Chap 76B: Hội 'Thị Phi' Tổng Sự [UPDATE Note 31/12/2022]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


ĐIỀU ĐẦU TIÊN MÌNH THÀNH THỰC XIN LỖI VÌ SỰ CHẬM TRỄ KHÔNG THEO KỊP TIẾN ĐỘ. 

SHAKE THỰC LÒNG THỰC LÒNG XIN LỖI VÌ PHẢI HOÃN LẠI LỊCH ĐĂNG PHẦN CÒN LẠI CỦA FIC.

SHAKE SẼ CỐ GẮNG HOÀN TẤT TRONG DỊP TẾT ÂM LỊCH NÀY, CHỈ CÒN CHÚT XÍU NỮA THÔI LÀ XONG Ạ. MỌI NGƯỜI XIN HÃY YÊU THƯƠNG NỐT LẦN NÀY NHA, CHỈ LẦN NÀY THÔI Ạ.

HIC, HÔM NAY LÀ NGÀY CUỐI CÙNG CỦA NĂM 2022 - MỘT NĂM CHÚNG TA ĐỀU XÉ NHÁP, NHƯ MỌI NGƯỜI ĐỀU THẤY, KINH TẾ KHÁ KHÓ KHĂN. 

SHAKE TRƯỚC LÀ XIN LỖI, SAU LÀ GỬI LỜI CHÚC ĐẾN CÁC BẠN CÙNG GIA ĐÌNH, MỘT NĂM 2023 MỌI SỰ THÀNH TOÀN, SỨC KHỎE AN KHANG, MAY MẮN HẠNH PHÚC. 

HAPPY NEW YEAR 2023!!! 




* * * * * * * * * * * * * * * * * *


- Xin lỗi tôi đến trễ.


Đặt cái túi xách lên chiếc ghế trống cạnh đó, nữ thị trưởng thành phố Boston gật đầu chào người quản lý quán rượu rồi chuyển mọi sự chú ý về lại cô bạn nhẫn nại ngồi chờ mình cả tiếng đồng hồ.


CEO đương nhiệm của L Brands – Candice Swanepoel nhún vai khoanh tay nhấm nháp ly brandy thứ hai trong cùng một buổi tối, không nhìn người bạn mới tới, nàng bâng quơ hỏi thăm lý do cho việc trễ hẹn tối nay. Bà thị trưởng như chỉ chờ có thể, đảo hai tròng mắt hổ phách bắt đầu màn ca cẩm:


- Thêm một vụ xả súng ở cuối phố. Cái bọn ẩm ương đó thực sự không tìm ra việc gì hay ho hơn để làm thay vì vác khẩu súng chạy vòng vòng khu dân cư rồi bắn hạ bất cứ ai trên đường. Một lũ điên không hơn không kém. Vì Chúa, tôi sắp phát điên lên với chúng rồi đây! URGG!!! >"<


- Thế con số thiệt hại ra sao? Có bắt được nghi can không?


- Bắt được hai trong số ba nghi phạm. Bọn chúng bước đầu khai mục đích hành động là vì cướp bóc chứ không mang tính khủng bố. Không có ai chết và ơn trời tôi nên dành cả tuần lễ vọng để cảm tạ thượng đế vì điều đó đấy.


- Thoải mái đi Aless, đây đâu phải lỗi của cô. Bất cứ thể chế nào cũng đều đầy nguy cơ sẽ xảy ra vấn đề tương tự. Hoặc giả động cơ dẫn đến hình thành các nhóm tội phạm là bởi mấy thứ sắc lệnh ở trên chỉ thị xuống thì cô cũng không có lỗi trong chuyện này.


Candice quay nhìn người bạn đang trầm ngâm, khẽ cất giọng trấn an mối bận tâm hiện hữu rõ mồn một trên trán cô ấy. Để quản lý một cỗ máy nhân sự vận hành theo đúng guồng quay đã rất khó khăn, còn điều hành một tổ hợp đa dạng sắc tộc với đủ mọi thành phần văn hóa, quan điểm, nếp sống thì khó khăn càng nhân lên gấp bội. Aless lại đang lâm vào tình trạng stress cùng cực, stress về công việc và về cuộc sống cá nhân.


