PN 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có bộ dạng có thân hình ôn nhu tỷ tỷ thực chịu người trẻ tuổi ưu ái, cà phê phòng sách khai trương đến nay, không ít người trẻ tuổi đều ngoài sáng trong tối hướng Hà Dư tỏ vẻ quá hảo cảm, nhất khoa trương thời điểm từng một vòng có hai người tới thổ lộ, học sinh đảng luôn là sức sống tràn đầy tinh thần phấn chấn mười phần thả bám riết không tha, Hà Dư vì thế buồn rầu không thôi.

Khai cửa hàng kiếm tiền, không hảo đắc tội khách nhân, chỉ có thể tương đối vu hồi hoà bình xử lí, có chút người da mặt mỏng, bị cự tuyệt liền sẽ không lại tiếp tục, mà có chút người tắc càng cản càng hăng, các loại theo đuổi thủ đoạn ùn ùn không dứt.

Truy người là cái khảo nghiệm EQ kỹ thuật sống, Hà Dư điệu thấp, so với nhiệt liệt điên cuồng cao điệu tặng lễ vật cùng thông báo, nàng càng thích an tĩnh phương thức.

Thứ bảy tuần trước có cái nam sinh ôm một đại thúc màu tím Tulip tới trong tiệm, lúc ấy Diệp Tầm không ở, Hà Dư nói cho đối phương chính mình đã có đối tượng, nhưng mà hắn không tin, cho rằng đây là qua loa lấy lệ lấy cớ, lúc sau lại tới nữa hai lần, trùng hợp, hai lần Diệp Tầm đều ở.

Diệp Tầm mặt ngoài không bất luận cái gì phản ứng, nhưng ánh mắt lại nháy mắt ám trầm, quanh thân bao phủ áp suất thấp, rõ ràng phi thường ăn vị để ý, nhưng người này lại không nói không làm cái gì.

Hà Dư có chút bất đắc dĩ, kia nam sinh như cũ kiên trì không ngừng, nàng lần nữa uyển cự, nhưng không dùng được, lúc ấy trong tiệm sở hữu khách hàng đều nhìn. Diệp Tầm giải quyết vấn đề phương thức tương đối đơn giản trực tiếp, vòng qua nam sinh, đến quầy bar điểm đơn, không cho nam sinh một chút cùng Hà Dư đáp lời cơ hội, cuối cùng nam sinh thất bại mà đi.

Buổi tối đóng cửa, Diệp Tầm đem nàng đổ nghỉ ngơi gian, ôm hôn một phen mới bằng lòng đi, hồi tiểu khu trên đường, người này không nói một lời, Hà Dư cho rằng nàng sinh khí, nhưng lại không giống.

Tóm lại biệt nữu thật sự.

Trước mắt đối với nàng ăn bậy phi dấm, Hà Dư tận lực thuận mao loát, bằng không lại muốn buồn cả đêm. Nàng đem bánh kem đóng gói mở ra, cảm giác có điểm buồn cười, nhịn không được giơ giơ lên khóe miệng.

Diệp Tầm thoáng nhìn, biểu tình khẽ nhúc nhích, cầm lấy Tiramisu an tĩnh ăn luôn, uống nữa khẩu đồ uống, nhỏ giọng nói: "Còn hành."

Hà Dư cười cười, thẳng vội chính mình.

9 giờ, hai người đi tân khai ngày liêu cửa hàng, về nhà khi gần 10 giờ rưỡi.

Hà Dư câu lấy nàng hôn tiểu một lát, rồi sau đó buông ra: "Đi ngủ sớm một chút, ngày mai buổi sáng lại đây ăn cơm."

Diệp Tầm ôm lấy nàng vòng eo: "Đã biết."

Nhưng trên tay lực đạo nửa điểm chưa tùng, không cho nàng rời đi.

Hà Dư không thúc giục không vội, từ nàng ôm, Diệp Tầm cúi đầu hôn hôn nàng gương mặt, lúc này mới phóng nàng trở về.

Nửa đêm, giọt mưa nhỏ tí tách đáp, Hà Dư một đêm ngủ ngon, hôm sau sáng sủa, không trung lam trạm trạm.

