Giới Hoàng 51 - 100

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 51: Linh Hầu Bảo Sơn



Có thể hút lấy Tử Thủy Tinh Hoa hay không, đối với việc sớm ngày có thể luyện hóa Tiếp Thiên Thánh Thụ, biểu hiện ra lực lượng vô cùng lớn, có liên hệ thật lớn .

Thạch Phong cũng có chút khẩn trương.

Đại Lực Thần Thương Thuật toàn lực thúc dục, tự nhiên liền dẫn động Tiếp Thiên Thánh Thụ hoạt động, ở trước lúc chính thức luyện hóa bổn mạng máu huyết, có thể làm chỉ có như vậy, trợ giúp đối với Thạch Phong tu luyện.

Gốc rễ bao trùm ở phía trên đan điền cũng truyền lại lực lượng ba động.

Rất nhanh, linh nguyên vận chuyển tới vị trí mủi thương, bắt đầu cướp lấy đại địa chi lực, tiếp theo dùng đề cao linh nguyên, đồng dạng, lúc này lực lượng của từng chiếc rễ cây cũng từ mủi thương phát ra, xâm nhập địa phương sâu trong đại địa vài trăm thước , không ngừng mà hấp thu đại địa chi lực, giúp Thạch Phong tu luyện tăng tốc.

"Thình thịch..."

Việc này để cho Tử Thủy Tinh Hoa trên mặt đất rung động mấy cái.

Thạch Phong lập tức thấy Tiếp Thiên Thánh Thụ ở giữa ngực và bụng hiển hiện ra, nhất là gốc rễ bên trên đan điền khẽ co rút lại, để cho cảm giác phá lệ rõ ràng.

Nhưng ngay sau đó liền thấy, một cổ lực lượng vô hình đem Tử Thủy Tinh Hoa bao phủ lại.

Vốn là Tử Thủy Tinh Hoa vô cùng xinh đẹp liền bắt đầu nhanh chóng khô héo , lực lượng ẩn chứa trong nó , đã bị thu lấy, kèm theo đại địa chi lực cùng linh nguyên vận hành, xuyên thấu qua hai chân Thạch Phong lưu động đi lên.

Lúc này có thể thấy rõ ràng, trên hai đùi Thạch Phong có ánh sáng màu tím nhạt , đó chính là lực lượng ẩn chứa trong Tử Thủy Tinh Hoa.

Lực lượng chảy qua đan điền, liền ngưng tụ đến bên ngoài đan điền, làm cho rễ cây của Tiếp Thiên Thánh Thụ thu lấy.

Mà cùng lúc đó, Thạch Phong cũng nhạy cảm nhận thấy được, một tia lực lượng yếu ớt mát mẻ , lộ ra nồng đậm sinh mệnh khí tức tản mát trong đan điền.

Đây là Tiếp Thiên Thánh Thụ sau khi hấp thu, lưu lại một phần nhỏ lực lượng của Tử Thủy Tinh Hoa.

Thạch Phong liền thúc dục linh nguyên đón lấy, bởi vì hắn nghĩ tới Bát Hoang Luyện Thần Đỉnh đã từng nói một câu.

"Kỳ trân cũng tốt, ma thú cũng được, bọn họ trưởng thành , đồng dạng là dựa vào thu nạp thiên địa nguyên khí, chuyển thành lực lượng căn bản của chính mình, như ma thú có bổn mạng máu huyết ..., đem nó hoàn toàn phân giải, rèn luyện, vậy sẽ hóa thành thiên địa nguyên lực tinh khiết nhất , dĩ nhiên có thể chuyển đổi thành linh nguyên của con người."

Lực lượng của Tử Thủy Tinh Hoa , tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Thạch Phong đem lực lượng này hơi rèn luyện, trực tiếp liền hóa thành thiên địa nguyên lực tinh khiết nhất , căn bản không cần tu luyện thêm , trực tiếp là chuyển thành linh nguyên, bổ sung lực lượng của mình.

Phát hiện chuyện này, Thạch Phong rất là mừng rỡ.