Đó là tất cả lý do mà họ chọn quán rượu làm điểm hẹn.


Và với trực giác của một người cộng sự đã trải qua kha khá năm cộng tác cùng Ambrosio. Candice ngầm đoán ra ngoài muốn tìm người trò chuyện giải khuây, Aless dứt khoát còn có việc hệ trọng muốn thảo luận cùng với mình. Dạo gần đây tin tức về cái tên L Brands thoát khỏi khủng hoảng ngoạn mục nhan nhản khắp mặt trận truyền thông, mấy đầu báo kinh tế do Megan đứng sau giật dây liên tục đăng tải những dạng tin bài giúp vực dậy tiếng tăm giống như thời điểm L Brands đứng trên đỉnh cao nhiều năm trước. Đây hẳn là chủ ý và cũng là động thái can thiệp cứu vãng cái tên L Brands như lời Megan đã hứa trước đó – nhất là sau khi Ivanka Trump suy sụp trầm trọng bởi các cuộc điều tra tài chính, phần này chắc hẳn 'Cửu Vĩ Hồ' cũng có nhúng tay vào, dẫu chỉ là một phần nhỏ nào đó.


Cô đã nói chuyện thẳng thắng với Megan, chính Megan phải thừa nhận kế hoạch của bọn họ thành công phần nhiều đều dựa vào may mắn. Bởi lẽ mấy loại tin tức đủ sức quật ngã sức mạnh nhà Trump tự bản thân Megan cũng không thể nắm bắt được. Điều này chứng minh đằng sau chứa ẩn tình, hoặc Ivanka trót đắc tội với một kẻ hùng mạnh, khiến kẻ ấy phải ra tay giáo huấn một bài học thích đáng và qua sự trừng trị đó, L Brands cùng với nữ CEO đứng ngoài hưởng ké một chút lợi ích. Hoặc chính là Candice quá may mắn được thần tiên phương nào thương tình cứu giúp. Sở dĩ tập đoàn Trump bất ổn thì người thoát chết trong gang tấc là L Brands, những doanh nghiệp từng là nạn nhân của kế hoạch thôn tính thị trường Bắc Mỹ từ Ivanka thì thực sự không có cách gì để hồi sinh, đám doanh nghiệp khác đang thoi thóp thì vẫn nằm trong định mức an toàn – nghĩa là Ivanka muốn giết gọn L Brands trước khi mượn gió bẻ măng, lấn lướt toàn bộ thị trường thời trang trong nước với lời đe dọa đến gốc cổ thụ cô ta còn có thể nhổ bỏ thì đám cỏ non mới mọc sá chi.


L Brands tuy chỉ còn cái vỏ rỗng, nhưng danh tiếng và vị thế của nó trên thương trường vẫn đầy giá trị. Và đây là một trong số những nguyên nhân khiến Ivanka Trump hao tâm tổn trí muốn chiếm đoạt bằng được cái công ty đang trên đà phá sản.


Không chỉ báo chí truyền thông, mà tất cả các doanh nghiệp cùng ngành đều cực kỳ muốn biết làm thế nào CEO trẻ Swanepoel trước giờ chưa từng giữ chức vụ tương đương lại đủ bản lĩnh kéo L Brands thoát khỏi hố đen. Thề có hai vai làm chứng, đến cả người trong cuộc là Candice tới thời điểm bấy giờ vẫn chưa dám tin cớ làm sao cô vẫn còn ngồi được trên ghế Giám đốc điều hành L Brands với số tài sản âm nợ chả biết đến lúc nào mới thanh khoản hết. Candice phỏng chừng bà thị trưởng hẹn hò rủ rê mình ra đây mục đích chính cũng chỉ xoay quanh vấn đề này.


