng không biết tần tuyết ninh đích quấn quít, nàng đưa mắt nhìn tần tuyết ninh đích phi cơ, lao ra phi trường đường đua, bay hướng trong bầu trời đêm, cho đến lại cũng không thấy được lúc, mới cùng hướng nam cùng nhau trở về nhà.

Buổi tối, nàng ngồi ở lần nữa trở nên trống rỗng phòng ngủ, tựa như còn có thể cảm giác được tần tuyết ninh lưu lại khí tức.

Nàng không khỏi khẽ thở dài một cái, ngồi ở trước cửa sổ, bày tai nhìn trên đỉnh đầu đầy sao lóe lên đêm hè tinh không, cùng tiểu Kim cá có một dựng không một dựng đất rỗi rãnh hàn huyên.

"Cá cá, ngươi nói tuyết Ninh tỷ tỷ bây giờ tới chỗ nào? Có thể hay không đã bay đến trên biển liễu?"

Trong hồ cá, tiểu Kim cá đuổi theo cái đuôi vòng vo một vòng, nghe được nàng lầm bầm lầu bầu, nó cũng không khỏi nhìn về bầu trời, trong miệng ói cá bong bóng.

Cũng không biết con kia đại quất mèo thế nào, trong lúc bất chợt không có nó ở bên người phạm ngu xuẩn, tiểu Kim cá thật vẫn cảm giác thật không thói quen.

Thật vất vả trở lại một chuyến, nhân loại kia tiểu quỷ cũng không biết đem mèo mang theo, thật là uổng phí đại quất mèo lao thẳng đến nàng khi làm chủ nhân! Tiểu Kim cá thở phì phò gồ lên quai hàm.

Quả nhiên kia tên tiểu quỷ đầu ghét nhất liễu!

Hướng tình ấm áp cũng biết, hỏi cũng không có được câu trả lời, nàng bày tai nhìn tinh không, trong lòng yên lặng cầu nguyện, tuyết Ninh tỷ tỷ có thể bình an đến áo nước, hậu thiên âm nhạc hội cũng có thể thuận lợi.

Giá hai ngày tần tuyết ninh cố ý trở lại nhìn nàng, hướng tình ấm áp tự nhiên phá lệ quý trọng. Nàng cùng trường học xin nghỉ, một mực đợi ở nhà, ngay cả vi bác cũng không chà, liền một lòng một ý đất phụng bồi nàng tuyết Ninh tỷ tỷ.

Cho nên nàng cũng không biết, nàng vi bác lần nữa bị người ái mộ oanh tạc. Mà bị đánh nổ nguyên nhân, dĩ nhiên là bởi vì tần tuyết ninh.

Ai kêu "Ấm áp tiểu Tình ngày" cái này vi bác trương mục, cơ hồ đã quốc nội tuyết phấn cửa, hiểu tần tuyết ninh đích duy nhất sân thượng liễu chứ ?

Giờ phút này không có nhỏ chị bầu bạn, cảm thấy một trận trống không tịch mịch lạnh hướng tình ấm áp, liền thuần thục leo lên vi bác, sau đó liền thấy tin tức lan không ngừng đổi mới.

Đối với loại chuyện này, đã có đủ kinh nghiệm hướng tình ấm áp, cũng không có tay chân luống cuống. Người ái mộ tư tin cùng trả lời rất nhiều, nàng đại khái đất liếc mấy cái.

"Ấm áp bảo ấm áp bảo, tuyết ninh có phải hay không trở về nước Hoa liễu nha?"

"Nhỏ ấm áp bảo, nghe nói tuyết ninh nữ thần trở về nước, là thật sao? Nàng có phải hay không trở lại nhìn ngươi a?"

"Ấm áp, nhiệt lục soát lên tấm hình kia thật sự là tuyết ninh sao? Nàng không phải phải chuẩn bị âm nhạc hội sao? Làm sao biết trở về nước chứ ?"

