( Yugioh Fanfic ) Hoa đào trong mắt cậu , thế giới trong tim tôi .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những cánh hoa anh đào phảng phất theo ngọn gió , xinh đẹp nhưng mỏng manh . Loài hoa này nở rộ rồi nhanh chóng lụi tàn khi vẫn còn đương sắc , bông hoa dù cho đã rụng xuống đất vẫn còn nguyên vẹn và thoang thoảng một mùi hương . Một tuần , tuy ngắn ngủi nhưng trọn vẹn như một sinh linh nhỏ bé . Hình ảnh những nhánh hoa anh đào thân thuộc , từ khi nào lại trở nên đặc biệt như vậy . Có lẽ, đó là vì sự xuất hiện của Yugi , hồi ức đẹp đẽ nhất vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí Yami , kí ức về cậu thiếu niên với đôi mắt tím sắc tuyệt đẹp , mái tóc ba màu phất phơ trong gió luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi .

Cuộc sống thông qua đôi mắt bạn có màu sắc như thế nào ?

Khi nhìn ngắm mọi thứ xung quanh , cuộc sống của mỗi người sẽ trải dài những hương vị và màu sắc khác nhau. Nhưng với Yami thì đó lại là một thứ mờ nhạt , buồn tẻ , ảm đạm đến vô vị . Những ngày tháng học sinh cứ thế lặp đi lặp lại một cách nhàm chán , cho đến khi cậu gặp Yugi . Yami được nhìn thấy thế giới của Yugi , đó là một thế giới rực rỡ , tươi sáng và đầy màu sắc . Sự xuất hiện của Yugi như một tia sáng chiếu rọi vào tâm trí Yami , thay đổi cái cách mà cậu nhìn nhận về mọi thứ xung quanh .

Tình cờ gặp gỡ rồi cùng nhau trò chuyện , cùng nói cười , cùng chia sẻ mọi thứ ...

Rồi chợt nhận ra thời gian đã trôi qua mất rồi . Khi những bông hoa anh đào nở rộ , sắc hồng phấn làm nên khởi đầu của một cuộc gặp gỡ , rồi khi thứ sắc màu ấy phai nhòa để lại sự nuối tiếc , nỗi buồn khôn nguôi cùng với những kỉ niệm đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân .

Trong căn phòng được bao phủ bởi một màu trắng muốt , bóng hình nhỏ bé tựa đầu bên cửa sổ ngắm nhìn mọi thứ xung quanh . Hình ảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng lìa cành rồi tung bay trong gió dưới nền trời phản chiếu qua đôi mắt cậu bé .

Đó là thế giới của Yugi , còn thế giới của Yami là ...

Một câu chuyện đời thường , bình dị nhưng không hề nhàm chán . Cốt chuyện đơn giản tập trung chủ yếu vào diễn tả tâm lý của nhân vật Yami . Từ phần mở đầu truyện đến phần cuối chuyện , đều dẫn dắt độc giả một cách khéo léo , tỉ mỉ theo dòng cảm xúc của câu chuyện , diễn biến câu chuyện được liên kết chặt chẽ theo từng cung bậc cảm xúc thăng trầm khác nhau , có buồn ,có vui vẻ, hạnh phúc,... Cái buồn nhẹ nhàng và sâu lắng xen vào đó là một chút lãng mạn khiến người đọc bồi hồi , xuyến xao.

Đó là câu chuyện được chứng kiển bởi sắc hoa anh đào.
______________________________________

- Tên tác phẩm : ( Yugioh Fanfic ) Hoa đào trong mắt cậu , thế giới trong tim tôi.

- Tác Giả : Saishou1998

- Thể loại : Boylove , Puzzleshipping , Học đường , Đời thường , Nhẹ nhàng , Sad End .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net