chương 3 : killua buồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Lisa này, chắc cậu cũng mệt rồi nhỉ, chúng ta kiếm quán ăn ngồi nghỉ sẵn kiếm thông tin nhé " Gon nói với cô gái tóc trắng bên cạnh mình, giọng cậu chẳng giống như vừa cãi nhau  chút nào mà ngược lại rất vui vẻ, Gon mỉm cười với Lisa
vẫn là nụ cười đó, nụ cười mà khiến trái tim Killua lỡ nhịp mỗi ngày, nhưng tại sao giờ đây nụ cười đó lại khiến cậu đâu đớn đến thế.

  Killua bực tức nhìn về phía gon "Cái gì mà tìm kiếm thông tin cơ chứ, xưa nay tớ đều lo việc đó, giờ tớ đình công không làm nữa xem cậu làm được gì" Killua vừa đi vừa đá hòn đá như thể muốn trút sự giận dỗi lên nó, cậu không ngừng lẩm bẩm, cậu cảm thấy mình như kẻ kì dị hay, hay một kẻ thứ ba bám theo một cặp đôi đang hẹn hò vậy. Những suy nghĩ đó khiến cho cậu muốn hét lên, nhưng rồi lại thôi.
Dường như những đau đớn, tức giận đó đã chuyển sang buồn bã, hiện giờ  trái tim cậu đang rất bối rối, một cảm xúc kì lạ khiến cho tâm trí cậu rối bời. Cậu giận, cậu buồn, cậu.....đau đớn, Killua tự hỏi cái cảm giác này là gì cơ chứ ? Cậu không còn kiểm soát được tâm trí lẫn cảm xúc của mình nữa rồi. Liệu đây có phải là ghen? Killua luôn nghĩ tình cảm mình dành cho gon  đơn thuận chỉ là tình bạn, cậu biết ơn gọn cậu coi gon như ánh sáng của đời mình cứu cậu khỏi sự cô đọc của bóng tối. Cậu không biết từ khi nào nó đã trở thành tình yêu, nếu không có gon bên cạnh cậu sẽ cảm thấy mọi thứ sẽ biến mất. Cậu nhìn Gon với cô gái tóc trắng mang tên lisa kia, bất giác hỏi" cậu sẽ không bỏ rơi tớ đúng không Gon", rồi lại cười như lời ăn ủi dành cho chính mình.
   Lời nói của Killua rất nhỏ chỉ là một lời thì thầm nhưng Gọn đã nghe thấy tất cả. Dù không thể hiện nhưng cậu đang rất lo lắng cho killua từ sát khí đáng sợ bạn nãy đến thái độ buồn bã của killua, câu hỏi của killua khiến tâm trí cậu muốn nổ tung, chỉ muốn chạy lại và ôm cậu ấy thật chặt và nói" sao tớ lại bỏ rơi cậu chứ, mất cậu tớ không chịu nổi mất". Nhưng lại không thể như có một rào cản vô hình không cho phép cậu tiến lại. Gon vẫn giận killua vì đã đẩy lisa, cậu muốn killua phải xin lỗi mới thôi, vì thế cậu phải kiềm lòng lại. Đây là chiến tranh lạnh!

..................đến tối.................Tại một con hẻm nào đó một cô gái với mái tóc trắng như tuyết nhưng không phải là một thân hình mỏng manh như thủy tinh chạm là vỡ nữa thay vào đó là khí chất của một kẻ xảo quyệt " đã xác định được mục tiêu thưa boss sẵng sàng chờ lệnh của ngài." Cuối cùng chiếc mặt nạ cũng được gỡ xuống, lisa hiện nguyên hình một nữ sát thủ với khí chất ngút trời mục tiêu ám sát gon

 To be continued...........


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net