1. Trai áo vàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ý định đi xem SLNA và nhìn cậu bé Đức cùng thanh mai trúc mã năm 17 tuổi của cậu mình nung nấu lâu rồi. Nghỉ phép, mình được về quê.
Hôm nay thì bắt xe từ nhà vào Vinh, xem SLNA tập.
Đội bắt đầu tập từ 5h chiều, mình chỉ nhớ anh Hoàng 06 với một anh nữa đến đầu tiên. Lúc đấy hồi hộp dã man, tim đánh trống lùng bùng luôn. Tại vì anh Hoàng 06 cũng là bias của mình trong SLNA. Đang lui cui xếp lại túi quà, ngẩng lên thì thấy Xuân Mạnh đến tự bao giờ. Đức đến sau, nó lái xe máy, đèo một anh nữa. Oách phết.
.
Mình chạy xuống sân, gọi ông Đình Hoàng, dúi cho ổng túi quà. Ổng xem rồi ồ lên:
- Ơ, có cả mặt nạ nầy!
Mình cũng trả lời lại là : tại em thấy anh hay đắp.
Ổng cười ha hả. Xong mấy anh trong đội trêu "anh Hoàng chưa có người yêu mô em ơi". Mình chúc ổng nhanh thoát ế 🤣🤣🤣, rồi bảo ổng lát tập xong cho mình xin chữ kí, ổng gật cái rụp.





Lúc tập, anh Hoàng toàn đưa mông về phía mình. Ổng tập với Xuân Mạnh trước, có một lần bóng lăn về phía chỗ mình ngồi. Haha. Mạnh chạy ra lấy, thế là nhìn được chính diện Mạnh luôn. Kiểu mặt đối mặt ấy.
Mạnh nó đen.
Mà Mạnh đáng yêu lắm, cute thực sự luôn. Còn biết đùa đùa kiểu cưng cưng. Lúc nó tập xong, mình vẫy tay kêu: Mạnh ơi, chị nhủ.
Nó nhìn, xong mình chìa túi quà ra, dặn là cho em với Đức.
Nó cầm lấy rồi ngại ngại nói :
-Em cảm ơn ạ.
Eo ôi, nghe xong phát, tim nhũn ra một đống.

Lát sau thì thằng Mạnh loi nhoi xách túi quà mình đưa, tung tẩy đi giao lưu với chú boi nào đấy bên HNFC. Dễ thương muốn chết.
Mình không kịp nhìn rõ là ai vì bận đi lấy túi quà to to gửi ngoài quán nước với một em nữa (hai chị em tình cờ gặp nhau ở sân, em đấy có máy ảnh xịn, ban đầu mình còn tưởng con bé là master-nim).
Xin được chữ kí của Mạnh vào quyển Bão lửa U23 rồi mình mới lân la đi tìm Đức. Thằng Đức cũng đen chả kém thằng Mạnh, nó ngoài đời khá lạnh lùng. Kiểu thằng bé không quen tiếp xúc với người lạ ý. Hoặc nó ngại, hoặc từ ngày nổi tiếng nó đâm ra sợ. Đức ngoan, lễ phép. Xin chữ ký xong mình cảm ơn thì nó "dạ", yêu cực. Mình cũng chả kịp nói câu nào thêm với Đức vì cu cậu bận kí, chụp ròi.

Bên trên là hình chú bé Đức trả lời pv. Lúc được gọi ra, nó còn nũng nịu cơ:
-Em nỏ ra mô, răng khi mô em cụng ra rứa hầy. Người khác đi anh.
Thì mày đông fan nhất, chả gọi mày thì ai hả em.
Đức gầy, người mỏng lắm. Được cái nhanh như sóc ý. Nhìn nó đá, mắt mình đảo như rang lạc.
Bonus ảnh crush toàn chổng mông vô mặt.

Sân Vinh. 29.05.2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net