Diệp Tầm hôm nay không có tiết học, không gấp, cho nên nàng 8 giờ mới lên làm bữa sáng, mới vừa làm tốt, đang muốn gọi điện thoại gọi người, chuông cửa liền vang lên.

Nàng giải tạp dề đi mở cửa, một bó lam sắc yêu cơ đầu tiên ánh vào mi mắt, nàng ngẩn người, còn không có duỗi tay đi tiếp đối phương liền vào cửa, một tay phóng hoa một tay mang theo nàng hướng phòng đi.

Bởi vì một người ở nhà, Hà Dư chỉ xuyên kiện rộng thùng thình áo trên, vừa lúc phương tiện đối phương động tác.

"Sớm." Diệp Tầm thân nàng cằm, môi, đi thăm kia sâu thẳm không cốc.

Hà Dư không khỏi hít vào một hơi, hoãn hoãn, mới đứt quãng nói: "Sớm...... Khi nào...... Khởi...... Khởi?"

"Không bao lâu." Diệp Tầm đem nàng ấn đến trên tường, vén lên to rộng vạt áo. Hà Dư giơ tay bám lấy nàng hai vai, thoáng lót chân, thân mình không tự chủ được triều nàng gần sát.

......

Sáng sớm thích hợp thả lỏng.

Cửa sổ pha lê tiếp nước châu gắn kết, chảy xuống, lưu lại từng đạo dấu vết.

Hà Dư khúc khởi chân, nắm chặt chăn đơn......

......

Làm càn tận tình tam hồi qua đi, hồng nhật đã lên tới không trung chỗ cao, ánh mặt trời từ bức màn phùng chiếu nghiêng. Vào nhà, chiếu ra hai tuyến sáng trưng.

Hà Dư nửa quỳ ngồi ở Diệp Tầm trên đùi, đôi tay chưởng ở đối phương cái ót chỗ, đem linh hoạt đầu lưỡi không ngừng hướng nàng ôn nhuận trong miệng thăm, câu lấy một khác phiến mềm lưỡi cùng chính mình quấn quanh cuốn động, Diệp Tầm bên tai chỗ đỏ lên, một tay chi ở sau người, giơ lên cổ đi hứng lấy.

Hôn hồi lâu, Hà Dư chậm rãi rời khỏi tới, nàng sờ sờ Diệp Tầm vành tai, thấp thấp hỏi: "Làm sao vậy, không vui?"

Nàng nhưng không quên này tiểu hài nhi còn nhớ thượng chu sự, tuổi còn nhỏ chính là hàm súc, rõ ràng để ý vô cùng, nhưng cố tình buồn không ra tiếng.

"Không," Diệp Tầm nhỏ giọng nói, rút ra tay, trắng nõn thon dài đốt ngón tay khúc khúc, "Không có không vui."

Đột nhiên trống trải cảm làm Hà Dư không khỏi dồn dập mà hít sâu hạ, hảo sau một lúc lâu, mới bình phục chút, nàng giơ tay đem tán loạn đầu tóc hướng phía sau liêu, lại vỗ về Diệp Tầm mặt nghiêng hướng thượng nâng, vùi đầu thân người này.

Nàng hôn thật sự nhẹ, một chút một chút không nhanh không chậm, Diệp Tầm ánh mắt dần dần thay đổi, trong mắt ấp ủ ra nào đó nùng đến không hòa tan được niệm tưởng.

"Đừng nghĩ quá nhiều......" Hà Dư □□ nàng khóe môi, nhẹ giọng nói, lại theo nàng khẽ nhếch cằm không cốt dường như thong thả triều trượt xuống.

......

Diệp Tầm cả kinh, cuống quít duỗi tay tưởng ngăn lại nàng, lại không ngờ bị Hà Dư bắt được mười ngón tay đan vào nhau, nhất thời nhĩ tiêm hồng đến lấy máu, ẩn nhẫn mà cắn khẩn hàm răng.

......

Chầu này bữa sáng cuối cùng lấy lạnh ở trên bàn vì kết thúc.

