Chap 33: Love me love me

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các cậu nhớ xem video nhé!!! Vui lắm đấy!!!


"ĐƯỢC"

Thình thịch, thình thịch ....thịch ....thịch....thịch...

Chỉ một từ "ĐƯỢC" thốt ra từ miệng của Mark, con tim Jennie lại bắt đầu lỗi nhịp. Luôn luôn là như vậy, nó có thể bình tĩnh với mọi trường hợp, cố gắng điều chỉnh mọi thứ trạng thái của bản thân nhưng đối với anh thì không thể. Có lẽ Mark Yien Tuan đã trở thành một yếu điểm của Kim Jennie mất rồi. Bàn tay Jennie tự động nắm chặt lại để cố ngăn con tim mình lên tiếng phản chủ khi cùng sánh bước bên cạnh anh, nó phải luôn tự nhủ rằng tất cả chỉ là xã giao, tất cả chỉ là hư vô.

Hiện tại cả hai đang cùng nhau dạo bước trong một trung tâm mua sắm sầm uất, ồn ào náo nhiệt nhưng lại có một bầu không khí ngượng ngùng bao quanh hai bóng dáng ấy. Không ai nói với ai lời nào, cứ thế họ lặng bước bên nhau. Có lẽ họ mải chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân, hay cũng có lẽ là không thể cất thành lời. Làm sao mọi thứ có thể dễ dàng đối với hai người khi một người bị từ chối tình cảm và người còn lại chạy trốn tình yêu...

Cứ mải như thế cuối cùng Mark và Jennie cũng đã đến trước cổng trung tâm, nhưng rồi Mark lại nhận được một cuộc điện thoaị. Đó là một cuộc gọi với đem lại tin tức không hề vui vẻ, thời gian tổng duyệt của Got7 bị dời lên sớm 1 tiếng so với dự kiến nên anh phải đến sân vận động ngay bây giờ. Sau khi ngắt cuộc gọi Mark hết nhìn chiếc điện thoại trong tay lại nhìn về phía bóng lưng nhỏ bé của Jennie đang đứng đợi anh ở phía xa. Mark không thể diễn tả tâm trạng và cũng không thể hiểu rõ tâm trạng của mình đang như thế nào. Tiếc nuối vì lỡ cuộc hẹn với Jennie? Vui mừng vì có một lý do chính đáng để có thể lẫn tránh em? Hay anh nên chua xót vì định mệnh một lần nữa chia rẽ hai người? Nhưng dù đó là tâm trạng gì thì Mark cũng đành nén tiếng thở dài, vẽ cho mình một nét mặt bình thường nhất để lê bước đến chỗ Jennie đang chờ và đối diện với sự thật.

"Jennie.."

"Xin lỗi nhưng anh phải về tổng duyệt sân khấu"

Jennie khẽ gật đầu trước thông báo của Mark, nét mặt bình thản nhìn người đối diện dù rằng trong lòng đang gợn lên từng đợt sóng. Giờ đây cả hai chỉ biết cười gượng và rồi cuối đầu 90 độ chào nhau, quay lưng đi về hai phía ngược nhau.

-----8888-----

"Bambam ăn cơm nhanh lên" Jinyoung lên tiếng cằn nhằn khi cậu em mải chú tâm vào điện thoại mà lơ là việc ăn uống khi cả nhóm đang trên bàn ăn.

"Chắc lại nhắn tin với Lisa rồi" Jackson lên tiếng chỉ trích Bambam với ánh mắt ghen tỵ. Một vài thành viên cười trước thái độ của cậu chàng, một vài người khác thì tâm hồn vẫn lơ lửng ở đâu đó, trong đó có Mark.

"ầy, hyung đoán sai rồi, em đâu có nhắn tin với Lisa" Bambam trề môi với Jackson, đôi tay chuyển sang gắp thức ăn bỏ miệng thay vì bấm điện thoại tiếp.

"Chứ nhóc làm gì?" Jinyoung tò mò

"Em kiểm tra tình hình cộng đồng mạng"

"Đó là cái gì?" Cả bọn cùng nhau trố mắt ngạc nhiên

"Nói các hyung không hiểu đâu, nói chung em đang vun đắp cho tình yêu của em" Bambam cười bí ẩn và kỳ quái. Got7 thấy thái độ đó của Bambam cũng không thèm tra hỏi, bởi vì họ thừa biết thằng nhóc này có thừa những việc kỳ quái nên quan tâm nhiều cũng chỉ mệt thêm.

.

.

