Chap 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

             Dưới bóng hoa anh đào nở rộ, một cô bé với mái tóc ánh kim cùng đôi mắt màu đá Emerald đang loay hoay cùng chiếc Vali màu hồng của mình. Đôi mắt của cô to, tròn với hàng lông mi cong vút cùng mái tóc bạch kim hiếm có làm cho cô trở nên nổi bật giữa những hàng cây anh đào tuyệt đẹp, tựa như một cô tiên nữ xứ thần tiên. Mái tóc ấy dường như quá kỳ lạ đối với một cô gái 15 tuổi như cô trong cái thế giới này, được che đi phần nào bởi chiếc mũ gắn một bông hoa đào thêu ở phía sau. Rồi bỗng nhiên "vù..ù..ù", một cơn gió thổi mạnh khiến cô không kịp giữ lại chiếc mũ, để hiện lên một khuôn mặt tuyệt đẹp trong cánh hoa rơi giữa đường phố Nhật Bản.

          "Thật là!!" Tiếng nói cất lên từ phía những hành cây anh đào khiến người ta chú ý đến. Họ vừa chú ý đến cái tiếng nói nhẹ nhàng mà trong trẻo ấy nhưng cũng vừa chú ý đến cái mái tóc lạ kỳ của cô. Thế nhưng cô chẳng hề để ý đến họ, mặc cho ai cũng nhìn cô một cách trầm trồ và tò mò. Cô đang bận rộn với chiếc Vali bấy giờ chắc phải bằng cả thân hình nhỏ nhắn của cô, đang mải kiếm tìm chiếc mũ xinh xắn của người bà quá cố tặng cô. Đôi mắt màu ngọc bích đưa qua đưa lại giữa dòng người từ từ di chuyển. Và rồi hình ảnh của bông hoa anh đào "nhân tạo" từ bàn tay khéo léo của người cô yêu thương nhất xuất hiện trên một khu vườn đầy hoa cỏ. Đôi mắt cô liếc nhìn từ xa bỗng sáng rực lên một chiếc cầu vồng mà chủ đạo là màu trắng tinh khôi. Chiếc mũ của cô đang nằm trên một khóm hoa bồ công anh rực rỡ. Nhưng cuộc đột nhập của cô để vào được khu vườn thần tiên ấy cũng là một vấn đề, sống cái bản tính nhanh nhẹn đã giúp cô một phần trong việc trèo qua cánh cổng vào vườn và cũng lại không dễ dàng như trong cái dự tính của cô. Lên được tận trên cánh cổng qua bức tường cao hơn 2m quả là một ấn tượng cho một tiểu thư xinh đẹp như cô. Bỗng dưng niềm phấn khích trước khi vườn ngập tràn sắc hoa ập vào mắt cô khiến cô quên đi cái nhiệm vụ của mình. Rồi "soạt", mái tóc ánh kim đang ngả dần xuống, dáng người nhỏ nhắn đang dần đổ về 1 hướng..

          Cô đang rơi?? "Ehhh????" Mắt cô nhắm lại nhưng rồi lại mở ra khi được bàn tay của một người con trai đang nhẹ nhàng đỡ lấy. Mái tóc của cô hạ dần xuống trên cánh tay của cậu, khung cảnh lãng mạn pha thêm chút nhẹ nhàng của cơn gió nhẹ mùa xuân làm 2 người như trở thành hoàng tử- công chúa của nhau. 2 đôi mắt cùng màu đá ngọc bích đối diện nhau, trong mắt cô có chàng trai ấy, và trong mắt chàng có hình ảnh của cô nàng với mái tóc bạch kim. Cuộc gặp gỡ tình cờ trong những cánh hoa bay từ khu vườn cổ tích mộng mơ như mở ra một cuốn tiểu thuyết tình yêu lãng mạn về một cô gái và một chàng trai - cô nàng tiểu thư cùng chàng công tử khó tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net