Candice Swanepoel dám thề trong cú lách mình ngoạn mục vừa rồi, Megan mới là nhân vật tiếp nhận phỏng vấn báo đài. Mà có khi chị ấy chả biết phải trả lời ra sao, đối chọi với thế lực phía Trump cùng gia tộc khét tiếng Rothschild họa chăng chỉ có nhà Swift mới đủ sức, một mình Megan e rằng đã bắt lạc đà vác hành lý quá nặng rồi.


Chờ đã...


"Nhà Swift?"


Lẽ nào thế lực hùng mạnh dám đấu trực tiếp với liên minh hai gia đình danh giá kia chính là dòng họ Swift ?


Không đúng, nguyên tắc bất thành văn giữa các gia tộc lớn là họ sẽ không chạm trán nhau, dù cho mâu thuẫn nảy sinh lớn đến mức nào đi chăng nữa. Nhà Swift thống trị Hoa Kỳ, nhà Rothschild thống trị châu Âu – hai nhà nước sông không phạm nước giếng, có lẽ nào lại đứng ra ngáng chân nhau.


Ồ...


Candice Swanepoel bỗng nhớ tới khối liên minh Ivanka cấu kết với gia đình Rothschild trong kế hoạch xâm chiếm thị trường Hoa Kỳ. Mà thị trường Hoa Kỳ vốn dĩ là vùng đất thuộc quyền cai quản của dòng họ Swift, nếu thế thì lập luận nhà Swift ra tay ngăn chặn kẻ xâm lăng rồi ngẫu nhiên L Brands của cô ở chiếu dưới hứng được chút lộc thừa từ chiếu trên rơi vãi xuống là hoàn toàn hợp lý.


Nghĩ vậy, Candice thành thật đem hết suy nghĩ trong lòng đi nói với Aless. Nữ thị trưởng lúc đầu có chút đa nghi, về sau hồ nghi tra kỹ lần nữa việc Megan Fox cam đoan không phải kẻ đứng sau đâm nhà Trump một nhát chí mạng nhận lại cái gật đầu chắc nịch của Swanepoel – thời điểm ấy đã hoàn toàn bị lập luận chặt chẽ của CEO L Brands thuyết phục.


Thực tế suy luận theo hướng đó kể cũng không sai, chẳng qua mục đích thật sự mà người đại diện gia đình Swift muốn can dự vào cuộc chiến kim tiền không đơn thuần chỉ là lợi ích tiền tài hay tiếng tăm của kẻ thống trị. Mà còn ở một lý do riêng tư khác. Mãi về sau này, CEO Swanepoel mới hiểu ra, thì ra năm đó vị ân nhân kia không phải muốn cứu mạng cô hay gia đình cô, mà người ta chỉ là không đành lòng nhìn chị gái cô lo nghĩ khổ sở.


Alessandra men theo lý luận của Candice, sáng trí nhớ lại một chuyện mà bây giờ ngồi đây cô mới cảm thấy sự khó hiểu khi đó hóa ra đều có căn nguyên. Là cuộc rỉ tai về sự xuất hiện bất thường khi mà một người kiêu kỳ chẳng đời nào hạ mình như Ivanka Trump lại đích thân tìm tới tận nhà cô chỉ để xin gặp bằng được phu nhân Swift, lại còn có một chuyện khác, là cuộc gặp riêng giữa mợ mình cùng với nữ Bá tước Moreilla của dòng họ Rothschild tại phòng làm việc của Alessandra cũng vào đúng ngày hôm đấy.


Sau khi kết hợp các chi tiết, Aless rốt cuộc đã có đủ căn cứ để đi đến kết luận: cú phát bóng làm nhà Trump ngã quỵ khó bề gượng dậy nổi chắc chắn đã có bàn tay người cô ruột Andrea âm thầm nhúng vào.


- Nhưng tại sao mợ tôi lại giúp cô?


