Gả cho cha của nam chính - Cửu Nguyệt Vi Lam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Nếu nữ chính dám cướp hôn phu của nữ phụ thì nữ phụ sẽ làm má chồng của nữ chính."

Dưới đây là 1 câu chuyện chưa edit hoàn nói về nữ phụ ngu ngốc tên A 1 nháo 2 thắt cổ đòi gả cho Tấn vương làm sườn phi, sau đó khó có con, khi có rồi thì bị tính kế bla bla nói chung khá thảm, rồi chết đi. Chị A trùng sinh, quyết tâm báo thù nhà Tấn vương, trở thành nữ chính A, sẵn tiện giựt luôn hôn phu của chị B là anh C (chị B là người có tài có sắc, đáng lẽ ra cuộc đời trôi qua hạnh phúc với anh C), lúc này chị B bỗng dưng biến thành nữ phụ B, làm vật hi sinh cho nam nữ chính A và C, kết cục rất thảm.
Đó là cốt truyện chính nếu Nịnh Bảo không xuyên vào nhân vật B. Nịnh Bảo không giành lại vị hôn phu mà quyết định trở thành dưỡng mẫu của anh C, cùng anh D tạo nên 1 kết cục khác cho mình....
Nội dung nói chung là như vậy, truyện viết khá chắc tay, mặc dù có vài lỗ hỏng như: A mặc dù mang tiếng là trùng sinh như ngu hết chỗ nói, tính kế người ta mà không chừa đường lui cho mình,.. nhưng vẫn có thể nhắm mắt cho qua được.
Nữ A có não không nếp nhăn, bạch liên hoa đúng nghĩa, giành hôn phu của người khác rồi cảm thấy mình làm vậy không sai, hào quang nữ chính của A khá mạnh, đánh giết cỡ nào cũng không chết, sống dai như đĩa 😂😂

Lưu ý: Nam D chỉ là dưỡng phụ của nam C, tức là anh giai D sát khí quá nhiều, tưởng rằng bản thân sẽ ở vậy tới già nên chọn anh C làm con thừa tự. Kiếp trước vì nữ B gả cho anh C nên sau 2 năm sau cưới, anh D mất. Kiếp này có B bên cạnh, sát khí bị kiềm lại nên anh D cùng B sống đến đầu bạc 😂😂😂. Nam D lớn hơn nữ B 12 tuổi.
Thực chất đây chỉ là một câu chuyện chuyên sủng, không phải văn trọng sinh báo thù!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net