Tiếp Thiên Thánh Thụ hấp thu lực lượng của kỳ trân, cũng có thể đối với cảnh giới của hắn có nhất định trợ giúp.

Thạch Phong liền gia tốc tu luyện.

Ước chừng mười mấy phút đồng hồ, Tử Thủy Tinh Hoa liền bị triệt để hút hết lực lượng, nó đã trở nên khô héo .

Tiếp Thiên Thánh Thụ rõ ràng tăng lên một trình độ nhất định, lá cây càng thêm sáng rõ, đối với tốc độ luyện hóa bổn mạng máu huyết của tứ đại ma thú cũng tăng nhanh một chút.

Nhưng Tử Thủy Tinh Hoa cuối cùng chẳng qua là kỳ trân tương đối quý trọng , đối với Tiếp Thiên Thánh Thụ cũng không tăng lên quá nhiều, cần những kỳ trân có một không hai mới có thể.

Ngược lại tu vi Thạch Phong tăng trưởng nhanh hơn.

Chút thời gian tu luyện, có thể so với hắn sử dụng Đại Lực Thần Thương Thuật toàn lực tu luyện ba bốn ngày .

Cũng làm hắn tại cảnh giới Tứ phẩm Võ Sư, về kiên cố rảo bước tiến lên phía trước.

Thạch Phong trở về khu vực cắm trại, tiến vào lều của mình, liền lần nữa tu luyện.

Một đêm không có chuyện gì xảy ra.

Sáng sớm hôm sau, Thạch Phong tinh thần dịch dịch tiêu sái, Vương Lãng chịu trách nhiệm làm thức ăn đã chuẩn bị xong bữa ăn sáng, sau khi sáu người ăn xong, tiếp tục lên đường.

Ước chừng một giờ sau, bọn họ đã tới nơi.

Linh Hầu Sơn!

Ở dưới yêu cầu của Thiết Chiến , bọn họ cũng không có đến Linh Hầu Sơn dưới chân, mà là ở một rừng cây nhỏ cách đó không xa chờ đợi, xa xa ngắm nhìn , thỉnh thoảng nhìn đến một chút Thiết Tí Linh Hầu thường lui tới .

"Vương Lãng, Chí Dũng, dựa theo chúng ta chế định kế hoạch lúc trước hành động." Thiết Chiến nói.

Vương Lãng cùng Lâm Chí Dũng lên tiếng rời đi.

Chỉ còn lại có Thạch Phong, Thiết Chiến, Âu Khánh Long cùng Trần Đan Thanh bốn người.

Thiết Tí Linh Hầu, ma thú cấp thấp, mạnh nhất Kim Tí Linh Hầu cũng đơn giản là Võ Sư cấp bậc, chẳng bao giờ xuất hiện Thiết Tí Linh Hầu vượt quá cấp bậc Vũ Tôn, nhưng bọn họ lại là một trong mấy loại cấp thấp ma thú Bát Hoang Luyện Thần Đỉnh đặc biệt chú ý.

Bát Hoang Luyện Thần Đỉnh luôn luôn ngạo khí, hắn cũng có tư cách như vậy.

Có thể để hắn chú ý , cũng là vượt xa Vũ Thánh, Thiết Tí Hầu cấp bậc, có thể bị để hắn chú ý, cũng là bởi vì một loại năng lực đặc thù của Thiết Tí Linh Hầu .

Tìm kiếm kỳ trân trọng bảo!

Rất nhiều ma thú đều có thiên phú năng lực, Thiết Tí Linh Hầu trừ có một đôi tay sắt, lực lượng kinh người, có thể để cánh tay sắt tiến hóa ra, chính là trời sanh có cảm giác lực nhạy cảm đối với kỳ trân trọng bảo .

Phàm là Thiết Tí Linh Hầu chiếm cứ địa phương, tất sẽ có loại đồ vật hiếm thấy xuất hiện.