Alessandra mím môi cố tìm lời giải thích xác đáng, cô thuật lại đầy đủ lời kể từ quản gia Anthony vào cái ngày cô rời sở làm trễ hơn bình thường, việc mình đã bỏ lỡ những sự kiện đặc biệt diễn ra ở nhà. Candice nghe xong càng mạnh dạn khẳng định phu nhân Swift chính là vị ân nhân không chỉ cứu cô một mạng mà còn cứu gia đình cô thoát khỏi cảnh trắng tay bại trận trong gang tấc. Trước thắc mắc chính đáng của thị trưởng Ambrosio, Candice cũng đang tự hỏi về lý do khó hiểu đằng sau hành động trượng nghĩa kể trên.


Thế rồi cô bỗng bật cười, đánh lên vai bà thị trưởng một cú thật lực làm bà xém ná thở:


- Phu nhân Swift không phải giúp tôi, mà bà ấy nhận ra nếu không ngăn chặn Ivanka ngay tại thời điểm sắp sửa nuốt trọn L Brands và tráng miệng thêm vài brands nhỏ lẻ nữa, khối liên minh đen tối kia sẽ ngang nhiên chiếm hữu thị trường thời trang Hoa Kỳ. Đến lúc đó càng khó dẹp gọn thế lực mới nổi đang chia nhau mẩu bánh ngon, vì chúng đã tính toán rất kỹ càng: trừ phi chúng cả gan động tới lĩnh vực tài chính thuộc sự cai quản của gia đình Swift, các lĩnh vực không liên quan khác đều không phải lo gia tộc Swift sẽ trở mình phản công hòng bảo vệ phần bánh thuộc về họ. Chẳng qua là tôi may mắn cầm cự nổi đến đúng thời điểm phu nhân quyết định can thiệp không để Ivanka Trump tiếp tục tác oai tác quái. Diệt được mầm mống đe dọa ngôi vị thống trị của gia tộc Swift, đồng thời cũng diệt trừ mối hiểm họa lớn nhất giúp chúng tôi, góp phần chấn chỉnh trật tự ngành công nghiệp thời trang trong nước. Giả sử phu nhân Swift chấp nhận can dự vào một việc chẳng đem về lợi ích cho bà ấy chỉ để giúp đỡ tôi thì hẳn đã làm từ lâu rồi chứ không phải chờ đến lúc này đâu. Cô bớt suy nghĩ phong phú một chút, thời gian thừa tranh thủ ngủ nghỉ.


Aless gật gù tiếp thu. Lời giải thích vừa nghe không phải không có lý... nếu không muốn thừa nhận là nó hợp lý quá đi chứ. Cô cô đâu phải một con người vô cùng nhân đạo với thói quen: làm việc tốt, nói lời hay, có lòng thiện – để mà chuốc thêm rắc rối về chỉ hòng giúp người giúp đời. Ờ vầng Aless bất lương tái xuất, trịnh trọng giới thiệu nữ nhân bị cuộc sống phù phiếm tha hóa, từ khúc gỗ khô cằn một hơi thở cũng nhất nhất giữ nguyên tắc – chớp mắt biến hóa thành ra một con người vô lương, xảo quyệt. Cô ruột mà đi nói vậy đó, con cháu gì cái thứ này...

(¬_¬)


Chẳng làm được cái tích sự gì ngoài suy diễn linh tinh và ném bom hội nghị, à không còn nữa, còn trọng tội xuyên tạc người nhà.


Dù được nghe phân tích cặn kẽ, bà thị trưởng đa nghi vẫn cảm thấy giác quan thứ sáu đang mách bảo với bà trong sự việc này dứt khoát là có mờ ám. L Brands to lớn thật đó nhưng để Ivanka Trump thâu tóm thêm một tá cái L Brands nữa thì phu nhân Swift vẫn thừa sức xử đẹp. Vấn đề là người đàn bà nội lực đáng nể bên trong bề ngoài vô hại, nhân từ ấy có muốn làm hay không. Một khi bà ấy đã muốn thì một trăm cái họ hợp lực cũng chưa chắc rớ được sợi tóc bà ta chứ ở đó mà liên minh với chả liên kết.