Sau khi bữa ăn kết thúc, Jinyoung đã mò sang phòng Bambam với dáng lấm la lấm lét vô cùng khả nghi. Vừa bước vào vòng, Jinyoung đã kiểm tra xem là Yugyeom có ở đó hay không. Khi biết được Yugyeom lại đi tìm Chaeyoung thì anh thở phào nhẹ nhõm. Nhưng sau đó thì anh lại cảm thấy hơi có lỗi, đơn giản là vì xót thay cậu maknae ngày nào mà được rảnh một xíu là cũng chạy đi tìm Chaeyoung dù rằng tình hình có vẻ không mấy khả quan.  Và chỉ một phút sau đó khi thấy Bambam bước ra từ phòng tắm thì tấm lòng quan tâm em út của Jinyoung bay đi mất, thay vào đó là một sự quan tâm lớn hơn về một vấn đề khác.

"Bambam, nói hyung nghe cái bí kíp vun đắp tình yêu của em đi" Jinyoung cầm tay Bambam đầy mong chờ mà nói.

"Hở?? Ý hyung là sao?" Bambam ngạc nhiên hỏi lại

"Thì ý là cái mà em nói hồi nãy em nói trong lúc ăn cơm á"

"Huyng muốn biết thiệt sao? Để làm gì?"

"Thì để học theo chứ làm gì. Nói nhanh lên" Anh sốt ruột hối thúc Bambam. Còn Bambam sau một hồi bất ngờ thì cũng dần hiểu ra mục đích của ông anh.

"Hyung thích chị Jisoo sao??"

"..........ờ rồi sao" Jinyoung cau mày nhìn đứa em

"Không phải chị ấy rất tốt, cơ mà em không nghĩ chị ấy là gu của hyung." Bambam thành thật thừa nói.

"Thật sao? Sao em nghĩ vậy?" Jinyoung hơi bất ngờ vì suy nghĩ của cậu em.

"Tại em thấy hyung đó giờ thích kiểu người nhẹ nhàng, thanh lịch, ngại ngùng á. Còn Jisoo noona ....4D lại còn ...." Bambam nói được một nửa rồi ngập ngừng không dám nói tiếp

"Lại còn ham ăn nhất, lại còn tính như con trai và cũng rất hoạt bát, tự nhiên....haiz" Jinyoung tiếp lời Bambam và cũng tự thở dài với chính bản thân đang ngu muội. (Lee tui: Soo oppa đẹp thế còn chế gì =.=)

"hahaha" Bambam bật cười thành tiếng vì sự bất lực của ông anh.

"Thôi hyung tình yêu là thứ không theo lề lối, khuôn mẫu gì đâu"

"Chậc, chắc vậy!"

"Mà trở lại vấn đề chính đi"

"Dạ....thì ....em chỉ là thả tí hint cho các fan thôi, rồi coi tình hình shipper"

"Là sao?" Jinyoung tròn mắt vẫn chưa hiểu lắm việc Bambam đang nói. Thế là Bambam lôi điện thoại ra và mở Instagram lên.

"Nè hyung thấy không? Đây là cái trang ship em và Lisa đó, em đã bí mật để ý nó. Em vừa thả tim vào một clip đó."

"Để làm gì?"

"Trời ơi hyung ngốc quá đi. Có người ship 2 đứa em thì có phải là nếu khi chúng em công khai sẽ được ủng hộ hơn không? Em thả tim là để cho fan phấn khích rồi ship nhiệt tình nữa."

"Ah ah... ra vậy. Mà có hiệu quả không?"

"Có chứ sao không. Lượng follow của tài khoản này tăng hơn 2000 người sau khi em thả tim đó"

"Những 2000 luôn sao?"

"Đúng rồi. Còn nữa em còn tìm coi trong cộng đồng couple Bamlisa của em như thế nào nữa đó" Bambam cười thật tươi khi kể cho Jinyoung nghe.

"OK được rồi, hyung về phòng tìm hiểu đây." Nói rồi Jinyoung vọt ngay về phòng.

Lộc cộc .......lộc cộc

Jinyoung nhanh chóng mở laptop và bấm tìm từ khóa tên của Jisoo và anh trên các trang xã hội. Mắt của anh trở nên sáng hơn khi thấy hàng loạt các bài viết, các tài khoản và nhiều thông tin, điều đó làm anh cảm thấy lâng lâng vì hóa ra anh và Jisoo cũng được ủng hộ nhiệt tình. Jinyoung phát hiện ra một thế giới tuyệt vời trên mạng xã hội, thứ mà anh trước giờ cảm thấy thật mất thời gian biết bao nhiêu. Anh đã ngồi liên tục hơn 2 giờ đồng hồ để thám thính tình hình và vô cung cảm thấy hài lòng khi fan đã rất "có tâm" cắt ghép nhiều clip cả hai xuất hiện chung trên Inkigayo, và một điều thú vị là Doyoung luôn bị crop mất đi. Những tấm hình fan edit, nhưng tác phẩm trong trí tưởng tượng của fan về cả hai, những thứ fan gán ghép cho anh và cô từ sở thích, vật dụng, lời nói làm Jinyoung cứ tự cười mãi trong niềm hạnh phúc. Anh còn tự vẽ ra cho mình một tương lai tươi sáng ràng nếu anh và Jisoo là một đôi, nếu cả hai công khai rồi được tất cả fan chúc phúc thì thật là quá hạnh phúc còn gì bằng.