Một khi bọn họ đắc thủ, sẽ rời đi, tiếp tục tìm kiếm, cho nên Linh Hầu Sơn khắp nơi có, Thiết Tí Linh Hầu nhưng không là dễ dàng như vậy nhìn thấy .

Lần này Thiết Huyết tiểu đội nhận được tình báo, phát hiện ra Linh Hầu Sơn, trước tiên chạy tới .

"Thạch Phong, đợi lát nữa hành động, ngươi phải cẩn thận, tốt nhất đợi ở chỗ này, nếu không phải Thiết Tí Linh Hầu phát hiện, không cần dễ dàng ra tay." Thiết Chiến nghiêm túc nói.

Thạch Phong nói: "Thiết Tí Linh Hầu chẳng qua là cấp bậc Võ Sĩ, ta có thể tự vệ ."

" Linh Hầu Sơn này có chút bất đồng." Thiết Chiến nói.

"Chẳng lẽ có Kim Tí Linh Hầu?" Thạch Phong trong lòng vừa động, dò hỏi.

Thiết Tí Linh Hầu có thật nhiều, nhưng là có thể ra đời Thiết Tí Linh Hầu nhất tộc trung vương giả Kim Tí Linh Hầu lại là phi thường hiếm thấy , thường thường có Kim Tí Linh Hầu Linh Hầu Sơn, tồn tại kỳ trân trọng bảo, cũng là một loại quý trọng phi thường .

Thiết Chiến gật đầu, nói: "Có một con Kim Tí Linh Hầu không nói, còn có ba đến bốn con là Ngân Tí Linh Hầu, Thiết Tí Linh Hầu số lượng cũng nhiều hơn trăm con, là một bầy linh hầu thật lớn."

"Đúng là rất cường đại." Thạch Phong ngoài miệng nói như thế, trong lòng có chút kích động .

Ra đời Kim Tí Linh Hầu, nói rõ bên trong Linh Hầu Sơn tất nhiên là kỳ trân phi thường quý hiếm, mà trong lúc này, còn có không ít Ngân Tí Linh Hầu, cũng chỉ có thể nói, linh hầu ngoài cường đại, tầm bảo năng lực càng thêm kinh người, kỳ trân này có thể là kỳ trân có một không hai, nếu thế, Tiếp Thiên Thánh Thụ tất nhiên phạm vi lớn tăng tiến, mà hắn cũng có thể có mượn cơ hội này tăng cường tu vi.

"Cho nên ngươi tốt nhất đợi ở chỗ này, không cần hành động thiếu suy nghĩ." Thiết Chiến nói.

Thạch Phong hàm hồ đáp một tiếng, nói: "Đại ca, loại chuyện tình có thể có nhận được kỳ trân dị bảo như vậy, ở Vân Dương sơn mạch hẳn là có rất nhiều sao."

Thiết Chiến cười nói: "Tự nhiên là không ít, nếu không phải như thế, cũng không làm cho bao nhiêu người ở Vân La vương quốc chúng ta đến trải qua nguy hiểm rồi, Thiên Ưng vương quốc phương diện cũng thỉnh thoảng có người tới lịch lãm, không nói vạn năm trước Thánh Chiến chi sơ, nơi này đã từng là một chỗ chiến trường nhỏ, một cuộc đại chiến ngàn năm trước, cường giả loài người cùng ma thú không biết tổn thất bao nhiêu, máu tươi của bọn hắn rơi khắp nơi, kia hài cốt tinh hoa vân vân, tạo ra vô số kỳ trân, hơn có nhân loại cường giả còn sót lại rất nhiều bảo vật, trải qua nhiều năm như vậy, vô số chiến đấu lưu lại , có thể nói Vân Dương sơn mạch chính là một tòa bảo địa, không sợ ngươi không gặp được bảo vật, chỉ sợ ngươi mất mạng cũng không lấy được mà thôi."

"Thiết Huyết tiểu đội ở Vân Dương sơn mạch hoạt động, cũng có không ít thu hoạch sao." Thạch Phong nói.