 Chẳng phải không có lý do tự dưng dòng họ Swift lại nể người đàn bà ngoại tộc, lại tin tưởng trao toàn quyền cai quản trên dưới họ tộc cho cô con dâu khác họ. Đồng ý mọi quyết định ngoài mặt đều thông qua người thừa kế dòng chính Scott Swift, nhưng mọi thứ giấy tờ, khế ước, sổ sách, đất đai thuộc sở hữu gia tộc này đều để một tay Andrea Ambrosio cất giữ. Người hầu trên dưới, thuộc hạ tay sai nhà Swift đều để bà tùy nghi sử dụng. Quyền hạn, tiếng nói của bà trong dòng họ khét tiếng đó cũng không phải tầm thường. Vậy nên chỉ cần nắm được sơ sơ người nhúng tay cản trở kế hoạch thôn tính thị trường là người nhà Swift, hiển nhiên đã có thể mạnh dạn viết ra cái tên chính xác của người khiến kẻ thù khiếp sợ này.


Còn ai qua mặt được Andrea F. Swift ?


Dường như lời giải thích từ Candice vẫn có gì đó chưa đủ thõa mãn được Alessandra, động cơ khiến mợ cô ra tay sớm một bước đâu lý nào lại đơn giản như vậy. Cuối cùng suy đi nghĩ lại, cô vẫn là quyết định xếp gọn dấu chấm hỏi này lại để từ từ điều tra. Vì theo ngần ấy năm nắm được phần nào tính cách của người mợ, Alessandra hiểu không có việc phu nhân Swift rảnh rỗi sinh buồn chán muốn làm một số việc tốt thuộc dạng trời ơi đất hỡi kiểu đại loại vậy.


Phàm ở trên đời, việc không đem tới lợi lộc cho bản thân, họa chăng có kẻ điên mới nhọc công chõ mũi vào, đằng này còn ra mặt hẳn hòi cơ đấy. Nói tới nói lui nếu nói không có động cơ đằng sau thì khẳng định một trăm lần cũng không tin.


Candice Swanepoel ắt không rành rẽ vị phu nhân kia hơn cô cháu ruột của bà, Aless không muốn tiếp tục tranh luận, bèn tìm một vấn đề đâm bang khác để lảng qua:


- Lindsay khỏe chứ hở? Cô mấy hôm nay có gặp chị cô không?


CEO bất đắc dĩ của L Brands cười mũi, thể nào nữ nhân thị trưởng đó lạng qua lạng lại một hồi cũng sẽ phải nhắc tới chị gái bác sĩ nhà cô mà. Cô nhún vai:


- Gần đây tôi bận nhiều việc bên L Brands quá nên không ghé sang nhà ba mẹ. Cơ mà hình như đêm trước chị tôi ở cả đêm bên ngoài ấy. Tối qua mẹ sai tôi sang nhà chị hai mượn một số tài liệu, tôi đến thì người hầu báo là chị hai vừa mới ngủ, đêm trước đi cả đêm không về. Này, đừng nói là đi với cô...


- Tầm bậy.


Bà thị trưởng gạt phắt. Dòm Alessandra nhảy dựng đỏ mặt tía tai ra sức phủ nhận làm cho Candice cố lắm cũng phải bò ra bàn cười ngặt nghẽo.


- Tôi chỉ là tùy tiện hỏi chơi, cô nếu vô can cần chi phản ứng mãnh liệt thế hả chị hai.


- Hỏi chơi cái đầu cô, tôi còn ngạc nhiên hơn cô đây, chiều qua tôi là người đưa chị cô về đến tận cổng nhà đấy.


- SAO? Rành rành ra thế còn đánh trống kêu oan, oan lắm cơ, rõ là oan Thị Mầu.


