Baby, call me Daddy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ưm~"
Jaehwan mở mắt mơ màng nhìn lên trần nhà. Đây rõ ràng là phòng khách sạn mà cậu đang ở với các thành viên nhưng cậu về đây từ lúc nào? Và bằng cách nào nhỉ? Thật kì lạ. Ngồi dậy vươn vai thì phát hiện trời đã tối, nhìn quanh lại không thấy thành viên nào trong phòng, cậu oán thầm trong lòng rằng chắc bọn họ rủ nhau đi ăn bỏ cậu ở lại rồi. Có cảm giác đói đói mà.

Vừa kéo chăn đang phủ quanh người định bước xuống giường thì nghe tiếng mở cửa. Là anh Minhyun bước vào. Hình như anh về sớm hơn mọi người vì anh đứng đó nhìn cậu 5 phút rồi vẫn không thấy ai vào theo.

" Anh, mọi người đâu hết rồi ạ? " chớp mắt nhìn anh rồi khẽ hỏi vì anh cứ đứng đấy nhìn cậu mãi làm cậu không dám bước xuống giường để đi vào phòng vệ sinh.

Dù đã nghe cậu gọi nhưng anh vẫn không động đậy gì, biểu tình lạnh ngắt trên khuôn mặt vẫn không có chút biến đổi nào. Vì anh đang suy nghĩ, anh nghĩ xem nên xử lí con mèo nhỏ này như thế nào vì dám để Woojin ôm công khai trên sân khấu. Cậu dám không để anh vào trong mắt. Hừ nhẹ một tiếng anh tiến đến chỗ Jaehwan.

"Bọn họ hôm nay sẽ không về đâu, mà có về cũng không vào được phòng này " Jaehwan ngớ người, rõ ràng phòng này còn có hai thành viên nữa ở chung, nhưng anh nói họ không về, mà về cũng không vào được phòng này là thế nào? Chưa kịp định hình đôi môi chúm chím như quả cherry của cậu đã bị anh chiếm lấy. Mới đầu chỉ là nhẹ nhàng mút lấy, sau đó là như trừng phạt mà cắn mạnh lên môi dưới mềm mại thơm ngon khiến cậu đau phải hé miệng để than lên một tiếng nhưng tiếng than chưa kịp thoát ra ngoài đã bị anh luồn lưỡi vào bắt lấy lưỡi cậu chơi đùa. Jaehwan còn đang ngớ người lại bị đột ngột hôn lấy vẫn chưa hiểu được chuyện gì diễn ra. Cậu đánh nhẹ lên khuôn ngực Minhyun ý muốn nói anh buông mình ra vì cậu sắp ngạt thở rồi, nhưng anh lại ôm thêm một cỗ tức giận vào bụng nên càng hung hăng hôn cậu. Anh kéo lấy lưỡi Jaehwan sang miệng mình khẽ cắn lên, cậu vì đau mà nhíu mày lại.

Đến khi Minhyun bình tĩnh buông môi cậu ra thì mặt cậu đã đỏ bừng và phải thở hổn hển vì thiếu dưỡng khí. Còn chưa kịp hít thở đều thì Jaehwan đã bị Minhyun đẩy nằm lại trên giường. Lúc này, hai mắt Jaehwan mở to hết cỡ, hình như anh Minhyun đang rất tức giận. Không để cậu mở miệng hỏi anh đã vươn tay xé đôi lớp áo sơ mi trắng mỏng manh bọc quanh người cậu. Bởi vì mệt mà khi từ sân khấu về khách sạn Jaehwan chỉ lột quần tây ở ngoài ra chỉ chừa áo sơ mi và boxer rồi leo lên giường ngủ một giấc. Hành động xé áo sơ mi của Minhyun làm Jaehwan ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi.

" Bé con, em có biết lỗi chưa? " Minhyun hỏi Jaehwan bằng chất giọng trầm nhưng cực kì ngọt ngào quyến rũ. Jaehwan cắn môi lắc nhẹ đầu. Làm sao cậu biết được anh giận vì chuyện gì chứ? Dùng hai tay kéo chăn định che lên người nhưng Minhyun đã nhanh tay hơn cậu giật chăn quăng xuống giường. Trên giường lúc này chỉ còn thân hình nhỏ nhắn trắng như sữa của Jaehwan và trên người cậu lúc này cũng chỉ còn một chiếc boxer to bản màu đen che lấy chỗ trọng yếu.

Nhìn thấy cậu cắn cắn môi dưới, Minhyun lúc này chỉ muốn đè cậu ra mà ăn sạch không chừa lại mẩu xương. Nhưng con mèo nhỏ này lại lắc đầu không biết tội trạng của mình làm anh đã tức giận lại tức giận thêm. Anh không nói thêm lời nào, liền cầm lấy mảnh áo sơ mi bị xé làm hai lúc nãy trói hai tay cậu cố định trên đầu.