"Ha ha, thu hoạch khẳng định không ít, chúng ta tiểu đội dựa vào Vân Dương sơn mạch mạo hiểm, có hơn một ngàn , phân bộ đều phân bố từng cái khu vực ở Vân Dương sơn mạch, trong đó Thiết Huyết tiểu đội c chúng ta ùng Vinh Diệu tiểu đội là hai mạo hiểm tiểu đội mạnh nhất Vân Dương, tự nhiên có rất nhiều thu hoạch , phải, ở trước đó không lâu, Vinh Diệu tiểu đội phát hiện Huyền Linh Tinh vô cùng hiếm thấy , nghe nói Tân Nguyệt Các nhận được tin tức, từng tới thu thập, nhưng Vinh Diệu tiểu đội chưa từng đồng ý." Thiết Chiến vừa nói, lấy một ngón tay chỉ màu đỏ chiến y trên người mình " Một bộ Thiết Huyết chiến y này, kì thực là trước lúc ta xây dựng Thiết Huyết tiểu đội, trong lúc vô tình lấy được, là mấy trăm năm trước một cái tên là Thiết Huyết mạo hiểm đoàn còn sót lại , mặc dù không thể đạt tới sức bền bỉ quá cao, nhưng cũng không phải dễ dàng bị công phá ."

Đại hán cao hơn hai thước, Âu Khánh Long cười nói: "Tiểu Thạch Phong, ngươi nhìn thể trạng ta đây, ngươi biết bảy tháng trước, ta chỉ có hơn một thước sáu, thân thể gầy như que củi sao?"

Thạch Phong ngạc nhiên nói: "Không thể nào."

Âu Khánh Long nói: "Không cần ngạc nhiên, ở Vân Dương sơn mạch, ngươi có thể thấy được rất nhiều việc làm cho ngươi khó có thể tin, ta chính là chiếm được một trái cây kỳ dị , kết quả sau khi phục dụng, thể trạng xảy ra đột biến, ta cũng có được thần lực."

"Các ngươi nói như vậy, ta lại càng không thể rời đi Vân Dương sơn mạch ." Thạch Phong nói.

Mấy người nghe vậy, cũng nở nụ cười.

Đúng là, Vân Dương sơn mạch trải qua hai lần siêu cấp đại chiến còn sót lại kỳ trân dị bảo, thật sự nhiều lắm, chỉ cần là người có đảm khí , lại tới đây, cũng không muốn rời đi .

Trong khi bọn họ cười nói, từng tiếng sói tru từ đàng xa truyền đến.

Thạch Phong quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một đám Phong Lang từ đàng xa chạy như điên mà đến, xông thẳng hướng Linh Hầu Sơn, ở phía sau bầy Phong Lang , còn có hai cái thân ảnh, chính là Vương Lãng cùng Lâm Chí Dũng.

Đến đây hắn mới hiểu được, mục đích hai người này rời đi , cũng bội phục Thiết Chiến suy nghĩ chu đáo.

Thiết Tí Linh Hầu cùng Phong Lang là tử địch, cách xa nhau mấy trăm thước, đều có thể ngửi được khí tức lẫn nhau , do đó phát sinh một hồi đại chiến .

Mượn Phong Lang kiềm chế Thiết Tí Linh Hầu, tiện đà tìm cơ hội, giết lên Linh Hầu Sơn.

"Đông đông đông..."

Linh Hầu Sơn truyền tới những tiếng động trầm muộn .

Một đám Thiết Tí Linh Hầu từ trên núi lao xuống , quái khiếu , hướng bầy Phong Lang giết đi qua.

Hai loại ma thú số lượng đều hơn một trăm, một khi khai chiến, cũng là tương đối thảm thiết, cầm đầu phía Thiết Tí Linh Hầu rõ ràng là một con Ngân Tí Linh Hầu, còn có mười mấy con Thiết Tí Linh Hầu hai cánh tay có ánh bạc, đang hướng Ngân Tí Linh Hầu tiến hóa .

"Nha nha!"

Ngân Tí Linh Hầu xông lên đầu tiên, nhảy tới một khối cự thạch cao chừng mười thước trước mặt.

