Chương 1: Xử Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1


Chào mọi người, tôi là Xử Nữ, một thiếu nữ xinh tươi với cái tuổi 17 đầy màu hường hoa lá với vẻ đẹp sang chảnh...hắc hắc nhưng hoàn toàn là một con mèo lười có lối sống khá là nội tâm ( à vâng có lẽ là nhút nhát thì đúng hơn ). Quãng thời gian đẹp nhất của đời người chính là đây, nào là tụ tập bạn bè quẩy banh nhà lầu, hay đi làm quen với mấy anh chàng cùng trường...thế mà nhọ cái là tôi đã...xem phía dưới là biết liền *chỉ chỉ tay*...
.

.

.
FlASH ON
.

.

.
3 TIẾNG TRƯỚC

-Haizz, cũng đã một năm rồi Tèo nhỉ, từ ngày mài thăng đến giờ, cả lớp ai cũng nhớ mài hết...hic hic...

Đứng bên mộ thằng Tèo, thằng đồng chí ngốc nghếch của tôi hồi năm lớp 9, tôi không thể chặn lại nỗi đau buồn thảm thiết dâng trào khi nhớ về nó. Hôm đó tôi đang uống trà sữa ở một quán chè nọ, nó đứng bên kia đường trông thấy tôi vui quá hớn hở chạy lại thì KÉT~~~~~~~~~BUMMM...ò í e....

-Tèo ơi là Tèo, sao mài chết sớm quá, huhuhu, tao mượn mài 100.000 đồng còn chưa kịp trả mà..."hắc hắc cũng may quá chớ"...hèm thôi thì số mài nó zậy rồi...sớm yên nghỉ cho đời nó trong ha ha...á nhầm huhuhuhuh.

Với những giọt lệ ven khóe mi tôi quay mặt bước đi, hướng về một tương lai tươi sáng hơn mà không có nó. Đang đi thì tôi nghe thấy tiếng vọng từ đằng sau "Cẩn thận tên cướp giật kìa". Tôi quay qua thì thấy một con nhỏ bịt mặt cầm dao chạy tới chỗ tôi, hoảng qua nên tôi né sang một bên, không ngờ vấp phải cục đá và...thế là tôi đã ngã xuống hi sinh...

"Tên cướp kia mi nhớ đó cái mặt mi đó, nếu mi ko chạy lại gần ta thì ta đã không chầu ông bà chỉ vì vấp cục đá còn tiền thằng Tèo lõ nó đòi thì tính sao đây~"
.

.

.

FLASH OFF

.

.

Vâng Xử Nữ tôi đã chết một cách lãng xẹt như thế đấy, và giờ tôi đang đi lên bánh xe luân hồi để chuẩn bị đầu thai chuyển kiếp, sau khi móc sạch tiền âm phủ trong túi để trả cho cái thằng mắc dịch TvT... Xung quanh tôi đa số chỉ toàn người già, nhìn mặt ai cũng thanh thản, có lẽ họ đã mãn nguyện với kiếp sống của mình, có mỗi mình tôi ngậm đắng nuốt cay mặt sưng một đống là bước lên bánh xe thôi.

Hắc hắc hắc, một người luôn để bụng mọi việc và tính toán chi lí như tôi không đời nào lại chịu bỏ qua việc này, tiền thì không sao nhưng phải trả mạng a .Vì thế tôi quyết định sẽ đi gặp thượng đế để bày tỏ nỗi oan ức muốn trả thù cho lần ước nguyện cuối đời này của mình.

-Chú ơi, muốn gặp thượng đế tui phải đi đâu bây giờ ?-khi đến phiên tôi bước vào cánh cửa dẫn đến bánh xe chuyển kiếp thì có một ông chú râu đen dài đến rốn xách tay tôi kéo đi rất chi là bạo lực, ai ai đau nha, thô lỗ với gái đẹp thì cứ FA đi ông chú a~.

-Con nhóc này, đến giờ tử rồi còn hỏi linh tinh.-ông ta nhăn mặt, hơi thở phà liên tục vào mặt tôi

-Nè chú, chú coi như đáp ứng ước nguyện cuối của nữ sinh này đuyyy -tôi làm mặt thỏ con nài nỉ ông ta, tuyệt chiêu Xử Nữ Kế đố ai không mềm lòng hớ hớ.