" Nằm im!" nói rồi Minhyun xoay người đi ra cửa để lấy gì đó. Hai tay bị trói cố định trên đầu khiến Jaehwan muốn động đậy nhưng anh Minhyun đã nói cậu phải nằm im và câu nói này như mệnh lệnh mà cậu bắt buộc phải tuân theo. Còn mãi suy nghĩ lí do vì sao Minhyun tức giận thì anh đã trở lại, trên tay mang theo một cái hộp nhỏ. Minhyun đặt cái hộp bên cạnh Jaehwan rồi mở ra. Cậu nhìn nhầm có đúng không? Ai đó hãy nói là cậu nhìn nhầm đi. Bên trong hộp là trứng rung màu hồng đậm và hai cái kẹp nhũ. Đây là đồ chơi.... Nhưng sao anh lại có.... Lại còn đặt cạnh bên người cậu.

" Bé con, anh phải dạy dỗ lại em này, em đúng là một đứa trẻ hư" vừa nói anh vừa đem boxer của cậu lột xuống. Chính xác là Kim Jaehwan đã hoàn toàn lõa thể trước mặt Hwang Minhyun. Nuốt một ngụm khi đè xuống nỗi sợ hãi lúc này Jaehwan bắt đầu giãy giụa. Minhyun nhìn cậu, môi vẽ lên một nụ cười không mấy ấm áp nói chính xác hơn là nụ cười đe dọa. Jeahwan nhìn thấy nụ cười từ Minhyun như một tín hiệu cảnh báo, cậu thôi giãy giụa, ngực phập phồng vì lo sợ.

Minhyun vươn tay xoa nhẹ hai điểm hồng trước ngực Jaehwan rồi cúi xuống liếm mút lên nó lâu lâu lại day cắn khiến hai điểm hồng dựng thẳng cương lên như hai hạt đậu, phía trên còn dính nước bọt của anh mà trở nên bóng loáng. Minhyun luyến tiếc rời khỏi điểm hồng thơm ngon, anh dùng kẹp có gắn chuông nhỏ mà kẹp lên hai hatk đậu của cậu. " A... Anh... " Jaehwan hoảng sợ khi có thứ lành lạnh kẹp chặt lấy hai hạt đậu cứng rắn của mình. Cậu gọi anh, nhưng anh không trả lời.

Minhyun luồn tay xuống lưng Jaehwan lật cậu nằm úp xuống nâng hai cánh mông lên. Kẹp ma sát với lớp nệm trắng khiến đầu ngực nhói lên làm Jaehwan than khẽ một tiếng. Minhyun phát mạnh lên mông cậu hai phát. Mông tròn trắng nõn in rõ dấu tay của anh trên đó,nhưng hình như anh vẫn chưa đánh xong, bằng chứng là sau hai bạt tay đó anh vẫn tiếp tục đánh đến khi mông cậu chuyển sang màu đỏ hồng.

" A... Anh Minhyun, đừng... Đừng đánh.. Hức" Jaehwan vì bị đánh đau mà trở nên nức nở. Rõ ràng là cậu không có làm sai mà. Minhyun nghe tiếng nức nở của cậu thì dừng tay lại. Xoa nhẹ lên cánh mông còn đau rát vì bị anh đánh, trầm giọng hỏi: " em đã biết sai chưa? "

" Hức.. Em không biết, rõ ràng em không làm gì sai". Được, em vẫn chưa biết mình sai vậy để anh tiếp tục dạy dỗ. Nghĩ là làm, Minhyun lần tay xuống lỗ nhỏ phía dưới không nói không rằng đẩy cả hai ngón tay vào bên trong. Hậu huyệt đột ngột bị xâm nhập liền co thắt như muốn đẩy hai ngón tay anh ra ngoài, nhưng anh lại đẩy tay vào sâu hơn nữa. Jaehwan vì bị đau mà phát ra tiếng nức nở to hơn, Minhyun cúi đầu cắn lên vành tai Jaehwan nói nhỏ :" Vì em dám thân thiết với Woojin trên sân khấu, nên em biết rồi đấy, anh phải dạy dỗ để em nhớ, em là của ai". Jaehwan kịch liệt run rẩy khi anh chèn thêm ngón tay thứ ba vào trong mạnh mẽ rút ra đâm vào rồi lại gãi gãi như muốn tìm gì đó. " A, mèo nhỏ, vì anh đang phạt em, nên em không được ra đâu nhé" nói rồi anh cầm cây kim loại dài nhỏ mà đâm vào lỗ niệu đạo khiến cậu không thể nào ra khi chưa cho phép. Jaehwan khóc không ra hơi.