Nó tùy ý chộp tới , một chút liền đem cự thạch giơ lên, dùng sức ném ra, cự thạch phi hành bảy tám chục thước, rơi đập vào trong bầy sói, một chút liền đè chết mười mấy con Phong Lang.

Ngân Tí Linh Hầu nhảy mấy cái, liền rơi vào bên trong bầy Phong Lang, bắt được một con Phong Lang, quái khiếu dùng sức tung lên, Phong Lang liền bị xé thành mảnh nhỏ, nó lại càng hưng phấn mà quái khiếu liên tục .

Thiết Tí Linh Hầu còn lại cũng rối rít xung phong liều chết đi tới.

Số lượng ngang bằng, Phong Lang căn bản không phải đối thủ của Thiết Tí Linh Hầu.

"Phong Lang kiềm chế không được nhiều thời gian, chúng ta muốn nhân cơ hội, xông lên Linh Hầu Sơn." Thiết Chiến rút ra một thanh đại kiếm, "Thạch Phong ở lại, cẩn thận một chút, không nên bị Thiết Tí Linh Hầu phát hiện, chúng ta lên!"

Mấy người liền nhanh chóng hướng Linh Hầu Sơn phóng đi.

Thạch Phong nhức đầu, " Trên Linh Hầu Sơn tất nhiên có kỳ trân trọng bảo cực kỳ trân quý , ta sao có thể không đi."

Hắn cầm Huyết Lang Thương cũng theo sau, hướng Linh Hầu Sơn xông lên.




   

The Following 95 Users Say Thank You to vipnd2003 For This Useful Post:

[Thu gọn/mở rộng danh sách cảm ơn]

  #53     

 24-10-2012, 04:25 PM

vipnd2003

 

Ngạo Thị Quần Hùng

Tham gia ngày: Apr 2008

Đến từ: Nghịch Trần Giới

Bài gởi: 1,524

Thanks: 979

Thanked 33,902 Times in 921 Posts


Chương 52: Thạch Phong xuất thủ




Thạch Phong cũng không đuổi theo đám người Thiết Chiến, mà là ở phía sau đại khái chừng hai mươi thước , hắn lần đầu tiên gặp phải một đoàn ma thú, không có kinh nghiệm , còn muốn cẩn thận một chút, nếu tìm không được kỳ trân trọng bảo, chính mình lại rơi nguy hiểm.

Phía trước năm người Thiết Chiến hội hợp.

Năm người này kinh nghiệm phong phú, hơn nữa phối hợp cũng ăn ý.

Liền lấy Âu Khánh Long cùng Thiết Chiến dẫn đầu, giống như một thanh đao nhọn, hướng về phía trước cuồng mãnh giết đi qua.

"Đông đông đông. . ."

Dồn dập tiếng động truyền ra.

Đây là sau khi Thiết Tí Linh Hầu phát hiện bọn họ, phát ra tín hiệu.

Kết quả là, liền thấy từng bầy Thiết Tí Linh Hầu từ trên núi xung phong liều chết đánh xuống.

"Không tốt, tình báo sai lầm."

" Linh Hầu Sơn Thiết Tí Linh Hầu đã vượt xa hơn một trăm con, ước chừng khoảng ba trăm."

"Đội trưởng, chúng ta có lui về phía sau hay không."

"Không! Thiết Tí Linh Hầu càng nhiều, nói rõ bọn họ phát hiện ra kỳ trân trọng bảo càng quý trọng, hơn nữa số lượng nhiều như vậy, sẽ nhanh chóng đem kỳ trân trọng bảo lấy đi, chúng ta rút lui, quay lại mà nói..., bọn họ có thể đã đi rồi."

"Đây có gần hai trăm con Thiết Tí Linh Hầu, toàn lực giết tới, còn có cơ hội."

"Giết!"

Năm người điên cuồng hét lên một tiếng, đao kiếm giơ cao, thẳng tiến đi lên.