-E hèm...nếu muốn gặp ngài ấy thì cô chỉ cần nhảy xuống khỏi những bậc thang trên không này là tới thôi.-"đúng là bọn đàn ông quá dễ dụ :V" tôi lẩm bẩm, muốn nhịn cười nhưng môi cứ run run liên tục.

-Giờ cô lượn vô được rồi đó cô nương...Ê này, khoan đã ....Cảnh vệ đâu ?!! Linh hồn con bé kia nhảy xuống chỗ ngọc hoàng rồi kìa....Có ai khônggggg~...

Tôi thừa cơ chạy khỏi tay ông ta rồi bịt mũi nhảy thẳng xuống chỗ thượng đế, kì lạ thay là....ách cái gì thế này, đôi chân tôi nhạt dần theo vận tốc và chỉ còn lại một khoảng không trống hoắc, eo ! Chính là tôi đã biến thành một con ma rồi a. (lll°Δ°)

Oạch

Ô shjt đau quá xá đau, rới tự do ở độ cao thế này mà mông tôi chưa nở hoa là hay lắm rồi. Tôi cứ nghĩ xung quanh mình - nơi ở của Ngọc Hoàng Thượng Đế - sẽ có một khu vườn um tùm những quả đào đỏ hồng bao quanh con suối trong vắt uốn lượn khắp nơi, và xa xa sẽ là tòa lâu đài dát vàng hoặc ít nhất cũng phải có những thiên thần xinh đẹp với nhạc cụ trên tay ngân vang tiếng hát trong trẻo của mình. Ấy thế mà chỉ có những đám mây nhạt nhẽo xô đẩy nhau với hai gã thiên thần mắt hầm hầm đang chơi đồ hàng...Ớ tại hạ có nhìn nhầm hay không ?!

-Con bé kia, ngươi đang làm gì ở chốn linh thiên của trẫm thế này ?-tôi bị tóm gọn trong lòng bàn tay của một người phụ nữ khổng lồ ăn mặc hở hang vô cùng, nhìn còn trẻ nhưng toát lên một vẻ đẹp chững chạc mê hoặc lòng người.

-Cô...cô là thượng đế đúng ko ? - tôi giật mình thoát khỏi cơn mê hoặc, lí nhí hỏi nữ nhân to lớn trước mặt mình.

-Trẫm đây, ngươi có gì muốn phàn nàn với trẫm à ?-ngài ấy nhẹ nhàng đặt tôi xuống bàn, nở một nụ cười ôn nhu hướng tôi nói.

-Ách...tui...tui đây xinh đẹp hiền lành nết na thùy mị vân vân và mây mây nhưng lại chết một cách nhục như gỗ mục a, thỉnh ngài cho cơ hội được ném tên sát nhân đó vô bồn cầu cho chết tươi luôn !

-Cái gì ?! Nha đầu kia ngươi nghĩ ngươi đang nói chuyện với ai đấy, lí do của ngươi xàm xí vừa phải thôi...Ơ bệ hạ...-một tên lính hầu nhảy ra chửi vô mặt tôi xối xả, xàm xì cái tổ tông nhà ngươi, nhưng lời hắn bị chặn lại bởi tiếng "suỵt" của thượng đế.

-Ngươi là Xử Nữ nhỉ ? Ngươi ăn nói bạo thật đấy !! Được rồi, ta biết kẻ đã "lỡ" đào mồ ngươi rồi, kẻ đó còn là một học sinh và xấp xỉ tuổi ngươi...vậy, ngươi thật sự muốn trả thù sao ?!

-Vâng, xin ngài hãy chấp thuận !!-tôi nhìn thượng đế bằng ánh mắt kiên quyết, bắt chước phim kiếm hiệp chắp tay trước trán hô, thế là ngài gật đầu với tôi nói.

-Ta cho phép ngươi trả thù người đó, để làm việc này, ta sẽ cho ngươi được hồi sinh trong thân xác của chính mình và tự thực hiện điều ngươi muốn. Khi ngươi trả thù xong thì cũng là lúc thời hạn của ngươi hết.

Một luồn sáng lấp lánh bao quanh người tôi, với những cánh hoa anh đào cuốn theo và mọi thứ trở nên trắng xóa, chỉ còn dư âm tiếng ca thánh thót của linh hồn đàn chim sẻ đang lượn vòng quanh. Trước khi hồi sinh xong, tôi kịp nghe loáng thoáng. ". Xử Nữ à, ta tặng kèm cho người vị trí để ngươi khỏi mắc công đi tìm, nhớ mua quà về cho ta nghe~ byebye~"

End chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net