Đương thái dương đi đến thiên trung ương khi, hai người mới đồng thời xuống giường, tùy tiện hạ hai chén mặt ứng phó buổi trưa.

Buổi chiều Diệp Tầm hồi trường học, Hà Dư xem cửa hàng.

Lúc chạng vạng, Hà Dư lại thu được một bó cửa hàng bán hoa đưa tới cửa lam sắc yêu cơ, không cần đoán cũng biết ai đính, nàng ký nhận.

Trong tiệm hiểu biết khách nhân lần đầu tiên thấy nàng nhận lấy người khác đưa hoa, tò mò hỏi: "Lão bản nương, ai đưa a?"

Nàng đem bó hoa phóng quầy bar nhất bên trái bãi, nhu nhu cười nói: "Ta đối tượng."

Khách nhân càng thêm giật mình, phía trước còn tưởng rằng là lấy cớ, nguyên lai thực sự có đối tượng.

-

Gần nhất thời tiết chuyển nhiệt, khương vân tương đối nhàn, ước Hà Dư mấy cái tỷ muội cùng nhau ngoạn nhi, mọi người cộng lại cộng lại, dứt khoát thuê cái lộ thiên bể bơi khai party.

Hà Dư đem Diệp Tầm mang theo qua đi, mặt khác mấy cái tỷ muội cũng mang theo đối tượng hoặc là một hai cái bằng hữu tới.

Mọi người đều rất phóng đến khai, toàn xuyên tam điểm thức Bikini, các đều đẹp mắt, tự nhiên, bao gồm Hà Dư. Diệp Tầm vẫn luôn đi theo nàng mặt sau, một tấc cũng không rời, khương vân lôi kéo Hà Dư lặng lẽ nói: "Nhà ngươi tiểu hài nhi cũng thật dính chăng."

Hà Dư nhìn nhìn bên cạnh người Diệp Tầm, không tỏ ý kiến mà dương dương thon dài mi đuôi, khương vân ý vị thâm trường mà cười cười, bưng một ly rượu Cocktail tránh ra. Hà Dư mang Diệp Tầm triều ghế nằm đi, đưa cho đối phương một chi kem chống nắng, vén lên tóc bò đến ghế trên: "Giúp ta đồ phòng phơi."

Diệp Tầm ừ một tiếng.

Nàng rũ mắt, trông thấy trơn bóng mỹ lỗi thời, hơi hơi ngẩn ra một cái chớp mắt, sau đó bình tĩnh tâm thần, bài trừ kem chống nắng bôi, sau vai, sống lưng, vòng eo...... Xương cùng phía trên, nàng ở chỗ này dừng lại so thời gian dài.

Hà Dư nghiêng đầu xem nàng.

Nàng né tránh mà rũ xuống đôi mắt.

Bên kia bọn tỷ muội trộm đánh giá nàng hai, nhỏ giọng nói giỡn. Khương vân đang ở cùng một cái sinh gương mặt lãnh đạm phong nữ nhân nói chuyện phiếm, lãnh đạm phong nữ nhân không thế nào nói chuyện, khương vân cảm thấy không thú vị, tiểu nhấp khẩu rượu Cocktail, liền phải đi tìm người khác nói chuyện, lúc này đối phương bỗng nhiên mở miệng, khương vân dừng chân, bất quá vẫn là không lưu lại, chuyển bước đến trong một góc hút thuốc, nàng có nghiện thuốc lá, khó giới, mức độ nghiện vừa lên tới liền khống chế không được muốn trừu hai khẩu.

Bên này, Diệp Tầm mạt xong phòng phơi, Hà Dư chi đứng dậy: "Lại đây điểm ta giúp ngươi đồ."

Diệp Tầm liền gần chút nữa điểm, Hà Dư trước giúp nàng mạt cánh tay, mới vừa đụng tới đối phương, giữa sân tiếng cười nói ngừng.

Mọi người động tác nhất trí nhìn chăm chú vào khách không mời mà đến, đặc biệt là khương vân, sắc mặt nháy mắt khó coi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #bhtt #gl