"Minhyun, em... Em xin lỗi.. Khó chịu... Xin anh.." nghe mèo nhỏ bật ra tiếng xin lỗi khiến anh mủi lòng nhưng anh phải dạy dỗ thật kĩ thì cậu mới không dám tái phạm. Thấy hậu huyệt tiết dịch thủy và có vẻ rộng hơn một chút, anh lấy trứng rung đẩy hẳn vào trong. Jaehwan mở to mắt khi cảm nhận được vật vừa bị đẩy vào. Không hay rồi, sẽ chết mất, chết trong sự khoái cảm này. Đây không phải lần đầu hai người làm tình, nhưng đây là lần đầu anh dùng đồ chơi với cậu. Trứng rung vừa chui vào trong Minhyun chỉnh mức rung cao nhất khiến mông Jaehwan lắc lư qua lại. Nhéo lên cánh mông trắng mềm nay đã đỏ ửng vì anh, anh hài lòng hỏi Jaehwan:" Em có biết ai đang " chơi " với em không mèo nhỏ?"

" Anh Minhyun... Là anh Minhyun." Jaehwan vốn dĩ rất nhạy cảm, nay lại bị trứng rung hành hạ va chạm vào tuyến tiền liệt mà trở nên cực kì nhạy cảm chỉ biết nức nở gọi tên anh. Minhyun hôn nhẹ lên đôi môi chúm chím mấp máy gọi tên anh. Anh lại phát mạnh lên mông cậu, Jaehwan có cảm giác muốn chết đi trong cơn khoái cảm này.

" Là Daddy, bé cưng, em phải gọi là Dady mới đúng." Minhyun cởi bỏ lớp quần áo vướng víu quỳ đến trước mặt Jaehwan. Jaehwan nhìn vật nam tính đã ngẩng đầu từ bao giờ, vật nam tính của Minhyun thô to nổi từng đường gân khiến Jaehwan run lẩy bẩy khi nhìn vào. " Gọi đi bé cưng " Minhyun nhìn vào đôi mắt phủ đầy sương mù của mèo nhỏ mà ra lệnh.

" A... Daddy...Daddy.. Em không chịu nổi nữa " Anh hài lòng khi nghe mèo nhỏ ngoan ngoãn gọi mình là Daddy. Xoa nhẹ lưng Jaehwan, đem vật nam tính của mình đặt trước đôi môi chúm chím mấp máy kia ý muốn cậu ngậm lấy nó. Mỗi lần làm tình cùng nhau, mặc dù Jaehwan biết Minhyun thích mình chăm sóc cho cậu nhỏ của anh nhưng số lần cậu làm chỉ đến trên đầu ngón tay. Vì sao ư? Vì Jaehwan rất ngại và lo sợ miệng mình sẽ bị rách ra mất. Vươn lưỡi liếm nhẹ đỉnh quy đầu rồi mút vào trong cổ họng khiến Minhyun thoả mãn than khẽ trong cổ họng.

" Bé cưng, em phải nhớ rõ, em là của Daddy, lần sau đừng hư nữa nhé" vừa nói anh vừa đem vật nam tính đẩy sâu vào cổ họng của Jaehwan. Trước, sau và ngay cả đầu ngực cũng bị khoái cảm chiếm lấy, lí trí của Jaehwan lúc này bị tách thành những mảnh rời rạc chỉ biết rên rỉ chấp thuận. Sau một hồi được Jaehwan chăm sóc, Minhuyn cuối cùng cũng bắn vào sâu trong miệng cậu, Minhyun không vội rút ra vì anh muốn Jaehwan phải nuốt hết xuống.

Jaehwan càng lúc càng khó chịu, trứng rung đương nhiên không thể làm cậu thỏa mãn, cậu muốn thứ gì đó to hơn, thô hơn đi vào. Ngước đôi mắt ngập nước nhìn anh Jaehwan nhỏ giọng cầu xin:" Daddy... Ư... Daddy.. Cho em... Làm ơn" vật nam tính vừa xuất ra lại ngẩng cao đầu trở lại khi nghe mèo nhỏ van xin anh thật khẽ khàng.

" Muốn Daddy làm gì nào? " anh di chuyển ra phía sau cậu, luồn tay xuống dưới bụng nâng thẳng người cậu lên, giờ cậu đang ở trong tư thế quỳ thẳng áp lưng vào ngực anh. Vật nam tính cọ cọ ở khe mông khiến cậu vặn vẹo mà đem mông cọ sát lên nó.