"Ể.........................."

Jinyoung đang mải miết với thế giới của các shipper Jinji nhưng rồi lại bất ngờ thốt lên bởi vì anh lại vừa phát hiện ra thêm một sự việc..đau lòng. Đó là ngoài anh ra Jisoo còn được ship với nhiều nghệ sĩ khác lắm. Điều tồi tệ hơn nữa là các clip khác đó Jisoo còn rất vui vẻ không kém trong các clip với anh. Điều đó làm cho Jinyoung tự nhiên cảm thấy đau đầu và dĩ nhiên là có chút lo sợ. Các couple khác của Jisoo cũng rất đông fan, haiz tại sao Jisoo lại được nhiều fan yêu thích để ship như vậy chứ. Jinyoung có thể lờ mờ nhận ra nếu một ngày nào đó Jisoo hẹn hò chắc sẽ không bị fan phản đối gay gắt. Không thể tiếp tục ôm máy tính với những suy nghĩ đó, anh tắt máy tính quẳng qua một bên, nằm dài trên giường gác tay lên trán suy nghĩ. Được một hồi lâu, anh bỗng nhiên bật dậy đi tìm quyển nhật ký của mình. Anh đọc từng trang một và đến trang cuối cùng đang viết dở dang, sau một lúc đắn đo, anh đặt bút viết tiếp.

Ngày 06/08/2017: Chấm dứt quá trình nuôi heo, .......

-----8888-----

"Yugyeom ah cậu về đi!" Chaeyoung cuối đầu dựa lưng vào tường trước cửa căn hộ của Blackpink như mọi hôm tiếp tục xua đuổi Yugyeom. Và một lần nữa Yugyeom lại nở nụ cười nhẫn nại nhìn nó, đôi mắt tràn đầy sự ấm áp trao nó. Nhưng mà .....không biết sao trong lòng của nó lại trở nên nguội lạnh.

"Ừ, vậy mình về, mai mình lại tới thăm cậu. Nhớ uống sữa chua mình mua trước khi ngủ." Nói rồi Yugyeom nhẹ nhàng tiến tới đưa hai tay như muốn ôm chào tạm biệt, nhưng rồi đôi chân nó cũng khựng lại vì Chaeyoung đã luồn xuống phía dưới cánh tay nó mà chạy mất vào nhà. Vẫn cứ như vậy, haiz kể từ khi xảy ra chuyện nó chưa từng một lần chạm vào Chaeng. Cô ấy luôn né tránh nó như tránh tà, thấy nó như thấy quỷ. Ngay cả một cai nắm tay, một cái chạm nhẹ thì Chaeyoung cũng phản ứng rất dữ dội, Yugyeom đang ngày càng trở nên tuyệt vọng hơn bởi vì khoảng cách của hai đứa chỉ có ngày càng nới rộng thêm một cách vô bờ bến. Yugyeom mang nỗi buồn chán lê từng bước nặng nhọc rời khỏi ktx của Blackpink. Cậu  quyết định đi lang thang một chút để tâm trạng tốt hơn rồi hẳn về ktx, đơn giản là vì không muốn các thành viên lo lắng. Bởi vì một lẽ nó rất thương các anh của nó, luôn yêu thương và quan tâm nó, lấp đầy chỗ trống do Chaeyoung đục khoét. Khi ở cùng họ nó luôn vui vẻ, đó là niềm vui thực sự không hề là sự gắng gượng hay chỉ là diễn, nó rất vui và hạnh phúc. Chỉ là khi về đêm, khi nó có một trong phòng, khi mà Bambam đi hẹn hò với Lisa hay là cậu ấy ngủ trước nó thì nỗi buồn lại ập đến.

Yugyeom cứ mải lang thang mà không hề nhận ra trời đã bắt đầu đổ mưa, cả người cậu dần dần chìm trong cảm giác lạnh lẽo, dù rằng trái tim của nó cũng đã lạnh tự bao giờ. Từng giọt nước mưa ướt sũng cả lớp áo phía trong thì Yugyeom mới nhận ra từ nãy giờ mình đang dầm mưa, cậu nhanh chóng tạt vào một cửa hàng tiện lợi để trú mưa.

Và rồi

Xuất hiện trước mắt Kim Yugyeom là một cô gái.

Cậu không hề biết rằng chính sự xuất hiện này sẽ làm thay đổi cả cuộc đời cậu

.

.

.

Cuộc đời nói ngắn thì cũng không hẳn

Nói dài thì cũng không phải

Nhưng đôi khi chỉ một khoảnh khắc là đủ

.

.

End chap

------8888--------

Holla Lee tui đã trở lại. Dạo này bận quá nên không ra chap được không biết có ai quên mất hem nữa. Mà chap này viết vội và cũng chỉ là bước đệm thui nên hơi dở dở ương ương mong mn thông cảm nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net