- Con người cô hấp tấp chưa nghe xong đã nhảy vào miệng người ta, tôi chỉ đưa chị cô về, trước đó chị cô hoàn toàn không ở cùng với tôi, mà ở cạnh MỢ tôi! Đấy, sốc chưa?


Alessandra nhướng mày, cong một bên môi cười cợt bộ mặt đực ra như đồ ngốc phía bên kia. Candice chớp mắt tận vài lần mới ý thức được cô vừa nghe cái gì. Chị hai cô ... và Phu nhân Swift... đi cùng nhau ?!?


Để làm gì chứ?


Bà thị trưởng nhăn trán phơi bày vẻ tự mãn khó ưa, trong mắt Candice lúc này còn khó ưa vạn phần.


- Cô muốn nói gì thì nói thẳng, đừng có úp mở cố làm ra vẻ bí mật nữa. Đúng là phách lối!


Alessandra thẳng thừng bị chửi, cảm thấy nóng mặt. Tuy nhiên dù sao cũng là chỗ quen thân, huống hồ bị nữ nhân này chửi từ lâu cũng đã trở thành "thói quen", cảm thấy không còn gì có thể mất mặt thêm nữa. Ừ thì hôm nay bổn nương nhân từ tha chết cho cô đó, vểnh hai cái tai chuột nghe cho rõ nè:


- Tôi với Taylor sang Weschester thăm hỏi cậu, đêm trước đó bà Bộ trưởng Singapore có một chuyến công vụ mật, phải đi lúc nửa đêm. Sáng hôm sau thì được hay là công tác hoàn thành, bà ấy sẽ ghé về nhà nên con bé Taylor nằng nặc đòi tôi phải đưa về đoàn tụ với cha mẹ con bé. Ai mà ngờ đến nơi mới khám phá thêm một vị khách đặc biệt không ngờ tới.


Bà thị trưởng lơ đễnh đưa lên đưa xuống cái đầu lỏng lẻo, mặt chảnh chọe ra chiều "that right" xác nhận cho nghi vấn trong hai tròng mắt to cộ trợn ngược từ kẻ ngồi ở đối diện nhấp nhổm muốn phun ra cái tên mà hỏng có dám:


- Đúng rồi, chị hai cô đó.


- Lẽ nào... là chị tôi đến tìm phu nhân Swift năn nỉ bà ấy giúp tôi hở?.


- Cũng dám lắm.

*mặt chảnh cún khuấy khuấy trái cherry trong ly nước*



- Nòe, cô mà giữ thái độ này nữa tôi để cô ngồi đây một mình đấy nhá!

(⋋▂⋌)


- Ờ... xời ơi, về thì về quách đi, rồi coi ai cần ai cho biết.

*chảnh cún phần hai*


Giám đốc Swan không dằn được nữa vơ túi sắp sửa đứng lên, vừa đứng lên liền bị sự tò mò kéo ngồi xuống lại.


- Sao, không về nữa đi.

(″・ิ_・ิ)っ


Bạn hỏi kiểu chọc quê dễ sợ. Về, về liền chị Kan!

〴⋋_⋌〵


*muối mặt ngồi xuống tiếp*


- Phải vậy chứ lị. Theo lời bà Bộ trưởng thì bà quan ngại sâu sắc tới tình hình sức khỏe của chồng bà, do đó bà hảo ý mời bác sĩ tâm lý giỏi nhất Boston sang để đặc biệt giúp ngài Swift vơi bớt căng thẳng trong hoàn cảnh đất nước rối beng như hiện nay.


- Ồ. Ra vậy.


- Nhưng đó là nghe giải thích thế thôi chứ có ai xác minh là thật hay chỉ là viện cớ.