"..."

Phát hiện đại khái thượng đều là những nội dung này, hướng tình ấm áp cũng không có trả lời từng cái, nàng mở ra điện thoại di động tương sách, xem giá hai thiên hòa tần tuyết ninh vỗ hình.

Cuối cùng chọn tới chọn đi, nàng không có lựa chọn nhân vật đồ, mà là chọn tuyết Ninh tỷ tỷ trở về ngày thứ nhất buổi sáng, nàng cho nàng làm bữa ăn sáng.

Ấm áp tiểu Tình ngày: Một chén mì trứng gà, làm cho thích nhất người ăn. đồ

Thân là tên đạo diễn con gái, hướng tình ấm áp ở chụp phương diện cũng rất có tâm đắc, rõ ràng chẳng qua là một chén thật đơn giản mì trứng gà, lại bị nàng vỗ hết sức ấm áp, nhìn qua sắc mùi thơm đều đủ, để cho người thèm ăn tăng nhiều.

Nàng vi bác mới phát đi, thì có số lớn tồn thủ đích người ái mộ cướp bình luận.

"A a a a, ấm áp ngươi tại sao phải ở đêm khuya đầu độc? Đây rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo hay là đạo đức luân tang?"

"Đây là ấm áp tự mình làm mì trứng gà sao? Muốn ăn muốn ăn muốn ăn!"

"Ấm áp bảo có độc! Thấy thật là đói a, thật là nhớ ăn khuya!"

Một phen than phiền hướng tình ấm áp không phúc hậu, nửa đêm phát thức ăn ngon ngược người kịch liệt bình luận sau, lại có thanh âm bất đồng toát ra.

"Chẳng lẽ chỉ có ta một người chú ý phía sau câu nói kia sao?"

"Ta cũng chú ý tới! Ấm áp không biết là nói yêu đương chứ ?"

"Yêu? ! Rốt cuộc là cái nào thằng nhóc con đem nhà ta ấm áp bảo tha đi? Có thể moi ra là ai chăng? Ta bốn trăm thước chiều dài đại đao đã đói khát khó nhịn!"

Hướng tình ấm áp nhìn những thứ này bình luận trực nhạc a, bọn họ thế nào cảm giác nàng là yêu chứ ? Người nào không biết nàng thích nhất người là tuyết Ninh tỷ tỷ?

Nàng mới nghĩ như vậy, thì có người ái mộ thay nàng hồi phục.

"Làm một mai thâm niên ấm áp tuyết phấn, ta có thể rất phụ trách nói cho các ngươi, ấm áp bảo thích nhất người nhất định là tuyết ninh! Ở kết hợp ngày hôm qua vi bác nhiệt lục soát, tô mì này là làm cho ai ăn, đã không cần nói cũng biết."

"Chẳng lẽ nói tờ nào phi cơ theo lên cô gái, thật sự là tần tuyết ninh? Tại sao lại ở đây thời điểm trở về nước a?"

"Đây còn phải nói? Đương nhiên là trở lại nhìn chúng ta ấm áp bảo! Cầm cỏ, thật là ngọt! Lão phu thiếu nữ lòng ~ "

"Cho nên ta phấn đích cp lại phát đường liễu sao? A a a a, để cho thức ăn cho chó tới hung mãnh hơn chút đi! Ta bị ở!"

Đi theo hướng tình ấm áp, từ nhỏ phụng bồi nàng lớn lên lão những người ái mộ, cơ hồ không có một cá không phải nàng cùng tần tuyết ninh đích cp phấn đích.

Ban đầu cp phấn thật ra thì chỉ là một cực nhỏ đoàn thể, nhưng làm gì được cp quá cho lực, ba ngày hai tóc đường phát thức ăn cho chó, dần dần đem càng ngày càng nhiều lão phấn hút vào cái hố.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #ggt
Ẩn QC