Xông vào trước nhất là Thiết Chiến cùng Âu Khánh Long hung mãnh, đại kiếm cùng cự kiếm bay múa, không ngừng truyền đến tiếng Thiết Tí Linh Hầu kêu thảm thiết, bị giết khá nhiều.

Mà Âu Khánh Long còn dùng cự thuẫn phòng thủ, để cho bọn họ không đến nổi bị thương.

Đoàn người tốc độ thật nhanh giết tới.

Thạch Phong đi theo ở phía sau, cũng đã đến gần.

Đại khái thời điểm đến sườn núi, mấy con Thiết Tí Linh Hầu xuất hiện tại trước mặt Thạch Phong .

"Nha nha nha "

Quái khiếu , ba con Thiết Tí Linh Hầu liền hướng hắn vọt tới.

Cử động này, lập tức để cho những con Thiết Tí Linh Hầu khác phát hiện tung tích Thạch Phong , nhanh chóng bao vây tới đây, chi chít , chừng ba bốn mươi con.

"Lấy các ngươi để tôi luyện!"

Thạch Phong tay phải cầm Huyết Lang Thương, tay trái xuất kích như tia chớp.

"Ba ! " " ba ! " " ba !"

Trong nháy mắt ba quyền, đem ba con Thiết Tí Linh Hầu đánh cho lộn một vòng ra ngoài, tay sắt của bọn họ bị đánh gãy, kêu thảm thiết không ngừng, mà Thạch Phong cũng cảm thấy cánh tay có chút nhức mỏi.

" Lực lượng thật cường hãn !" Thạch Phong cũng không khỏi sợ hãi than.

Thiết Tí Linh Hầu, tay sắt có thần lực kinh người, đây là năng lực giúp bọn họ có chỗ đứng trong giới ma thú .

Trải qua luyện người, Thạch Phong giống như trước có kinh khủng thần lực, lần này không cần linh nguyên, đem ba con Thiết Tí Linh Hầu đánh bị thương nặng, nhưng cũng làm cánh tay hắn tê dại, cho thấy Thiết Tí Linh Hầu kinh khủng lực lượng.

"Nha nha nha "

Thiết Tí Linh Hầu nhanh chóng vọt tới thấy đồng bạn bị thương nặng, đều phát ra tiếng quái khiếu tức giận .

Bọn họ hết thảy xúm lại xông lên, cánh tay sắt lắc lư , rối rít chụp vào Thạch Phong.

Thạch Phong cười ha ha một tiếng, vung quyền đánh mạnh vào mặt đất.

Oanh!

Mặt đất bị đánh lay động một trận, xuất hiện vô số vết rách, hướng bốn phía khuếch tán.

Thiết Tí Linh Hầu liền bị chấn ngã trái ngã phải, vô lực công kích Thạch Phong, "Nha nha" kêu lên, có mấy con Thiết Tí Linh Hầu tung mình nhảy lên không trung, đánh giết xuống tới.

Thạch Phong cổ tay khẽ lật, Huyết Lang Thương nhanh chóng xuất kích.

Ba ba ba

Ba góc mủi thương hóa thành một mảnh thương ảnh, ở trên người mấy con Thiết Tí Linh Hầu lưu lại mấy vết thương, bọn họ mất mạng tại chỗ, như thế lại càng kích phát hung tính của Thiết Tí Linh Hầu , càng thêm điên cuồng công kích.

Thạch Phong liền lấy Thiết Tí Linh Hầu làm đá mài đao, không ngừng mà tôi luyện chính mình.

Hắn thậm chí không tiếc áp chế lực lượng của mình, con huy ra Nhất phẩm Võ Sư lực lượng, chính là muốn thông qua loại tràng diện sinh tử chiến đấu, lai nhanh chóng đem thực lực tăng lên.

Chiến đấu vẫn tiếp tục kéo dài.

Thiết Chiến đám người cũng đi lên ba phần tư quãng đường của Linh Hầu Sơn.

"Đội trưởng, không xong, Phong Lang bị tiêu diệt ." Vốn đang chú ý Phong Lang , Trần Đan Thanh gấp giọng nói.