- Cô dám nói vậy về cô ruột của cô hử? Phu nhân Swift đâu có lý do để phải lấp liếm cuộc gặp gỡ với chị hai.... ồ không, có chút khó hiểu chứ, chị tôi không về nhà tối hôm trước – cũng trùng hợp tình tiết Mrs. Swift giải quyết công vụ lúc nửa đêm và ngày hôm sau thì họ bị bắt gặp đi cùng nhau.


- WOW Candice Swanepoel, cô thực sự rất thông minh đó. Đến bây giờ cô mới hiểu ra lắt léo trong câu chuyện mà tôi mất công hẹn cô ra đây hòng kể cô nghe sao? Uổng công tôi hào phóng ban phát lời khen trước mặt tất cả mọi người rằng cô Swanepoel trí tuệ xuất chúng lắm.


Bà thị trưởng ngấu nghiến miếng táo cắm trang trí trên miệng cốc, khen "đểu" cựu nhân viên dưới quyền. CEO "măng non" không lấy làm giận, quãng thời gian trước đã phải chịu đựng mấy trò cà khịa của Aless Hắc Ám riết thành quen rồi.


Why so serious? ヅ


- Aless, nghĩa là luận điểm của tôi có thể là đúng phải không? Chị hai tìm đến nhờ cậy phu nhân Swift giúp đỡ và bà ấy đã ra tay dẹp loạn, lập lại trật tự cho thế giới. Và đổi lại thì chị tôi giúp phu nhân chữa trị các triệu chứng tâm lý của ngài Swift. Exactly!


Candice show động tác búng tay trong không trung. Bà thị trưởng không che giấu vẻ nực cười:


- Ý đầu có thể đúng, vì mợ tôi cũng khá là dại gái... À không, ưu ái tài năng. Kêu vậy cho hoa mỹ. Mợ tôi khá thích kỹ thuật kéo đàn của Lindsay, tiết lộ cho cô hay, mợ tôi có cả một bộ sưu tập toàn nhân tài ở đa dạng loại hình nghệ thuật. Chỉ có porn là chưa có thôi – mà tôi cũng không chắc nữa, dù sao cũng lâu quá không hỏi tới. Ậy, dẹp vụ này qua bên coi; nói tóm lại có thể bà Swift không tự dưng tốt bụng nhưng đầy khả năng bà Swift tốt bụng có mục đích. Tôi không tán thành lắm với vế sau, cô không nghĩ đền ơn bằng cách đó thì quá sơ sài hả?


- Này này, stop lại đó cho tôi. Cô lại lái mọi chuyện đi qua hướng nào nữa rồi đấy? Chị hai tôi không phải loại người như cô nghĩ.


- Cô mới phải stop thì có. Tôi nghĩ cái gì bộ cô biết hay sao? Tôi đã nói câu nào thất lễ tới chị cô chưa? Ý tôi không phải mang tình cảm ra đổi chác, mợ tôi biết thừa Lindsay là người yêu hụt của tôi, hơn nữa mợ tôi không có giống cô, cô bỏ cái hành vi nhìn cuộc đời dưới lăng kính 3D của cô dùm cái. Cậu mợ tôi đang rất hạnh phúc, hơn nữa Lindsay cũng rất nghiêm túc và càng thắt chặt nghiêm túc từ sau khi cô ấy hẹn hò với Adriana. Nắm tay còn không cho tôi sờ lấy thì cô nghĩ chị cô sẽ dễ dãi chấp nhận loại thõa thuận đấy chắc.


Bà thị trưởng trong lúc quở trách người bạn doanh nhân không quên nói móc một cú làm bạn doanh nhân xém thành đạt đau như bị bò đá. Vầng, bảo người ta "ba đuê" chắc mình thẳng tắp.


Thẳng như cái cầu vồng sương sương dzị hoy.


Aless Hắc Ám huơ huơ tay trước mặt đánh động "chiến hữu" đang bận tâm phân tích những lời phán đoán "sâu sắc" từ mình. Candice đảo mắt vòng tròn, kề môi hút cái "rột" hết shot.


- Chứ theo cô thì sao họ phải

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net