Tập 1 : Gặp được cô ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi vào truyện mình chỉ muốn chào các bn :)) . Hãy ủng hộ truyện của mình nha!!!!!
--------------------------------------------->
Vù vù ..... Cô ấy lại đứng đó hmmm.. lạ thật , đây là lần thứ 6 trong tuần tôi mơ về cô gái này rồi . Một cô gái với khuôn mặt xinh xắn mà cũng rất thanh tú . Cô mặc một bộ quần áo đen .. cô ấy là chiến binh à ??? "Tôi tự hỏi trong vô thức" ... Cô ấy còn khoác lên mình bộ haori hình bươm bướm . Đó có là bộ trang phục của đoàn diệt quỷ.. Tôi đã được nghe đâu đó về lịch sử Nhật Bản, nghe về nước Nhật một khoảng thời gian bị ác quỷ xâm chiếm , và đoàn diệt quỷ là những con người được huấn luyện để tiêu diệt chúng .
- ơ .... Cô ấy đang cười , cô ấy đang cố nói gì đó ..~~~ Cô ấy nói Tôi xin lỗi ~~
"!! Reng .... Reng ..." (Tiếng đồng hồ báo thức vang lên)
- Oáp !vậy là một ngày mới lại bắt đầu
( Đoạn này mình xin chuyển ngôi kể từ tôi sang người dẫn truyện để các bạn có thể dễ hiểu hơn )
" Tomioka Giyuu là một giáo viên thể dục có tính cách vô cùng nghiêm túc , ít nói đến mức chả ai quý nổi anh cả ":vvv ( tui k có cà khịa nha :) )
-

-----
Giyuu bước đến toa tàu với khuôn mặt vẫn buồn chán như mọi khi . Nhưng có thể thấy anh ấy vẫn đang suy nghĩ rất nhiều về cô gái anh đã gặp trong giấc mơ . Anh nhìn xung quanh tàu hôm nay khá ít người . Anh nghĩ thầm " vậy là hôm nay được ngủ thêm rồi " . Giyuu ngồi xuống và thiếp đi ... Trong giấc mơ như mọi khi anh lại gặp cô gái ấy , lần này cô ấy có vẻ đang gọi anh .... ~ Nè Nè Cậu chết rồi ak ~ .. Anh mở mắt ra và thấy trước mắt mình là cô gái trong giấc mơ.
-~ nè nè . Anh chàng , anh là giáo viên ak , anh cố phải làn ở THCS Tokyo không .
" Nhìn cô ấy , tuy chưa gặp bao giờ nhưng ngày lập tức cảm nhận được sự quen thuộc . Nhìn cử chỉ của cô ấy như một cánh bướm vậy , nó nhẹ nhàng , uyển chuyển " Giyuu thầm  suy nghĩ trong đầu
Anh trả lời với khuôn mặt không thể đụt hơn - hừm ... Sao cô biết ?
- Huy hiệu trường trên áo anh kìa .
(Giyuu sờ tay vào cái khuy đáp)
- À ờ đúng rồi
- Tôi cũng có một cái này , xin tự giới thiệu tôi là Shinobu Koucho tôi sẽ là giáo viên môn hoá mới kèm nhân viên y tế .
Chưa kịp đáp gì thì đã đến trạm . Cả hai vẫn cùng nhau lên trường và vào lớp dạy học.
----------------------- còn tiếp ---------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net