11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Xuân Ngốc
Cv: Ngốc Xuân
Tình trạng: Hoàn edit
Tác giả: Phó Du
Số chương: 70
Thể loại:  Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại ,HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sảng văn, Cưới trước yêu sau

Văn án: (cv) *mình đọc cv nên chỉ đưa văn án cv*

Từ lại xuân ngực đại ngốc nghếch. Trương Nghiêu tỏ vẻ liền hảo kia một ngụm.

--> văn án chỉ có vậy không cắt xén
_______________________________

Chả là vừa mới đọc xong một truyện khá hay, các nhân vật đều rất dễ thương.

Nam9 không học đại học, từng đánh quyền anh, từng ngồi tù 3 năm. Có thể nói là điển hình lưu manh. Lý do ngồi tù cũng rất ba chấm, ra tù cũng muốn báo thù mà qua một thời gian ở với nữ9 thì không nghĩ báo nữa, chỉ muốn có cuộc sống ổn định. Đối với nữ9 như chính lời của nam9 tự nói là 'cầm thú không bằng'. Thích chôn mặt vào ngực lão bà, chỉ thích béo béo không thích gầy như đậu côve.

Nữ9 mất trí nhớ nên hơi ngốc ngốc. Thích ăn kẹo que của ca ca. Vì nam9 nên học nấu ăn sau lại bị rủ rê làm việc ở quán bánh. Cái gì nam9 cho đều thích, nhiều lúc giận nhau, nam9 ra ngoài uống rượu nữ9 đều đi hống về. Sau khi nhớ lại thì có hơi không thích ứng được nhưng rồi cũng thuận theo con tim như trước thích nam9.

Cưới nhau thì nam9 định lợi dụng nữ9 nhưng sau lại thích nữ9 rồi buông tâm báo thù. Nam9 một khi nhận định đều sẽ không buông tay nên khi nữ9 khôi phục thì nam9 cũng quyết không cho nữ bỏ mình. Hai người có đôi lúc giận nhau rồi cũng qua.

Nhân vật phụ đều rất cute. Một câu chuyện hài hước dễ thương nhưng cũng có lúc buồn buồn. Nhưng đây là ngọt văn nên không hề có ngược *đối với mình là vậy*. Lâu rồi không có truyện khơi gợi hứnng thú của mình gặp phải truyện này đúng là lúc đói lại có người đưa cơm🤣

_____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#1v1
Ẩn QC