Lần này lợi dụng Phong Lang kiềm chế hơn một trăm Thiết Tí Linh Hầu, còn có một con Ngân Tí Linh Hầu, một khi Phong Lang bị giết hết, như vậy kế tiếp đám Thiết Tí Linh Hầu này tất muốn phản công tới.

"Thiết Tí Linh Hầu tổn thất bao nhiêu." Thiết Chiến một kiếm chém giết một con Thiết Tí Linh Hầu.

Trần Đan Thanh nói: "Tổn thất chưa đầy ba mươi con, còn có hơn chín mươi con Thiết Tí Linh Hầu."

Thiết Chiến mặt sắc mặt ngưng trọng, ngẩng đầu nhìn hướng đỉnh núi, còn có một đoạn cự ly tương đối, "Đáng chết, đám Thiết Tí Linh Hầu này hung hãn không sợ chết, động tác linh hoạt, tốc độ rất nhanh, muốn thoát khỏi bọn họ quá khó khăn, nếu là có một trăm con Thiết Tí Linh Hầu nữa tấn công mà nói..., không cần Kim Tí Linh Hầu xuất hiện, chúng ta cũng chỉ có thể bại lui ."

"Đội trưởng, Thiết Tí Linh Hầu dưới chân núi đã xông lên ." Trần Đan Thanh ngó chừng dưới chân núi.

"Đội trưởng, làm sao bây giờ."

"Đội trưởng."

Âu Khánh Long, Vương Lãng cùng Lâm Chí Dũng liên tục xuất thủ, đem Thiết Tí Linh Hầu bức bách lui về phía sau, rối rít nhìn về phía Thiết Chiến, đợi hắn làm ra quyết định.

Cục diện đối với bọn họ rất bất lợi.

Tình báo sai lệch, khiến cho bọn họ chuyến này, khả năng thành công không lớn .

"Kim Tí Linh Hầu xuất hiện, ta chửi con mẹ nó chứ, làm sao lại có năm con Ngân Tí Linh Hầu!" Âu Khánh Long cả kinh kêu lên.

Mấy người ngẩng đầu nhìn lại.

Chỉ thấy đỉnh núi xuất hiện sáu con linh hầu.

Cầm đầu là một con hai cánh tay hiện ra màu vàng , rõ ràng là Kim Tí Linh Hầu, ở kia phía sau theo sát năm con Ngân Tí Linh Hầu, hùng hổ giết đem xuống tới.

Kim Tí Linh Hầu, Bát phẩm Võ Sư lực lượng.

Ngân Tí Linh Hầu, Lục phẩm Võ Sư tới Thất phẩm Võ Sư thực lực.

Trong Thiết Huyết tiểu đội có Thiết Chiến là Bát phẩm Võ Sư, thật sự không sợ Kim Tí Linh Hầu, nhưng hắn muốn cùng Kim Tí Linh Hầu chém giết, khó có thể phân thân, bốn thành viên khác lại phải đối mặt năm con Ngân Tí Linh Hầu, miễn cưỡng cũng có thể chống lại, nhưng còn có rất nhiều Thiết Tí Linh Hầu đâu rồi, dưới chân núi còn có một con Ngân Tí Linh Hầu suất lĩnh gần trăm Thiết Tí Linh Hầu giết lên.

Như vậy so sánh, căn bản không có bất kỳ phần thắng.

"Chúng ta rút lui. . ." Thiết Chiến cắn răng một cái, chỉ có thể lựa chọn từ bỏ.

"Đội trưởng, nhìn kìa, là Thạch Phong, hắn, hắn có thể chặn lại tất cả Thiết Tí Linh Hầu dưới chân núi." Thanh âm Trần Đan Thanh kinh hãi vang lên.

Đám người Thiết Chiến rối rít quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy Thạch Phong cầm Huyết Lang Thương ở sườn núi tả xung hữu đột, mỗi một lần chạm chân xuống đất, Huyết Lang Thương cũng sẽ phóng ra ngoài,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net