Quán quân MINI EVENT: Lời nguyền của Nắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<Bìa của tác phẩm "Lời nguyền của nắng">

<Trích đoạn đầu của tác phẩm "Lời nguyền của nắng">

Tác phẩm "Lời nguyền của nắng" là thể loại truyện ngắn, phương Tây do tác giả nguynn- sáng tác và đăng tải trên chính account Wattpad của bạn ấy!

Tác phẩm nói lên một tình yêu đẹp nhưng lại có một kết buồn: tình yêu đẹp đã bị của cải vật chất che mờ mắt, sự tham lam khiến tình yêu phai tàn, không thể quay lại, khiến con người ta hối hận, chỉ để lại những thứ của quý hư vô lạnh lẽo như con người "hắn" và những cảm xúc không tên.

●•________•________•●

Vì sao tác phẩm này lại được giải nhất?

Câu hỏi này chắc hẳn ai cũng tò mò câu trả lời!

Thật sự tác phẩm này đạt giải nhất cũng không có gì là lạ, bởi vì:

+Tác giả là một người có góc nhìn văn học vô cùng tinh tế, từ ngữ rất phong phú.

+Bố cục trình bày vô cùng gọn gàng, dễ đọc.

+Nội dung không chỉ nói lên sự tham lam che mờ mắt mà còn thể hiện lên một sự hối tiếc vô cùng muộn màng. Hãy níu giữ người mình yêu khi còn có thể, đừng để mất đi rồi nuối tiếc thì đã quá muộn màng, ánh nắng duy nhất của chính mình biến mất do đôi bàn tay của chính mình gây nên.

+Văn phong ổn, bố cục chặt chẽ, nội dung mới mẻ, có sáng tạo.

+Ngôn ngữ diễn đạt rất phong phú, đi sâu vào lòng người đọc, vẫn có lỗi chính tả, tuy nhiên chỉ có một vài lỗi nhỏ chứ không nhiều!

+Điểm nhấn về "Nắng" khá rõ ràng, hơn thế nữa, trong 7 tác phẩm dự thi, chỉ có duy nhất tác phẩm này được viết theo lối văn "Tây", chính vì điều đó mà tác phẩm lại càng có điểm nhấn của chính mình.

Hơn nữa, event lần này team đã đề cử 3 bạn để chấm điểm, cho nên Team rất đảm bảo về tính xác thực và kết quả chung thì tác phẩm Lời nguyền của nắng chính là tác phẩm có số điểm cộng chung cao nhất, xuất sắc nhất trong các bạn dự thi.

Qua bài PR này, tập thể Mini Team mong rằng tác phẩm của bạn sẽ có được nhiều người đọc hơn nữa, bởi tác phẩm của bạn rất hay, rất chân thực và đi sâu vào lòng người đọc!

Mini Tem xin chúc bạn thành công trong công cuộc viết lách và trong tương lai, hãy viết ra thật nhiều tác phẩm hay và lắng đọng lòng người như thế nữa nhé! Fighting!! ^^

Và cũng xin nói lời cảm ơn đến bạn đã tham gia Event của Team!

Nhớ ủng hộ Team cũng như là các member sau này nữa nhé!
Thân mến ❤️
Từ: MiniTeam

●•_THE END_•●

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net