" Em muốn Daddy, muốn Daddy đi vào, làm ơn.... Làm ơn đâm chết em đi". Ầm, đầu Minhyun như muốn nổ tung, anh mút lên cổ Jaehwan để tạo ấn kí của riêng mình, rồi lại xuống xương quai xanh, cả lưng nữa. Người Jaehwan hiện tại đã đỏ thành một mảnh xen lẫn những dấu hôn tím đỏ trông thật đẹp mắt. " Thật dâm đãng, em không khác gì điếm nhỏ...được... Cho em" Minhyun đâm sâu vào lỗ nhỏ của Jaehwan, đâm lút cán. Nhưng là anh không lấy trứng rung ra. Jaehwan run rẩy, gậy thịt cùng trứng rung khuấy đảo bên trong hậu huyệt khiến Jaehwan không ngừng rên rỉ. Minhyun cũng không quên kéo hai cái kẹp ở ngực Jaehwan để trêu đùa.

" Không... Minhyun... Đừng... Ư... Sâu quá, chết mất" nghe Jaehwan gọi tên mình mà không phải Daddy khiến Minhyun có chút không hài lòng, tay nắm hông cậu càng thêm siết chặt mà đưa đẩy. Tuyến tiền liệt của Jaehwan bị chà xát mạnh mẽ, nếu được hỏi, có lẽ cậu sẽ trả lời rằng sướng đến chết mất.

Anh đè lồng ngực cậu áp xuống giường mà đưa đẩy mãnh liệt. " Bé cưng, gọi Daddy nào" anh hôn lên lưng cậu, rồi lại gặm cắn, Jaehwanie của anh thật thơm, thật ngọt, thật mê người, lỗ nhỏ siết thật chặt, co bóp khiến anh cực kì thoải mái. " Daddy... A... Daddy... Em muốn ra... Hức.. Xin anh" anh cười khẽ rồi đánh mạnh lên hai cánh mông khiến hậu huyệt đột ngột co rút lấy xém chút đem anh cắn đứt. " Ha... Jaehwan, em muốn cắn đứt Daddy đấy à? Thế thì không có gì thoả mãn được em nữa đâu"

Anh yêu thuơng vuốt ve tinh khí của cậu đã bị bỏ bê nãy giờ, nó cứng rắn và run rẩy trong tay anh. Tiểu Jaehwan tội nghiệp, vì Jaehwan dám chọc giận anh đấy chứ.

Jaehwan vì không được xuất lại còn bị trêu đùa òa khóc nức nở. Nhưng cái khoái cảm đáng chết này khiến anh và cả cậu trở nên điên cuồng hơn, tiếng khóc cũng bị át đi vì tiếng phành phạch hai thân thể va chạm nhau kịch liệt. Dường như đến giới hạn, Minhuyn thở dốc, giữ chặt lấy hông Jaehwan anh gầm gừ :" Bé con, Daddy tới". Vừa dứt lời, Minhuyn phóng thích mầm mống của mình vào bên trong. Thứ chất lỏng sền sệt nóng bỏng tràn đầy hậu huyệt vừa bị chà xát khiến Jaehwan co giật. Anh cũng không quên rút cây khóa niệu đạo của cậu ra ngay lập tức dòng tinh trắng đục được bắn ra ngoài dính xuống nệm.

Minhuyn nằm đè lên Jaehwan mà hít thở. " Minhuyn... Trứng... Tắt nó... Làm ơn" Jaehwan lúc này thật sự đã rã rời, mặc dù trong phòng có điều hòa nhưng cơ thể của cậu lại nhớp nháp đầy mồ hôi. Anh bật cười rút vật nam tính ra ngoài, tiện tay lôi luôn trứng rung màu hồng quăng sang một bên. Chất sền sệt màu trắng đục cũng theo đó chảy ra ngoài. Anh cũng tháo hai kẹp nơi đầu nhũ của cậu. Lật ngửa cậu lại, anh hôn nhẹ lên trán, mắt, mũi, cằm rồi lại sang má đến miệng.

Jeahwan lúc này mệt rã người nhanh chóng chìm vào giấc ngủ nhưng bên tai vẫn nghe anh thầm thì những điều ngọt ngào nhất:" Anh yêu em, rất yêu em. Đừng rời xa vòng tay này của anh". Môi Jaehwan cong cong cười khẽ đáp:" Em cũng yêu anh. Em là của anh mà, không đi đâu đâu".

Bên ngoài đã là nửa đêm, hai người bạn cùng phòng đáng thương phải đi tá túc ở phòng khác và đêm nay trời đẹp thật đấy. Đẹp đến lạ. Vì em nằm trong vòng tay của anh rồi.

™~¥^¤£~¥~%{£√\£]π^€®£\£%]π^π£\%

Chết ngất, hơn 2500 từ. Ai đó thương lấy tớ đi. Hụ hụ, lần đầu tiên viết XXOO lại còn SM nhẹ.

Tạm biệt nhé, tớ đi truyền máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC